Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 11-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 11-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (11/03/2016)

bach duong

Mặt Trăng trên Bạch Dương 7°14’16’’
Sao Thiên Vương trên Bạch Dương 18°45’23’’


Buổi sáng, bạn sẽ làm việc rất hiệu quả, đặc biệt là những công việc có phần nhạy cảm, đòi hỏi bạn phải quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của người khác. Hãy tin tưởng vào đồng nghiệp và đối tác của bạn nhưng phải thật rõ ràng trong mọi công việc dù nhỏ nhất nhé!
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ di chuyển đến cung Bạch Dương của bạn. Vì tinh tú mang tính âm này sẽ rất hợp cạ với những bạn ưa sống tình cảm, yêu cái đẹp và muốn sống bình yên. Tuy nhiên, mặt trái là bạn sẽ cảm thấy thiếu năng lượng, không ưa vận động, thậm chí suy nghĩ. Vì thế, bạn nên làm cho tốt các công việc và nghĩa vụ bắt buộc từ sớm, đừng để nước đến chân mới nhảy nhé!
Đến buổi tối, Mặt Trăng sẽ hợp tác tốt hơn với sao Thiên Vương. Nếu bạn chọn ra ngoài đi dạo hay ăn tối với người thân, bạn sẽ có một buổi tối rất tình cảm, lãng mạn, nhẹ nhàng và cuối cùng là một giấc ngủ ngon.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu oải hương nhạt
Tiền bạc: $$$
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (11/03/2016)

 
Kim Nguu

Mặt Trăng trên Bạch Dương 7° 14’16’’
Sao Thiên Vương trên Bạch Dương 18° 45’23’’


Buổi sáng hôm nay sẽ mang đến cho bạn những tin vui và sự hy vọng, giúp bạn củng cố những niềm tin tốt đẹp trong cuộc sống. Tuy nhiên, đi kèm với đó sẽ là những ảo tưởng, những thông điệp đa nghĩa có thể khiến bạn trở nên bối rối. Đừng khiến bản thân mệt mỏi vì những hồ nghi không đáng có nhé!
Mặt Trăng sẽ tiến vào chòm sao Bạch Dương – chủ quản Nhà thứ Mười Hai, người chăm lo những niềm tin và quan điểm sống của riêng bạn. Và dù liên tục chu du qua các Nhà khác nhau, Mặt Trăng rất ít khi quên mang theo những món quà chào sân. Hôm nay cũng vậy, sự có mặt của vì tinh tú tốt lành này sẽ làm đẹp thêm những triết lý sống, cung cấp cho bạn những bằng chứng để nâng đỡ những niềm tin về sự nhân đạo, cái đẹp và cái thiện trong cuộc đời nói chung. 
Tuy nhiên, việc chung Nhà với sao Thiên Vương cũng có thể khiến Mặt Trăng nhiễm phải tính thiếu nhất quán, khiến những thông điệp trở nên khó khăn hơn để lĩnh hội. Từ đó, những sự mâu thuẫn, bối rối và những câu hỏi khó đáp sẽ thường xuyên xuất hiện hơn trong ngày hôm nay.
 
Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn:
màu nâu đất
Tiền bạc: $$$
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (11/03/2016)

Song Tu

Mặt Trăng trên Bạch Dương 7° 14’16’’
Sao Diêm Vương trên Ma Kết 17° 6’15’’


Chuyện tiền bạc có thể sẽ khiến bạn vô cùng đau đầu trong hôm nay. Sự hạn chế về khả năng chi trả sẽ làm khổ bạn, khiến những ý tưởng của bạn phải chết yểu. Tuy nhiên, bạn bè sẽ nổi lên như một điểm sáng, một cánh cửa cơ hội vừa hé mở mà bạn có thể cân nhắc để tìm sự giúp đỡ.
Mặt Trăng là một vì tinh tú lâu đời, là người bạn thân thiết không rời của Trái Đất từ trước cả khi sự sống được hình thành. Vì thế, Mặt Trăng cũng có xu hướng chăm lo cho những điều xưa cũ, những kỷ niệm, những người bạn cũ, những vật lưu niệm gắn bó với quá khứ của bạn. 
Bằng cách xuất hiện trên chòm Bạch Dương – Người cai quản Nhà tình bạn của bạn, Mặt Trăng có thể sẽ đem lại cho bạn một người quen cũ hay một gợi ý gắn liền với những mối quan hệ thân thiết thuộc về quá khứ. Hãy đón nhận lại những điều xưa cũ đó một cách hân hoan và chân thành nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng nghệ
Tiền bạc: $$
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (11/03/2016)

Cu Giai

Mặt Trăng trên Bạch Dương 7° 14’16’’
Sao Thiên Vương trên Bạch Dương 18° 45’23’’


Hôm nay, bạn không nên làm ngơ trước sự khuyến khích của sao Thiên Vương để bước một bước táo bạo hơn trong công việc. Lý do bởi lúc này, Mặt Trăng đầy phước lành đã ghé thăm Nhà công danh sự nghiệp của bạn và sẽ tiếp tục phù trợ cho bạn trong hai ngày tiếp theo.
Những nỗ lực nhằm mở rộng các nguồn lực như nghiên cứu kiến thức mới, làm mới các phương pháp làm việc, xây dựng những mối quan hệ mới sẽ là những hành động được khuyến khích hơn cả. Ngoài ra, Mặt Trăng sẽ chẳng ăn dầm ở dề trên bất cứ chòm sao nào, cho nên bạn cần hành động nhanh và dứt khoát. 
Nhưng mặt khác, bạn sẽ cần bản lĩnh và tin tưởng vững vàng hơn vào những kế hoạch và dự định đã được suy nghĩ cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng. Hãy cố gắng chống lại sự cám dỗ trước những cuộc phiêu lưu liều lĩnh mà sao Thiên Vương liên tục gợi ý. Bạn nên lựa chọn một cách lý trí, chỉ đầu tư công sức và tiền của vào một cơ hội sau khi đã suy nghĩ ít nhất hai bản kế hoạch.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ đô
Tiền bạc: $$$
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (11/03/2016)

Su Tu

Mặt Trăng trên Bạch Dương 7° 14’16’’
Sao Thiên Vương trên Bạch Dương 18° 45’23’’


Hôm nay bạn sẽ thức dậy với tinh thần phơi phới và cái nhìn lạc quan yêu đời. Bên cạnh đó, bạn còn có lòng trắc ẩn và sự cảm thông lớn dành cho mọi đối tượng, không phân biệt những đặc điểm riêng. Nhờ thế, bạn sẽ ghi điểm như một người thủ lĩnh thấu tình đạt lý, biết yêu quý đồng nghiệp.
Mặt Trăng sẽ bước vào Nhà thứ Chín – ngôi nhà tinh thần của bạn từ ngày hôm nay. Những tác động tuyệt vời của vì tinh tú tốt lành này lên tinh thần và tình cảm của bạn là không cần bàn cãi nhiều nữa. Song bạn cũng cần cảnh giác với sự mẫn cảm hay để tình cảm lấn lướt quá nhiều trong công việc.
Những biểu hiện đầy nhạy cảm, những lời chia sẻ và sự cảm thống sẽ giúp bạn thu phục nhân tâm, khiến đồng nghiệp hay nhân viên cảm nhận được tính nhân bản trong bạn và giúp phần nào gắn kết bạn với những cá nhân và tập thể. Tuy nhiên, việc để cảm xúc lấn lướt quá nhiều cũng sẽ dễ dàng khiến bạn bộc lộ điểm yếu. Trong khi đó, sao Thiên Vương đang trên cùng Nhà với Mặt Trăng, điều này có nghĩa là bạn phải cẩn thận, đừng để cảm xúc dâng cao quá đà nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh lá đậm
Tiền bạc: $$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (11/03/2016)

Xu Nu

Mặt Trăng trên Bạch Dương 7° 14’16’’
Sao Thiên Vương trên Bạch Dương 18° 45’23’’


Dưới ảnh hưởng của Sao Thiên Vương phóng khoáng và chịu chơi, hôm nay, bạn có thể sẽ hơi bị thiếu cảnh giác mà mua sắm một cách bốc đồng, thiếu kiểm soát. Tuy nhiên, việc tiêu tiền có thể sẽ không quá tệ bởi sự có mặt của Mặt Trăng. Biết đâu, bạn có thể mua được một món hời.
Để tiết kiệm những khoản phải chi, hãy chuẩn bị trước bữa trưa của bạn từ buổi sáng, nếu bạn có thể. Nhưng đừng cắt giảm những khoản chi thiết yếu như chi phí đi lại hay bữa ăn của bạn. Thay vào đó, bạn có thể giảm bớt những khoản không cần thiết như cà phê sau bữa trưa hay lập một cam kết với bản thân sẽ không kích vào nút mua hàng quá ba lần khi lướt qua những trang mua sắm online. 
Sở dĩ bạn sẽ có ba cơ hội thay vì không mua một món đồ nào là do sự may mắn của Mặt Trăng trên Nhà tiền bạc và sao Mộc trên Nhà bản thân của bạn. Nhờ sao Mộc soi chiếu mà bạn khá là số đỏ. Dù quản lý tiền bạc không chặt chẽ, bạn cũng không mấy khi rơi vào tình trạng cháy túi. Hôm nay, thậm chí bạn còn có thể mua được một món hời không nhỏ.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng ngọc trai
Tiền bạc: $$$$
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (11/03/2016)

Thien Binh

Mặt Trăng trên Bạch Dương 7° 14’16’’


Từ ngày hôm nay, Mặt Trăng sẽ trở thành người bảo trợ mới cho những mối quan hệ hôn nhân, đồng nghiệp, đối tác của bạn. Nếu như dưới ảnh hưởng của sao Thiên Vương, quan hệ đối tác của bạn thiếu đi tính ổn định thì nay Mặt Trăng sẽ mang lại cho bạn hai ngày đầy sự ăn ý và tin tưởng.
Bạn có thể tận dụng khoảng thời gian này để xây dựng hoặc tìm lại sự hòa hợp về tâm hồn, sở thích, mục tiêu và sự đam mê trong công việc cũng như trong tình yêu, nhằm gây dựng mối quan hệ dài lâu và bền vững hơn. Mặt Trăng trên Nhà thứ Bảy của bạn sẽ hướng bạn quan tâm tới những vấn đề hay mâu thuẫn liên quan tới tình cảm, sự hòa hợp, thúc đẩy bạn tìm một tiếng nói chung thay vì để hai cái “tôi” cá nhân phát triển quá xa nhau. Lúc này, chuyện trò mặt đối mặt có thể hơi căng thẳng. Sao bạn không thử mở lời bằng những phương pháp gián tiếp như một lá thư, một email hay hiện đại hơn là một đoạn video gửi tới người bạn đặc biệt này.
Nếu bạn làm được điều đó thì sau khi Mặt Trăng rời đi, bạn đã có được một định hướng rõ ràng hơn trong việc phát triển các mối quan hệ đặc biệt quan trọng này. Bạn cũng sẽ vững vàng hơn trước những cám dỗ không phù hợp hay ít bị ảnh hưởng hơn bởi những phiền nhiễu xảy ra dưới tác động sự bất ổn định của sao Thiên Vương. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu ghi sáng
Tiền bạc: $$$
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (11/03/2016)

Ho Cap

Mặt Trăng trên Bạch Dương 7° 14’16’’
Sao Mộc trên Xử Nữ 18° 12’43’’


Trong khi sao Mộc khuyến khích bạn tụ tập bạn bè, tìm kiếm niềm vui, tin tưởng và gắn kết hơn với những người bạn thân thiết thì Mặt Trăng sẽ khuyên bạn hãy đầu tư thời gian và sự quan tâm cho những điều quen thuộc nhất, giản dị nhất.
Hãy tận hưởng cảm giác thân quen, dễ chịu khi bạn biết chắc chắn những việc cần làm, những phương pháp để giải quyết công việc và dự đoán một cách dễ dàng cả những điều đang chờ đón. Với Mặt Trăng gia nhập Nhà thứ Sáu – nơi chuyên trách các công việc thường ngày và chuyên môn, bạn sẽ không gặp phải một rắc rối lớn hay một thử thách khác thường nào trong ngày hôm nay. Ngược lại, những cong việc thường lệ, có tính lặp lại với quy tắc, trình tự rõ ràng sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, an toàn mà không nhàm chán.
Đến tối, sao Mộc sẽ là trợ thủ của bạn, giúp bạn có khoảng thời gian vui vẻ với những người bạn. Một bữa trà chanh chém gió với bạn bè hợp cạ sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn khi trở về nhà. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu cam đỏ
Tiền bạc: $$$$
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (11/03/2016)

Nhan Ma

Mặt Trăng trên Bạch Dương 7° 14’16’’
Sao Thiên Vương trên Bạch Dương 18° 45’23’’
Sao Thổ trên Nhân Mã 16° 11’6’’


Hôm nay, bạn có thể sẽ thức dậy với tinh thần thoải mái và nhẹ nhàng và đôi khi, bạn sẽ thấy mình hơi dễ xúc động. Chưa hết, sự cộng hưởng giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui khi hòa đồng hơn với tập thể. 
Khi mà sao Thổ còn trên chính cung Nhân Mã, tiếp tục nhiệm vụ kìm hãm phần nào năng lực và cá tính riêng của bạn thì bạn nên bám sát kế hoạch đã định trong công việc. Đó có thể là một giải pháp an toàn song bạn sẽ phải đấu tranh tư tưởng quyết liệt với những ham muốn bốc đồng có thể xảy đến bất cứ lúc nào dưới tác động đầy hào hứng của sao Thiên Vương. 
Mặt khác, sao Thiên Vương cũng khuyến khích bạn tìm cho mình những người đồng đội, không chỉ trong công việc mà còn trong những lĩnh vực khác của cuộc sống. Trong khi đó, Mặt Trăng sẽ hứa hẹn với bạn những niềm vui, vận may và cả những tình cảm trìu mến khi bạn chịu mở lòng với tập thể quanh mình.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu dâu tây
Tiền bạc: $$$

 
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (11/03/2016)

Ma Ket

Mặt Trăng trên Bạch Dương 7° 14’16’’
Sao Diêm Vương trên Ma Kết 17° 6’15’’


Nếu bạn đang ôm trong lòng một mối băn khoăn trước những hành động, thái độ có phần khó hiểu của các thành viên gia đình thì hôm nay, hãy cảm ơn Mặt Trăng sẽ mang đến cho bạn cơ hội để làm sáng tỏ những khúc mắc, nghi vấn của mình.
Sao Diêm Vương có thể đã che mắt bạn một thời gian, khiến bạn không có được cái nhìn rõ ràng, đúng đắn hay thậm chí không nhận ra những biến đổi và sự phát triển trong gia đình mình. Trong khi đó, sao Thiên Vương chẳng phải là vì sao ưa thích sự ổn định nhưng lại đang là người bảo trợ cho gia đình bạn. Sự thiếu nhận biết, thiếu thông tin sẽ khiến bạn luôn bối rối và là đầu mối của những sự hiểu lầm và xung đột khó giải quyết. 
Vì thế, hôm nay, với sự giúp đỡ của Mặt Trăng, bạn hãy cố gắng làm rõ những mối hiểu lầm bằng cách trò chuyện sao cho tình cảm. Hãy cố gắng đừng làm quá những sự suy diễn của bạn hay trầm trọng hóa các dấu hiệu mà bạn quan sát được, cũng đừng buộc tội bất cứ ai! 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu ghi nhạt
Tiền bạc: $$$
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (11/03/2016)

Bao Binh

Mặt Trăng trên Bạch Dương 7° 14’16’’
Sao Kim trên Bảo Bình 27° 21’45’’


Hôm nay, bạn có thể sẽ thức dậy với tinh thần thoải mái và lạc quan hơn hẳn những ngày trước. Chưa hết, bạn có thể sẽ cảm nhận được nhiều tình yêu và những sự lãng mạn quanh mình. Đó có thể nguồn nguyên liệu tuyệt vời nếu bạn làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật.
Hãy cảm ơn sao Kim trên chính cung Bảo Bình của bạn và Mặt Trăng trên cung Bạch Dương – chủ quản Nhà thứ Ba, nơi cai quản các con đường nối giữa thế giới nội tâm của bạn và thế giới bao la bên ngoài. Sự kết hợp của hai vì sao lãng mạn hẳn sẽ mang đến cho bạn một ngày tuyệt vời để “chinh chiến và yêu đương”.
Tuy nhiên, nếu công việc của bạn yêu cầu lý trí lô-gic và sự tổ chức, sắp đặt hoàn hảo thì nguy rồi. Bạn cần hoãn lại những quyết định quan trọng ngay thôi, đặc biệt khi sao Thổ tiếp tục kìm hãm phần nào năng lực và cá tính riêng của bạn. Bám sát kế hoạch đã định có thể là một giải pháp an toàn song bạn sẽ phải đấu tranh tư tưởng quyết liệt với những ham muốn bốc đồng có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Trên hết, bạn cần ngay một người đồng đội, người sẽ nhắc nhở bạn về sự tập trung và tác phong chuyên nghiệp bất cứ khi nào bạn sẵn sàng thả hồn theo mây gió. 
 
Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn:
màu đỏ rượu 
Tiền bạc: $$$
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (11/03/2016)

Song Ngu

Mặt Trăng trên Bạch Dương 7° 14’16’’
Sao Thủy trên Song Ngư 6° 17’47’’


Bạn sẽ có một ngày khá dễ chịu phía trước. Công việc diễn ra tương đối xuôi chèo mát mái với sự tỉnh táo và thông minh mà sao Thủy hết lòng ủng hộ cho bạn, không có khó khăn hay áp lực nào vượt quá khả năng của bạn. Mặt khác, bạn cũng sẽ gặp may trong các vấn đề tình cảm.
Hết giờ làm việc, bạn không nên ngồi lại công ty chơi game hay la cà quán xá mà nên về nhà sớm hơn một chút với gia đình của mình. Mặt Trăng hôm nay đã tiến vào Nhà thứ Hai – nơi cai quản tài sản cá nhân của bạn. Mà một trong số những tài sản lớn nhất, quý giá nhất mà con người có thể sở hữu chính là tình cảm và gia đình. 
Bạn cũng không nên hiểu gia đình theo nghĩa hẹp, hãy hiểu đó là tập hợp những người bạn yêu mến, quan tâm và họ cũng dành cho bạn những tình cảm và sự chăm sóc tương tự. Nếu bạn không có điều kiện để quây quần bên “gia đình”, đừng vội tự kỷ! Thế giới ngày hôm nay đã bằng phẳng hơn nhiều, bạn có trong tay những công nghệ vĩ đại như điện thoại, Internet giúp bạn kết nối những khoảng cách mênh mông. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng sen
Tiền bạc: $$$
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X