Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 10/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử uể oải

Tử vi Thứ 7 ngày 10/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử uể oải

Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy hợp thành góc 45 độ với sao Thổ, Sư Tử cảm thấy uể oải, không hăng hái. Bạn không muốn tiếp xúc với những điều mới mẻ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (10/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/12/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương bỗng trở nên khá dè dặt trong ngày sao Thủy tạo thành góc 45 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn không dám thử thách bản thân với những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Bạn vẫn phát huy được tinh thần trách nhiệm của mình và khiến lãnh đạo rất yên tâm. Hôm nay, bạn không gặp phải khó khăn gì quá lớn.
 
- Tình cảm: Bạn ngại ngần chẳng muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn cảm thấy dành thời gian cho một người khác thật là phí phạm và tốn công tốn sức.
 
- Tiền bạc: Vận may kiếm tiền không đứng về phía bạn. Vì không dám nắm bắt thời cơ nên bạn để tuột cơ hội kiếm tiền vào tay đối thủ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 
 

Thứ 7 của Kim Ngưu (10/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/12/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu đặt cái tôi của mình lên khá cao trong ngày hôm nay, khi sao Kim tạo 1 góc 135 độ với sao Thiên Vương. Bạn không muốn nghe theo bất cứ ai.
 
- Công việc: Nếu không quan sát vấn đề ở nhiều góc độ hơn, bạn sẽ rất dễ vướng vào bế tắc đấy. Nhiều khi người khác có cái nhìn bao quát hơn bạn.
 
- Tình cảm: Hãy kiên nhẫn hơn nữa khi trò chuyện với nửa kia của mình, như vậy thì đôi bên có thể tránh được nhiều hiểu lầm, tổn thương không đáng có.
 
- Tiền bạc: Bạn dễ gặp rắc rối với khách hàng của mình trong ngày hôm nay. Những cuộc đôi co khiến bạn chẳng thể kiếm được nhiều tiền như mong muốn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (10/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/12/2022 - Song Tu
 
Song Tử có thể gặt hái được những thành công đáng nể trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Thổ. Bạn luôn nghiêm túc làm việc.
 
- Công việc: Một số người có cơ hội được lãnh đạo cất nhắc. Bạn không vội hài lòng với thực tại mà tiếp tục nhắc nhở mình cố gắng nhiều hơn nữa.
 
- Tình cảm: Bạn chẳng còn độc đoán như trước đây mà dần trở thành một người lãng mạn và dịu dàng hơn. Bạn muốn dành thời gian chăm sóc cho người ấy.
 
- Tiền bạc: Những thành tích xuất sắc trong công việc giúp bạn được nhận một khoản tiền thưởng kha khá. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không lo cháy túi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (10/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/12/2022 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/12/2022, khi Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Hỏa, Cự Giải trở nên vô cùng nhạy cảm. Bạn thường hờn dỗi với mọi người xung quanh, cho dù người ta chỉ nói đùa.
 
- Công việc: Hãy nghiêm túc làm việc, đừng bỏ dở giữa chừng chỉ vì mọi việc diễn ra không đúng như ý bạn. Bạn cũng không muốn làm phiền người khác giải quyết công việc giúp mình đâu đúng không?
 
- Tình cảm: Hãy bước ra khỏi quá khứ và cho những người thực lòng quan tâm đến mình cơ hội nào. Bạn không nên vì người đã qua mà ngăn cản mình đến với hạnh phúc trong tương lai.
 
- Tiền bạc: Hãy lắng nghe lời khuyên của người có kinh nghiệm thay vì khăng khăng làm mọi việc theo ý mình. Bạn sẽ rất dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của nếu quá vội vàng đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (10/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/12/2022 - Su Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy hợp thành góc 45 độ với sao Thổ, Sư Tử cảm thấy uể oải, không hăng hái. Bạn không muốn tiếp xúc với những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc của bạn không được tốt trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, đừng khiến lãnh đạo có ấn tượng xấu.
 
- Tình cảm: Bạn không mấy tin tưởng vào chuyện tình cảm. Dù đang ở trong giai đoạn ngọt ngào, bạn vẫn sẽ luôn nghĩ đến những tình huống xấu.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể phải dùng khá nhiều tiền để mua sắm nhu yếu phẩm trong ngày hôm nay, vì thế hãy bớt những khoản không cần thiết đi nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (10/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/12/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ cực kì chăm chỉ trong thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 144 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn chẳng ngại bắt tay vào làm bất cứ điều gì.
 
- Công việc: Bản tính hiếu học giúp bạn tích lũy được vốn kiến thức kha khá, rất hữu ích mỗi khi bạn bắt tay vào công việc. Bạn tạo được ấn tượng tốt cho mọi người.

- Tình cảm: Bạn cần lắng nghe suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia nhiều hơn, đừng làm mọi việc theo ý của mình, như vậy người ấy sẽ cảm thấy không được tôn trọng đấy.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn sẽ khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay đấy. Thêm vào đó, bạn chi tiêu khoa học nên dù lương ít hay nhiều, bạn cũng không lo túng thiếu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (10/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/12/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình muốn thể hiện con người mới của mình trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thiên Vương như hôm nay và khiến mọi người ngạc nhiên.
 
- Công việc: Bạn tích cực tìm hiểu và học hỏi những điều mới mẻ. Hãy kiên trì rèn luyện bản thân nhé, rồi bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng thôi.
 
- Tình cảm: Hôm nay, bạn chính là một người yêu lý tưởng khi sẵn sàng chiều theo mọi mong muốn của người ấy. Tình cảm của hai bạn như vừa được nâng lên một tầm cao mới.
 
- Tiền bạc: Con đường kiếm tiền mới mẻ chưa thể đem lại cho bạn lợi nhuận nhanh chóng, song chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, bạn sẽ thấy hiệu quả mà nó đem lại.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (10/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/12/2022 - Ho Cap
 
Trong thời điểm sao Kim tạo ra góc 135 độ với sao Thiên Vương như ngày hôm nay, bạn thích coi mình là trung tâm của vũ trụ. Bạn thích ra lệnh cho người khác.
 
- Công việc: Bạn tự tin thể hiện quan điểm của bản thân là tốt, song bạn cũng cần chú ý tới thái độ và quan điểm của người nghe nữa.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc tiêu cực kìm nén có thể khiến bạn trút giận vào đầu người ấy. Đừng khiến người mình coi trọng nhất tổn thương như vậy, tương lai bạn sẽ hối hận đấy.
 
- Tiền bạc: Dù có ham muốn làm giàu thế nào đi nữa, bạn cũng cần bình tĩnh hơn khi quan sát và đánh giá vấn đề, đưa ra quyết định vội vàng chỉ khiến bạn hao tài tốn của.

Xem thêm: Tháng vượng tài năm 2023 của 12 cung hoàng đạo.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (10/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/12/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cần có cách hành xử lý trí hơn trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với Mặt Trời. Bạn chớ hành động theo cảm xúc nhất thời.
 
- Công việc: Dù có bất mãn gì đi nữa, bạn cũng cần nhắc nhở bản thân bình tĩnh trao đổi với mọi người. Nóng nảy chỉ khiến mọi chuyện càng khó khăn hơn mà thôi.
 
- Tình cảm: Bạn thích làm theo ý thích của mình mà không mấy để ý đến cảm nhận của nửa kia. Nếu cứ tiếp diễn tình trạng này, hai người sẽ rạn nứt đấy.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc của bạn không mấy khả quan. Có vẻ bạn đã chi tiêu quá nhiều tiền cho các hoạt động vui chơi, giải trí của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (10/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/12/2022 - Ma Ket
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Ma Kết làm việc gì cũng rất khoa học. Bạn gần như không mắc lỗi.
 
- Công việc: Lãnh đạo rất yên tâm khi giao cho bạn những công việc quan trọng. Đây chính là nấc thang để bạn thăng tiến trong tương lai đấy.
 
- Tình cảm: Bạn rất tôn trọng nửa kia của mình nên luôn hỏi ý kiến của đối phương trước khi đưa ra những quyết định chung. Mối quan hệ của hai người vô cùng bình đẳng và ổn định.
 
- Tiền bạc: Bạn mạnh mẽ nắm bắt cơ hội mỗi khi cơ hội xuất hiện trước mắt. Dù phải vất vả, bạn cũng không ngại bởi bạn biết rồi công sức của mình sẽ được đền đáp.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (10/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/12/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình thể hiện được tài năng của mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Hỏa. Bạn khiến ai ai cũng phải nể phục.
 
- Công việc: Bạn có cách giải quyết công việc rất mới mẻ và hiệu quả. Thậm chí, bạn còn là người đi tiên phong, chỉ dẫn cho bạn bè, đồng nghiệp cách làm việc đúng đắn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này khá “kén cá chọn canh” nên khó có thể tìm được một người như ý mình. Có lẽ bạn nên hạ tiêu chuẩn xuống một chút, bởi trên đời này làm gì có ai hoàn hảo.
 
- Tiền bạc: Bạn có tầm nhìn xa trông rộng trong hoạt động kinh doanh. Chính nhờ vậy, bạn tránh được cái bẫy của kẻ xấu và mở lối đi riêng cho mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (10/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/12/2022 - Song Ngu
 
Trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay, Song Ngư khá dè dặt trong việc thể hiện bản thân. Bạn sợ sẽ bị người khác chê cười.
 
- Công việc: Nếu có quan điểm hay suy nghĩ gì, bạn nên nói ra để mọi người cùng biết và có hướng giải quyết. Giấu suy nghĩ trong lòng sẽ khiến bạn cảm thấy rất căng thẳng đấy.
 
- Tình cảm: Hãy thử nhìn xung quanh để có thể nhận ra ai là người đang quan tâm đến mình. Bạn nên cho đối phương một cơ hội để tiến lại gần mình hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn chưa sẵn sàng để bước chân vào lĩnh vực kinh doanh trong ngày hôm nay. Bạn hài lòng với mức lương hiện có và chi tiêu tiết kiệm.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/12/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X