Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 11/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự ti

Tử vi Thứ 3 ngày 11/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự ti

Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Hải Vương, Sư Tử cần phải lấy lại sự tự tin của mình và gạt sang một bên tất cả những suy nghĩ mặc cảm tự ti.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (11/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/4/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 10/4/2023, sao Kim 120 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương đặt ra nhiều mục tiêu và muốn chứng minh khả năng của mình cho tất cả mọi người.
 
- Công việc: Bạn luôn cố gắng hoàn thành mọi việc theo đúng thời hạn và đảm bảo hiệu quả đạt ở mức tốt nhất. Tin vui là mong muốn của bạn sẽ thành hiện thực.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của 2 bạn khá tốt đẹp. Dù cho có bận rộn với công việc nhưng hai bạn vẫn dành thời gian để quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ có nhiều biến chuyển tích cực và trong tương lai gần sẽ ổn định hơn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (11/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/4/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời nằm trùng với vị trí của sao Mộc, Kim Ngưu có xu hướng lý tưởng hóa mọi thứ lên và chính nó đã ảnh hưởng không tốt đến cảm xúc của bạn.
 
Công việc: Có vẻ bạn đang làm việc khá tùy tiện. Làm việc theo cảm hứng có thể giúp bạn nâng cao năng suất trong phút chốc nhưng lại có thể khiến tổng thể rơi vào tình cảnh bấp bênh bất cứ lúc nào.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn không nên kỳ vọng nhiều ở mối quan hệ vừa mới bắt đầu vì đôi bên cần có thời gian tìm hiểu nhau trước khi quyết định tiến tới một tình yêu bền vững.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính không được ổn định như chòm sao này vẫn nghĩ. Tuy nhiên, những điều bạn có được trong thời gian qua đó chính là những bài học và trải nghiệm thực tế.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (11/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/4/2023 Song Tu
 
Sao Thủy và sao Hải Vương cách nhau góc 45 độ, trong những chuyện quan trọng của ngày, Song Tử sẽ lưỡng lự không dám quyết gì vì lo ngại đủ thứ.
 
Công việc: Trong công việc, bạn hãy không ngừng thúc đẩy bản thân tiến lên phía trước. Đừng để tâm trạng thất thường ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của bạn.
 
- Tình cảm: Bạn ngày càng cảm thấy ngột ngạt trong chính mối tình của mình, người ấy không để cho bạn có khoảng không gian riêng tư mà lúc nào cũng muốn bạn ở bên mọi lúc mọi nơi.
 
Tiền bạc: Ngày này tình hình tài chính của bạn vẫn cần được kiểm soát tốt. Hãy lựa chọn thật kĩ trước khi rút ví nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (11/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/4/2023 Cu Gaiir
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy, Cự Giải tin rằng mình đưa ra được những lựa chọn, quyết định đúng đắn thì không có gì có thể ngăn cản lại được. Tuy nhiên, hãy thận trọng với trực giác của mình.
 
Công việc: Chỉ vì nóng giận mà những chú Cua có thể xảy ra cự cãi với cấp trên. Đây sẽ là lý do khiến bạn gặp trở ngại trong công việc. Tốt nhất nên tìm cách khắc phục nếu bạn muốn tiến bộ.
 
Tình cảm: Bạn sẽ cần nỗ lực rất lớn để có thể gìn giữ được những mối quan hệ hiện tại của mình, cả quan hệ tình cảm và công việc, dù mới mẻ hay đã tồn tại lâu dài.
 
Tiền bạc: Hôm nay có vẻ vận may về tài lộc không mỉm cười với Cự Giải. Bạn không có nhiều cơ hội kiếm tiền trong khi lại có rất nhiều khoản chi phí phát sinh không thể chối từ được.
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (11/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/4/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Hải Vương, Sư Tử cần phải lấy lại sự tự tin của mình và gạt sang một bên tất cả những suy nghĩ mặc cảm tự ti.
 
Công việc: Công việc của chòm sao này thể gặp đôi chút khó khăn. Dù đã cố gắng nhưng bạn luôn bị đánh giá là chưa thực sự hiệu quả. Điều này khiến bạn cảm thấy buồn lòng.
 
Tình cảm: Sư Tử đưa ra những quyết định quan trọng trong chuyện tình cảm. Hôm nay, bạn hãy bày tỏ tình cảm chân thành với đối phương nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính ngày thứ 3 này nhìn chung ổn định, banh nên tập trung vào những mục tiêu đề ra và cố gắng đạt được nó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (11/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/4/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Diêm Vương nhắc nhở Xử Nữ đừng hi vọng người mình giúp đỡ báo đáp lại, muốn giúp ai đó thì hãy giúp vô tư thôi.
 
Công việc: Bạn có thể sẽ gặp chút vấn đề trong công việc nên phải lao mình vào để giải quyết. Bạn không thể nào nghỉ ngơi khi công việc chưa được giải quyết ổn thỏa.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy diễn ra khá suôn sẻ, sẽ không có mâu thuẫn, xích mích nào xảy ra. Hãy trân trọng hạnh phúc hiện tại của mình.
 
Tiền bạc: Tài chính có dấu hiệu chuyển biến bất thường, bạn nên cẩn trọng hơn. Bạn hành động bốc đồng khiến số tiền trong túi vơi đi một cách nhanh chóng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (11/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/4/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim, Thiên Bình chớ nên gượng ép bản thân quá bởi việc này chỉ khiến bản thân bạn không đủ sức chống đỡ mà thôi.
 
- Công việc: Hôm nay bạn có thể gặp vài rắc rối nhỏ trong công việc. Dù tỉ mỉ nhưng đôi khi bạn vẫn không tránh khỏi việc mắc phải sai lầm.
 
Tình cảm: Những ngày qua có vẻ như bạn hơi khắt khe với người ấy rồi đấy. Bạn nên chia sẻ với người ấy nhiều hơn nhé.
 
Tiền bạc: Tài chính không tốt lắm, vì sẽ có những khoản chi bất ngờ. Bạn phải chấn chỉnh lại kế hoạch chi tiêu.
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (11/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/4/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Thiên Vương, những việc mà Hổ Cáp mong chờ vẫn còn mơ hồ, do đó, bạn không nên hấp tấp.
 
Công việc: Ngày này bạn có thể sẽ có nhiều lo âu, gặp nhiều áp lực, công việc cần giải quyết. Hoặc gặp sự tranh giành, bất hòa đưa đến cãi nhau, đổ lỗi trách nhiệm, bị khiển trách.
 
Tình cảm: Người độc thân không muốn tiến tới 1 mối quan hệ mới nhanh tới vậy khi mà vết thương trong lòng còn chưa khép lại. Bạn không muốn tự lừa dối bản thân, cũng là tự lừa dối đối phương.
 
Sức khỏe: Bạn nên chú ý cân bằng lại giờ giấc sinh hoạt, tránh thức quá khuya hoặc làm việc quá lao lực kẻo sức khỏe sa sút.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (11/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/4/2023 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Thổ, Nhân Mã nên tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác, đừng chỉ làm mọi chuyện theo ý của mình.
 
Công việc: Những khó khăn gặp phải trong công việc chẳng thể làm khó được Nhân Mã bởi bạn luôn có những ý tưởng mới mẻ và độc đáo. Điều đó giúp bạn đạt được hiệu suất ổn định.
 
Tình cảm: Bạn có thể đón nhận niềm vui và hạnh phúc bất ngờ trong chuyện tình yêu. Hai người thấu hiểu nhau nên mối quan hệ ngày càng thăng hoa.
 
Tiền bạc: Tiền bạc của bạn cũng có những dấu hiệu tiến triển rõ rệt có thể là sẽ có những người trả nợ hoặc ít ra có người gợi ý hợp tác.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (11/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/4/2023 Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương, Ma Kết biết cách đặt vấn đề và luôn nhìn nhận theo nhiều chiều hướng khác nhau để đưa ra những đánh giá khách quan nhất.
 
Công việc: Bạn có quý nhân giúp đỡ nên chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đề ra thì không phải lo lắng gì, thành quả đạt được khiến chính bạn còn giật mình.
 
- Tình cảm: Thời gian này bạn có vẻ khá bất an trong chuyện tình cảm vì không biết người ấy có thật lòng với mình hay không. Nếu còn điều gì không chắc chắn hãy hỏi rõ người ấy xem sao nhé.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn hôm nay dự báo không có nhiều biến động và với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà hay sử dụng chúng để nuông chiều mình một chút.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (11/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/4/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng với sao Mộc, Bảo Bình khá dè dặt, làm việc gì bạn cũng chần chừ, do dự vì sợ mình làm như vậy là không đúng.
 
Công việc: Hôm nay là một ngày cực kì bận rộn của chòm sao này. Đầu óc lúc nào cũng căng thẳng khiến bạn dễ mắc sai lầm, cần hết sức thận trọng. Công việc áp lực dễ khiến bạn bi quan.
 
Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy có thể không suôn sẻ cho lắm vì giữa hai bạn thiếu niềm tin dành cho nhau. Chính điều đó đang đẩy 2 bạn ra xa nhau hơn.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn hoàn toàn không có biến động khi nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm. Nhưng mọi thứ sẽ rất khác nếu bạn tiêu xài quá hoang phí.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (11/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/4/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương, Song Ngư có xu hướng lý tưởng hóa mọi thứ lên và chính nó đã ảnh hưởng không tốt đến cảm xúc của bạn.
 
Công việc: Bạn tỏ ra khá bị động trong công việc và lúc nào cũng chờ người khác cầm tay chỉ việc. Nếu bạn cứ tiếp tục duy trì thái độ làm việc như thế này thì sẽ không thể tiến xa được.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm bạn không nên kỳ vọng nhiều ở mối quan hệ vừa mới bắt đầu vì đôi bên cần có thời gian tìm hiểu nhau trước khi quyết định tiến tới một tình yêu bền vững.
 
Tiền bạc: Bạn nhận ra tầm quan trọng của việc tiết kiệm phòng những tình huống cấp bách trong tương lai. Điều này giúp bạn hạn chế được rất nhiều khoản chi tiêu vô bổ.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/4/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X