Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 11/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ ảo tưởng

Tử vi Thứ 7 ngày 11/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ ảo tưởng

Muốn tránh khỏi những sai lầm, Xử Nữ cần có cách nhìn nhận vấn đề thực tế hơn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Hải Vương, chớ nên ảo tưởng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (11/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2023 - Bach Duong
 
Hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 45 độ sao Diêm Vương, Bạch Dương nhận được sự khâm phục của mọi người. Bạn có những suy nghĩ rất tỉnh táo và chính xác.
 
- Công việc: Những quan điểm đúng đắn của bạn sẽ giúp tập thể đi theo hướng phát triển phù hợp. Cấp trên đánh giá rất cao những gì bạn làm được.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn tiến triển tương đối ổn định. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể cân nhắc về việc dành tặng người ấy món quà bất ngờ.
 
- Tiền bạc: Bạn chẳng cần phải lo đến chuyện chi tiêu trong ngày hôm nay. Những khoản thưởng nóng giúp cho túi tiền của bạn luôn rủng rỉnh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (11/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2023 - Kim Nguu
 
Có thể coi hôm nay, thời điểm sao Kim tạo thành góc 60 độ sao Hỏa là một ngày may mắn đối với Kim Ngưu. Bạn có thể dễ dàng đạt được điều mình mong muốn.
 
- Công việc: Mọi việc diễn ra suôn sẻ bất ngờ với bạn. Tuy nhiên, cũng vì thế mà bạn có vẻ không quan tâm lắm đến những thành công mình gặt hái được.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này đang tận hưởng cuộc sống độc thân và chẳng muốn ai phá vỡ quy luật cuộc sống của mình cả. Chính vì vậy mà bạn từ chối những mối quan hệ được mọi người giới thiệu.
 
- Tiền bạc: Bạn thích hưởng thụ cuộc sống hơn là cố gắng làm thêm công việc để kiếm thêm tiền. Túi tiền của bạn không có sự tăng tiến đáng kể trong hôm nay.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (11/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2023 - Song Tu
 
Song Tử có thể thể hiện được sự thông minh của mình trong ngày sao Thủy tạo 1 góc 60 độ sao Thiên Vương như hôm nay và khiến rất nhiều người khâm phục.
 
- Công việc: Bạn tiếp thu các kiến thức cực kì nhanh chóng, đồng thời cũng có khả năng ứng biến khôn ngoan trước những sự cố bất ngờ. Hôm nay, bạn chứng minh được vị thế của mình.
 
- Tình cảm: Bạn thích trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, vì vậy bạn có rất nhiều cách để khiến mình trở nên nổi bật. Bạn có thể khiến nhiều người khác giới xao xuyến đấy.
 
- Tiền bạc: Hướng kinh doanh mới có thể đem về cho bạn một khoản lãi lời khả quan. Nhờ khả năng phán đoán chuẩn xác, bạn luôn nắm bắt được cơ hội sớm hơn đối thủ.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (11/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải nên chú ý hơn trong cách ứng xử của mình. Thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 144 độ sao Diêm Vương, nếu không hài lòng với vấn đề gì thì bạn nên thể hiện rõ ràng, chớ tỏ vẻ hờn dỗi suông.
 
- Công việc: Nếu bạn không trình bày mọi việc rõ ràng thì người khác sẽ chẳng thể nào hiểu bạn được. Điều đó sẽ khiến công việc nhóm tiến triển khó khăn hơn.
 
- Tình cảm: Khi có điều không hài lòng với người ấy, bạn nên thẳng thắn chia sẻ chứ không phải là mỉa mai, nói bóng nói gió. Hành động ấy sẽ khiến nửa kia rất khó chịu đấy.

Xem thêm: Thói quen độc hại khi yêu của 12 chòm sao.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cũng không có ý định chi tiêu quá nhiều tiền vào nhu cầu hàng ngày.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (11/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2023 - Su Tu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với Mặt Trời như hôm nay, chính Sư Tử cũng tự cảm thấy mình mâu thuẫn. Bạn chẳng chắc chắn về bất cứ vấn đề gì.
 
- Công việc: Hãy thử lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh xem sao, có thể bạn sẽ tìm ra hướng đi mới cho mình. Người ngoài nhiều khi có cách nhìn nhận vấn đề tỉnh táo hơn bạn.
 
- Tình cảm: So với việc giấu kín mọi việc trong lòng thì chi bằng hãy tâm sự để người ấy có thể thấu hiểu, và điều ấy cũng sẽ giúp tình cảm đôi bên gắn kết hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vã đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy dành thêm thời gian cân nhắc tính thực tế của kế hoạch cũng như khả năng của chính mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (11/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2023 - Xu Nu
 
Muốn tránh khỏi những sai lầm, Xử Nữ cần có cách nhìn nhận vấn đề thực tế hơn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Bạn cần phải biết khả năng của mình đến đâu để đưa ra những kế hoạch làm việc phù hợp. Chỉ khi như vậy, bạn mới không uổng phí công sức làm việc hoặc lãng phí tài năng của mình.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra xung đột. Đừng để sự nóng nảy, ương bướng của mình khiến mối quan hệ của hai người lâm vào tình trạng căng thẳng.
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch làm ăn thiếu tính thực tế sẽ không giúp bạn kiếm tiền về túi đâu. Nhiều khi, mọi việc không đơn giản như bạn thoạt nhìn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (11/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2023 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/3/2023, Thiên Bình không ngại nêu lên ý kiến của mình và nói lên sự thật trong ngày sao Thủy hợp thành góc 45 độ sao Diêm Vương như ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn khéo léo để không làm mất lòng người khác.
 
- Công việc: Hãy tin tưởng vào bản thân và mạnh dạn bắt tay vào thực hiện những ý tưởng của mình. Bạn có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng đấy.
 
- Tình cảm: Tình yêu của bạn và người ấy phát triển rất tốt. Bạn dành hoàn toàn sự tin tưởng cho người ấy và cho rằng tình cảm của mình có thể kéo dài vĩnh viễn.
 
- Tiền bạc: Bạn tìm ra hướng đi mới trên con đường làm ăn kinh doanh. Có thể bạn sẽ phải hơi vất vả một chút, song bạn sẽ nhận được khoản lợi nhuận tương xứng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (11/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có cái nhìn tích cực về mọi việc trong thời điểm sao Kim tạo ra góc 60 độ sao Hỏa như hôm nay. Bạn chẳng bao giờ nghĩ xấu cho mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Tinh thần lạc quan, tích cực giúp bạn đối diện với việc gì cũng nhẹ nhàng hơn hẳn. Bạn còn có thể tìm ra hướng giải quyết cho những điều bế tắc suốt bấy lâu.
 
- Tình cảm: Bạn vô cùng dựa dẫm vào người ấy và chỉ muốn được ở bên người ấy mỗi ngày. Hai người có thể hâm nóng tình cảm bằng những bữa ăn lãng mạn hoặc đơn giản chỉ là cùng nhau làm một việc gì đó.
 
- Tiền bạc: Bạn tạo dựng được lòng tin với khách hàng nên số lượng các đơn đặt hàng ngày một tăng lên. Dù khá bận rộn nhưng bạn sẽ có một túi tiền rủng rỉnh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (11/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2023 - Nhan Ma
 
Trong thời điểm sao Thủy tạo thành góc 60 độ sao Thiên Vương như hôm nay, Nhân Mã có thể thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh nhờ tài ăn nói của mình.
 
- Công việc: Bạn có khả năng kêu gọi mọi người cùng chung tay làm việc. Tinh thần đoàn kết sẽ giúp cho mọi việc tiến triển suôn sẻ và nhanh chóng hơn dự kiến nhiều.
 
- Tình cảm: Khi ngày cuối tuần đến, bạn có thể dành nhiều thời gian ở bên người ấy hơn. Những câu chuyện vui vẻ có thể thắt chặt thêm cảm xúc cho hai người.
 
- Tiền bạc: Bạn không ngại thử sức bản thân trong những lĩnh vực kiếm tiền mới. Nhờ vậy, bạn tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kiếm tiền được từ nhiều nguồn khác nhau.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (11/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết thể hiện được sự hấp dẫn của mình trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa hợp thành góc 144 độ sao Diêm Vương. Chính vì thế, bạn khiến nhiều người chú ý.
 
- Công việc: Nhờ cách sắp xếp công việc khoa học mà bạn giải quyết mọi vấn đề một cách tuần tự. Thậm chí, bạn còn có thời gian rảnh để giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc chân thật của bạn chắc chắn sẽ khiến cho nửa kia vô cùng cảm động. Bạn không ngại bày tỏ tình yêu bằng những hành động và lời nói thực tế. 
 
- Tiền bạc: Việc làm ăn thuận lợi khiến cho đồng tiền chảy về túi bạn một cách đều đặn. Bạn không phải quá vất vả nhưng vẫn kiếm tiền về đầy túi để thoải mái chi tiêu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (11/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình nên suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, đặc biệt là trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Mộc như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu đưa ra những quyết định quá vội vã, bạn sẽ rất dễ vướng phải các sai lầm đấy. Hãy chú ý hơn vào các chi tiết trong công việc.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân chớ nên tin theo những lời tán tỉnh ngọt ngào của những người mình không hiểu rõ. Bạn cần bĩnh tĩnh cân nhắc trước khi đi đến quyết định tiến tới với một ai đó.
 
- Tiền bạc: Muốn làm ăn lớn, bạn cần cẩn thận và kiên nhẫn hơn. Còn nếu chỉ chạy theo xu thế thị trường thì bạn sẽ chẳng thể nào kiếm về nhiều tiền trong thời gian lâu dài được.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (11/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/3/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với Mặt Trời, Song Ngư dễ vướng phải xung đột với mọi người. Bạn thường hành xử theo cảm tính.
 
- Công việc: Đừng có đặt cái tôi cá nhân lên quá cao. Bạn cần thử đặt mình vào vị trí của người khác để cân nhắc vấn đề kĩ càng hơn, tránh lỗi sai không đáng có.
 
- Tình cảm: Bạn nên học cách thông cảm với nửa kia của mình nhiều hơn, đặt mình vào vị trí của người ấy, đừng bắt người ấy mãi nghe theo ý kiến của mình.
 
- Tiền bạc: Nếu như vướng phải tranh chấp với khách hàng hoặc đối tác trong ngày hôm nay, bạn nên bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết phù hợp, đừng làm xấu đi hình ảnh của mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/3/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X