Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 11/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô độc

Tử vi Thứ 7 ngày 11/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô độc

Xử Nữ là người cô độc trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương. Bạn không giao tiếp với mọi người và sống trong thế giới riêng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (11/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/2/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương rất giàu ý tưởng sáng tạo trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn có thể truyền động lực cho người khác.
 
- Công việc: Mọi nhiệm vụ đều được bạn hoàn thành xuất sắc trong thời điểm này. Cấp trên ngày một tin tưởng bạn hơn và sẵn sàng giao cho bạn những công việc khó.
 
- Tình cảm: Bạn mong muốn nửa kia là một người có trí tuệ và hài hước, chính vì thế mà bạn rất kén chọn. Việc tìm nửa kia lý tưởng không thể vội vàng được.
 
- Tiền bạc: Quan hệ rộng rãi giúp bạn được tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Dù làm việc vất vả nhưng bạn kiếm về bộn tiền.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (11/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/2/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/2/2023, Kim Ngưu cần hiểu rằng không phải lúc nào bạn cũng nên can thiệp vào công việc của người khác. Đặc biệt, trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương, bạn sẽ bị coi là nhiều chuyện.
 
- Công việc: Hãy cố gắng hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình. Nếu người khác không chủ động nhờ cậy bạn việc gì thì bạn cũng không cần thiết phải can thiệp.
 
- Tình cảm: Bạn rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, vì vậy bạn luôn muốn tìm một người chân thành với mình. Trước khi đến với ai, bạn luôn suy nghĩ thật kĩ.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận trước khi đưa ra các quyết định đầu tư. Đối thủ có thể đang chơi xấu hòng khiến bạn sập bẫy, hao tiền tốn của đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (11/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/2/2023 - Song Tu
 
Song Tử cực kì chu đáo và cẩn thận trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 120 độ với sao Thổ. Bạn khiến nhiều người thấy yên tâm và tin tưởng.
 
- Công việc: Cơ hội thăng tiến có thể xuất hiện trong hôm nay. Hãy sẵn sàng nhận nhiệm vụ cấp trên giao phó, bạn hoàn toàn đủ năng lực để hoàn thành xuất sắc.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn và người ấy vẫn thường xuyên trò chuyện với nhau mỗi khi rảnh rỗi.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn đang khá dư dả. Phương pháp làm ăn đúng đắn khiến bạn không quá vất vả mà tiền vẫn đổ về đầy trong túi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (11/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/2/2023 - Cu Giai
 
Do chịu tác động của góc chiếu 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa mà Cự Giải trở nên cực kì nóng tính trong ngày hôm nay. Bạn có thể nổi giận với bất cứ ai.
 
- Công việc: Hãy hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe ý kiến của mọi người xem sao. Thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi mới.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể xung đột với nhau vì một lý do nào đó. Hai người cần bình tĩnh trao đổi, chớ to tiếng làm mọi việc phức tạp thêm.
 
- Tiền bạc: Hãy lắng nghe sự chỉ dẫn của người đi trước, bạn sẽ đỡ vất vả hơn trong hoạt động kiếm tiền. Người đi trước thường có cái nhìn chính xác về các vấn đề.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (11/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/2/2023 - Su Tu
 
Sư Tử với bản tính nóng nảy có thể khiến người khác cảm thấy e dè trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh lại để có thể nhìn nhận rõ ràng các vấn đề trước mắt. Nếu bạn nổi khùng lên với mọi người, bạn sẽ tự tạo ra hình ảnh xấu cho mình đấy.

Xem thêm: Nguyên tắc vượt nghịch cảnh của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Bạn nên đặt mình vào hoàn cảnh của người khác trước khi nói với đối phương một điều gì đó. Càng là những lời nặng nề, bạn càng cần phải cân nhắc nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Hãy chú ý hơn trong việc chi tiêu, nếu cứ thích gì mua nấy, chẳng mấy chốc mà bạn cháy túi. Bạn cũng không muốn phải vay mượn mọi người đúng không?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (11/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/2/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ là người cô độc trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương. Bạn không giao tiếp với mọi người và sống trong thế giới riêng.
 
- Công việc: Nếu đã hoàn thành các nhiệm vụ được giao thì bạn có thể cho phép mình được nghỉ ngơi một chút. Làm như vậy, bạn sẽ tái tạo được nguồn năng lượng tích cực cần thiết.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy chuyện yêu đương thật phiền phức trong thời điểm này, vì thế mà bạn từ chối tất cả lời ngỏ ý của mọi người xung quanh.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn nên phát huy các điểm mạnh của mình. Bạn cũng chớ nên mù quáng chạy theo bước chân của người khác.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (11/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/2/2023 - Thien Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy như hôm nay, Thiên Bình hành xử cực kì vô lý. Bạn thường xuyên thay đổi suy nghĩ nhưng cứ bắt mọi người làm theo.
 
- Công việc: Công việc sẽ chẳng thể nào đạt được kết quả như ý nếu bạn thường xuyên thay đổi như vậy. Hãy luôn cân nhắc trước khi làm và đã làm thì hãy cố gắng đến cùng.
 
- Tình cảm: Bạn nên dũng cảm và chủ động hơn trong việc tiếp cận người ấy, đừng chần chừ do dự suốt thế, bởi cơ hội có thể sẽ trôi qua nhanh chóng đấy.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có quá nhiều biến động trong thời điểm này. Bạn cân nhắc giữa một vài món đồ nên vẫn chưa mở hầu bao.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (11/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/2/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp dành nhiều thời gian hơn để chú ý đến các mối quan hệ xung quanh mình. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim, bạn muốn giảm thiểu những mâu thuẫn không đáng có.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển thuận lợi trong ngày hôm nay bởi bạn biết phát huy sức đoàn kết của tập thể. Dù công việc có khó khăn, mọi người cũng sẽ cùng chung tay giải quyết.
 
- Tình cảm: Bạn rất coi trọng nửa kia của mình, chính vì vậy mà bạn sẵn lòng làm mọi việc để người ấy được hạnh phúc. Hi vọng người ấy cũng đáp lại bạn một tình cảm tương tự.
 
- Tiền bạc: Những mối đầu tư trước đó của bạn đã dần thu lại được lợi nhuận. Bạn là 1 trong những người dư dả nhất trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (11/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/2/2023 - Nhan Ma
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thổ như hôm nay, Nhân Mã nhận được nhiều lời khuyên hữu ích. Hãy khiêm tốn lắng nghe và tiếp thu nhé.
 
- Công việc: Bạn có thể sẽ phải hơi vất vả một chút, nhưng bù lại, bạn có thể khẳng định được vị thế của mình trong tập thể. Bạn đang tiến ngày càng xa hơn.
 
- Tình cảm:Cung hoàng đạo này cảm thấy dường như khoảng thời gian gần đây, người ấy luôn lạnh nhạt với mình, vì thế mà bạn cảm thấy buồn bã và tổn thương. Có lẽ hai người nên trò chuyện để tháo gỡ khúc mắc.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải tốn một khoản kha khá cho các nhu cầu hàng ngày đấy. Hãy nhắc nhở mình chi tiêu lý trí để đỡ tốn tiền vô ích nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (11/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/2/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết dồn hết sự tập trung của mình cho sự nghiệp vào thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Hải Vương. Bạn muốn nhanh chóng gặt hái thành công.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc hăng say sẽ giúp bạn sớm ngày gặt hái được trái ngọt. Tuy nhiên, bạn không nên bắt mình làm việc quá sức nhé.
 
- Tình cảm: Dường như bạn chưa muốn mở lòng mình ra vào thời điểm này. Bạn muốn sống trong thế giới riêng của bản thân hơn là dành thời gian cho người này người khác.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính không phải nỗi lo của bạn trong ngày hôm nay. Chẳng có lãnh đạo nào lại không dành phần thưởng xứng đáng cho nhân viên không ngừng cố gắng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (11/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/2/2023 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Kim, Bảo Bình luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Lòng tốt của bạn khiến nhiều người cảm mến.
 
- Công việc: Nhờ luôn giữ vững lý trí khi giải quyết công việc mà bạn hầu như không mắc phải lỗi sai. Bạn luôn phân tích vấn đề rõ ràng trước khi bắt tay vào làm.
 
- Tình cảm: Bạn là một người yêu rất quyến rũ, chính vì vậy mà nửa kia chẳng thể nào rời xa bạn được. Trong ngày hôm nay, hai người sẽ có thêm một vài kỉ niệm đáng nhớ.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nghiên cứu lĩnh vực kiếm tiền mới trong ngày hôm nay. Chỉ cần mở được hướng đi mới, bạn không lo không kiếm được tiền.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (11/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 11/2/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư biết cảm thông và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Hải Vương. Bạn được nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Bạn nhận được nhiều lời khuyên hữu ích trong sự nghiệp. Hãy dành thời gian để nghiên cứu và thử áp dụng, bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều mới lạ.
 
- Tình cảm: Bạn không tin vào tình yêu, có thể bởi bạn đã phải chịu tổn thương trong quá khứ. Vì thế, dù có ai chủ động tiếp cận, bạn cũng tìm cách lờ đi.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải dùng tiền để giúp đỡ ai đó trong ngày hôm nay. Lòng tốt của bạn rồi sẽ được báo đáp, đừng quá lo lắng cho những khoản mất đi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/2/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X