Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 11/4/2024 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp may

Tử vi thứ 5 ngày 11/4/2024 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp may

Vận may tài chính của Kim Ngưu có thể rất tốt, đồng thời bạn có thể nhận được tin vui về thu nhập tăng hoặc tình hình tài chính ổn định.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (11/4/2024)

Tu vi ngay 11/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach duong
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương chỉ ra rằng lời khen của ai đó không có ý xấu nhưng chính sự tự cao khiến bạn thiếu đi thực tế về cuộc sống của mình.

- Sự nghiệp: Bạn có cơ hội để tỏa sáng rực rỡ với những bản lĩnh vô cùng đặc biệt. Nhiều người trầm trồ vì sự thông minh của bạn khi bạn biết sắp xếp mọi việc đâu ra đấy.

- Tình cảm: Đây là những khoảng thời gian mà mức độ tôn trọng hai người dành cho nhau đã thay đổi, có thể tốt hơn nhưng đôi khi cũng tệ đi. Bạn nên thể hiện sự tôn trọng cho dù có những khác biệt để kéo hai người đến gần nhau hơn.

- Sức khỏe: Thường xuyên ăn uống theo sở thích khiến bạn tăng cân trong thời gian ngắn, thế nên hãy điều chỉnh lại chế độ ăn của mình càng sớm càng tốt bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (11/4/2024)

Tu vi ngay 11/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy sự loay hoay của bạn hôm nay chủ yếu là vì bạn chưa biết nên làm gì tiếp theo cho an toàn. Thực tế là có rất nhiều cạm bẫy đang đợi chờ bạn ngoài kia.

- Sự nghiệp: Rắc rối của bạn xuất phát từ sự chấp niệm vì lúc nào cũng muốn làm theo ý mình, muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo mà không chịu nhìn vào thực tế phũ phàng.

- Tiền bạc: Vận may tài chính của bạn có thể rất tốt, đồng thời bạn có thể nhận được tin vui về thu nhập tăng hoặc tình hình tài chính ổn định.

- Sức khỏe: Bạn không nên tùy tiện trong quá trình sử dụng thuốc để chữa bệnh, nhất là các loại thuốc không rõ nguồn gốc đang được quảng cáo tràn lan trên mạng.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (11/4/2024)

 
Tu vi ngay 11/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/4/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng ở vị trí ở Song Tử cho thấy bạn nhanh chán, không muốn đối mặt với một số tình huống xuất hiện trong ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Khuyên bạn đừng sợ những thay đổi của bản thân, hay những điều mới, những người mới bước vào cuộc đời bạn, hãy coi đó như sự sắp đặt của số phận, cứ thuận theo dòng chảy.

- Tình cảm: Sự thiếu giao tiếp với đối phương là một trong những nguyên nhân thường xuyên gây ra tranh cãi nhất, chủ yếu bởi bạn cảm thấy khó chịu khi ai đó không lắng nghe mình.

- Tiền bạc: Bạn nên xử lý tài chính của mình một cách cẩn thận và tránh tiêu dùng bốc đồng không cần thiết, điều này sẽ làm giảm khả năng mất cân đối trong thu nhập và chi tiêu, có lợi cho việc tích lũy của cải.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (11/4/2024)

Tu vi ngay 11/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương chỉ ra rằng những nỗi lo sợ có thể ngăn cản bước tiến của Cự Giải tới tương lai. Thực ra khi bạn đủ tin tưởng sẽ không còn để cho những sự lo sợ này choán hết tâm trí của mình như hiện tại.

- Sự nghiệp: Bạn có cơ hội xoay chuyển tình thế khi công việc gặp khó khăn. Chỉ cần nắm bắt được cơ hội này, bạn hoàn toàn có thể thay đổi hiện trạng và mang lại những bước phát triển, đột phá mới cho sự nghiệp tương lai.

- Tình cảm: Hy vọng có thể thay đổi được hoàn toàn một nửa còn lại không hề thực tế đâu nhé. Hãy tôn trọng bất cứ thứ gì một nửa của mình kể cả sự khác biệt về quan điểm, phong cách sống, nhu cầu về mối quan hệ.

- Sức khỏe: Có được giấc ngủ ngon và sâu bạn sẽ cảm thấy như được hồi sức, nhờ thế mà sáng hôm sau bạn trở nên tỉnh táo hơn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (11/4/2024)

Tu vi ngay 11/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương ảnh hưởng tới cảm xúc của Sư Tử khiến bạn ra quyết định theo hoàn cảnh một cách thiếu kiểm soát, không để ý tới hậu quả mà nó có thể gây ra.

- Sự nghiệp: Thiếu sự lắng nghe sẽ khiến bạn thường xuyên có những đánh giá chủ quan. Có bản lĩnh là tốt nhưng kiến thức thì nên học hỏi, đừng tỏ ra rằng mình cái gì cũng biết.

- Tình cảm: Sự lừa dối của bạn bè đã để lại bóng tối lớn cho bạn cho đến tận bây giờ nên bạn thường nghi ngờ và sợ bị bạn bè lợi dụng.

- Tiền bạc: Hãy trân trọng ngay cả những khoản tiền nhỏ bạn đang có, như thế mới có những khoản tiền lớn hơn nữa đến với bạn trong tương lai.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (11/4/2024)

Tu vi ngay 11/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy cung hoàng đạo Xử Nữ đang đối xử tốt với mọi người, và bạn có sự quyến rũ đầy mê hoặc khiến trẻ em và các con vật yêu thích bạn.

- Sự nghiệp: Việc mà bạn cần tập trung nhất lúc này đó là tận dụng mọi cơ hội, biến chúng thành những chiến thắng vang dội trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình.

- Tình cảm: Để mối quan hệ của hai người phát triển lành mạnh, bạn chớ nên đổ lỗi về những gì người ấy chưa làm được, hãy để ý hơn tới những nỗ lực của họ bạn nhé.

- Sức khỏe: Bạn gặp một số khó chịu hoặc mệt mỏi về thể chất có thể do công việc gây ra, hoặc có thể do thói quen sinh hoạt không phù hợp, nên chú ý đến sức khỏe của bản thân.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (11/4/2024)

Tu vi ngay 11/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy nhắc nhở Thiên Bình quan tâm hơn tới cảm xúc và suy nghĩ của chính mình trong ngày hôm nay, chúng sẽ là tác nhân khiến bạn cảm thấy khó chịu, hành động bộc phát.

- Sự nghiệp: Khi nhận thức của bạn chưa thể thay đổi thì cuộc sống của bạn vẫn duy trì như vậy, đó mới là gốc rễ mọi vấn đề mà bạn đang gặp phải ở hiện tại.

- Tình cảm: Chớ nên theo đuổi sự hoàn hảo quá mức nhưng cũng kiểm tra cẩn thận xem phẩm chất và tính cách của đối tác tiềm năng có phù hợp với mình hay không, để không rơi vào một mối quan hệ không lành mạnh.

- Tiền bạc: Suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống khiến bạn rơi vào tình trạng kiệt sức về tinh thần và thường xuyên sống trong cảm giác thiếu thốn. 
Sao Kim đi vào cung Bạch Dương: Vũ trụ hứa hẹn điều gì với 12 chòm sao?
Từ ngày 5/4 đến ngày 28/4 năm 2024, sao Kim đi vào cung Bạch Dương sẽ đem đến nhiều sự đổi mới cho 12 cung hoàng đạo, cùng xem đó là gì nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (11/4/2024)

Tu vi ngay 11/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời giúp bạn nhận ra những vấn đề quan trọng, từ đó biết nên làm gì một cách có kế hoạch và khôn ngoan hơn.

- Sự nghiệp: Khi bạn thể hiện được sự chuẩn mực của sự trung thực, vững chãi, đáng tin cậy, nhất định bạn sẽ luôn được đồng nghiệp đánh giá cao.

- Tình cảm: Bạn cần phải lý trí và bình tĩnh, thay vì mù quáng theo đuổi tình yêu thì hãy bắt đầu bằng việc từ từ tìm hiểu nhau, chờ đợi và suy nghĩ xem các giá trị của hai người có nhất quán hay không và thuộc loại nào.

- Sức khỏe: Bạn nên duy trì lịch sinh hoạt đều đặn và thói quen ăn uống nhẹ nhàng để tránh ảnh hưởng đến các chức năng của cơ thể. 
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (11/4/2024)

Tu vi ngay 11/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy sự căng thẳng mà bạn đang trải qua có nguyên nhân từ những vấn đề trong quá khứ. Bạn phải xử lý nó cuộc sống mới bình yên.

- Sự nghiệp: Bạn có một trái tim bao dung, thậm chí bạn sẵn sàng hi sinh lợi ích của mình cho người khác. Nhờ thế mà làm việc gì cũng được mọi người hỗ trợ nhiệt tình trong hôm nay.

- Tình cảm: Những lời căn dặn của người ấy là để thể hiện sự quan tâm, bạn chớ nên gạt ngang đi một cách vô cớ khiến họ cảm thấy thất vọng.

- Tiền bạc: Bạn có nhiều may mắn và điều này cũng có thể có nghĩa là khoản đầu tư của bạn sẽ mang lại lợi nhuận tốt hoặc bạn sẽ nhận được một khoản thừa kế hoặc tiền thưởng bất ngờ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (11/4/2024)

Tu vi ngay 11/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim mang tới tinh thần lạc quan, nhiều tích cực cho bạn. Bạn có thể vừa làm vừa lắc lư theo điệu nhạc yêu thích.

- Sự nghiệp: Có những sự việc đang hối thúc bạn thực hiện những nhiệm vụ quan trọng trong ngày, không để sự trì hoãn nếu bạn không muốn quay lại tình trạng cũ.

- Tình cảm: Những người độc thân lạc quan, vui vẻ cũng sẽ thu hút người khác và bạn có thể bắt đầu một hành trình mới tốt đẹp.

- Sức khỏe: Chớ nên làm việc quá sức và hãy duy trì sự cân bằng tốt giữa công việc và cuộc sống. Bạn cần tìm cách thư giãn phù hợp với mình, đừng bắt cơ thể phải làm việc trong thời gian quá dài, chú ý nghỉ ngơi ăn uống đúng giờ.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (11/4/2024)

Tu vi ngay 11/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy sự bình tĩnh có thể giúp cho bạn rất nhiều ngày hôm nay. Không những thế chúng còn khiến bạn nhận được sự tin tưởng của người xung quanh.

- Sự nghiệp: Bạn có trí tuệ nhạy bén cùng với khả năng phản ứng nhanh nhẹn, luôn là tâm điểm của sự chú ý với tính cách dí dỏm, nhờ thế mỗi ngày đi làm trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

- Sức khỏe: Khi gặp căng thẳng, bạn cần học cách giải phóng nó và có thể thực hành thiền để đạt được sự bình yên nội tâm và duy trì thái độ cũng như tâm trạng tốt.

- Tiền bạc: Thời gian này bạn sẽ có sự phát triển tài chính ổn định và có thể mong đợi những mùa màng bội thu đang đến gần.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (11/4/2024)

Tu vi ngay 11/4/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy sự ấm áp và dịu dàng của Song Ngư khiến mọi người xung quanh có chút xúc động. Họ tìm được chỗ dựa tinh thần cho bản thân trong ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra theo đúng kế hoạch, thường sẽ có những tình huống khẩn cấp, bạn phải học cách chấp nhận và đối mặt với những thay đổi này để có thể sống bình tĩnh hơn.

- Tình cảm: Người độc thân có thể gặp được một người đặc biệt, người độc lập, táo bạo và tài năng, nhưng hãy cứ để mối quan hệ diễn ra thật tự nhiên, không nên vội vàng nhé.

- Tài chính: Mọi thứ đang có chuyển biến tích cực, có nghĩa là bạn sẽ nhận được những lợi ích hoặc cơ hội tài chính bất ngờ trong thời gian này.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/4/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X