Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 11-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 11-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (11/06/2016)
 
Hôm nay, Mặt Trăng và các vì sao khuyến khích Bạch Dương hãy chủ động thể hiện tình cảm của bạn dành cho những người thân yêu. Hãy chọn những cách thể hiện sinh động như chính bản thân bạn. Còn nếu bạn không biết làm thế nào thì đơn giản nhất là nói thẳng ra thôi!
 
Do vì sao chiếu mệnh của bạn là sao Hỏa đang trong quá trình nghịch hành nên đôi khi, bạn thiếu nhiệt tình và thể hiện không đúng cách những tình cảm chân thật của mình. Điều đó khá nguy hiểm cho những mối quan hệ tình cảm, đặc biệt là tình yêu. 
 
Vì thế, hãy tranh thủ cơ hội khi Mặt Trăng tiến vào Nhà sáng tạo của bạn để chủ động cất tiếng, khiến tâm tư của bạn được lắng nghe. Nếu đã lâu bạn và người thân không làm điều gì mới mẻ cùng nhau, giờ sẽ là lúc để cùng đi thử một nhà hàng mới. Nếu bạn thương ai đó mà chưa tìm ra cách để tỏ tình thì hãy mau chóng tóm hắn ra một chỗ và dũng cảm thừa nhận tội thương thầm nhớ trộm của bạn đi nào!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng son
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (11/06/2016)
 
Hôm nay, Kim Ngưu sẽ cảm thấy khá là nhớ nhà, nhớ gốc rễ quê quán của mình. Bạn sẽ muốn làm điều gì đó để đóng góp cho gia đình. Đó là một lời xúi bẩy thông minh từ trái tim mà bạn nên nghe theo. 
 
Từ đầu tháng, các mối quan hệ xã hội như chiếm hết thời gian của Kim Ngưu. Nhờ sao Kim và Mặt Trời mà cuộc sống tinh thần của bạn phải nói là “nở hoa”. Dù cho bạn có ở vào tình cảnh đơn thân độc mã trên đất khách xứ người thì bạn cũng là một kẻ “độc thân mà vẫn long lanh”. Có điều, sự độc lập đôi khi đi dẫn tới cảm giác cô đơn. Cảm giác đó sẽ càng tồi tệ mỗi lần xuất hiện do tác động trầm trọng hóa của sao Diêm Vương trên Nhà tinh thần của bạn.
 
Do đó, Mặt Trăng sẽ tranh thủ ngày hôm nay để giúp bạn tìm về gốc rễ của mình, nhắc bạn nhớ đến những người thân luôn sẵn lòng giúp đỡ. Hãy gọi một cuộc điện thoại để làm nũng ba mẹ sau cả một ngày dài giao du, tiếp đãi bạn bè và người quen nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng phớt tím
Tiền bạc: 
$$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (11/06/2016)
 
Hôm nay, Song Tử sẽ được các vì sao dẫn dắt để khám phá, làm quen, kết bạn, du lịch hay bất cứ hoạt động nào nhằm mở mang đầu óc cũng như kinh nghiệm của bạn. Kể cả khi bạn nằm nhà xem phim, hãy chọn một tác phẩm chứa đựng nội dung đáng chú ý nhé!
 
Với Mặt Trăng trên Nhà thứ Ba, chuyện học sẽ trở thành một việc vui vẻ hơn, chứa đựng nhiều ham thích hơn dành cho bạn. Không chỉ có tác động tốt tới các bạn còn là học sinh, sinh viên, Mặt Trăng sẽ còn giúp đỡ tích cực cho tất cả những công việc liên quan đến nghiên cứu, sưu tầm, báo chí. 
 
Bên cạnh đó, do vì sao chủ quản của bạn là sao Thủy đã đi tiến trở lại trên Nhà thứ Mười Hai, bạn được khuyến khích thể hiện cá tính và năng lực của mình ở chốn đông người. Hãy tranh thủ sự ưu ái của Mặt Trăng lúc này để trau dồi vốn hiều biết của bạn! Đừng ngại thể hiện sự tò mò và ham học hỏi của mình bởi đó cũng là một cách nâng cao sức thu hút của bạn, đưa đường cho bạn làm quen với những tâm hồn đồng điệu.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu bạc hà đậm
Tiền bạc: 
$$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (11/06/2016)
 
Hôm nay, các vì sao sẽ khuyến khích những hành động mang tính chia sẻ, giúp đỡ người khác của bạn. Không quan trọng là bạn góp sức hay góp của cải tiền bạc, quan trọng là bạn thực sự hành động vì lợi ích của người khác và tìm thấy niềm vui cho mình.
 
Hôm nay Mặt trăng tiếp tục chuyến thăm Nhà thứ Hai của bạn, khiến bạn phóng khoáng hơn trong việc quản lý tài sản, đặc biệt quan tâm tới những tài sản tinh thần. Mặt Trăng cũng sẽ khuyến khích bạn hãy chia sẻ chút “lộc” của mình cho những người bạn yêu mến.
 
Bạn có thể chọn đóng góp cho công tác từ thiện hay giúp đỡ các bạn bè của mình. Bất cứ sự chia sẻ nào cũng là đáng quý! Mặt khác, sao Mộc sẽ mang đến cho bạn những vận hội và may mắn, bắt nguồn từ hành động tốt đẹp của ngày hôm nay. 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu nâu nhạt
Tiền bạc: 
$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (11/06/2016)
 
Chuyện tình cảm của bạn hôm nay không được êm đẹp lắm. Nhưng sự bình tĩnh và thái độ bao dung đến từ chính bản thân bạn sẽ giúp mối quan hệ được cải thiện. 
 
Sự mâu thuẫn, thậm chí xung đột giữa tính cách của sao Hỏa và sao Thổ có thể sẽ tiếp tục gây sóng gió, mâu thuẫn giữa nhiều mối quan hệ xã hội của bạn. Trong đó, lợi ích của mối quan hệ này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ khác. Điều đó đẩy bạn vào những tình huống khó xử. Cứ bình tĩnh! Mặt Trăng trên cung Sư Tử sẽ đặc biệt hỗ trợ bạn hôm nay.
 
Thái độ bao dung sẽ là liều thuốc để bạn hạ nhiệt những mâu thuẫn, sẵn sàng để thương lượng. Thay vì đối đầu một cách vô ích, bạn có thể cởi mở hơn, tìm cách đi đường vòng miễn sao giải quyết một phần rắc rối. Sao Mộc có thể sẽ mang đến may mắn cho bạn từ một trong những con đường vòng đó đấy.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh ghi
Tiền bạc: 
$$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (11/06/2016)
 
Nếu bạn có bất cứ sự hồ nghi, mâu thuẫn hay những câu hỏi chưa có lời giải, hãy tìm đến sự tư vấn của bạn bè. Cho dù phần lớn những người bạn cùng trang lứa sẽ không giỏi giang hơn bạn là bao, song họ sẽ cung cấp những cái nhìn nhiều chiều để giúp bạn bổ sung những gì còn thiếu trong kế hoạch của mình.
 
Với sao Hải Vương chăm sóc những quan hệ đối tác, bạn nên đặt lòng tin lớn hơn vào người bạn đời, người đồng đội hay người yêu của mình. Ngoài ra, Mặt Trời sẽ giúp bạn dễ dàng khai thác những điểm mạnh, vận dụng tối đa những lợi thế có được từ những mối quan hệ xã hội thân thiết để xây dựng sự nghiệp riêng của mình. Bạn cần nhận thức rõ rằng mình là một phần của tập thể. Và tất nhiên, đôi khi mọi người có thể vì một người mà. Do vậy, chớ có ngại mở miệng nhờ vả, bạn nhé!
 
Mặt khác, Mặt Trăng đang trên Nhà thứ Mười Hai – ngôi nhà cai quản những niềm tin thiêng liêng của bạn. Vì tinh tú này sẽ giúp bạn chuyển hóa những giờ phút bên nhau và sự hợp tác thành nguyên liệu để vun đắp tình bạn, tình thân. Như vậy đã đủ lý do cho một cú điện thoại chuyện trò chưa nào? 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu nâu tím
Tiền bạc: 
$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (11/06/2016)
 
Hôm nay, các vì sao khuyến khích Thiên Bình táo bạo hơn trong việc giao lưu, kết bạn. Hãy bước ra khỏi ranh giới của vùng an toàn để kết giao với những người bạn khác biệt! Điều đó sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới, thậm chí, nhờ phước lành của Mặt Trăng, bạn còn có thể cải tiến quan điểm sống của mình.
 
Trên Nhà thứ Ba của bạn, sao Thổ nghịch hành đang khiến Thiên Bình ngày càng hướng nội. Điều này là một sự lãng phí đối với tài lẻ và trí óc luôn ham thích học hỏi của bạn.
 
Lúc này, Mặt Trăng trên Nhà bạn bè sẽ mang đến cho bạn một gợi ý để đời bớt “tù”. Đó là hãy kết bạn với một đối tượng mới nằm ngoài vùng an toàn thông thường của bạn – người tạo cho bạn những ấn tượng và sự tò mò thú vị. Việc làm bạn với một ai đó có quá ít điểm tương đồng sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm chưa từng có như một cuộc phiêu lưu, kéo theo nhiều thói quen của bạn phải thay đổi. Và “thích nghi” luôn là một hành trình thú vị đối với Thiên Bình, phải không nào?
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng hoa cúc
Tiền bạc: 
$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (11/06/2016)
 
Hôm nay, Hổ Cáp hãy chú ý nhé: Danh tiếng chính là tài sản quý giá mà bạn cần chăm sóc! Nếu đã lâu bạn không có được một sự đổi mới nào cho bản thân mình thì hãy suy nghĩ đến điều đó hôm nay. 
 
Hổ Cáp điển hình thường có tâm hồn khá phong phú nhưng lại hơi khép kín, không thích chia sẻ tâm tư tình cảm của mình với người khác, bạn cũng thích giữ những kiến thức và kinh nghiệm cho riêng mình.
 
Nhưng hôm nay, Mặt Trăng trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng sẽ khuyến khích bạn bộc lộ cảm xúc nhiều hơn để giúp mọi người có cái nhìn đúng đắn về bạn. Mặt Trời khuyên bạn đừng giữ những suy nghĩ thông minh cho riêng mình mà hãy cất lời để hào phóng chia sẻ, trao đổi và tiếp thu những suy nghĩ khác. Bạn cần thể hiện bản thân trước khi yêu cầu người khác tin tưởng vào mình. Hãy cho mọi người cơ hội để hiểu bạn và cơ sở để đặt lòng tin vào bạn nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xi măng
Tiền bạc: 
$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Ma Kết (11/06/2016)
 
Ma Kết hôm nay vừa may mắn trong mua bán nhưng cũng vừa đứng trước nguy cơ tiêu pha hoang phí (nhất là khoản tình phí). Để tránh ôm hận về sau, bạn nên tuân thủ kế hoạch chi tiêu của mình song nếu có món đồ mà bạn đã dành dụm lâu lâu để tậu được thì hôm nay chính là ngày tốt để thúc đẩy cuộc mua bán.
 
Mặt Trăng sẽ chăm sóc Nhà thứ Tám của bạn trong suốt ngày hôm nay. Nếu bạn tiến hành các giao dịch tiền bạc, bạn có thể sẽ đạt được một món hời giá trị. Ngoài ra, những hoạt động bế mạc hoặc khai mạc, khai trương cũng sẽ được diễn ra thuận lợi và mang đến may mắn về sau. 
 
Tuy nhiên, trên Nhà công việc và sức khỏe, sao Kim đang tỏa sáng rạng rỡ và bên cạnh những tác động tích cực, vì sao này cũng sẽ đẩy sự lãng mạn của bạn lên hơi bị cao, khiến bạn tương đối dễ dãi rút ví khi đạt tâm trạng tốt. Lúc này, nhất định bạn phải tuân thủ kế hoạch chi tiêu đấy nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu tím than
Tiền bạc: 
$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (11/06/2016)
 
Hôm nay, những rắc rối tiền bạc đều không thể làm nguội bớt tình yêu nghề của bạn. Điều đó không chỉ đúng cho công việc kiếm cơm mà còn có tính đúng đắn hơn nữa khi bạn sống với đam mê của mình. Nếu thiếu tiền, đừng bỏ dở dự án của bạn mà hãy dùng suy nghĩ lô-gic để giải quyết nhé!
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ ghé thăm ngôi Nhà tinh thần của bạn trên bầu trời, cùng lúc cũng sẽ đóng vai trò như một người ủng hộ đáng yêu cho sao Mộc trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng. Khỏi phải nói ngày thứ 7 của bạn sẽ tràn ngập may mắn và tinh thần lạc quan.
 
Khi đó, những khó khăn sẽ trở nên dễ chấp nhận hơn như là một thử thách và cung cấp những bài học cần thiết. Bạn nhớ hãy dành vài phút suy nghĩ trước khi bỏ cuộc nhé! Có thể Mặt Trời sẽ khiến bạn bất ngờ vì sự thông minh của mình đấy!

Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vỏ chanh
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (11/06/2016)
 
Mấy ngày qua, chuyện “tình thương mến thương” của bạn có vẻ tiến triển tốt đẹp. Nhưng từ hôm nay trở đi, bạn cần để tâm hơn tới công việc và các vấn đề khác. Hãy phân bổ thời gian hợp lý hơn để không bỏ lỡ những cơ hội khác nhé!
 
Mặt Trăng vẫn chưa hẳn đã rời khỏi Nhà thứ Bảy của bạn nên chuyện yêu đương, hẹn hò vẫn là rất đáng để đầu tư. Nhưng sắp tới, khi Mặt Trăng chuyển bước sang Nhà thứ Tám – nơi quản lý các giao dịch tiền bạc, sự kết thúc và sự mở đầu trong cuộc sống của bạn – hẳn bạn sẽ tìm thấy sự hứng thú không chỉ trong công cuộc yêu đương thôi đâu. 
 
Ngoài ra, Nhà thứ Bảy cũng không chỉ chăm sóc mình chuyện tình yêu và hôn nhân của bạn, nơi đây còn có chỗ cho những quan hệ đối tác, hợp tác trong công việc của bạn. Vì thế, hãy tận dụng ngày hôm nay để mời đối tác hay đồng nghiệp của mình ăn trưa. Biết đâu ngày mai họ sẽ nhớ đến bạn khi nhận được một cơ hội đầu tư tốt!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu tím thạch anh
Tiền bạc: 
$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (11/06/2016)
 
Bữa nay, công việc của bạn không có gì đáng phàn nàn. Điều đó tạo điều kiện thuận lợi cho bạn sử dụng thời gian rảnh rỗi để vui chơi. Các vì sao sẽ khuyến khích bạn ra ngoài vui chơi, mở rộng các mối quan hệ xã hội, đặc biệt là hẹn hò đi, làm đời bạn thêm tươi sáng đi nào!
 
Với Mặt Trăng trên Nhà thứ Sáu, cả công việc và sức khỏe của bạn đều đạt trạng thái khá trở lên, ít nhất thì cũng khá hơn những ngày trước. Nhờ sự may mắn này, bạn sẽ được tạo điều kiện để hướng tinh thần đến hai ngày cuối tuần đang tới. Và vì sao Kim cùng Mặt Trời đều đang phù trợ cho Nhà thứ Ba, bạn sẽ được khuyến khích mở rộng đời sống xã hội, hướng ngoại hơn và cởi mở hơn với những mối quan hệ lãng mạn.
 
Song bên cạnh đó, sao Thủy nghịch hành trên Nhà thứ Ba cũng sẽ giúp bạn có sự cẩn thận cần thiết để không sa đà vào sự dễ dãi hay vui chơi quá đà mà ảnh hưởng tới sức khỏe của mình.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng ngọc trai
Tiền bạc: 
$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X