Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ 7 ngày 11/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đam mê, Bảo Bình thích so sánh

Tử vi Thứ 7 ngày 11/05/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu mê

Tử vi Thứ 7 ngày 11/05/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu mê

Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 150 độ cho thấy Bảo Bình hôm nay có xu hướng thích so sánh mình với người này người kia. Nên nhớ bạn cũng là một cá thể mang những nét độc đáo riêng, nếu hòa lẫn vào dòng người đông đúc kia, bạn sẽ dễ bị hòa tan đó.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (11/5/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-ngay-11052019-cung-Bach-Duong
 
Mặt trời hợp với sao Thổ góc 120 độ, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, nhờ thái độ làm việc nghiêm túc, tận tình của mình, Bạch Dương sẽ ghi được điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Cơ hội thành công cũng như sự thăng tiến theo đó cũng gia tăng.
 
Hạnh phúc không chỉ là đạt được những điều mình muốn, hạnh phúc còn là tìm được mục tiêu trong cuộc sống và sống hết mình vì nó. Vì thế, khi tìm ra điều gì bạn có thể say mê làm việc thì hãy cố gắng hết mình nhé, đừng vì một chút khó khăn mà nản lòng.
 
Đối với chuyện hẹn hò qua mạng, Bạch Dương suy nghĩ rất cứng nhắc, cổ hủ và nghĩ rằng đó là điều không đáng tin. Sau tất cả những cuộc trò chuyện online, những chú Dê nhận ra rằng mình không hiểu biết nhiều về đối phương. Đối với bạn, gặp mặt và trò chuyện trực tiếp là giải pháp tốt nhất.
 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (11/5/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-ngay-11052019-cung-Kim-Nguu
 
Lịch vạn niên cho hay, Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 45 độ cho thấy Kim Ngưu có quá nhiều đam mê nên xa rời thực tế, thành ra kéo người khác rời khỏi bạn và để bản thân tự chìm trong cô đơn.
 
Sống bao dung và độ lượng luôn mang đến những điều tốt đẹp, cho dù mọi người không mấy quan tâm tới chuyện của bạn cũng đủ làm bạn cảm thấy an yên, thanh thản.
 
Là một người rất coi trọng cảm xúc, Ngưu Nhi không quan trọng hóa việc hẹn hò qua mạng.Thực tế, bạn không hiểu tại sao lại có một cuộc hẹn hò qua mạng như vậy. Bạn nghĩ rằng điều này không chú ý đến cảm xúc của cả hai nên có cũng được mà không có cũng không sao.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (11/5/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-ngay-11052019-cung-Song-Tu
 
Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 150 độ cho thấy Song Tử khá thoải mái thể hiện lòng tốt của mình. Tuy nhiên, đừng kỳ vọng ai đó cũng đối tốt với bạn như bạn đã từng. Hãy cho đi một cách vô tư và bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế.
 
Đừng cố thay đổi ai cả, yêu thương và tôn trọng người khác có nghĩa là cho phép họ được sống đúng với con người thật. Hãy chú ý quan sát và tôn trọng mọi người vì họ luôn là chính bản thân họ và không phải là người mà bạn muốn.
 
Trong 12 cung hoàng đạo hẹn hò qua mạng,  Song Tử can đảm đối mặt với vấn đề hẹn hò ấy. Vì vậy, cung hoàng đạo này thích tìm những người có cảm tình trên Internet, và thực sự bị ám ảnh bởi việc hẹn hò qua mạng.

Đọc thêm: Cung hoàng đạo đào hoa tháng 5/2019 nhờ thần Tình Yêu ghé thăm
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (11/5/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-ngay-11052019-cung-Cu-Giai
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt trời hợp với sao Thổ góc 120 độ cho thấy Cự Giải được thừa hưởng nhiều điều tốt đẹp từ bố mẹ của mình: ngoại hình, tính cách… Hãy tự hào với những gì mình có bạn nhé. 
 
Khi nhận được những lời khen ngợi tâm trạng của bạn sẽ tốt hơn, mà muốn có nhiều người khen bạn hãy khen người khác trước. Nên nhớ lời khen phải chân thành mới thực sự được ghi nhận.
 
Cung hoàng đạo hẹn hò qua mạng bật mí, là một người rất cởi mở, có thể chăm sóc tốt cho người yêu, chỉ cần cảm thấy thích là Cự Giải có thể hẹn hò. Đối với Giải Nhi, hẹn hò qua mạng là chấp nhận được.
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (11/5/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-ngay-11052019-cung-Su-Tu
 
Theo tử vi ngày 11/5/2019, Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn mong muốn có được yêu thương, trìu mến vì thế bạn có xu hướng thể hiện điều này với mọi người trước và mong sẽ được đáp trả.
 
Việc xây dựng các mối quan hệ xã hội giúp con người cải thiện sức khỏe cả về tinh thần lẫn thể chất. Vì thế, hãy hạn chế bớt việc dùng điện thoại bằng việc tăng tương tác với mọi người xung quanh mình đi nhé.
 
Song Tử là một người rất độc lập và tự chủ, có ý tưởng riêng cho dù làm bất cứ việc gì. Vì vậy, bạn nghĩ rằng hẹn hò qua mạng là tốt và tạo cơ hội để hiểu người đó. Miễn là thích nó, bạn có thể chấp nhận nó.
 
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (11/5/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-ngay-11052019-cung-Xu-nu
 
Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 150 độ cho thấy hôm nay muốn làm việc gì Xử Nữ phải “tự lực cánh sinh”. Hãy cố gắng hoàn thành mọi việc trong khả năng của mình, thay vì chờ đợi người khác giúp đỡ, “há miệng chờ sung” sẽ khiến bạn mất đi nhiều thứ.
 
Tuy nhiên, đảm nhận quá nhiều việc cùng lúc sẽ giảm hiệu suất và sức mạnh tiềm thức của con người. Do đó, hãy lên kế hoạch cho một ngày làm việc bằng cách liệt kê những đầu mục phải làm và thực hiện từng chút một.
 
Chu đáo, tỉ mỉ là bản chất con người của Xử Nữ. Bạn nghĩ rằng chúng ta nên xem xét cẩn thận những gì chúng ta đang làm, đừng quyết định một điều rất dễ dàng. Vì vậy, bạn nghĩ hẹn hò qua mạng là một điều kỳ lạ.

Đọc ngay: Làm giàu không khó với 4 cung hoàng đạo giàu nhất tháng 5/2019 này

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (11/5/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-ngay-11052019-cung-Thien binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/5/2019, hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra ngoài ý muốn với Thiên Bình trong ngày Mặt trăng vuông góc với Mặt trời. Bạn có thể sẽ gây gổ, tranh cãi với mọi người xung quanh về nhiều vấn đề.
 
Bạn không thể hiểu được tại sao mọi người lại cứ khăng khăng đó là điều tốt cho mình trong khi chính bản thân bạn biết rằng nó không hề phù hợp với mình. Hãy hết sức bình tĩnh vì mọi chuyện đều có cách giải quyết.
 
Bình Nhi luôn muốn tìm kiếm những phút giây bình yên, hạnh phúc cho tâm hồn. Những gì bạn làm đều dựa trên những rung động cảm xúc của bản thân. Chỉ cần thích thú, bất kể hẹn hò theo kiểu truyền thống hay hiện đại bạn cũng chấp nhận.
 
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (11/5/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-ngay-11052019-cung-Ho-cap
 
Mặt trời hợp với sao Thổ góc 120 độ cho thấy Hổ Cáp được mọi người yêu mến, nể trọng vì tính cách chu đáo, tình cảm. Bạn hiểu rằng cứ đối xử tốt mọi người nhất định sẽ không hề thiệt thòi cho bản thân một chút nào.
 
Không ai có thể làm bạn tổn thương nhiều hơn người bạn yêu. Vì thế, nên học cách tránh làm tổn thương nhau. Điều quan trọng nhất là phải đối mặt với các vấn đề khi chúng mới xuất hiện, đừng để tới lúc quá muộn. 
 
Với bản chất lạnh lùng và bí hiểm của mình, Hổ Cáp sẽ suy nghĩ cẩn thận về những việc cần làm. Mặc dù có rất nhiều người trên thế giới yêu thích việc hẹn hò qua mạng nhưng với Cáp Cáp, điều này thật đáng kinh ngạc. Bạn nghĩ rằng hẹn hò qua mạng là rất bất cẩn và mình nên được đối xử nghiêm túc.
 
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (11/5/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-ngay-11052019-cung-Nhan-Ma
 
Mặt trăng vuông góc với Mặt trời khiến Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi với chính bản thân mình khi mà bạn lúc thì muốn thế này, khi lại muốn thế khác. Người thân cũng chẳng thể hiểu nổi cung hoàng đạo này.
 
Bạn nên bình tĩnh hơn khi hợp tác làm việc với người khác. Bạn nổi nóng cũng đâu có giải quyết được vấn đề gì, chỉ khiến cho chuyện thêm căng thẳng và khó giải quyết hơn.
 
Không rập khuôn máy móc, Mã Nhi nghĩ rằng hẹn hò qua mạng thực sự rất tốt bởi bạn có thể chấp nhận những điều mới lạ rất nhanh. Nó tạo ra nhiều cơ hội hơn để tìm thấy những người mình thích. Do đó, Mã Mã rất ủng hộ việc hẹn hò qua mạng

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (11/5/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-ngay-11052019-cung-Ma-Ket
 
Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 45 độ cho thấy năng lượng hôm nay của Ma Kết tràn đầy, nếu có được một người hướng dẫn, chỉ đường thì bạn phát huy rất nhiều năng lực của bản thân.
 
Hãy học cách kiểm soát cảm xúc cá nhân, vì khi thực sự yêu, những gì đọng lại sau một ngày dài chính là cảm giác ấm áp và yêu thương cùng người ấy. Nếu tâm trí của bạn vẫn đi lạc và vẩn vơ với những cảm xúc bất chợt thì có thể tình cảm ấy chưa thực sự lớn.
 
Là một người rất thận trọng, Ma Kết sẽ tỏ thái độ nghi ngờ với việc hẹn hò qua mạng. Quan tâm quá nhiều người, hẹn hò quá nhiều người không chỉ tốn thời gian mà còn không mang lại hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm: Dù có cho cả núi tiền, những cung hoàng đạo này cũng không biết nắm bắt cơ hội làm giàu
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (11/5/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-ngay-11052019-cung-Bao-Binh
 
Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 150 độ cho thấy Bảo Bình hôm nay có xu hướng thích so sánh mình với người này người kia. Nên nhớ bạn cũng là một cá thể mang những nét độc đáo riêng, nếu hòa lẫn vào dòng người đông đúc kia, bạn sẽ dễ bị hòa tan đó. Hãy cứ là riêng mình và sống một cuộc đời ý nghĩa.
 
Với những ai đã có nửa kia, tình cảm chỉ ở mức ổn định đôi khi khiến bạn có chút nhàm chán. Những người độc thân có cơ hội quen người mới, hãy tận dụng cơ hội để tìm kiếm cho mình một mối lương duyên phù hợp nhất. 
 
Là một người rất hiền lành, Bảo Bình sẽ không phản đối rõ ràng một điều gì. Nếu hẹn hò qua mạng xảy ra với mình, Bình Nhi sẽ không từ chối và sẽ cố gắng giao tiếp. 
 
 
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (11/5/2019)

Tu-vi-hang-ngay-tu-vi-ngay-11052019-cung-Song-Ngu
 
Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 150 độ cho thấy vì đảm bảo cảm giác an toàn mà Song Ngư không muốn bộc lộ tính cách, cá tính của mình quá nhiều. Dĩ hòa vi quý nhưng đôi khi nhún nhường quá sẽ rất dễ bị người khác “dắt mũi” đấy.
 
Việc gọn gàng sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu hơn vất linh tinh mỗi mơi một thứ. Vì thế, hãy tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, dành thời gian dọn dẹp nhà cửa cho sạch sẽ nhé!
 
Bình thường Song Ngư nổi tiếng là chòm sao lãng mạn nhất trong 12 cung hoàng đạo. Tuy nhiên, đối với vấn đề hẹn hò qua mạng, Ngư Nhi lại là một người rất thực dụng. Bạn cảm thấy rủi ro nhiều hơn may mắn nên phải đưa ra kết luận chính xác về độ tin cậy thì mới dám thử.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X