Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 11/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hăng hái

Tử vi Thứ 3 ngày 11/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hăng hái

Theo tử vi ngày 11/2/2020 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 144 độ với sao Thiên Vương mang đến cho Sư Tử một ngày thứ 3 đầy năng động. Bạn tràn ngập ý tưởng, hăng hái và truyền cảm hứng cho không ít người xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (11/2/2020)


1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1122020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/2/2020, khi Mặt Trăng nằm ở góc 150 độ với Mặt Trời, Bạch Dương hiểu rằng mình vẫn còn rất nhiều thiếu sót nhưng chưa thể tự sửa chữa để hoàn thiện bản thân được. Bạn có thể quyết định mọi việc quá nhanh trong hôm nay nên dễ mắc phải sai lầm.
 
Công việc: Những chú Cừu cần tránh để cảm xúc cá nhân lấn át hết lý trí khi làm việc. Đừng vì nể nang một ai đó mà tự hạ thấp giá trị của bản thân, điều đó không tốt cho bạn chút nào.
 
Tình cảm: Những bạn độc thân không tìm được lý do tại sao mình vẫn còn FA nữa. Có lẽ bạn nên kiên nhẫn chờ đợi thêm chút nữa, định mệnh của bạn vẫn chưa đến thì phải. Chuyện tình cảm không thể nôn nóng được đâu. Top 4 chòm sao nữ thoát ế năm 2020 trong vòng tròn hoàng đạo liệu có tên bạn?
 
Sức khỏe: Thói quen lẫn lộn thời gian nghỉ ngơi và làm việc đang bào bòn mòn sức khỏe của Dương Dương. Đừng bao giờ chủ quan nghĩ mình còn trẻ mà coi thường sức khỏe kẻo bạn phải trả giá đắt đấy. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (11/2/2020)


2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1122020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, Kim Ngưu dường như có phần lý tưởng hóa mọi việc trong thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo thành góc 120 độ. Hãy cứ để mọi thứ diễn tiến tự nhiên, thuận theo hoàn cảnh, mọi cưỡng cầu thường không đem lại kết quả tốt.
 
Công việc: Những chú Trâu vốn là người có tham vọng, và để cho bạn cảm thấy chắc chắn hơn trong hành động thì nhớ làm việc thật tập trung. Chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả xứng đáng đấy.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Ngưu Nhi vẫn rất nồng nhiệt, đặc biệt là với những bạn mới bắt đầu một mối quan hệ mới, càng tìm hiểu lại càng thấy cả hai có nhiều điểm tương đồng. Điều này khiến bạn tràn đầy năng lượng vui tươi cả ngày.
 
Tiền bạc: Bản tính thận trọng trong việc tiêu tiền được phát huy trọn vẹn trong ngày hôm nay giúp Kim Ngưu tiết kiệm được một khoản kha khá khi không phải tiêu pha tốn kém vào những việc không thật sự cần thiết.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (11/2/2020)


3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1122020 Song Tu
 
Trong ngày 11/2/2020, Mặt Trăng 120 độ với sao Thổ cho thấy Song Tử trở nên rất nghiêm túc và cẩn trọng với những việc mình đang làm. Với phẩm chất cá nhân tuyệt vời của mình, chòm sao này biết được việc gì nên làm, việc gì không nên làm.
 
Công việc: Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Song Song cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra. Dù có năng lực mà không biết cố gắng thì bạn sẽ chẳng thể nào đạt được điều mình muốn.
 
Tình cảm: Sự chân thành và ấm áp nơi bạn khiến cho người ấy muốn trao gửi tình cảm lâu dài. Tình yêu giữa SongTử và người ấy sẽ còn kéo dài mãi nếu như đôi bên biết cách gìn giữ ngọn lửa tình trước giông bão cuộc đời.
 
Tiền bạc: Tiền bạc cũng sẽ về với chòm sao này trong ngày thứ 3 này. Bạn có thể được hưởng lợi từ cha mẹ mình, hãy trân trọng bởi tiền do ai làm ra thì cũng cần phải đổ mồ hôi công sức mới có được, đừng tiêu xài lãng phí.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (11/2/2020)


4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1122020 Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa nhắc nhở Cự Giải nên kiểm soát sự nóng nảy cùng những lời nói thiếu suy nghĩ của bạn. Không nên thích gì nói nấy vì có người đang cảm thấy khó chịu và không thể chấp nhận sự mỉa mai của bạn.
 
Công việc: Giải Giải nên tập trung đi theo con đường mình đã chọn và cố gắng phát huy hết sức mình. Người chọn nghề mà nghề cũng chọn người, đừng quá để tâm đến những chuyện lặt vặt mà hãy dành tâm sức làm cho tốt, rồi bạn sẽ nhận lại kết quả xứng đáng.

Bạn có biết: Bước ngoặt sự nghiệp của 12 chòm sao năm 2020 sẽ đến từ đâu?
 
Tình cảm: Những điều bạn tai nghe mắt thấy cũng chưa chắc đã là toàn bộ sự thực mà có khi nó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm mà thôi. Dù có chuyện gì xảy ra cũng hãy cho đối phương một cơ hội để tỏ bày bạn nhé.
 
Tiền bạc: Những chú Cua luôn ấp ủ những kế hoạch cải thiện tài chính của mình, nhưng không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn tiến như bạn mong muốn. Dù hiện tại thu nhập không cao thì cũng không nên nản lòng, cứ cố gắng rồi bạn sẽ được đền đáp.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (11/2/2020)


5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1122020 Su Tu
 
Theo tử vi ngày 11/2/2020 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 144 độ với sao Thiên Vương mang đến cho Sư Tử một ngày thứ 3 đầy năng động. Bạn tràn ngập ý tưởng, hăng hái và truyền cảm hứng cho không ít người xung quanh.
 
Công việc: Sự tự tin và năng lực lãnh đạo giúp bạn trở thành “đầu trò” tiếp thêm động lực cho người khác trong các hoạt động tập thể. Thế nhưng, bạn cũng cần tiết chế bản thân lại một chút. Nhiệt tình là tốt nhưng quá mức lại có thể gây khó chịu cho người xung quanh.
 
Tình cảm: Tính cách hòa đồng, dễ làm quen dễ thân cận giúp bạn có những mối quan hệ rộng rãi. Điều này giúp ích khá nhiều cho công việc của bạn. Nhưng nhớ đừng lẫn lộn việc công và việc tư kẻo nửa kia sẽ không vui đâu nhé.
 
Tiền bạc: Để có thể yên tâm về tài chính, những chú Sư Tử đừng quên thanh toán hết các khoản nợ nần trước khi bắt đầu tiết kiệm nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (11/2/2020)


6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1122020 Xu Nu
 
Góc 144 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời cho thấy Xử Nữ vốn là người rất sâu sắc và mạnh mẽ. Ở bạn có sự chắc chắn, mọi việc bạn làm đều được lập kế hoạch cụ thể nên rất đáng tin trong mắt người khác.
 
Công việc: Xử Nhi làm việc luôn có một mục tiêu phấn đấu rõ ràng và tìm mọi cách để đạt được mục tiêu ấy. Tuy nhiên, đôi lúc bản tính tự cao tự đại trỗi dậy khiến bạn dễ chủ quan và vấp phải sai lầm không đáng có. Khiêm tốn giữ mình mới là cách để đi tới thành công.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, Xử Nhi và nửa kia của mình đang ở giai đoạn phát triển ổn định. Hai người khá cởi mở với nhau và bạn thích chia sẻ với người ấy một vài bí mật nho nhỏ của mình. Bạn nghĩ hai người phải thật sự hiểu nhau thì mới tiến xa được.
 
Sức khỏe: Đặc thù công việc phải ngồi nhiều khiến bạn khó tránh khỏi các cơn đau mỏi vai, cổ, gáy, lưng. Ngay từ lúc bị đau nhẹ, bạn nên chú ý điều chỉnh lại tư thế ngồi làm việc, đồng thời làm giảm cơn đau bằng phương pháp khác nhau.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (11/2/2020)


7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1122020 Thien Binh
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm ở 180 độ với tiểu hành tinh như hôm nay, Thiên Bình có phần ngang ngược và gạt bỏ mọi ý kiến của người khác bởi bạn tin tưởng hoàn toàn vào phán đoán của bản thân. Hãy cẩn thận, nhất là khi trực giác không phải lúc nào cũng chính xác.
 
Công việc: Lời khuyên cho Thiên Thiên trong hôm nay là cần phải hạ cái tôi của bản thân xuống nếu không muốn xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp. Bạn muốn mọi người làm theo ý mình nhưng lại chẳng bao giờ muốn nghe theo lời khuyên của người khác.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia của mình rất dễ xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay do bạn cứ giữ thái độ cáu kỉnh với đối phương. Nếu người ta trách bạn chẳng biết đặt mình vào vị trí của người khác thì có lẽ bạn thực sự nên xem lại cách ứng xử của mình. Liệu bạn có nằm trong 4 chòm sao càng cãi cọ càng yêu đối phương nhiều hơn?
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn hiện đang một mức tương đối ổn định vào ngày hôm nay, tâm trạng chẳng mấy vui vẻ khiến bạn cũng không có ý định tiêu xài gì cho lắm.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (11/2/2020)


8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1122020 Ho Cap
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, mỗi khi gặp áp lực, Hổ Cáp thường có xu hướng hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và phản ứng quá lên với mọi chuyện, nhất là vào thời điểm Mặt Trăng 150 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
Công việc: Hôm nay, chòm sao này có thể sẽ cần phải điều chỉnh lại cách xử lý vấn đề của mình. Bạn cần phải nhận thức rõ mình đang làm việc nghiêm túc chứ không phải thích làm gì thì làm.
 
Tình cảm: Thường ngày, bạn luôn tìm cách để mở rộng mối quan hệ của mình, thế nhưng hôm nay bạn lại cảm thấy mình chẳng thiết trò chuyện với ai cả. Có vẻ như việc xã giao đôi khi cũng khiến bạn cảm thấy chán nản và mệt mỏi.
 
Sức khỏe: Trong tình trạng căng thẳng như hiện nay, điều tốt nhất cho Cáp Nhi là có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý sẽ giúp bạn lấy lại bình tĩnh để xử lý những vấn đề rắc rối trong cuộc sống.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (11/2/2020)


9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1122020 Nhan ma
 
Góc 150 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời nhắc nhở Nhân Mã chớ nên vội vàng tin tưởng lời người khác. Dường như bạn đang nhìn đời qua cặp kính màu hồng nên quá kỳ vọng vào một điều gì đó mà không biết rằng đó có thể là nguyên nhân cho những thất vọng về sau.
 
Công việc: Sự tò mò, ham khám phá và sẵn sàng học hỏi đem đến cho bạn những cơ hội mới rất đáng quý để phát triển chuyên môn của bản thân. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì có kẻ xấu đang muốn lợi dụng hào quang của bạn đấy.
 
Tình cảm: Mã Nhi cần hiểu rằng, không phải lúc nào bạn trao đi chân thành thì cũng nhận lại được điều tương tự. Một mối quan hệ nào mà ở đó, bạn phải bỏ ra quá nhiều tâm sức lấy lòng đối phương đều sẽ không thể tồn tại lâu dài. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của bạn cũng cần lưu ý. Tránh vì một phút bốc đồng mà tiêu pha quá tay để rồi lâm vào cảnh chưa đến cuối tháng đã phải gặm mỳ tôm qua ngày.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (11/2/2020)


10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1122020 Ma Ket
 
Trong ngày Mặt Trăng 120 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết biết cách giải quyết những rắc rối trước mắt nhanh gọn và ổn thỏa. Bạn chẳng sợ hãi điều gì bởi bạn biết rằng sợ hãi nhiều đến mấy cũng chẳng làm nó biến mất.
 
Công việc: Bạn có những suy nghĩ, có những quyết định của riêng mình. Sự quyết đoán sẽ giúp cho chòm sao này tránh được những sự lỡ dở do chần chừ do dự mà để mất cơ hội của mình ngay trước mắt. Xem ngay: Những điều 12 chòm sao không nên bỏ lỡ trong thanh xuân là gì?
 
Tình cảm: Trong tình yêu, bạn có sự kiên nhẫn, thông cảm và thấu hiểu. Có lẽ vì thế mà đôi bên không mấy khi mâu thuẫn, người ấy cũng biết ơn và trân trọng tình cảm của bạn, yêu thương và giữ gìn tình yêu hơn.
 
Tiền bạc: Tài chính của Kết Kết không có điều gì đáng lo ngại trong thời điểm này. Ví tiền rủng rỉnh là vậy nhưng bạn cũng nên tiêu xài có kế hoạch để không tiêu phung phí vào những thứ không cần thiết.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (11/2/2020)


11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1122020 Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Thổ mang đến một ngày thứ 3 hết sức nhẹ nhàng cho Bảo Bình. Kỹ năng quản lý quỹ thời gian của mình giúp bạn phân bổ thời gian hợp lý để làm mọi việc mà không gặp chút trở ngại nào.
 
Công việc: Lập kế hoạch cụ thể là cách duy nhất để bạn đi đúng hướng con đường mà mình đã chọn. Nhớ lên kế hoạch cho mọi việc bạn đã – đang – sẽ làm đi nhé.
 
Tình cảm: Tình yêu của bạn và người ấy đang phát triển khá tốt. Bạn thông minh và biết cách nuôi dưỡng tình cảm của mình một cách khéo léo. Người ấy có thể ban đầu không thực sự mê đắm nhưng theo thời gian khó có thể thoát khỏi lưới tình mà bạn thiết lập.
 
Tiền bạc: Riêng trong chuyện tiền bạc thì Bảo Bảo rất cẩn trọng. Bạn không tiết kiệm quá mức nhưng cũng không thích tiêu xài hoang phí, thế nên số tiền bạn giữ được trong tay cũng không hề ít ỏi đâu.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (11/2/2020)


12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1122020 Song Ngu
 
Góc vuông của Mặt Trăng và sao Hỏa cho thấy Song Ngư đang gặp vấn đề với việc có nhiều cảm xúc hỗn độn trong lòng nhưng không thể giải tỏa ra được. Điều này khiến những chú Cá cảm thấy rất khó chịu và phải chịu những cơn đau nửa đầu dữ dội.
 
Công việc: Đừng bao giờ vội kết luận vấn đề khi bạn mới chỉ nắm được phần ngọn. Sự vội vàng có thể khiến bạn gặp rắc rối to với nhận định ban đầu của mình. Việc gì cũng cần tìm hiểu tường tận rồi hẵng kết luận bạn nhé.
 
Tình cảm: Đừng quá câu nệ xem ai nên chủ động trong chuyện tình cảm. Khi tình yêu đã đủ, ai chủ động đều không còn quan trọng nữa. Nhưng nếu không biết nắm giữ cơ hội, có lẽ bạn sẽ để vuột mất hạnh phúc một cách rất đáng tiếc.
 
Tiền bạc: Nhiều lúc Ngư Nhi tự hỏi rằng mình đã tiết kiệm hết mức có thể mà tại sao số tiền tiết kiệm được lại chẳng “thấm vào đâu” so với con số mình nhẩm tính. Lý do là bạn không cân đối khoản tiết kiệm và khoản có thể tiêu dùng ngay từ đầu.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X