Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 11-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 11-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (11/3/2017)


Tử vi hàng ngày của Bạch Dương cho thấy hôm nay bạn quá khép mình trong vỏ ốc tạo ra bởi sự tự ti của bản thân. Đến lúc bạn phải tự giải thoát và tìm đến một ai đó chịu lắng nghe mọi tâm tư, tình cảm của bạn. Can đảm quên đi những vấp ngã trong quá khứ, bạn sẽ có được tình yêu đích thực.

Đã lâu lắm kể từ lần cuối bạn được người ấy gần gũi, chăm sóc. Không có gì phải ngạc nhiên vì tình yêu của hai bạn bắt đầu chuyển hướng. Tốt hay xấu đều phụ thuộc vào bạn, chỉ cần yêu thương thật lòng và họ sẽ thấy bạn quan trọng hơn tất cả.

Công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, nhờ có quý nhân phù trợ. Tách ra khỏi nhóm bạn không là gì cả, luôn quan tâm đến đồng nghiệp và lắng nghe lời khuyên từ họ. Mọi vướng mắc đều có hướng giải quyết.

1132017 bach duong
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (11/3/2017)


Bạn nên dành thời gian ngày hôm nay ở bên người ấy. Cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn đáng nhớ, dường như hai bạn đã bỏ quên nuôi dưỡng cho tình yêu, tổ ấm bé nhỏ của mình ngay cả khi có nhiều năm ở bên nhau. Thẳng thắn góp ý và đối xử tôn trọng sẽ giúp xóa tan mọi khúc mắc, hiểu lầm trong mối quan hệ.

Làm việc đơn lẻ không giúp Kim Ngưu phát huy hết khả năng của bản thân. Các thành viên trong nhóm sẽ kích thích sự tự tin, lạc quan bên trong bạn. Chia sẻ công việc sẽ tận dụng được nguồn sáng tạo của người khác để có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao phó.

Tài chính của bạn vẫn phụ thuộc nhiều vào gia đình. Đừng phó mặc vào may mắn hay sự quan tâm của người khác. Bạn sẽ có rất nhiều tiền nếu tự mình đi tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Bạn luôn có được sự giúp đỡ kịp thời nếu gặp khó khăn.

1132017 kim nguu
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (11/3/2017)


Song Tử vẫn không bỏ được tật quá chủ động, vội vàng khiến đối phương hơi sốc và sợ hãi. Một cuộc hẹn hò không thoải mái thì dù có được chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu bạn cũng không thoát khỏi kiếp FA được đâu. Nếu không muốn bị từ chối phũ phàng bạn nên đóng giả làm người khoan thai, từ tốn và lựa chọn chiến thuật tán tỉnh nhẹ nhàng hơn.

Các mối quan hệ gia đình, xã hội đang gặp chút xáo trộn. Bạn cảm thấy bị bỏ rơi bởi những người xung quanh. Tâm trạng không tốt thì không nên tranh cãi nhiều. Xem xét lại bản thân bạn sẽ nhận ra sự đòi hỏi quá cao của mình là điều phải tiết chế.

Chờ đợi đúng thời điểm để tiêu tiền là sự khôn ngoan tốt nhất dành cho bạn lúc này. Đừng mua sắm nếu thật sự không cần thiết, đừng đầu tư nếu chưa tìm hiểu kỹ càng. Kiên nhẫn luôn là đức tính cần phải có trong con người bạn.

1132017 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (11/3/2017)


Nếu tử vi thứ 6 (10/3/2017) của 12 cung hoàng đạo, hai bạn đang rất cần nhau, thì sang ngày Thứ 7, Cự Giải nên để ý đến tâm trạng của người ấy, hình như họ đang muốn thứ gì đó từ bạn. Hãy hỏi han để nhận được sự chia sẻ. Sử dụng khả năng sáng tạo, một chút gợi cảm, hấp dẫn sẽ khiến bạn không trở nên nhàm chán như thời gian qua.

Sự nghiệp đang đi đúng hướng mà bạn đã vạch sẵn. Bạn thể hiện được tự tin trọn vẹn trước mặt sếp và đồng nghiệp. Tiếp tục phát huy bạn sẽ khiến họ đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

Tự thưởng cho bản thân một chuyến dã ngoại hoặc du lịch ngắn ngày vì bạn đang khá dư giả tiền bạc. Vui chơi cũng nên giữ gìn sức khỏe, ngủ đủ giấc và chú ý đến chứng nhức mỏi mắt vì làm việc quá sức.

Xem thêm: Tử vi năm 2017 của cung Cự Giải

1132017 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (11/3/2017)


Bất cứ điều gì bạn đề nghị và mong muốn đều bị người khác chỉ trích, phản đối không thương tiếc. Bạn đang gặp phải áp lực trong cuộc sống. Vừng vàng lập trường, họ sẽ phải lùi bước.

Trong chuyện tình cảm, Sư Tử đang cảm thấy nhàm chán từ thái độ của người ấy. Cả hai đều theo đuổi những suy nghĩ riêng mà không đoái hoài đến đối phương. Những cuộc nối chuyện chóng váng trước mỗi giấc ngủ không đủ để hai bạn hiểu nhau hơn.

Nếu cần thiết, hãy buông bỏ những việc đã qua, bắt đầu một kế hoạch tình yêu mới. Hai bạn sẽ lại tìm thấy nhau trên con đường hạnh phúc.

1132017 su tu
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (11/3/2017)
 

Đừng để sự thất vọng làm chủ con người bạn chỉ vì những hiểu lầm của những đồng nghiệp. Thay vào đó, bạn tương tác với họ nhiều hơn nhằm tìm nút thắt tháo gỡ cho vấn đề. Mặc dù biến động nhỏ này ảnh hưởng đến mức độ tập trung trong công việc nhưng giai đoạn này sẽ nhanh chóng qua đi.

Trút bực tức lên đầu người khác thật sự không tốt chút nào, nhất là khi đó lại là người yêu của bạn. Nếu cần giải tỏa bức xúc, bạn có thể tìm đến các hoạt động giải trí, giao lưu với bạn bè nhiều hơn.

Nếu còn nghi ngờ thi bạn đừng quyết định đổ tiền đầu tư và bất cứ dự án nào. Tiền bạc không tiêu lúc này thì có thể tiết kiệm. Hôm nay chưa hẳn là thời điểm tốt nhất.

1132017 xu nu
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (11/3/2017)
 

Một lời từ chối không phải lúc nào cũng mang ý nghĩa tiêu cực, Thiên Bình tiếp tục kiên trì theo đuổi thì người ấy sẽ phải “gục ngã” trước tấm chân tình. Để cho cậu ấy thấy rằng bạn đang cố gắng thay đổi từng ngày để trở nên phù hợp với mình.

Vài việc xảy ra trong gia đình khiến bạn phản ứng thái quá. Bạn đang hiểu sai vấn đề và đẩy những người thân ra xa. Tốt hơn hết nên giải quyết mọi chuyện trọng sự yên lặng và bình tĩnh.

Sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt lắm. Nếu cảm thấy bất cứ đau nhức nào trên cơ thể bạn cần phải tới gặp bác sĩ. Tận dụng thời gian rảnh rỗi để cải thiện cân bằng giữa trí óc và thể chất nhé.

1132017 thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (11/3/2017)
 

Chuyện tình cảm của Hổ Cáp hôm nay giống như một bộ phim hành động bom tấn. Bạn cảm thấy cực kỳ phấn khích, dư thừa năng lượng và khao khát những thứ mới mẻ khi ở bên người ấy. Nếu họ cũng sẵn sàng giống bạn thì còn chần chờ gì nữa.

Trong công việc hợp tác làm ăn, bạn cần xem xét hướng đi mới, cải tiến một só khâu trong quy trình vận hành. Một vài phiền nhiễu, sai xót của đồng nghiệp dễ làm bạn bức xúc. Vận dụng khéo kéo khả năng nhìn nhận, tập trung vào điểm trọng yếu nhất của vấn đề để giải quyết.

Đối với hoạt động tiền bạc, bạn luôn giữ được sáng suốt và làm chủ được bản thân. Những khoản tiền tiết kiệm sẽ được nhân lên nếu bạn can đảm đầu tư vào đúng thời điểm.

1132017 ho cap
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (11/3/2017)
 

Nóng tính và nổi đóa khi người ấy sai khiến hoặc đùa cợt quá đà báo hiệu một trận chiến có thể xảy ra với hai bạn. Nhân Mã đủ sức mạnh và thông minh để dập tắt mâu thuẫn không đáng có này. Tránh mặt một vài tiếng và gặp lại vào bữa tối ấm cúng sẽ cân bằng lại trạng thái của cả hai.

Nhiều người bạn mới trong vòng tròn quan hệ xã giao của bạn đang đông lên theo từng ngày. Sẵn sàng đón nhận họ làm cuộc sống thêm phong phú, sôi động đúng mong muốn của bạn lâu nay.

Về sức khỏe, bạn đừng nên chủ quan vào bản thân mà sa đà bởi những thứ nguy hại như rượu và thuốc lá nhé. Tốt nhất nên thư thái ở nhà với âm nhạc và đọc sách. Đã đến lúc cần chăm sóc tốt hơn cho bản thân rồi.

1132017 nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (11/3/2017)
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhấn mạnh chuyển biến tích cực trong công việc bạn đang theo đuổi. Tiếp cận vấn đề một cách chuyên nghiệp, tự tin cho phép bạn đưa ra câu trả lời và phương án tối ưu. Đồng nghiệp ngầm tặng bạn những lời khen đáng giá.

May mắn đang đến với tình yêu của Ma Kết. Người ấy không chỉ trở thành chỗ dựa vững chắc mà còn như một tri kỷ của bạn. Hai người say đắm trong tình yêu mơ mộng và đam mê nồng cháy. Hãy cùng nhau tận hưởng cảm xúc thăng hoa chưa từng có này nhé.

Tình hình tài chính của bạn cũng bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc. Bạn thật khiến người khác ganh tỵ. Hôm nay, bạn dễ dàng ký kết những hợp đồng khó nhất nếu bạn tận dụng được lợi thế trong giao tiếp của mình.

1132017 ma ket
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (11/3/2017)


Khẩu chiến, cãi vã là một phần không thể thiếu trong quá trình yêu đương của Bảo Bình. Nhưng nó không ảnh hưởng quá xấu đến tình cảm và sự tôn trọng của hai người. Củng cố mối quan hệ kiểu này đôi khi sẽ phản tác dụng, khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Một vài rắc rối nhỏ trong công việc có nguy cơ rơi xuống đầu bạn trong hôm nay. Đừng lo lắng quá bởi sẽ có quý nhân phù trợ đến giúp bạn gỡ rối vấn đề này. Người đó có thể là bất kỳ ai trong 12 cung hoàng đạo mà bạn không ngờ tới. Khi họ lộ diện hãy dành lời cảm ơn chân thành nhất nhé.

Sau tất cả, bạn cần dành thời gian thật nhiều lấy lại sự bình yên trong tâm hồn. Thử thiền định giữa không gian dịu mát, âm nhạc du dương và quên đi hết sầu lo của đời thường. Một khi đầu óc thông thoáng, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc đối với mọi vấn đề.

1132017 bao binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (11/3/2017)
 

Bạn đang quá ích kỷ khi không quan tâm đến người khác. Mỗi hơi thở, cử chỉ của đối tác đều trở thành cái gai trong mắt bạn. Chuyện gì đang diễn ra bên trong bạn vậy? Nếu không muốn mối quan hệ của bạn gặp sóng gió thì tốt hơn hết bạn hãy tĩnh tâm và đặt mình vào vị trí của người ta. Ngay khi mọi thứ rõ ràng hơn, hãy để nguồn năng lượng tích cực của chòm sao Song Ngư hướng bạn đến sự hạnh phúc trong tình yêu.

Quyết định bạn đưa ra vội vàng hôm nay sẽ tác động đến con đường phát triển sự nghiệp của bạn sau này. Nó có thể mở ra một bước ngoặt lớn mà bạn chưa hề nghĩ đến. Dành những lời cảm ơn và cả lời  mời hợp tác, chia sẻ cơ hội này cho các đồng nghiệp từng ở bên bạn trong giai đoạn khó khăn nhất.

Về sức khỏe, bạn hoàn toàn tràn đầy năng lương và nhiệt huyết. Bạn sẵn sàng cho những chuyến công tác nước ngoài và các buổi tụ tập bên bạn bè. Ăn chơi cũng không quên tránh sử dụng các chất kích thích có hại cũng như việc luyện tập thể thao nhé.

Xem thêm: Tử vi năm 2017 của cung Song Ngư

1132017 song ngu

Mời các bạn đón đọc tử vi chủ nhật ngày 12/3/2017 của 12 cung hoàng đạo được cập nhật vào 17h cùng ngày.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X