Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Hai ngày 11/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 2 ngày 11/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sợ điề

Tử vi thứ 2 ngày 11/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sợ điề

Tử vi thứ 2 ngày 11/3/2019 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn chỉ thấy thoải mái với môi trường quen thuộc. Với những gì lạ bạn sẽ cảm giác bất an và không thể hiện hết được năng lực của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (11/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11032019 - Bach Duong
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa cho thấy hôm nay cung hoàng đạo Bạch Dương có nhiều đam mê nhưng rất nhanh chán khi ai đó cản trở, chê ý kiến của bạn. Hãy bình tĩnh soi xét vấn đề và đừng để cho ngoại cảnh tác động đến bạn quá nhiều.
 
Chớ nên duy trì khoảng cách quá gần với các đồng nghiệp, những người xung quanh có thể biết được những bí mật riêng tư của bạn và làm tổn thương bạn bằng cách tiết lộ chúng cho những người khác
 
Ngày nay vì muốn giảm cân nên mọi người có xu hướng cắt giảm tinh bột. Thế nhưng sự thật là bạn đảm bảo đủ lượng tinh bột mỗi ngày, nên ăn vừa đủ cơm, bánh mì, mì ống, khoai tây... để phòng ngừa rối loạn nhịp tim - đột quỵ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (11/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11032019 - Kim Nguu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 10/3/2019, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn chỉ thấy thoải mái với môi trường quen thuộc. Với những gì lạ bạn sẽ cảm giác bất an và không thể hiện hết được năng lực của mình.
 
Đừng bao giờ phán xét học vấn, kiến thức của người khác. Chính bản thân bạn mới là người cần dành thời gian để học tập rèn luyện nâng cấp bản thân mình đi.
 
Các buổi tập theo nhóm như khiêu vũ, yoga giúp cơ thể săn chắc nhưng nếu mục tiêu của bạn nhiều hơn việc giảm cân, cải thiện tâm trạng, hãy nhớ rằng, các bài tập sức mạnh có vai trò quan trọng chẳng kém. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (11/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11032019 - Song Tu
 
Theo Tử vi 2019, Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy những phán đoán cảm tính ảnh hưởng khá nhiều tới cảm xúc của bạn. Thậm chí, hôm nay có lúc bạn nhạy cảm quá mức và để cho ngoại cảnh tác động đến bản thân mình quá nhiều.

Bạn không thể đặt ra hai mục tiêu khác nhau cùng một lúc trong sự nghiệp. Trong công việc, bạn phải xác định rõ ràng mục tiêu, không chịu sự can thiệp của người khác, đứng núi này trông núi nọ.
 
Nếu tập luyện quá nhiều tại phòng tập thể hình nhưng lại ăn quá ít, cơ thể sẽ phản ứng bằng cách giảm trao đổi chất và chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng. Vì thế, bạn vẫn phải ăn uống đầy đủ, đảm bảo lượng dinh dưỡng mỗi ngày. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (11/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11032019 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Cự Giải có những mong muốn lạ thường không giống như con người thật của bạn. Chắc là vì bạn đang có cảm giác ghen tị với người nào đó đang hơn bạn nên mong muốn nhiều hơn.
 
Nên nhớ, càng nói "không" tại nơi làm việc thì sẽ càng có ít cơ hội hơn trong tương lai. Đây là lý do tại sao những người xuất sắc sẽ ngày càng tốt hơn, và những người tầm thường cuối cùng cũng bị loại bỏ tại nơi làm việc. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo nữ có cuộc sống tốt đẹp nhất, TIỀN ĐẦY TÚI, TÌNH ĐẦY TIM
 
Muốn chăm lo sức khỏe, không cứ gì phải tới phòng tập, có rất nhiều cách rẻ hơn bạn có thể làm như đi dạo ngoài trời, ngủ một giấc thật ngon - những thứ không tốn một đồng nhưng rất hữu hiệu. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (11/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11032019 - Su Tu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa cho thấy hôm nay không phát huy hết được sự nhạy cảm mà Sư Tử đang có. Đó là lý do đôi khi bạn chỉ trích người khác vô lý, có người phật lòng vì bạn. 
 
Không phụ thuộc vào việc bạn là người đẹp hay không, thành công chỉ phụ thuộc vào đầu óc, con đường đi, định hướng và ý chí quyết tâm của mỗi người. Vì thế, dành thời gian chăm sóc vẻ ngoài ít thôi, còn lại hãy dành để học tập nhiều hơn.
 
Ăn uống lành mạnh là điều quan trọng để cơ thể hoạt động đúng chức năng. Chỉ nên ăn loại đồ ăn có chất béo tốt cho tim mạch, vitamin, chất khoáng và nước, hạn chế đồ ăn đã qua chế biến, chất béo bão hòa và chất cồn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (11/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11032019 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ nhắc nhở Xử Nữ hãy cẩn trọng nhưng đừng bảo thủ. Bạn cần mọi việc đi đúng hướng nhưng cũng phải linh động theo tình hình hoàn cảnh thực tế xảy ra mới mong có được kết quả cao nhất.
 
Hãy thôi đánh đồng mọi người đi và nhớ rằng không phải ai cũng giống hệt như bạn. Nếu bạn muốn khuyến khích mọi người trở nên giống bạn và tin tưởng bạn, tốt nhất là nên trò chuyện với họ bằng ngôn ngữ của họ.
 
Nên dành chút thời gian buổi sáng để uống nước chanh ấm mỗi sáng giúp bạn thải độc, hỗ trợ hệ tiêu hóa, đem lại làn da trắng sáng, làm sạch gan, cải thiện tâm trạng. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (11/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11032019 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Thiên Bình rất cân nhắc, bạn đang có kinh nghiệm hơn trong một số việc, ví dụ như bạn sẽ không lãng phí thời gian với những mối quan hệ bình thường, chỉ tập trung cho mối quan hệ thực sự quan trọng.

Đừng làm những việc mà bạn không muốn làm. Chỉ khi nào biết cách từ chối, học cách nói "Không", đó mới là lúc bạn đối xử tử tế với chính bản thân mình. Đừng vì người khác mà làm khổ, cưỡng ép bản thân.
 
Dù bận rộn vẫn phải đảm bảo giấc ngủ sâu. Ngủ giúp cải thiện trí nhớ, chống nhiễm bệnh, giảm stress, giúp kiểm soát cân nặng cũng như rối loạn cảm xúc. Bạn có thể ngủ 7-9 tiếng và người già (trên 65 tuổi) là 7-8 tiếng. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (11/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11032019 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở bạn nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng. Với từng việc xảy ra hãy bình tĩnh soi xét, đừng vội vàng kết luận, dễ có sai sót.
 
Trong cuộc sống, những việc như đi lại, đọc sách, ăn uống, nghỉ ngơi,… chiếm của bạn rất nhiều thời gian. Vì thế đã đến lúc bạn nên nghĩ cách cải thiện năng suất ở những chuyện này. Bạn có biết bạn thuộc cung hoàng đạo chung thủy khi yêu?
 
Khá nhiều người có thói quen tắm trước khi ngủ nhưng nếu tắm nước ấm sát giờ ngủ sẽ khó ngủ sâu. Do đó, bạn nên tắm bằng nước ấm trước khi đi ngủ khoảng 2 giờ để không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (11/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11032019 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy cuộc sống hôm nay của Nhân Mã khá thanh bình và nhàn nhã. Mặc cho ai đó tranh đấu, tham vọng bạn vẫn từ tốn với cuộc sống của mình. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nam có thể yêu đơn phương trong bao lâu?
 
Đôi khi thấy bạn nhàn sẽ có người muốn giúp đỡ. Thế nhưng, trước khi đưa ra quyết định, hãy cẩn thận lắng nghe hoàn cảnh của người ta, cân nhắc kỹ càng xem mình có đủ khả năng thực hiện yêu cầu của họ hay không. 
 
Phòng tập thể dục là nơi chứa nhiều loại vi khuẩn, vi sinh độc hại trên các tay cầm thiết bị, trên sàn tập. Giải pháp đơn giản hơn là tập ngoài trời, bạn sẽ tránh được các phiền phức đó. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (11/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11032019 - Ma Ket
 
Ngày Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy Ma Kết rất trung thành với các mục tiêu đã đề ra. Điều này đảm bảo cho những thành công mà bạn mong muốn, sự kiên nhẫn sẽ mang lại cho bạn kết quả đáng mong đợi trong tương lai.
 
Đừng để người khác vừa mở miệng, còn chưa đề cập gì cụ thể, bạn đã vội vàng kiếm cớ quanh co để chối từ. Đó không hẳn từ chối mà đơn giản là trốn tránh khó khăn. Xem thêm: Sự nghiệp cung Ma Kết - Bật mí 10 nghề nghiệp hàng đầu cho Ma Kết
 
Khi mệt nhiều người có xu hướng uống cà phê hay hút thuốc để giúp tỉnh táo. Thực tế, việc này càng gây hại cho hệ thống huyết quản, ví dụ như đánh trống ngực, lo âu chính là các triệu chứng nghiêm trọng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (11/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11032019 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương khơi dậy tình yêu nghệ thuật trong lòng Bảo Bình. Lúc này tâm hồn tự do của bạn có thể được thể hiện qua một bức tranh mà bạn ấp ủ muốn vẽ bao lâu nay. Hôm nay bạn cũng sống cảm xúc hơn mọi ngày.
 
Chuyện không muốn làm thì tốt nhất đừng cố ép, cũng như đừng đùn đẩy trách nhiệm. Bạn thừa nhận việc mình không thể và tập trung vào những gì bạn thực sự làm tốt mà thôi.
 
Tâm trạng xấu là nguồn lây bệnh đáng sợ hơn cả những con virus khỏe mạnh. Hãy giữ tâm trạng vui vẻ và khi đó bạn sẽ phòng trách được các bệnh về đường tiêu hóa và bệnh về da.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (11/3/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11032019 - Song Ngu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa cho thấy hôm nay Song Ngư tràn đầy năng lượng. Dù không hứa hẹn gì nhiều nhưng bạn làm được những việc ngoài sức tưởng tượng của bản thân.
 
Để thu phục lòng người bạn cần tinh ý, đối xử với mọi người theo cách họ muốn được đối xử. Nói về những điều quan trọng với họ, theo cách họ dễ dàng hiểu được và họ sẽ có xu hướng cung cấp cho bạn thông tin bạn muốn.
 
Nếu muốn giảm cân, bạn cũng phải ăn uống khoa học. Hãy ăn với lượng tổng thể ít đi, ăn thêm nhiều rau xanh, trái cây thay vì ăn low-carb như hiện nay.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/3/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X