Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 11/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bướng

Tử vi Thứ 7 ngày 11/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bướng

Ma Kết thể hiện mình là kẻ ương bướng, không chịu khuất phục trước bất cứ ai trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương. Bạn tin chắc điều mình làm là đúng đắn và muốn mọi người nên tin tưởng, nghe theo.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (11/1/2020)

Tu vi thu 7 ngay 11012020 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Về công việc: Tại thời điểm Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Mộc như hôm nay, Bạch Dương nên để ý tới những chi tiết nhỏ. Có những điều bạn tưởng như là không quan trọng nhưng chúng đang ảnh hưởng tới kết quả tổng thể.
 
Cừu trắng nên nhớ một điều rằng không có bí mật nào tạo nên thành công dễ dàng cả. Đó chỉ là kết quả của sự chuẩn bị, làm việc hết sức mình và rút ra kinh nghiệm từ sự thất bại, đứng lên và sửa sai. Vì thế, dù khó khăn thế nào, bạn cũng đừng dừng bước.
 
Về tình cảm: Những Bạch Dương còn độc thân rất dễ trúng tiếng sét ái tính trong ngày thứ 7 đầy mộng mơ này. Bạn đã ao ước về một nàng công chúa hay một chàng hoàng tử sẽ sánh bước bên bạn trên con đường hạnh phúc và giấc mơ ấy hôm nay đã thành hiện thực. Cùng điểm danh Những cặp đôi hoàng đạo dễ trúng tiếng sét ái tình từ cái nhìn đầu tiên xem có tên bạn không nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (11/1/2020)

Tu vi thu 7 ngay 11012020 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Về tình cảm: Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với sao Hải Vương, chuyện tình yêu khiến cho Kim Ngưu mỏi mệt, chẳng còn muốn tiếp tục nữa. Cả hai nên có những giây phút riêng tư cho nhau để cảm thấy thoải mái hơn.

Ngưu Nhi không nên sống dựa vào những ý kiến của người khác vì thực tế bạn không tự tìm niềm vui trong từng việc mình đang làm bạn rất khó chạm tới thành công. Hãy tự tin lên và tập trung vào những vì bạn đang làm.
 
Về sức khỏe: Sức khỏe của những chú Trâu hôm nay cũng được dự báo không khả quan làm. Bạn đừng nên suy nghĩ quá nhiều nữa, hãy tìm cho mình lẽ sống mới, tìm cho mình mục tiêu để theo đuổi, bạn sẽ thấy cuộc sống này vẫn còn tươi đẹp lắm.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (11/1/2020)

Tu vi thu 7 ngay 11012020 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Về công việc: Tại thời điểm Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Kim như hôm nay, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Song Tử mong được ai đó ghi nhận công sức của mình bạn mới cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa. Nhưng dường như không phải lúc nào bạn cũng được thỏa mãn.
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Song Tử mong muốn có được sự ủng hộ của mọi người và khẳng định năng lực bản thân bằng chính sức mình, bằng sự táo bạo của bản thân.
 
Về sức khỏe: Làm việc cũng cần có chừng mực nhất định và cân đối thời gian nghỉ ngơi cho hợp lý. Song Tử nên chú ý chăm sóc sức khỏe của mình cho tốt nhé. Bạn cứ làm việc mà chẳng quan tâm đến giờ giấc ăn ngủ, sinh hoạt thì đến lúc lăn đùng ra đó bạn mới thấy hối hận.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (11/1/2020)

Tu vi thu 7 ngay 11012020 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Về công việc: Mặt trăng đang ở vị trí của Cự Giải cho thấy bạn trở nên nhạy cảm hơn mọi ngày và dễ mất tập trung, công việc diễn ra không như ý muốn, thậm chí còn có thể mắc sai sót.
 
Về tình cảm: Cự Giải có một mong muốn tha thiết là được người ở bên cạnh, yêu thương và cần bạn thực sự. Do đó, Giải Nhi không ngần ngại mà chủ động đến với đối phương để có được cảm giác mình cần, cũng là để hâm nóng tình yêu của nhau.
 
Sự chủ động giúp những chú Cua đến gần với tình yêu hơn. Cự Giải thấy mình đã quyết định đúng khi bỏ qua cái tôi cá nhân để dám đứng lên vì tình yêu, nhờ thế mà chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy mới có biến chuyển.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (11/1/2020)

Tu vi thu 7 ngay 11012020 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Về công việc: Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Sư Tử cho thấy chòm sao này rất thông minh, nhanh ý, phản ứng nhanh nhạy với hoàn cảnh. Điều đó giúp bạn xử lý được những vấn đề tưởng như không thể. Hãy để ý tới cả những chi tiết từ nhỏ đến lớn nữa nhé, nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.
 
Hãy bình tĩnh hơn, khả năng kiềm chế bản thân sẽ giúp Sư Tử giữ cái nhìn toàn cảnh và không để cảm xúc nhất thời ảnh hưởng đến cục diện chung. Điều này rất quan trọng trong cách hành xử hàng ngày. Từ cách 12 chòm sao đối xử với bạn, hãy xem bạn quan trọng như thế nào trong mắt họ?
 
Về tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp cũng tạo động lực để những chú Sư Tử cố gắng hơn trong sự nghiệp của mình. Sau những mệt mỏi, áp lực của cuộc sống, được trở về và tựa vào bờ vai ấy đủ để bạn tìm thấy giây phút bình yên của cuộc đời.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (11/1/2020)

Tu vi thu 7 ngay 11012020 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Mặt trăng 150 độ sao Kim, Xử Nữ nên mạnh dạn nói ra những ý kiến, ý tưởng của mình. Ở Xử Nhi có sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được, vậy bạn lên tận dụng nó để bứt phá, vươn tới những thành công như mong đợi.
 
Về công việc: Xem tử vi ngày 11/1/2020, trong một ngày đẹp trời như thế này, Xử Nữ không chỉ tìm thấy được hướng đi đúng đắn cho mình mà còn có thể được quý nhân giúp đỡ trên chặng đường phía trước, giúp bạn đạt được mục tiêu nữa đó.
 
Về tình cảm: Xử Nữ càng thành công trong công việc càng nhiều thì càng ít thời gian dành cho những người mình yêu quý. Đôi khi bạn quên mất vai trò, vị trí của mình trong gia đình nên không khí gia đình luôn tẻ nhạt, nhàm chán. Bạn nên biết cách vun vén, chăm sóc và quan tâm đến gia đình nhiều hơn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (11/1/2020)

Tu vi thu 7 ngay 11012020 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Về công việc: Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với các Tiểu hành tinh, Thiên Bình luôn cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác trong mọi việc; mặc dù họ có thể không cần hoặc không muốn nhận điều đó. 
 
Sự cảm thông có thể khiến Thiên Thiên cởi mở với sự thù địch và đôi khi thậm chí là sự phản bội. Do đó, bạn phải học cách nhìn nhận bản chất của người khác và nên cố gắng vượt qua xu hướng mặc kệ mọi việc.
 
Về tình cảm: Tình cảm của Thiên Bình cũng có những bước phát triển ổn định trong khoảng thời gian này, dù hai người không phải ngày nào cũng liên hệ qua lại với nhau. Mỗi người đều cố gắng hết mình vì mục tiêu của bản thân là một trong những điều khiến bạn cảm thấy rất hài lòng khi nghĩ về tình yêu của mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (11/1/2020)

Tu vi thu 7 ngay 11012020 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Về công việc: Trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương, Hổ Cáp trở nên cứng đầu, bốc đồng và nhạy cảm hơn với những điều thực sự không cần thiết. Dù việc gì xảy ra, việc đầu tiên bạn nên làm đó là phải bình tĩnh, bởi đó là yếu tố cốt yếu để giải quyết mọi chuyện êm xuôi.
 
Thành công thường không thường đến sớm, nó thường đến sau thất bại, thậm chí là sau rất nhiều lần thất bại, điều quan trọng là chúng ta phải biết rút ra bài học, sửa chữa và tiếp tục cố gắng. Cáp Nhi nên khắc cốt ghi tâm điều này, coi chúng là hành trang trên bước đường đầy chông gai phía trước của mình. Đặc biệt, sinh vào 4 ngày âm lịch này, thất bại chỉ là chuyện nhỏ, thành công mới là điểm hẹn tương lai.
 
Về tình cảm, sức khỏe: Vận trình tình cảm và sức khỏe diễn ra khá ổn định nên Hổ Cáp không có gì phải lo lắng, hãy tập trung cho công việc nhiều hơn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (11/1/2020)

Tu vi thu 7 ngay 11012020 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Về công việc: Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Mộc nhắc nhở Nhân Mã hôm nay nên cư xử điềm đạm và học cách kiên nhẫn hơn, bởi điều đó sẽ giúp bạn nhìn nhận vấn đề một cách rõ ràng hơn, lúc đó đưa ra quyết định dễ dàng hơn.
 
Nếu Mã Nhi cứ khăng khăng chờ đợi, chờ thời điểm hoàn hảo để bắt đầu điều gì đó thì điều đó có nghĩa là bạn đã tụt hậu và thất bại so với mọi người xung quanh rồi đó. Thực tế là chẳng bao giờ có cái gọi là thời điểm thích hợp và chúng ta vẫn phải làm và dần hoàn thiện mọi thứ mà thôi. 
 
Về sức khỏe: Trong ngày hôm nay, những chú Ngựa cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình, dù có phải tiếp khách cũng nên hạn chế uống rượu bia và các chất kích thích khác. Đồ uống chứa cồn nên không tốt cho sức khỏe và còn khiến não bộ của bạn suy giảm và mất khả năng nhận thức hay ghi nhớ mọi việc nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (11/1/2020)

Tu vi thu 7 ngay 11012020 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Về công việc: Tiếp nối tử vi ngày 10/1/2020, Ma Kết thể hiện mình là kẻ ương bướng, không chịu khuất phục trước bất cứ ai trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương. Bạn tin chắc điều mình làm là đúng đắn và muốn mọi người nên tin tưởng, nghe theo.
 
Kết Nhi à, bạn có nhận thấy tính cách này của mình sẽ khiến cho mọi người dần rời xa bạn không? Chẳng ai muốn mình phải tuân theo người khác một cách vô lý và thói hay ra lệnh sẽ chẳng được ai yêu thích đâu.
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay Ma Kết gặp một chút vấn đề mâu thuẫn với người ấy. Bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng, nhưng bạn lại chẳng muốn mình là người làm hòa trước. Hãy nhún nhường một chút, rồi bạn sẽ nhìn thấy những điểm tốt của đối phương mà bỏ qua cho những lỗi lầm của họ.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (11/1/2020)

Tu vi thu 7 ngay 11012020 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Về công việc: Mặt trăng 135 độ sao Hải Vương nhắc nhở Bảo Bình nên thận trọng hơn trong lời ăn, tiếng nói cũng như hành động trong ngày hôm nay để tránh mắc phải những sai lầm, rắc rối không đáng có. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, đừng để đến lúc có chuyện mới lo giải quyết.
 
Không phải ai cũng biết im lặng lắng nghe khi cần, điều này mang lại cảm giác được tôn trọng cho người nói. Vì thế, để thành một người khéo ăn nói không chỉ cần nói hay mà Bình Nhi cũng nên biết biết lắng nghe khi giao tiếp. 
 
Về tài lộc: Tình hình tài chính khá khẩm cũng giúp giảm bớt nỗi lo trong lòng Bảo Bình về cuộc sống cơm áo gạo tiền tại thời điểm này. Tranh thủ tiền thưởng Tết vẫn còn nóng hổi, bạn có thể tự thưởng cho mình một món đồ yêu thích, coi như đó là thành quả của suốt một năm làm việc đã qua.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (11/1/2020)

Tu vi thu 7 ngay 11012020 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Về công việc: Mặt trăng 120 độ các Tiểu hành tinh cho thấy Song Ngư có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện khác biệt so với mọi người. Thay vì mộng tưởng vu vơ, xa rời thực tế, bạn luôn làm việc dựa trên một tư duy trực quan và khoa học. 
 
Lý trí khẳng định rằng đó là con đường đúng đắn nhất đem đến sự nghiệp thành công cho bạn trong ngày hôm nay. Do đó, những chú Cá nhỏ hãy cứ yên tâm phát huy khả năng của mình để ngày càng tiến bộ trên con đường công danh sự nghiệp của mình nhé!
 
Về tình cảm: Thứ 7 này cũng hứa hẹn buổi hẹn hò lãng mạng và những món quà bất ngờ mà người ấy muôn trao tặng cho bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không tận hưởng một ngày thú vị như thế chứ. Chúc cho tình yêu của hai bạn mãi bền đẹp như thế.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/1/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X