Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 11-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 11-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (11/04/2016)
 
Bạn sẽ là một trong những cung Hoàng đạo có sự tận hưởng cuộc sống đầy đủ và đáng ngưỡng mộ nhất ngày hôm nay. Mức độ lãng mạn và sến của bạn sẽ đạt mức cao trào mới, hay nói vui là thuộc “level max”. Đừng quan tâm khi ai đó nói bạn sống ảo, miễn là bạn hạnh phúc. 
 
Với bộ ba siêu lãng mạn, siêu sến và siêu nhạy cảm cùng hợp tác trên cung Bạch Dương, hôm nay, ý nghĩ thường trực trong đầu bạn sẽ là ăn gì ngon, chơi ở đâu mới và cách nào để biến công việc này trở nên thú vị hơn? 
 
Và bởi tuy mang tiếng trẻ con song Bạch Dương lại thường đạt được sự cân bằng khá tốt giữa sự duy tâm, duy cảm và lý trí lô-gic nên bạn chắc chắn sẽ có cách riêng để thỏa mãn những ý tưởng mộng mơ của mình.
Mặt khác, nếu ai đó nói bạn sống ảo thì kệ đi! Dù sao Bạch Dương cũng mang tiếng là kẻ vô tư, vô lo thì còn bận tâm làm gì những lời gièm pha đầy ghen tị.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (11/04/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ cảm thấy dễ xúc động và có thể mềm tính hơn mọi khi rất nhiều. Bạn cũng có thể sẽ nhớ gia đình nhiều hơn, nhạy cảm hơn trước những hành động, cử chỉ đầy hàm ý của những người xung quanh, giống như một thế giới mới mẻ tràn đầy cảm xúc vừa mở ra trước mắt bạn vậy.
 
Đừng vội sờ lên trán hay kiếm vội một cái cặp nhiệt độ, bạn không có ốm hay sốt hay ẩm IC gì đâu! :D Chỉ là Mặt Trăng đang nhởn nhơ du hí trên chính cung Kim Ngưu và ngày một ảnh hưởng nhiều hơn lên tính cách của bạn. 
 
Sự nữ tính của Mặt Trăng sẽ phủ lên đôi mắt bạn một tấm màn lọc vô cùng nhạy cảm trước những mặt duy tình của cuộc sống, giúp bạn nhìn nhận rõ hơn cái hữu tình trong thế giới duy vật ngày hôm nay.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (11/04/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ có những điều kiện và cơ hội để làm thân, kết bạn với những đồng nghiệp, đối tác hay khách hàng của bạn. Hãy biến những mối quan hệ dựa trên lợi ích riêng trở thành tình bạn và hướng đến những lợi ích chung.
 
Mặt Trăng đã đi được quá nửa hành trình qua Nhà thứ Mười Một của bạn trong ngày hôm qua, giúp tạo ra những điều kiện thuận lợi để bạn có thể chinh phục cảm tình của mọi người tốt hơn, tất nhiên với một chút khéo léo. Điều này, Mặt Trời và sao Kim trên Nhà thứ Mười Một có thể giúp bạn. 
 
Nhưng đừng nhầm lẫn giữa sự láu cá và sự khôn lỏi nhằm trục lợi nhé! Cả Mặt Trăng và Mặt Trời đều khuyến khích những tình cảm chân thành. Vì thế, yêu thì hãn nói, không yêu thì tránh, bạn nhé!
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (11/04/2016)
 
Một cơ hội tốt đẹp đang đến với bạn trên đường công danh sự nghiệp. Nhưng chặng đường thành công sẽ không trải hoa hồng hôm nay. Ngược lại, Mặt Trời sẽ liên tục thử thách, yêu cầu bạn phải vượt qua những giới hạn khách quan.
 
Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười là một cơ hội tốt để làm điều gì đó tốt đẹp cho danh tiếng và sự nghiệp của bạn. Bên cạnh sự may mắn, Mặt Trăng cũng mang lại những sự trợ giúp mà nếu tận dụng và vun đắp tốt, bạn sẽ giúp bản thân mình không còn đơn độc trong các kế hoạch về sau. 
 
Mặt khác, sao Mộc và sao Hỏa trên hai Nhà thứ Ba và Nhà thứ Sáu cũng là những trợ thủ đắc lực. Nhờ thế, trước mỗi lần sao Thổ khiến bạn không may trong khi thực hiện những nhiệm vụ được giao, sao Mộc sẽ mang đến cho bạn sự giúp đỡ thông qua những mối quan hệ quen biết và sao Hỏa sẽ giúp bạn không đánh rơi quyết tâm.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (11/04/2016)
 
Thật đáng tiếc khi hôm nay không phải một ngày nghỉ bởi bạn sẽ có những điều kiện tuyệt vời cho việc đi du lịch. Bằng cách gia nhập Nhà thứ Chín của bạn cùng với sao Kim, Mặt Trăng sẽ mang đến một ngày tràn đầy hào hứng và hứa hẹn sự thân thiện, hiếu khách ở những nơi bạn đặt chân tới. 
 
Tuy nhiên nếu bạn có những kế hoạch không thể trì hoãn, Mặt Trăng vẫn sẽ khuyến khích bạn mở rộng đầu óc bằng những kiến thức mới, những thử nghiệm mới ngay trong công việc và cuộc sống bình thường của bạn. Bằng những phương tiện truyền thụ kiến thức cổ điển như sách giấy hay hiện đại như Internet, bạn hãy cố gắng trang bị và làm giàu cho khối óc của mình theo cách riêng nhé!
 
Ngoài ra, đừng ngần ngại kết bạn phương xa thông qua những tiện ích nói trên. Lý do bởi vị thần tình yêu là sao Kim cũng đang soi chiếu trên Nhà thứ Chín của bạn. Biết đâu, bạn sẽ tìm thấy một người bạn tâm tình qua thư. Thiệt là lãng mạn quá mà!
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (11/04/2016)
 
Nếu như gần đây, bạn đã thường xuyên gặp may trong chuyện tiền bạc thì hôm nay, may mắn của bạn sẽ còn tăng lên nhiều lần, đặc biệt là khi bạn biết sử dụng tiền bạc như một công cụ để bồi đắp những mối quan hệ tình cảm.
 
Bằng cách bắt tay hợp tác, hai vì tinh tú đầy tốt lành là sao Kim và Mặt Trăng sẽ có thể nhân lên nhiều lần sức ảnh hưởng của mình lên Nhà tiền bạc của bạn. Bạn có khả năng sẽ được tặng tiền dưới nhiều hình thức khác nhau như phần thưởng, quà tặng hay những lợi thế giúp bạn tiết kiệm được những khoản tiêu không cần thiết.
 
Mặt khác, Mặt Trăng sẽ khuyến khích bạn đầu tư để bồi đắp cho các mối quan hệ tình cảm. Nhưng không có nghĩa là bạn nên vung tiền để đổi tình đâu! Hãy tiêu tiền thông minh và thể hiện tình cảm sao cho tinh tế nhé!

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (11/04/2016)
 
Hôm nay nếu có cơ hội để hẹn hò hay tán tỉnh hay đơn giản là bày tỏ tình cảm với người mà bạn thầm mến, bạn nên làm ngay nhé! Tuy các vì sao không cho thấy rõ cơ hội thành công, thoát ế của bạn, song không thử thì chắc chắn bạn vẫn ế thôi (trong trường hợp bạn đang ế)!
 
Hôm nay bạn không chỉ có Mặt Trăng đầy may mắn và phước lành trên Nhà thứ Bảy của bạn mà còn có sao Kim – người sẽ gửi đến những tín hiệu tích cực, khuyến khích bạn hãy thêm chút lãng mạn và tình cảm vào cuộc sống của mình. Trong khi đó, sao Hỏa trên Nhà thứ Ba cũng khuyên bạn hãy nhiệt tình hơn chút nữa, hăng hái hơn chút nữa để biến cơ hội thành kết quả khả quan.
 
Mặt khác, nếu bạn lười hay ngại hay e thẹn hay tự ti hay ngại thay đổi hay rất nhiều lý do khác có thể được kể đến mà không dám mở lời trước, Mặt Trời sẽ không cảm thông đâu nhé và phần thưởng đáng ra là của bạn sẽ được dành cho cung Hoàng đạo khác.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (11/04/2016)
 
Công việc nói chung của bạn hôm nay sẽ tiếp tục suôn sẻ và may mắn. Tất nhiên, bạn cũng cần nỗ lực không ít nếu muốn một kết quả xuất sắc. Mặt khác, hãy coi trọng những ý kiến góp ý của bạn bè trong ngày hôm nay, nhất là những đóng góp cho công việc và sức khỏe của bạn.
 
Đừng ngần ngại hỏi ý kiến của người đồng nghiệp thân thiết về các vấn đề của bạn, cho dù họ chẳng có nhiệm vụ hay sự liên quan nào đến các vấn đề đó. Bởi mỗi người bạn đều là một kho kinh nghiệm sống và chuyên môn phong phú. Từ đó bạn có thể tổng hợp hay chắt lọc những gì mình cần. Sao Thủy trên Nhà thứ Bảy sẽ rất khuyến khích sự học hỏi của bạn ngày hôm nay.
 
Mặt khác, với sao Kim, sao Hải Vương và Mặt Trăng trên Nhà thứ Sáu, bạn sẽ khó có thể tập trung hoàn toàn trong công việc. Bạn có thể khá thiếu thực tế, chủ quan và phân tâm trong phần lớn thời gian làm việc. Do đó, hãy học hỏi nhiều hơn thay vì giành quyền ra quyết định.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (11/04/2016)
 
Hôm nay, thiếu vốn sẽ là vấn đề trầm trọng nhất mà bạn phải vượt qua. Đó không chỉ là sự thiếu thốn tiền bạc mà còn là thiếu năng lực, thiếu quyết tâm, thiếu sự giúp đỡ hay những nguồn lực khác khiến ý tưởng của bạn chết yểu trước khi được đưa ra thực tế.
 
Sao Diêm Vương vẫn đang chiếm đóng Nhà thứ Hai – nơi chăm sóc vốn tài sản cá nhân của bạn và khiến bạn thường xuyên lép túi, thiếu trước hụt sau không chỉ về tiền bạc.
 
Nếu bạn tự nhận thấy được tình trạng đáng buồn này thì bộ tứ trên Nhà thứ Năm sẽ khuyến khích bạn bỏ qua những quy tắc, luật lệ giam hãm tri thức của bạn để suy nghĩ sáng tạo hơn. Nếu bạn cho rằng chính những sự thiếu thốn mới đang kiềm chế tư duy của bạn thì xem ra, bạn vẫn chưa đủ sáng tạo đâu nhé!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (11/04/2016)
 
Hôm nay, nếu có cơ hội để nói “con yêu mẹ”, “cháu yêu bà” hay “tau yêu mày” thì hãy nói ngay đi nhé! Nhờ những vì sao lãng mạn trên Nhà gia đình, những lời yêu thương sẽ trở thành vũ khí lợi hại khi bạn muốn sưu tập những nụ cười của những người thân yêu nhất.
 
Những vì sao lãng mạn được kể đến ở trên gồm có Mặt Trăng, sao Kim và sao Thiên Vương cùng ngự trị trên Nhà thứ Tư – nơi gìn giữ ngọn lửa gia đình của bạn. Trong khi Mặt Trăng chăm lo cho những tình cảm sâu sắc, giản dị và bền vững nhất như tình mẫu tử, tình anh em thì sao Kim sẽ quan tâm đến tình yêu và sự lãng mạn trong cuộc sống đôi lứa của bạn.
 
Vậy sao Thiên Vương có vai trò gì? Xin thưa là vì sao này hôm nay sẽ góp phần khiến những bất ngờ thêm tính bất ngờ, thế thôi!!!
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (11/04/2016)
 
Hôm nay tiếp tục là một ngày tốt để hẹn hò đối với những đôi lứa yêu nhau lẫn những bạn độc thân đang săn lùng tình yêu. Tuy nhiên, đừng làm những việc nửa vời! Nếu đã quyết định dành thời gian bên gấu thì đừng ky bo bất cứ thứ gì từ tiền bạc, sự chú ý cho đến thời gian.
 
Nhờ Mặt Trăng, sao Kim trên Nhà thứ Ba liên kết cùng sao Thủy trên Nhà thứ Tư, những hành động lãng mạn sẽ mang lại hiệu quả rất tích cực cho cả bạn và nửa kia. Nếu bạn độc thân, hãy mở lòng lắng nghe và tập trung vào những điểm mạnh của đối tượng tiềm năng trong cuộc hẹn hò tìm hiểu. Chớ mất công săm soi người ta làm gì vì bạn không phải đang chấm thi Nam vương hay Hoa hậu đâu nhé!
 
Tuy nhiên, Mặt Trời trên Nhà thứ Ba có phần sẽ nghiêm khắc hơn một chút. Nếu bạn không chịu nghiêm túc thì có thể sẽ nhận lại những phản ứng trái với mong đợi. Chưa kể còn gây tiếng xấu đồn xa đấy nhé!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (11/04/2016)
 
Hôm nay, bạn nên suy nghĩ đến việc biến những gì thừa thãi và không còn cần thiết trong cuộc sống thành tiền bạc. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ qua những cơ hội đầu tư. Hãy dành thời gian suy nghĩ mỗi khi cái đầu đầy sáng tạo của bạn nảy ra một ý tưởng nào đó.
 
Với bộ đôi Mặt Trăng và sao Kim trên Nhà thứ Hai, bạn đang khá gặp may về mặt của cải. Dù trước đó, Mặt Trời có thể thường xuyên thúc đẩy bạn cố gắng và phấn đấu, cải thiện dần mức thu nhập và khối tài sản của mình, song bạn lại không thực sự mấy khi cảm thấy thỏa mãn. 
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ khuyến khích bạn hãy quan tâm đến việc xử lý những món đồ dư thừa hay không hữu ích. Dù vô dụng trong mắt bạn, chúng cũng sẽ có ích cho một ai đó khác đấy. Bạn có thể đem cho, bán hay đóng góp vào các tổ chức từ thiện.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X