Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Sáu ngày 11/01/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 11/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp mụ mị, B

Tử vi Thứ 6 ngày 11/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp mụ mị, B

Theo Tử vi ngày 11/1/2019 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy hôm nay Thiên Bình có sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Bạn không muốn cuộc sống bị xáo trộn nên dù chuyện gì đến cũng đón nhận một cách nhẹ nhàng và từ từ tìm cách giải quyết.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (11/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11012019 - Bach Duong
 
Mặt Trời trùng góc sao Diêm Vương cho thấy cung hoàng đạo Bạch Dương rất quan trọng chuyện tình cảm, dường như bạn không thể sống thiếu tình yêu vậy và nếu chưa có ai bạn luôn tìm kiếm tình cảm để lấp đầy khoản trống.
 
Dù đó là bất cứ điều gì thì hãy nhớ rằng thành công không thể đến một sớm một chiều mà nó đòi hỏi một quá trình phấn đấu kiên trì và bền bỉ. Hãy tin tưởng vào khả năng của bản thân và nỗ lực mỗi ngày để tạo dựng nền tảng thật vững chắc. 
 
Mộc nhĩ đen có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, giải độc cơ thể rất tốt. Bạn có thể sử dụng thường xuyên giúp phòng chống tình trạng máu đông, làm sạch ruột và dạ dày.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (11/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11012019 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy bạn có cuộc sống khá vui vẻ và thoải mái. Sự bình yên hiếm hoi này rất đáng để tận hưởng, hãy thôi nghĩ vẩn vơ quá nhiều rồi lại phiền muộn.
 
Hầu hết chúng ta đều vất vả kiếm tiền, thế nhưng tuyệt đối không bán mạng để kiếm tiền. Làm để sống mà, vì thế nên học cách cân bằng, khi cơ thể cần nghỉ ngơi thì hãy nghỉ ngơi.
 
Để làn da của bạn khỏe từ bên trong, hãy ăn nhiều rau củ quả giàu vitamin, nhất là vitamin C như dâu tây, cà chua, cam, quýt, bưởi… Đây là bí quyết chăm sóc da, giữ gìn làn da mà ai cũng nên học tập.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (11/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11012019 - Song Tu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy Song Tử khá xuất sắc trong việc đánh giá vấn đề từ nhiều mặt. Bạn biết suy nghĩ thiệt hơn và biết đặt vị trí của mình vào vị trí người khác để đánh giá vấn đề. 
 
Trong cuộc sống, bạn có rất nhiều mối quan hệ nhưng không phải mối quan hệ nào cũng thực sự tốt cho bạn. Nếu ai đó rời bỏ bạn khi bạn cần họ, thì đó là sự mất mát của họ chứ không phải của bạn.
 
Mật ong cũng là thực phẩm cực kỳ hữu ích trong mùa đông lạnh. Mật ong có chứa nhiều loại đường có cấu trúc hóa học đơn giản, có thể đi thẳng vào mạch máu, khiến cho nguồn năng lượng đi thẳng vào cơ thể dồi dào hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (11/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11012019 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 10/1/2019, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy chuyện tình cảm của Cự Giải có chút trở ngại. Nếu đang vướng vào rắc rối thì tinh thần của bạn có phần đi xuống và đó là lý do bạn không nên ra quyết định quan trọng trong những ngày này.
 
Kỷ luật là yếu tố vô cùng quan trọng để có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Hãy học tập tính kỷ luật tự giác trong cuộc sống hoặc không thiết lập được những thói quen nghiêm ngặt thì nó sẽ gây ra rất nhiều "bệnh tật" cả về thể chất lẫn tinh thần. 

Thức dậy sớm, tập thể dục, ăn uống đúng cách, biết đặt thứ tự ưu tiên cho công việc và ngủ đúng giờ là một vài đặc điểm của việc có kỷ luật. Năm mới của bạn có thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào điều này. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (11/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11012019 - Su Tu
 
Mặt Trời trùng góc sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Sư Tử sống khá thiên về cảm xúc. Thế nhưng việc đó chưa hẳn là tốt, vốn là người lý trí nên lúc này mọi người cảm thấy bạn khá khó hiểu. Bạn có biết mình thuộc chòm sao vừa tuyên bố chia tay đã đòi quay lại bằng mọi giá?
 
Nếu bạn có khoản tiền kha khá cũng hãy nhớ, đừng huyễn hoặc khoe khoang đồng tiền mà bạn có. Bệnh tật nặng thì tiền cũng không thể chữa được. Cũng đừng khoe khoang nhà rộng, vì bạn đi rồi, đó sẽ là nhà của người khác. 
 
Một số loại vang đỏ, rượu đế rất tốt cho cơ thể mùa đông giá rét này, nhưng đừng lạm dụng quá nhé. Bạn có thể uống một ngụm nhỏ chứ không nên uống quá nhiều đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (11/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11012019 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư đã hỗ trợ cho Xử Nữ có được trực giác rất tốt. Bạn khá nhạy cảm và phán đoán vấn đề rất tốt. Thế nhưng cũng đừng vì thế mà áp đặt suy nghĩ của mình quá nhé. 
 
Chúng ta thường lo âu, buồn bã và xuống tinh thần khi bị từ chối, thậm chí nhiều người còn cảm thấy vô cùng sợ hãi. Hãy nhớ rằng bị từ chối là một kinh nghiệm tích cực để bạn nhận ra đây là lúc mình nên sửa hay thay đổi điều gì.
 
Hãy giữ nguyên tắc tuyệt đối không ăn sau 7 giờ tối để giữ dáng. Ăn sau 7 giờ tối không chỉ khiến dạ dày khó tiêu, nguy cơ tích mỡ, đặc biệt tích mỡ bụng sẽ là vấn đề không thể tránh được.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (11/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11012019 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy hôm nay Thiên Bình có sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Bạn không muốn cuộc sống bị xáo trộn nên dù chuyện gì đến cũng đón nhận một cách nhẹ nhàng và từ từ tìm cách giải quyết. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo được phong làm “đệ nhất mạnh thường quân”?
 
Mỗi năm, hầu hết chúng ta đều tự hứa với mình sẽ tính toán cẩn thận và kiểm soát tài chính một cách chặt chẽ nhưng theo cách nào đó nó vẫn diễn ra không theo dự tính. Hãy đầu tư tiền của bạn và tìm cách tạo thêm nguồn thu nhập thay vì chỉ biết chi tiêu.

Bạn đã biết nhiều lợi ích của Yoga đó là giảm cân, duy trì vóc dáng thon gọn mà còn giúp lưu thông máu tốt hơn, da dẻ hồng hào và căng mịn hơn mỗi ngày. Năm mới bạn có thể thử tập để cảm nhận kết quả rồi đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (11/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11012019 - Ho Cap
 
Theo Tử vi năm 2019, Mặt Trời trùng góc sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Hổ Cáp thiếu tỉnh táo vì không chịu nhìn nhận vào thực tế. Bạn đang vẽ ra thế giới mà bạn cố chấp và tin rằng mình đúng.
 
Suy nghĩ quá mức là một sự lãng phí thời gian. Khi bạn có một ý tưởng để cải thiện cuộc sống của mình, bạn chỉ cần thực hiện ý tưởng đó và xem những gì sẽ xảy ra tiếp theo. 
 
Các thực phẩm từ hải sản giúp cơ thể tự tiêu bớt mỡ, phòng chống béo phì. Bạn có thể thường xuyên ăn các loại hải sản giàu i-ốt có nhiều trong: rong biển, sứa, tôm, cua, sò, hến…

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (11/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11012019 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Nhân Mã nhiều khi trở nên xa lánh người khác. Thực ra là do cách bạn quá tập trung vào sở thích của mình mà quên mất vẻ đẹp lấp lánh của một cá tính khác mình. 
 
Bạn thích có thời gian rảnh rỗi, nên bạn dành vài tiếng mỗi ngày thảnh thơi không làm gì cả. Nhưng hãy nhớ, hãy cố gắng bây giờ để đổi lấy sự giàu có sau này. Hãy chăm chỉ lên để có cuộc sống đáng mơ ước về sau. Bạn có tò mò muốn biết sự thật vừa bất ngờ vừa phũ phàng về 12 cung hoàng đạo?
 
Rau lá xanh không chỉ giàu chất xơ và khoáng chất, mà còn chứa các axit béo thiết yếu. Bạn có thể ăn thêm cải xoăn và rau bina rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (11/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11012019 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời nhắc nhở Ma Kết đôi khi lạnh lùng quá. Vấn đề lớn nhất là thái độ thờ ơ khi cần khẳng định chính mình, điều này khiến bạn đánh mất đi những cơ hội tốt.
 
Chúng ta không có lý do gì để không cố gắng phấn đấu, nỗ lực đến khi không thể nữa thì thôi. Trong mọi tình huống khó khăn của cuộc sống, hãy luôn ghi nhớ một điều, mọi chuyện phải dựa vào chính bản thân mình.
 
Chất serotonin rất tốt để cải thiện tâm trạng, bạn có thể ăn chuối, mận, xoài, dứa, kiwi, mật ong và bưởi vì chúng giúp cơ thể sản xuất serotonin hiệu quả. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (11/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11012019 - Bao Binh
 
Bạn có biết mình thuộc Chòm sao này tốt nhất nên tiếp tục tận hưởng cuộc sống độc thân tháng 1/2019. Mặt Trời trùng góc sao Diêm Vương cho thấy có những biểu hiện Bảo Bình đang quá chú tâm vào chuyện tình cảm. Nếu việc này đang ảnh hưởng tới công việc và các mối quan hệ khác thì bạn nên tự tìm cách thức tỉnh mình đi. 
 
Có những người cho mình vay mượn lúc khó khăn mà không đòi hỏi bất cứ điều gì, đó là những người chân thành nhất, họ đã tin cậy chúng ta và muốn cổ vũ chúng ta. Bạn cần biết ơn những người thực sự giúp đỡ mình như thế.
 
Với đặc tính ấm nóng, quế và tiêu được coi là những gia vị quan trọng để giữ ấm cơ thể. Mùa này, bạn có thể thêm hai loại gia vị này để thức ăn thơm ngon hơn và giúp bạn giữ ấm tốt hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (11/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11012019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy bạn rất chu đáo và chỉn chu trong công việc. Thậm chí không ít người bất ngờ vì vẻ ngoài mỏng manh nhưng bạn biết làm khá nhiều việc, thậm chí chăm người ốm cũng rất giỏi. Xem thêm: Tình yêu tan vỡ, 12 chòm sao đối diện ra sao - Bình tĩnh hay vật vã?
 
Tiền chưa bao giờ dễ dàng để kiếm được, vì thế, khi có chút tiền trong tay, không nên đầu tư vào những tài sản nhanh mất giá trị. Ví dụ như mua ô tô thì nguy cơ nó sẽ mất một nửa giá trị ban đầu trong vòng năm năm tới. 
 
Một ngày bạn có thể chia ra những bữa nhỏ thay vì 3 bữa lớn mỗi ngày. Ví dụ cứ hai tiếng bạn ăn nhẹ một chút với những loại trái cây tươi ít đường, các loại hạt nhiều dưỡng chất không gây tăng cân để có năng lượng dồi dào.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/1/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X