Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 11/1/2024 của cung hoàng đạo: Cự Giải tham vọng

Tử vi thứ 5 ngày 11/1/2024 của cung hoàng đạo: Cự Giải tham vọng

Tử vi ngày 11/1/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 sao Thiên Vương khuyến khích bạn có tham vọng muốn khám phá những điều hay ho, thú vị đang xảy ra trong thời gian gần đây.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (11/1/2024)

Tu vi thu ngay 11/1/2024 cua 12 con giap - Bach Duong
 
Mặt Trăng 120 sao Thiên Vương cho thấy vì tò mò nên bạn rất quan tâm những điều huyền bí. Đó là lý do bạn có mong muốn tìm hiểu nhiều hơn về những gì đang xảy ra xung quanh cuộc sống của mình.

- Sự nghiệp: Đặt mục tiêu, tránh phân tâm vào nhiều việc cùng một lúc vì chính điều này khiến cho hiệu quả công việc của bạn không được cao.

- Tình cảm: Những lời nói và hành động của người ấy có thể không đồng nhất và đó là dấu hiệu quan trọng bạn nên để ý hơn nhé.

- Sức khỏe: Hãy nghe theo “trực giác” của mình về những gì bạn cho là tốt nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tìm kiếm những người có nhiều kiến thức hơn, học hỏi để bạn tự điều chỉnh lối sống cho mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (11/1/2024)

Tu vi thu ngay 11/1/2024 cua 12 con giap - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy khuyên bạn nên tránh xa những hạn chế mà cảm xúc có thể đưa lại. Hãy tỉnh táo hơn khi đánh giá, nhìn nhận vấn đề.

- Sự nghiệp: Bạn đang được nâng đỡ để mọi việc có thể diễn ra thuận lợi hơn trong thời gian này. Cứ chân thành với mọi người rồi những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn thôi.

- Tiền bạc: Nếu tiền bạc luôn là một rào cản đối với bạn, vậy thì đây là một dấu hiệu tốt cho thấy bạn cần thay đổi lối sống sao cho ít phụ thuộc vào tiền nhất có thể. Việc này tuy khó nhưng khi làm được bạn sẽ bất ngờ với thành quả của mình.

- Sức khỏe: Những vấn đề sức khỏe lớn nhất của bạn thực ra chính là sự bi quan. Hãy thử suy xét từ những điều cơ bản: liệu bạn có ngủ đủ giấc, tập luyện thể thao đủ giờ, và ăn uống đủ chất chưa? 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (11/1/2024)

 
Tu vi thu ngay 11/1/2024 cua 12 con giap - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy bạn chăm chỉ, kiên nhẫn, không ngừng nỗ lực trong quá trình thực hiện mục tiêu của mình.

- Sự nghiệp: Có thể bạn không nhận ra nhưng chính sự không đồng nhất giữa tư duy và hành động ảnh hưởng tới kết quả công việc. Đó là lý do bạn không có được bước tiến nào trong thời gian này.

- Tình cảm: Cảm giác không thích phụ thuộc nên bạn có xu hướng độc lập hơn trong mối quan hệ nhưng có thể đó là lý do người ấy cảm thấy bạn khá xa cách.

- Tiền bạc: Đừng có điên cuồng mua sắm khi có chút tiền trong túi, đây mới là lúc bạn cần có những biện pháp để phòng vệ cho mình, sau này nếu có khó khăn bạn cũng có tiền tiết kiệm để vượt qua. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (11/1/2024)

Tu vi thu ngay 11/1/2024 cua 12 con giap - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 sao Thiên Vương khuyến khích bạn có tham vọng muốn khám phá những điều hay ho, thú vị đang xảy ra trong thời gian gần đây.

- Sự nghiệp: Tránh sao nhãng khiến bạn khó hoàn thành nhiệm vụ của mình trong hôm nay. Hãy để điện thoại sang một bên, cố gắng loại bỏ sự mất trung từ những thông tin không liên quan.

- Tình cảm: Thời gian này bạn cảm nhận được hạnh phúc và sự an ổn, hai người có sự quan tâm ấm áp, thấu hiểu nhau nhiều hơn.

- Sức khỏe: Cần biết rằng bạn không nhất thiết phải trải qua một chế độ ăn uống hà khắc và không thoải mái để có thể cảm thấy sức khỏe tốt hơn. Chọn lối sống lành mạnh, bạn sẽ biết thay đổi những gì mà không cần quá phải gượng ép.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (11/1/2024)

Tu vi thu ngay 11/1/2024 cua 12 con giap - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ chỉ ra rằng cung hoàng đạo Sư Tử có chút thiếu tự tin từ sâu bên trong hoặc trong quá khứ bố mẹ hạn chế tình yêu và sự ấm áp dành cho bạn.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn chỉ cần từ tốn, lập kế hoạch, làm rõ thời gian dành cho từng nhiệm vụ và nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian quy định.

- Tình cảm: Hãy chắt lọc các mối quan hệ, biết ơn những người mang lại cho bạn năng lượng tích cực và học cách tránh xa những người có năng lượng tiêu cực.

- Tiền bạc: Tài chính khá lên là dấu hiệu tích cực, bạn cũng cần trân trọng những may mắn này và đạt nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (11/1/2024)

Tu vi thu ngay 11/1/2024 cua 12 con giap - Xu Nu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương cho thấy có những nỗi ám ảnh liên quan đến quá khứ, bạn phải tự tìm cách để loại chúng khỏi tâm trí của mình càng sớm càng tốt.

- Sự nghiệp: Luôn mơ ước mà không hành động sẽ bị mắc kẹt trong tình trạng khó khăn của mình. Thế nên hãy hành động ngay từ những việc nhỏ mỗi ngày.

- Tình cảm: Đây là lúc tuyệt vời nhất để bạn “nhờ đến sự trợ giúp” của người ấy. Hãy nhớ rằng bạn không nhất thiết phải tự mình làm lấy mọi thứ.

- Sức khỏe: Hãy tiến từng bước một, đừng mong rằng sức khỏe sẽ thay đổi quá nhanh chóng trong khi bạn chỉ mới bắt đầu thay đổi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (11/1/2024)

Tu vi thu ngay 11/1/2024 cua 12 con giap - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/1/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời cho thấy bạn dễ nổi nóng khi ai đó tỏ thái độ thiếu tôn trọng với bạn. Lời khuyên là bạn nên học cách kiềm chế, tránh gặp rắc rối về sau.

- Sự nghiệp: Mỗi khi hoàn thành một mục tiêu, bạn nên động viên bản thân một cách hợp lý để kích thích sự nhiệt tình hành động của chính mình.

- Tình cảm: Lúc này có thể bạn sẽ nhận thấy rằng mối quan hệ của mình đã “bước lên một tầm cao mới”. Mọi câu chuyện liên quan đến tình cảm sẽ rất thú vị, đúng như những gì mà bạn hằng mong muốn.

- Tiền bạc: Bạn không kiếm được nhiều tiền nếu bạn lãng phí thời gian vàng của mình vào những đam mê không cần thiết và đừng bị dẫn dắt bởi mục tiêu của người khác. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (11/1/2024)

Tu vi thu ngay 11/1/2024 cua 12 con giap - Ho Cap
 
Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời đã chỉ dẫn cho bạn rằng muốn làm gì hôm nay cũng hãy từ tốn từng chút một. Đừng để hoàn cảnh hối thúc khiến bạn dễ quyết định sai.

- Sự nghiệp: Bạn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với người xung quanh. Không chỉ vậy, sự sáng tạo sẽ đưa bạn đến với những thành tựu mới trong công việc và đó chính là điểm mạnh thực sự của bạn.

- Tình cảm: Hãy cởi mở với mọi người vì đó cũng là cơ hội cho bạn khi đang độc thân. Đừng ngại ngùng khi hòa nhập vào đám đông hoặc nói chuyện với người lạ.

- Sức khỏe: Thời gian này, bạn cần dành sự quan tâm đặc biệt tới thể trạng của bản thân cũng như người thân trong gia đình. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (11/1/2024)

Tu vi thu ngay 11/1/2024 cua 12 con giap - Nhan Ma
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương khuyên Nhân Mã đừng áp dụng cách thức làm việc cũ cho những nhiệm vụ mới ở hiện tại nhé.

- Sự nghiệp: Hôm nay dù thế nào cũng nên mạnh dạn đón nhận cơ hội, thậm chí là cho mình những thử thách mới.

- Tình cảm: Tại thời điểm này, bạn có thể thoải mái hơn khi chia sẻ điểm yếu của mình với người ấy, nhờ thế mà hai người gần gũi hơn.

- Tiền bạc: Dù tiết kiệm hay mua sắm thì bạn cần đảm bảo rằng hành động của mình phù hợp với mong muốn thực sự và kế hoạch dài hạn của bạn.
Đám CƯỚI tương lai của 12 chòm sao: Ai tổ chức hoành tránh nhất?
Mỗi cung hoàng đạo, với những đặc điểm và sở thích riêng biệt sẽ có đám cưới khác nhau, cùng xem đám cưới của 12 cung hoàng đạo sẽ ra sao nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (11/1/2024)

Tu vi thu ngay 11/1/2024 cua 12 con giap - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn khá cố chấp với quan điểm cũ của mình, không chịu thay đổi hoặc lắng nghe góp ý của người khác. Có thể lúc này trong lòng bạn đang có nhiều nghi ngờ.

- Sự nghiệp: Hãy giữ tính cách khiêm tốn, ham học hỏi, hạn chế gây hiềm khích. Khi có những mối quan hệ tốt và bền chặt, bạn cũng có thể lường được họa tiểu nhân.

- Tình cảm: Tình yêu không phải lúc nào cũng chỉ có sự mê đắm và lãng mạn. Hai người cần phải sẵn lòng hợp tác cùng nhau để vượt qua các thử thách và xây dựng mối quan hệ được bền vững.

- Sức khỏe: Hãy thư giãn và yên tâm rằng tin tức sức khỏe sắp tới sẽ rất khả quan. Bạn đã không còn phải lo lắng nhiều như thời gian trước.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (11/1/2024)

Tu vi thu ngay 11/1/2024 cua 12 con giap - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy bạn không thích sự khuôn mẫu, đó là lý do bạn tìm những ý tưởng sáng tạo để phá vỡ những giới hạn của bản thân.

- Sự nghiệp: Bạn nên nhớ rằng chỉ khi bạn dám hành động thì những thành công mới có thể xuất hiện. Bởi vậy, hãy cố gắng hoàn thiện bản thân dần dần bằng việc hành động quyết liệt hơn.

- Tình cảm: Đừng đợi một sự hoàn hảo nào vào lúc này? Nếu bạn đang tìm người yêu thì đây cũng là thời điểm lý tưởng.

- Tiền bạc: Bạn có thể tìm thấy những cơ hội tốt trong giao dịch đầu tư và gặt hái những phần thưởng trong công việc.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (11/1/2024)

Tu vi thu ngay 11/1/2024 cua 12 con giap - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ chỉ ra rằng bạn không nên vội vàng tin vào những đánh giá chủ quan của mình trong ngày hôm nay. Nó có thể đang đánh lạc hướng của bạn đấy.

- Sự nghiệp: Những gì xảy ra hôm nay đang ảnh hưởng tới quyết định của bạn khi bị cảm xúc lấn át. Lời khuyên là bạn nên bình tĩnh, tránh vội vàng.

- Tình cảm: Bạn cần thay đổi những suy nghĩ và hành động theo lối mòn của mình và thử nghiệm những điều mới mẻ nếu bạn muốn gặp một người mới.

- Sức khỏe: Bạn có thể thay đổi hướng điều trị, ví dụ như thử gặp một thầy thuốc không sử dụng thuốc tây thông thường, có thể là châm cứu hay tập yoga.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/1/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X