Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 11/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bất cẩn

Tử vi Thứ 2 ngày 11/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bất cẩn

Xử Nữ bất cẩn sẽ rất dễ mắc phải những lỗi sai không đáng có trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Kim như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (11/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2024 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương muốn chứng minh giá trị bản thân mình.
 
- Công việc: Hãy cố gắng làm việc thật chăm chỉ rồi mọi người sẽ nhận ra sự đóng góp của bạn cho tập thể. Công sức của bạn sẽ được khen thưởng xứng đáng.
 
- Tình cảm: Chớ nên yêu cầu nửa kia hết điều này đến điều khác như vậy. Bạn cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu được cảm nhận của người ấy.
 
- Tiền bạc: Hãy thử tìm ra hướng đi mới cho việc làm ăn kinh doanh của mình. Nếu bạn không ngại đổi mới, bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Thứ 2 của Kim Ngưu (11/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu không nên ép buộc người khác phải làm theo ý mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Hãy dành thời gian lắng nghe mọi người và phân tích vấn đề đa chiều hơn, bạn sẽ tìm ra hướng đi thích hợp hơn cho công việc của mình.
 
- Tình cảm: Hãy hạ cái tôi của mình xuống và bao dung hơn cho nửa kia của mình. Nếu bạn cứ so đo từng việc một thì quan hệ đôi bên sẽ chẳng thể yên bình.
 
- Tiền bạc: Để giữ gìn hình ảnh của mình, bạn không nên mâu thuẫn với khách hàng. Hãy chú ý tiếp thu góp ý của mọi người để hoàn thiện hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (11/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2024 - Song Tu
 
Song Tử nghiêm túc và cẩn thận trong mọi việc vào thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Thái độ làm việc tích cực của bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Đối phương có thể giao cho bạn những công việc quan trọng.
 
- Tình cảm: Với tính cách cởi mở và khéo léo, bạn nhanh chóng gây ấn tượng tốt đẹp với người khác giới. Bạn chẳng khó tìm được người yêu mến mình.
 
- Tiền bạc: Hãy tự tin hơn khi đưa ra các quyết định, như vậy thì bạn mới không bỏ lỡ các cơ hội một cách đáng tiếc. Bạn vốn có cách nhìn nhận vấn đề khá chính xác mà.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (11/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2024 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Mộc, Cự Giải nhận được sự yêu mến của nhiều người.

- Công việc: Mọi người hợp tác tốt khiến công việc nào cũng tiến triển suôn sẻ. Bạn còn có thể truyền cảm hứng cho bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này luôn đối xử chân thành với nửa kia của mình. Một khi đã đến với ai, bạn sẽ hết lòng chăm lo cho người ấy, mong người ấy được hạnh phúc.
 
- Tiền bạc: Bạn tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng nên đơn hàng lúc nào cũng tấp nập. Bạn có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (11/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2024 - Su Tu
 
Sư Tử đã biết hạ cái tôi của mình xuống để hợp tác với mọi người tốt hơn trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển một cách suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bạn thậm chí còn có thể dẫn dắt mọi người đi theo một hướng đúng đắn hơn.
 
- Tình cảm: Bạn hiểu rõ mình đang tìm kiếm một nửa kia như thế nào và một khi gặp được người phù hợp, bạn sẽ rất chủ động. Bạn sẽ sớm tìm được nửa kia của mình.
 
- Tiền bạc: Hãy có kế hoạch chi tiêu khoa học hơn để không rơi vào cảnh cháy túi. Bạn không nên dành tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (11/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ bất cẩn sẽ rất dễ mắc phải những lỗi sai không đáng có trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Kim như hôm nay.
 
- Công việc: Các công việc quen thuộc cũng có thể xảy ra vấn đề bất cứ lúc nào. Trước khi hoàn tất công việc, bạn nên kiểm tra lại kĩ càng một lần nữa.
 
- Tình cảm: Hãy thử nhìn xung quanh để có thể nhận ra ai là người đang quan tâm đến mình. Bạn nên cho đối phương một cơ hội để tiến lại gần mình hơn.
 
- Tiền bạc: Nếu đang có tiền trong túi, bạn nên giữ thật kĩ chứ đừng cả tin nghe theo lời rủ rê của người ngoài. Bạn có thể rơi vào cảnh hao tài tốn của đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (11/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình có thể cảm thấy thất vọng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương vì kết quả không được như ý muốn.
 
- Công việc: Chẳng ai có thể thành công trong tất cả mọi việc, quan trọng là bạn rút ra được bài học gì sau mỗi lần thất bại. Có thể điều đó còn có giá trị hơn cả thành công nữa.
 
- Tình cảm: Dường như bạn vẫn chưa quên được những tổn thương mà mình phải chịu đựng trong khoảng thời gian trước đó. Bạn chưa muốn mở lòng cho người khác.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn làm giàu, bạn cần tự tin hơn trong việc đưa ra các quyết định. Cứ chần chừ do dự, bạn dễ bỏ lỡ cơ hội tốt.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (11/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp nên kiềm chế tính nóng nảy của mình trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Hỏa, đừng nên mâu thuẫn với người khác.

- Công việc: Các công việc nhóm sẽ không thể hoàn thành đúng hạn nếu bạn cứ phức tạp hóa vấn đề. Hãy lắng nghe quan điểm của mọi người xem sao.
 
- Tình cảm: Nếu muốn tránh khỏi chiếu tranh lạnh, cả bạn và người ấy đều phải học cách đặt mình vào vị trí của người khác, đừng bắt đối phương phải nghe theo mình mãi.

Xem thêm: Giai đoạn tình yêu dễ đổ vỡ của 12 cung hoàng đạo.
 
- Tiền bạc: Thái độ cố chấp có thể khiến bạn vướng vào rắc rối trong ngày hôm nay. Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần xử lý vấn đề linh hoạt hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (11/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2024 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Thổ, Nhân Mã tích cực làm việc và sẵn sàng đóng góp cho tập thể.
 
- Công việc: Nhiều người có thể nhận được lời tuyên dương hoặc khen thưởng của cấp trên. Đây là động lực để bạn cố gắng hơn mỗi ngày.
 
- Tình cảm: Khi chưa xác định rõ cảm xúc của mình, bạn không nên đến với ai quá nhanh chóng. Sự vội vàng có thể dẫn tới nhiều tổn thương và hiểu lầm trong tương lai.
 
- Tiền bạc: Hướng đi mới đem về cho bạn một khoản tiền kha khá. Bạn có thể thoải mái chi tiêu trong ngày hôm nay mà không lo cháy túi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (11/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2024 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/3/2024, Ma Kết rất nghiêm túc khi bắt tay vào bất cứ công việc gì trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Mộc.

- Công việc: Nhờ làm việc cẩn thận mà bạn tránh được những lỗi sai không đáng có. Bạn còn có thể giúp mọi người xung quanh cũng hoàn thành tốt công việc.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ không thiết tha với chuyện tình cảm cho lắm, bởi bạn vẫn rất thích cuộc sống độc thân tự do tự tại của mình. Người khác có muốn làm quen, bạn cũng sẽ ngó lơ.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn nhận được khoản thưởng kha khá. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nào đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (11/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình không nên quan tâm quá nhiều đến lợi ích của bản thân trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Đôi khi, hãy đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Bạn cần học cách thỏa hiệp và hợp tác với mọi người xung quanh ăn ý hơn.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt. Có lẽ bạn đừng nên ghen tuông hoặc quản thúc người ấy quá mức.
 
- Tiền bạc: Đừng vội vàng chạy theo những món lợi trước mắt. Hãy suy tính cho cẩn thận để tránh rơi vào cái bẫy của kẻ lừa gạt.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (11/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2024 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Kim, Song Ngư nên tìm cách tự động viên bản thân, chớ nên quá ủ rũ.
 
- Công việc: Nếu gặp khó khăn trong công việc, bạn có thể trao đổi với mọi người xung quanh để được giúp đỡ, như vậy bạn sẽ thấy nhẹ nhàng hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Bởi đã từng thất bại trong quá khứ nên bây giờ, bạn chẳng muốn dành tình cảm cho ai bởi sợ bản thân mình rồi sẽ chuốc lấy tổn thương.
 
- Tiền bạc: Những quyết định đầu tư, kinh doanh được đưa ra quá nhanh chóng có thể đẩy bạn vào cảnh hao tài. Hãy suy nghĩ cẩn thận hơn trong mọi việc nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X