Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Bảy 11/04/2020 cung hoàng đạo: Bạch Dương thông minh

Tử vi Thứ Bảy 11/04/2020 cung hoàng đạo: Bạch Dương thông minh

Tử vi thứ 7 ngày 11/4/2020, Tử vi thứ 7 ngày 11/4/2020, Bạch Dương khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn càng có cơ hội phát huy năng lực của mình. Thế nhưng trong điều kiện bình thường bạn không có vẻ gì là người nổi trội.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (11/4/2020) 


 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11042020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 150 độ sao sao Thiên Vương cho thấy bạn thông minh bộc phát, tức là trong hoàn cảnh càng khó khăn bạn càng có cơ hội phát huy năng lực của mình. Thế nhưng trong điều kiện bình thường bạn không có vẻ gì là người nổi trội. 

Về sức khỏe: Việc uống nước là cần thiết để cải thiện sức khỏe nhưng yêu cầu cơ thể của mỗi người không hoàn toàn giống nhau. Bạn hãy suy nghĩ một chút xem những phương pháp bạn thực hiện để cải thiện sức khỏe đó có thực sự phù hợp với bản thân mình hay không.

Về mặt tài lộc: Có những lúc bạn mua hàng thiếu kiểm soát dù biết rằng việc này không tốt. Nếu đã ý thức được những tác hại của hành vi thoả mãn tức thời, bạn nên từng bước hạn chế nó. 

Về mặt tình cảm: Thời điểm này tình cảm ổn định cũng là dấu hiệu đáng mừng rồi, bạn chớ mong cầu điều gì quá xa xôi hay tìm cách gây thêm áp lực cho một nửa của mình vào lúc này.
 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (11/4/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11042020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Kim cho thấy Kim Ngưu có cơ hội thể hiện sự quyến rũ, tốt bụng… Một số người cảm nhận được tấm lòng của bạn và rất vui khi được tiếp xúc với bạn.
 
Về công việc: Có những điều bạn phải cho qua để tiếp tục tiến hành những mục tiêu cao hơn. Không ai sống cả đời mà không gặp những chuyện tồi tệ, cứ để cho việc này qua đi để đón chờ những điều mới mẻ. 
 
Về mặt tài lộc: Dù đã được khuyên hãy tiết kiệm bao nhiêu lần nhưng bạn vẫn không thực hiện được . Thực tế là việc này nói thì rất dễ, nhưng khi thực thi làm thì lại rất khó. Do đó bạn nên bắt đầu bằng việc tiết kiệm một khoản thật nhỏ thôi.
 
Về mặt tình cảm: Tình yêu của bạn khá êm đẹp và hai người đến với nhau không hề vì mục đích cụ thể nào cả, đơn giản chỉ là những cảm xúc đơn giản dành cho nhau mà thôi. Người độc thân cũng có tín hiệu đáng vui khi họ mở rộng mối quan hệ của mình.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (11/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11042020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời nhắc nhở Song Tử nhớ điều chỉnh cảm xúc của mình, đừng nên thể hiện thái quá điều gì không đúng lúc sẽ gây ra tác dụng ngược. Xem thêm: Tuyệt chiêu chinh phục 12 chòm sao nam, bạn có biết?

Về sức khỏe:  Đừng vội tin và thực hiện theo những lời khuyên ai đó về việc uống thuốc bổ sung vitamin. Mỗi người có một thói quen sống khác nhau, chúng ta có cuộc sống khác nhau nên cơ thể mỗi người có nhu cầu hoàn toàn khác nhau.

Về mặt tài lộc: Nếu bạn không có ý định tiết kiệm thực hiện các kế hoạch tài chính lớn trong tương lai, thì bạn sẽ rất dễ sử dụng hết số lương hàng tháng của mình. Đặt ra mục tiêu tài chính ngay khi bạn bắt đầu có thu nhập chưa bao giờ là thừa thãi cả.

Về mặt tình cảm: Quá khứ là không thể xóa bỏ, nhưng nếu biết cách điều chỉnh thái độ sống hợp lý, bạn có thể vui vẻ và chấp nhận rằng nó chỉ là một phần của cuộc sống mà thôi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (11/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11042020 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 10/4/2020, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa khơi gợi tham vọng của Cự Giải, đó cũng là động cơ thúc đẩy bạn làm việc siêng năng, chăm chỉ hơn với hi vọng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Về công việc: Trong cuộc sống bạn luôn phải nhớ rằng khi có thành công không kiêu, thất bại không nản, mới là cách làm chân chính của người thông minh, biết thời thế.

Về mặt tài lộc: Ai cũng có những món đồ yêu thích nhưng bạn phải biết đặt giới hạn cho bản thân không nên thích gì mua nấy quá nhiều. Bạn chỉ thật sự mua những thứ mà mình rất cần, chứ đừng mua những thứ không cần thiết.

Về mặt tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy khá yên ổn nhờ sự khéo léo trong việc xử lý các tình huống nảy sinh giữa hai người. Thậm chí bạn luôn biết làm mới cho bản thân để tình yêu thêm phần thăng hoa. Bạn có biết mình thuộc chòm sao nam giỏi nói dối người yêu, thật giả lẫn lộn khó bề phân biệt.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (11/4/2020)


 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11042020 - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Kim mang lại sự sáng tạo cũng như tình yêu nghệ thuật tới cho Sư Tử. Dường như một bản nhạc, một bức tranh, bức ảnh đẹp cũng có thể khơi gợi cảm xúc trong bạn. 

Về công việc: Bạn luôn có những khao khát có bước tiến mới trong sự nghiệp. Đối với bạn, cuộc sống của chúng ta cũng giống như hội họa, đừng bao giờ thỏa mãn những thành tựu hiện có. 
 
Về mặt sức khỏe: Trong bữa ăn mỗi ngày, nhớ ăn nhiều rau củ quả vì chúng giàu vitamin và khoáng chất. Cố gắng ăn nhiều loại rau củ quả tươi thay vì loại đóng hộp thường chứa đường hoặc muối phụ gia.
 
Về mặt tình cảm: Nếu người ấy không hiểu bạn nhớ cố gắng kiên nhẫn giải thích, đừng tức giận bỏ đi nhé. Việc mỗi người có một ý là việc đương nhiên xảy ra mà, bạn đừng vì thế mà gây căng thẳng thêm.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (11/4/2020)


 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11042020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao sao Thiên Vương nhắc nhở bản mệnh đừng làm việc gì quá sức, việc này ảnh hưởng tới sức khỏe và khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi.

Về sức khỏe: Nếu đã tập luyện nhiều lần nhưng vẫn không thể tỉnh táo và tập làm việc hiệu quả vào buổi sáng thì bạn không cần phải dậy 5 giờ sáng khi bạn chưa quen đâu nhé. Bạn có thể thực hiện việc đơn giản hơn như hôm nay dậy 6 giờ, hôm sau 6 giờ kém 10, rồi kém 20…

Về mặt tài lộc: Bạn chịu khó cân nhắc thêm về tương lai của bản thân, chia nhỏ những mục tiêu lớn thành những mục tiêu dễ quản lý hơn, lên kế hoạch để hoàn thành từng bước ngắn hạn, thì việc chi tiêu hợp lý và thậm chí là tiết kiệm cho tương lai sẽ không còn quá khó khăn nữa.
 
Về mặt tình cảm: Mối quan hệ khiến bạn buồn lòng nhưng bạn nên nhớ không ai sống cả đời mà không gặp những chuyện tồi tệ, những người không ra gì. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (11/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11042020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa mang lại cảm xúc mãnh liệt cho Thiên Bình, những suy nghĩ của bạn lúc này cũng táo bạo hơn. Thậm chí bạn muốn thực hiện cả những điều trước đây bản thân không dám làm. 

Về công việc: Đừng vội hài lòng, chỉ nhờ dựa vào tài năng vốn có của bạn mà thôi, bạn vẫn còn phải nỗ lực hơn, chăm chỉ hơn để tạo ra một phiên bản tốt hơn bạn hiện tại.
 
Về mặt sức khỏe: Dù ăn ít nhưng bạn phải đảm bảo chất lượng đồ ăn của mình, nhớ kết hợp thực phẩm hữu cơ. Mua hàng từ cửa hàng thực phẩm tự nhiên hoặc siêu thị nơi có đồ ăn mà bạn mong muốn.
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay có chút hiểu nhầm nên mới đầu giữa hai người có chút căng thẳng nhưng sau đó mọi sự đã được hóa giải nên không sao, bạn cũng đừng lo lắng điều gì quá nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (11/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11042020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Hổ Cáp không hoàn toàn nhận được sự công nhận, đồng ý của mọi người. Có lúc bạn cảm thấy bản thân thật đơn độc khi không có người hiểu mình.

Về sức khỏe: Bạn nên tập quen với việc đi ngủ sớm vì những người ngủ muộn có nguy cơ cao bị rối loạn giấc ngủ, không thể ngủ sâu . Bên cạnh đó, bạn thực sự không ngủ đủ giấc ngay cả khi bạn ở trên giường lâu hơn những người dậy sớm.

Về mặt tài lộc: Đừng lạm dụng thẻ tín dụng, nếu bạn cứ quen quẹt thẻ tín dụng cho bất cứ lần mua sắm nào vì bạn nghĩ đến cuối tháng mới thanh toán một lần. Nhưng cuối cùng bạn vẫn đang tiêu tiền chứ không có điều gì có lợi ở đây.

Về mặt tình cảm: Tình yêu của bạn lúc này không thực sự như ý. Thậm chí có rất nhiều người từng bị tổn thương trong tình cảm không buông bỏ được quá khứ bởi vì sợ tương lai gặp phải điều tương tự. Nhưng suy nghĩ này thật sai lầm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (11/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11042020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy thế giới xung quanh mà bạn đang có là do cách bạn cảm nhận và hình thành, do đó muốn có mục tiêu cao hơn bạn nên tìm hiểu và có kiến thức về một thế giới đẹp đẽ hơn để bản thân được nâng tầm.

Về công việc: Thời gian này bạn nên tập trung vào lợi thế của bản thân, đừng cố thay đổi điều gì. Bạn cũng không cần phải quá áp đặt phải dậy mấy giờ hay ngủ mấy tiếng giống như ai đó đâu.

Về mặt sức khỏe: Về cơ bản cơ thể của bạn khá ổn, không có điều gì đáng lo ngại nhưng hiện tại những dấu hiệu như làm việc khó tập trung cũng là biểu hiện của việc bạn ăn uống thiếu chất vì không đa dạng loại thức ăn đấy.

Về mặt tình cảm: Mối quan hệ của bạn với người thân không thực sự tốt nhưng may mắn người ấy là chỗ dựa tinh thần cho bạn. Người độc thân thời gian này không nên vội vàng trong việc tìm kiếm tình cảm với một người khác giới nào đó. Bạn có biết mình là chòm sao là cao thủ nói lời yêu.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (11/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11042020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết hôm nay có cảm giác không vừa ý vì điều gì đó. Một vấn đề trong gia đình xảy ra khiến bạn có thể đánh giá sai tình hình.

Về công việc: Cầm không được, buông cũng không được, vậy đời bạn đã định sẵn điểm dừng rồi. Hãy học cách lý trí để kiểm soát cả những cảm xúc không đáng có của mình nữa nhé.

Về sức khỏe: Để tăng cường sức đề kháng trong thời điểm này, bạn cần giữ thói quen tập thể dục đúng cách, chế độ ăn uống hợp lý và lối sống lành mạnh là những gì cần thiết để đạt được ước mơ của bạn.

Về mặt tài lộc: Đối với việc kiểm soát tiền bạc bạn nhất định phải có ý chí kiên định và quyết tâm, bạn phải kiểm soát mọi chi tiêu hàng tháng của mình và đảm bảo rằng số tiền đó không vượt ra ngoài mức thu nhập hàng tháng của bạn.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (11/4/2020)


 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11042020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy tâm trạng của Bảo Bình hôm nay không được tốt, bạn thường cảm thấy bất an. Một trong những lý do gây ra điều này có thể là vì một hồi ức trong quá khứ đang gây chướng ngại cho bạn

Về sức khỏe: Bạn nên hạn chế uống đồ ngọt để có được vóc dáng như ý ví dụ như chỉ một lon coca cũng chứa 140 calo, trong khi những cốc lớn hơn thậm chí có thể chứa gấp đôi. Tránh chúng là một bước đi đúng hướng nếu bạn muốn giảm mỡ để có một vòng bụng phẳng.

Về mặt tài lộc: Nếu bạn muốn dùng thẻ vì lý do tiện lợi hay để đổi thưởng, hãy chắc chắn là bạn luôn trả được dư nợ hàng tháng và số tiền đó phải nằm trong tính toán của bạn và đừng mở nhiều thẻ nếu không có khả năng kiểm soát chúng.

Về mặt tình cảm:  Bạn chớ nên lưu luyến quá khứ, không sợ hãi tương lai nhất là trong tình yêu. Nếu bạn cứ luôn không buông được quá khứ, cũng không đủ khả năng nắm chắc tương lai, vậy bạn chỉ có thể chờ bị "đào thải" khỏi xã hội này!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (11/4/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 11042020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Song Ngư mở rộng cảm xúc của mình một cách vô tư, thoải mái, bạn cần lưu ý là việc bạn thường quá hào phóng đôi khi dẫn đến việc bản thân bị lừa.

Về công việc: Hôm nay đừng quên học thêm những kiến thức mới mẻ. Chỉ khi liên tục vượt lên chính mình, người ta mới có thể đạt đến đỉnh cao của tri thức và tạo nên sự nghiệp rực rỡ.

Về sức khỏe: Bạn nên dậy sớm để có thể cảm nhận luồng không khí trong lành của ngày mới. Cho bản thân một phút gạt đi những phiền não, hít thở sâu và kết nối lại với thế giới này, chúng ta đã khiến mình sống trong thực tại.

Về mặt tình cảm: Không nên vội vàng tin tưởng vào lời hứa hẹn của ai đó trong thời gian này nhé. Có thể họ đang muốn đạt mục đích của mình nên tìm cách để cho bạn tin họ mà thôi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/4/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X