Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 11/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu ủy mị

Tử vi thứ 4 ngày 11/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu ủy mị

Mặt trăng và sao Hỏa nằm vuông góc với nhau, có thể Kim Ngưu cần phải mạnh mẽ và cứng rắn hơn nếu không muốn mình hết lần này đến lần khác bị mang ra làm trò đùa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (11/3/2020)


1tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 11032020
 

Hôm nay mặt trời và sao Mộc nằm ở góc lệch 60 độ so với nhau, Bạch Dương khá mệt mỏi căng thẳng khi lúc nào cũng phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Tiền bạc: Sự cả tin có thể khiến bạn vấp phải nhiều phiền phức. Những kẻ lừa đảo đang có âm mưu để chiếm lấy hết số tiền bạn đang có trong tay mà dường như Dương Dương chẳng hề hay biết.

Tình yêu: Bạn không thể nào tập trung vào chuyện tìm kiếm tình yêu khi mà chuyện cơm áo gạo tiền trở thành gánh nặng trên vai. Bạn không muốn phải trở thành gánh nặng của bất cứ ai.

Công việc: Hôm nay Bạch Dương sẽ nỗ lực hết sức mình để làm tốt công việc được giao. Bạn hiểu rằng đó chính là cơ hội để bạn có thể cải thiện được tình hình hiện tại của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (11/3/2020)


2tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 11032020
 

Mặt trăng và sao Hỏa nằm vuông góc với nhau, có thể Kim Ngưu cần phải mạnh mẽ và cứng rắn hơn nếu không muốn mình hết lần này đến lần khác bị mang ra làm trò đùa.

Công việc: Bạn đang phải cạnh tranh khốc liệt để đảm bảo quyền lợi của mình. Bạn cần phải thận trọng trong việc kết giao các mối quan hệ xã giao nếu không muốn bị kẻ xấu lợi dụng.

Tình yêu: Người ấy đang có những vấn đề của riêng mình mà không muốn bạn biết đến. Thế nên dù biết đối phương đang vật vã bởi chưa tìm được cách giải quyết nhưng bạn cũng chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn.

Tiền bạc:
Có thể bạn sẽ dùng 1 số tiền để tìm thêm niềm vui cho mình  nhưng bạn cũng biết phải tiết kiệm nên không dám phóng tay chi tiêu quá đà.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (11/3/2020)


3tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 11032020
 

Mặt trăng hợp với sao Hải vương góc 150 độ, Song Tử thật may mắn khi tìm được nơi mình thuộc về, nơi mình được cống hiến hết mình.

Công việc: Đừng để những khó khăn bó buộc mình, bạn sẽ thấy càng sáng tạo thì càng dễ giành được thành công. Đừng ngại đưa ra ý kiến của mình, dù nó nghe có vẻ viển vông đi chăng nữa.

Tình yêu
: Sự ghen tuông có thể khiến bạn đánh mất hết cả lý trí của mình. Chớ nên nóng nảy mà đưa ra nhận định quá sớm, có thể bạn đang mắc sai lầm và khiến cho người ấy tổn thương.

Sức khỏe: hôm nay thì Song Tử không có vấn đề gì nghiêm trọng về sức khỏe cả. Tuy nhiên đang trong thời điểm dịch bệnh, nếu không có việc cần thiết thì nên hạn chế tụ tập nơi đông người nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (11/3/2020)

 
3tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 11032020
 

Mặt trăng nằm ở góc 90 độ so với sao Mộc, tiếp nối tử vi ngày 10/3/2020, Cự Giải nên nỗ lực nhiều hơn để đạt được mục tiêu mình đã đề ra, đừng để khó khăn làm bạn lùi bước.

Công việc: Mục tiêu đã có sẵn thì cần phải phấn đấu để đạt được mà thôi. Giải Giải chẳng nghĩ nhiều, cứ thế thẳng bước tiến, chỉ khi đạt được điều mình muốn bạn mới dừng chân.

Tình yêu: Thời gian dành cho công việc quá nhiều nên có thể bạn đang bỏ lơ người ấy, khiến cho đối phương cảm thấy lạc lõng, tổn thương. Hãy chia sẻ nhiều hơn để người ấy biết về mục tiêu của mình nhé.

Sức khỏe:
Hãy cố gắng để làm tốt việc của mình nhưng cũng cần phải giữ sức khỏe nữa nhé, đừng để sức khỏe của mình bị bào mòn vì những đêm thức khuya hay những lần bỏ bữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (11/3/2020)

 
5tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 11032020
 

Mặt trăng hợp với mặt trời góc 150 độ, Sư Tử có thể sẽ cảm thấy nặng nề khi có quá nhiều áp lực đè nặng lên vai. Bạn không biết phải làm thế nào để có thể giảm bớt áp lực cho chính mình.

Công việc
: Khối lượng công việc tăng lên nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng của Sư Tử. Chòm sao này nếu không biết cách sắp xếp công việc cho hợp lý thì rất có thể sẽ phải buông xuôi mà thừa nhận thất bại.

Tình yêu:
Đây là giai đoạn khó khăn cho cả 2 bạn nhưng chòm sao này vẫn luôn muốn mình trở thành chỗ dựa vững chắc cho đối phương nên không hé răng 1 lời về những khó khăn mình đang gặp phải.

Sức khỏe
: Có lẽ vì gắng sức quá nhiều mà chòm sao này dễ gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe, có thể bị suy kiệt vì không biết tự chăm sóc bản thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (11/3/2020)

 
6tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 11032020
 

Sao Mộc hợp với mặt trời thành góc 60 độ, Xử Nữ muộn phiền khi tình cảm lứa đôi không thành. Bạn không biết phải làm thế nào để giữ lại người ấy.

Tình yêu: Dù muốn nói rất nhiều điều về tình yêu của mình dành cho đối phương nhưng dường như sự níu kéo chỉ khiến cho đối phương càng thêm coi thường mối quan hệ này mà thôi.

Công việc: Không thể nào tập trung khi mà chuyện tình cảm đang càng ngày càng có chiều hướng xấu đi, Xử Nữ có thể sẽ buông tay mặc kệ tất cả, gây ra những sai sót không đáng có.

Tiền bạc: Đừng có mua sắm quá đà như thế. Bạn cần phải hiểu sau này còn có nhiều chuyện cần phải lo toan lắm, cứ như thế thì sau mà có việc cấp bách xảy ra biết lấy tiền đâu cơ chứ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (11/3/2020)

 
7tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 11032020
 

Mặt trăng nằm vuông góc so với sao Hỏa, Thiên Bình bị dội ngay gáo nước lạnh khi mà giấc mơ tình yêu tan biến, cố níu người ấy mà dường như bạn đã chọn sai người.

Tình yêu: Thất vọng cùng cực khi mà người bạn yêu thương hết lòng lại chẳng hề coi trọng tình cảm của 2 người. Đã đến lúc nói lời tạm biệt, hãy buông tay khỏi thứ không phải của mình.

Công việc:
Dù cố gắng để xốc lại tinh thần, không để ảnh hưởng đến công việc nhưng Bình Nhi vẫn chẳng thể nào làm hết công suất có thể, bao nhiêu việc dồn lại chẳng được xử lý.

Tiền bạc: Có nhiều vấn đề cần phải giải quyết trong thời gian này nhưng có lẽ Thiên Bình chưa nghĩ đến. Bạn vẫn còn đang đắm chìm trong nỗi buồn đau về tình cảm.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (11/3/2020)

 
8tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 11032020
 

Mặt trăng nằm ở cách sao Hải vương góc 150 độ, Hổ Cáp đang tìm ra được thêm nhiều động lực mới trong công việc. Bạn cố gắng hết sức để tìm ra được hướng đi mới cho mình.

Công việc: Bạn mong muốn những cố gắng và nỗ lực hiện tại có thể bù đắp lại cho sai lầm trước đó và vị thế của bạn sẽ trở lại khi được cấp trên công nhận năng lực.

Tình yêu: Ai cũng có thể mắc sai lầm nhưng với Hổ Cáp thì đây là điều không chấp nhận được và bạn có thể rời bỏ tất cả khi nhận thấy người ấy không còn chung thủy với mình nữa.

Sức khỏe: Bạn mệt mỏi và chán nản, không buồn ăn uống. Có lẽ vì đã trao đi quá nhiều tình cảm nên giờ bạn vẫn đang shock, không vượt qua được nỗi buồn này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (11/3/2020)

 
9tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 11032020
 
 

Mặt trăng và sao Hỏa nằm vuông góc với nhau và Nhân Mã đang cảm thấy bối rối khi chẳng có chuyện gì diễn tiến theo đúng những gì bạn đang mong đợi cả.

Công việc: Có quá nhiều việc cần phải hoàn thành trong thời gian ngắn. Vốn dĩ bạn đã lên kế hoạch ổn thỏa nhưng chỉ cần 1 mắt xích nảy sinh vấn đề thì mọi thứ đều trật khỏi đường ray, không được như ý.

Tình yêu: Bạn đang mong chờ tình yêu đến gõ cửa trái tim mình nhưng mãi mà chẳng có được điều mình mong muốn, khiến cho chính bản thân bạn cũng phải nghi ngờ về sức hút của cá nhân mình.

Tiền bạc:
Có thể hôm nay bạn sẽ tốn 1 khoản kha khá cho những món đồ mua sắm trên mạng đó. Hãy kiểm soát tốt bản thân kẻo tới lúc trả tiền lại shock đó nha.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (11/3/2020)


10tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 11032020
 

Khi mặt trăng tiến vào khu vực của Ma Kết, chòm sao này có thể sẽ đưa ra những đánh giá quá mức khắt khe với chính bản thân mình.

Tình yêu: Đừng cho rằng mình không có điểm gì đáng để người ấy yêu thương. Cũng đừng để tình yêu đến gõ cửa trái tim rồi mà vẫn quyết từ chối, bạn có đang quá cực đoan không khi nghĩ rằng mình không xứng đáng để được yêu?

Công việc: Sự sáng tạo sẽ giúp bạn tiến nhanh hơn trên con đường đi đến thành công. Có nhiều cơ hội để chòm sao này chứng tỏ với mọi người rằng mình đủ sức để có thể tự hoàn thành nhiệm vụ.

Tiền bạc: Bạn có nguồn thu nhập khá ổn định nên nếu không tiêu pha lãng phí quá mức thì không cần phải lo, sẽ có được cơ hội để kiếm thêm thu nhập cho mình đó.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (11/3/2020)


11tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 11032020
 

Mặt trăng nằm cách sao Hải vương góc 150 độ, Bảo Bình có 1 ngày tình yêu chẳng được như ý nhưng công việc thì lại tràn đầy những bất ngờ nho nhỏ.

Tình yêu: Bạn trao đi tình yêu nồng nàn cháy bỏng nhưng người ấy chẳng hề coi đó là quan trọng, sẵn sàng từ bỏ bất cứ lúc nào, chẳng có gì là bền lâu trong mối quan hệ này.

Công việc: Bạn hăng say cống hiến để đạt được mục tiêu của mình. Bạn biết thời điểm hiện tại khá khó khăn cho việc thăng tiến nhưng điều đó chẳng làm cho Bình Nhi nản chí, bạn chỉ làm việc mình nên làm mà thôi. Xem ngay Top chòm sao biết phát huy sở trường để gặt hái thành công, tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh

Tiền bạc
: Hôm nay Bảo Bình không tốn quá nhiều tiền bạc vào những việc vô bổ nhưng ngày mai thì không biết đâu nha, nhưng dù sao thì đó cũng là 1 tín hiệu tốt mà cung hoàng đạo này nên cố gắng phát huy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (11/3/2020)

 
12tu vi 12 cung hoang dao  tu vi ngay 11032020
 

Xem tử vi ngày 11/3/2020, mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với mặt trời, có lẽ vì thế mà vận trình ngày thứ 4 này của Song Ngư không được tốt lắm, nhất là về chuyện tình cảm và sức khỏe.

Tình yêu: Sức ép từ phía gia đình đôi khi khiến bạn cảm thấy ngạt thở. Bạn chưa chắc chắn về tình cảm của mình nên chưa muốn công khai mối quan hệ mà muốn chờ đợi thêm 1 thời gian nữa.

Sức khỏe: Cảm giác bất an, mệt mỏi khiến cho chòm sao này ăn uống kém ngon miệng, giấc ngủ cũng chẳng được trọn vẹn. Bạn cần phải nghĩ thoáng ra, tìm cách cải thiện tình hình chứ đừng để tình trạng này tiếp diễn mãi.

Công việc: Có nhiều vấn đề đang chờ bạn giải quyết nhưng trong tình cảnh hiện tại thì bạn chỉ có thể xử lý cầm chừng chứ chưa thể nào tiến hành hết mọi phương án trong kế hoạch của mình được.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.


206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X