Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 11/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mệt mỏi

Tử vi Thứ 3 ngày 11/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mệt mỏi

Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Thiên Vương, Sư Tử phải đưa ra rất nhiều quyết định và điều đó khiến bạn cảm thấy gánh nặng và mệt mỏi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (11/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/1/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/1/2022, sao Hỏa tạo thành góc 72 độ với sao Mộc cho thấy Bạch Dương không ngại thử thách hay thay đổi những điều gì đó tưởng như đã quen thuộc.
 
- Công việc: Sự mạnh dạn và chủ động trong hôm nay giúp những chú Cừu dễ dàng nắm bắt mọi thứ hơn khi tiếp xúc với những thứ mới mẻ và có thêm những trải nghiệm mới có ý nghĩa. Điều đó sẽ rất hữu ích cho tương lai của bạn.
 
- Tình cảm: Tin vui là bạn sẽ có một ngày thuận lợi trong chuyện tình cảm. Bạn may mắn khi có một người yêu lý tưởng, một mối quan hệ yêu đương hạnh phúc và đây chính là điều tuyệt vời để bạn vững tin đối mặt với những sóng gió trong cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn có thể sẽ phải đối mặt với một chút khó khăn trong chuyện tiền bạc, nhưng đừng vội nản chí, hãy tin tưởng vào điều bạn đang làm và sẵn sàng vượt qua nghịch cảnh để đạt được mục tiêu.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (11/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/1/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Hải Vương, Kim Ngưu bỗng suy nghĩ có phần tiêu cực hơn mọi người. Có thể cuộc sống của bạn ngày càng nhàm chán, nhưng chỉ là do bạn ngại thay đổi thôi.
 
- Công việc: Bạn nên tập trung hơn nữa trong công việc. Mặc dù chưa gặp phải sai sót gì nhưng nếu cứ để đầu óc mãi lơ lửng trên mây như vậy thì rất dễ gây ra hậu quả nghiêm trọng, hãy chấn chỉnh lại ngay đi nhé.
 
- Tình cảm: Nếu cứ suy nghĩ quá nhiều về quá khứ, bạn có thể tự đánh mất hạnh phúc của mình. Nếu chú trọng hơn đến hiện tại và không lưu luyến những điều đã qua thì bạn sẽ hạnh phúc hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ gặp một chút rắc rối trong chuyện tiền bạc do bạn quá cả tin vào người khác, trao tiền bạc vất vả kiếm được vào tay những người không đáng tin cậy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (11/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/1/2022 Song tu
 
Ngày Mặt Trăng 30 độ với tiểu hành tinh, Song Tử có trực giác vô cùng nhạy bén, thậm chí bạn có thể dễ dàng nhận ra những ai đang thành thật hay nói dối mình.
 
- Công việc: Bạn nên chấn chỉnh lại thái độ làm việc càng sớm càng tốt, thay đổi cách thức làm và có trách nhiệm hơn với nhiệm vụ của mình. Làm việc theo cảm hứng sẽ khiến mọi thứ trở nên vô cùng bấp bênh.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang gặp chút trục trặc, bạn bắt đầu nảy sinh nhiều nghi ngờ với đối phương, cảm thấy người ấy đang cố giấu mình một điều gì đó. Có lẽ chỉ là do bạn đang quá nhạy cảm và đa nghi thôi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài vận của chòm sao này hôm nay có nhiều tiến triển tốt đẹp. Bạn sẽ dễ dàng nhận được nhiều “lộc lá” từ bạn bè/đối tác thân thiết và thoải mái dự trù cho các dự án sắm Tết.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (11/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/1/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy, Cự Giải khi phải đối diện với áp lực sẽ có xu hướng mất kiểm soát và hành động thiếu cân nhắc kỹ càng, thậm chí có những lúc phản ứng thái quá.
 
- Công việc: Có lẽ bạn đang khá căng thẳng và cần được nghỉ ngơi thư giãn hợp lý mới xử lý vấn đề một cách bình tĩnh hơn. Đừng quá nóng vội bởi những quyết định đưa ra trong thời điểm này đều không mang lại kết quả như ý.
 
- Tình cảm: Bạn nên bình tĩnh và tìm hiểu rõ nguyên nhân rạn nứt trong mối quan hệ để cả hai có thêm cơ hội gắn kết hơn về tình cảm và tinh thần. Đừng vội đưa ra bất cứ quyết định hay lựa chọn nào vào lúc này.
 
- Tiền bạc: Thời gian này dường như Giải Giải khá chủ quan trong các vấn đề tài chính, bạn chi tiêu không có kế hoạch cụ thể và không lo lắng ngày mai sẽ ra sao nên tiền cứ thế trôi tuột khỏi túi rất nhanh.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (11/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/1/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Thiên Vương, Sư Tử phải đưa ra rất nhiều quyết định và điều đó khiến bạn cảm thấy gánh nặng và mệt mỏi.
 
- Công việc: Nếu bạn muốn đạt đỉnh cao của thăng tiến trong sự nghiệp, bạn phải luôn là một người chăm chỉ thay vì nói rồi để đấy nhưng không thực hiện.
 
- Tình cảm: Dường như hôm nay bạn bị cảm giác ghen tuông lấn át tâm trí, thậm chí bạn không muốn lắng nghe người ấy giải thích đúng sai. Tình yêu thiếu sự tin tưởng thì rất dễ đổ vỡ.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn có xu hướng tiêu hoang, tiền bạc dư dả nhưng cũng không phải là quá thừa mà bạn thích gì mua nấy, chi không tiếc tay đâu nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (11/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/1/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ, Xử Nữ thể hiện sự khó tính và kén chọn của mình một cách tiêu cực. Bạn không chấp nhận được sự bừa bộn và sẽ thẳng thắn nhắc nhở người khác ngay lập tức.
 
- Công việc: Lời khuyên cho Xử Nhi trong hôm nay là hãy cứ mạnh dạn bày tỏ ý kiến trong ngày dù quan điểm của bạn có hơi trái ngược so với những người khác. Đây là khoảng thời gian để bạn khám phá những năng lực còn tiềm ẩn của mình.
 
- Tình cảm: Góc chiếu hôm nay khiến bạn cần nỗ lực rất lớn để có thể gìn giữ được mối quan hệ hiện tại của mình. Dường như, bạn và đối phương cần trò chuyện, trao đổi thẳng thắn với nhau nhiều hơn nữa.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn có thể bị mất một khoản nho nhỏ do bị lừa gạt, lợi dụng lòng tốt. Vậy nên hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn trong việc nhìn người nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (11/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/1/2022 Thien Binh
 
Góc 72 độ của Mặt Trăng và sao Mộc cho thấy, Thiên Bình có khả năng sáng tạo và sự quyết tâm cao độ nên dễ dàng để đạt được mục tiêu đề ra.
 
- Công việc: Ngày này, những rắc rối còn tồn đọng trong công việc của bạn sẽ được giải quyết, một số cơ hội liên quan đến sở thích của bạn sẽ xuất hiện và đây là lúc để bạn thể hiện tài năng của mình.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia sẽ có một vài mâu thuẫn nhỏ nhưng điều này sẽ nhanh chóng được giải quyết khi đôi bên đều chủ động nhún nhường đối phương.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này vốn là người rất coi trọng chuyện tiền bạc nhưng bạn không bao giờ để đồng tiền trói buộc hay điều khiển mình. Có thể nói bạn đang quản lý tài chính khá tốt.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (11/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/1/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng 144 độ sao Hỏa, Hổ Cáp có thể gây ấn tượng sâu sắc trong công việc nhờ vào sự năng nổ và nhiệt huyệt của mình.
 
- Công việc: Nếu bạn đã tin rằng mình đưa ra được những lựa chọn, quyết định đúng đắn thì không có gì có thể ngăn cản lại được, vì thế cung hoàng đạo này hãy cứ tự tin mà bước đi nhé. Bật mí là bạn có thể sẽ được quý nhân giúp đỡ đó.
 
- Tình cảm: Vận đào hoa của bạn rất mạnh mẽ, tình yêu nở bừng bừng khiến chòm sao này cảm thấy bất ngờ. Hãy nhanh chóng tận dụng may mắn trong hôm nay để tìm kiếm người phù hợp cho mình đi nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn cần được kiểm soát tốt. Hãy lựa chọn thật kĩ trước khi rút ví nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (11/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/1/2022 Nhan Ma
 
Nhân Mã trở nên hiền hòa, sống tình cảm nên ai ai cũng yêu mến trong ngày Mặt trăng 120 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Bạn hãy mạnh dạn kết giao với những người bạn mới, người này có thể có tính cách hay năng lực hoàn toàn khác biệt. Nhưng nhờ vậy bạn sẽ học hỏi được thêm những tri thức và kinh nghiệm phong phú từ họ.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này đang có dấu hiệu khởi sắc. Bạn chủ động hơn và tạo cơ hội để cả hai có thể ở gần bên nhau, có nhiều thời gian tìm hiểu kỹ hơn về đối phương và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
 
- Tiền bạc: Tin vui là tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ có nhiều biến chuyển tích cực và trong tương lai gần sẽ ổn định hơn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (11/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/1/2022 Ma Ket
 
Góc 72 độ của sao Hỏa và sao Mộc khiến Ma Kết có xu hướng mặc kệ mọi việc diễn ra xung quanh mà chỉ tập trung vào duy nhất mục tiêu của chính mình.
 
- Công việc: Với khả năng sáng tạo và sự nhiệt tình của mình, bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết trong công việc vào ngày thứ 3 này. Cấp trên cũng đánh giá rất cao thành tích làm việc của bạn đấy.
 
- Tình cảm: Góc chiếu hôm nay giúp bạn như được tiếp thêm động lực nên có khí thế hơn trong chuyện tình cảm. Bạn đã mạnh dạn bày tỏ tấm lòng của mình với đối phương, dù không biết kết quả ra sao nhưng ít nhất bạn cũng rất thẳng thắn, điều này đáng khích lệ.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính khá suôn sẻ, có người hậu thuẫn cho bạn trong việc đầu tư nhưng bạn cần làm rõ quyền lợi và trách nhiệm của đôi bên trước khi hăm hở dùng số tiền đó để hợp tác.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (11/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/1/2022 Bao Binh
 
Sao Hỏa vuông góc với sao Hải Vương khi di chuyển qua vị trí của Bảo Bình khuyên chòm sao này hãy cố gắng khai phá những khả năng tiềm ẩn bên trong mình nhiều hơn nữa thì chắc chắn bạn còn đạt được những thành quả lớn lao hơn.
 
- Công việc: Bạn nên tích cực trao đổi, trò chuyện nhiều hơn với đồng nghiệp nhé. Điều này rất có lợi cho công việc của bạn bởi sẽ giúp đôi bên hiểu ý nhau hơn, phối hợp cũng ăn ý và trôi chảy hơn.
 
- Tình cảm: Bảo Bảo cảm thấy cô đơn hơn trong mối quan hệ tình cảm của mình. Mặc dù bạn và người ấy vẫn còn yêu thương nhau rất nhiều, nhưng dường như hai người vẫn chưa thực sự thấu hiểu nhau.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này gặp chút rắc rối về tài chính với khá nhiều khoản phải chi khiến bạn xoay sở không kịp. Nếu cần hãy vay mượn thêm người thân hoặc bạn bè để nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (11/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/1/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim khiến Song Ngư có xu hướng lý tưởng hóa mọi thứ lên nhưng nếu nó không gây phiền cho ai thì cũng không vấn đề gì cả.
 
- Công việc: Hôm nay Ngư Nhi tràn đầy cảm hứng sáng tạo và sự lạc quan yêu đời. Nhờ vậy, bạn có thể trở thành chỗ dựa tinh thần hoặc người truyền cảm hứng cho một người bạn đang gặp khó khăn.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn không nên kỳ vọng nhiều ở mối quan hệ vừa mới bắt đầu vì đôi bên cần có thời gian tìm hiểu nhau trước khi quyết định tiến tới một tình yêu bền vững.
 
- Tiền bạc: Đối với tiền bạc, bạn cho thấy sự nhanh nhạy và dứt khoát nên nắm chắc các cơ hội đầu tư, thuận theo xu hướng của thị trường kiếm được khoản không ít.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/1/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X