Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 10/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự tin

Tử vi Thứ 6 ngày 10/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự tin

Hổ Cáp tự tin và dũng cảm làm những điều mình cho là đúng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Thiên Vương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (10/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương có vẻ chần chừ, do dự nhiều hơn vào ngày sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay. Bạn thiếu sự quyết đoán thường thấy.
 
- Công việc: Nếu có vấn đề gì chưa rõ trong công việc, đừng ngại hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Mọi người ắt sẽ cho bạn sự trợ giúp cần thiết.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người đang ngày một hài hòa hơn. Bạn không còn đặt cái tôi cá nhân lên quá cao nữa mà quan tâm hơn đến suy nghĩ, cảm xúc của người ấy.
 
- Tiền bạc: Việc làm ăn chưa có biến động gì lớn trong ngày hôm nay, điều đó có thể khiến bạn cảm thấy chán nản. Tuy nhiên, hãy tiếp tục cố gắng, đừng nghĩ tới việc bỏ dở giữa chừng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (10/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2023 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu có vẻ khá bướng bỉnh, chẳng chịu nghe theo lời khuyên của người khác.
 
- Công việc: Không phải lúc nào quan điểm của bạn cũng chính xác, đó là lý do bạn cần khiêm tốn để có thể lắng nghe quan điểm và góp ý của mọi người xung quanh.

- Tình cảm: Các bạn độc thân chẳng muốn mở lòng với bất cứ ai. Bạn sợ mình phải nhận lấy tổn thương giống như trong cuộc tình trước đó.

Xem thêm: Độ tuổi yêu đương đẹp nhất của 12 cung hoàng đạo.
 
- Tiền bạc: Những cách kiếm tiền đã cũ khiến bạn không thể kiếm được khoản tiền vào túi dư dả như dự tính. Đã đến lúc bạn cần làm mới bản thân rồi. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (10/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2023 - Song Tu
 
Song Tử nên chú ý hơn trong cách hành xử. Vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Thủy, bạn tránh nói lời mỉa mai người khác.
 
- Công việc: Nếu có ai đó gặp khó khăn trong công việc, bạn nên chủ động giúp đỡ. Quá trình giúp đỡ người khác, bạn cũng có thể học hỏi thêm được nhiều điều hữu ích.
 
- Tình cảm: Đôi khi những cảm xúc cực đoan đến và đi một cách bất chợt của bạn khiến cho nửa kia cảm thấy căng thẳng hoặc khó hiểu. Có lẽ hai bạn cần tâm sự, giãi bày với nhau nhiều hơn.

- Tiền bạc: Vận trình tài lộc của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể tranh thủ thời gian để học hỏi thêm kiến thức mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (10/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải có vẻ khá bất an trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Thổ. Bạn không tin tưởng vào chính bản thân dù đã cố gắng rất nhiều.
 
- Công việc: Không phải cứ cố gắng là sẽ gặt hái thành công, song bạn đừng vì thế mà thất vọng vì bản thân. Bạn nên rút ra được bài học từ những sai lầm của mình.
 
- Tình cảm: Trong tình yêu, bạn cần tránh sự ghen tuông vô lý. Hãy tin tưởng người ấy hơn và đừng quản người ấy quá chặt chẽ. Hãy cho đối phương một khoảng không gian tự do riêng.
 
- Tiền bạc: May mắn là bạn không phải chi tiêu gì nhiều trong ngày hôm nay. Bạn duy trì được tình hình tài chính ổn định và có tiết kiệm.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (10/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2023 - Su Tu
 
Sư Tử rất vui vẻ và năng động trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Hỏa. Bạn có thể truyền cảm hứng cho nhiều người xung quanh.
 
- Công việc: Hãy tự tin thể hiện các điểm mạnh của mình trong công việc, bạn có thể gây ấn tượng với mọi người xung quanh và chạm tay vào cơ hội thăng tiến.
 
- Tình cảm: Có rất nhiều người đang âm thầm dành tình cảm cho bạn đấy. Nếu còn độc thân, bạn hãy thử cho một người nào đó mà bạn thấy có thiện cảm cơ hội xem sao.
 
- Tiền bạc: Hãy học cách lắng nghe lời góp ý của người khác nhiều hơn nếu bạn muốn làm ăn lớn. Bạn không thể đưa ra các quyết định chỉ dựa vào cảm tính.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (10/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2023 - Xu Nu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Xử Nữ nên suy nghĩ kĩ hơn trước khi hành động để tránh rắc rối.
 
- Công việc: Ý kiến của người khác sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn trong công việc. Bạn nên dành thời gian lắng nghe chứ đừng cứng đầu cứng cổ.
 
- Tình cảm: Đừng vội đến với một ai đó trong khi bạn vẫn chưa hoàn toàn hiểu rõ trái tim mình. Mọi việc đều cần phải chờ đợi thời gian trả lời.
 
- Tiền bạc: Những quyết định đầu tư, kinh doanh thiếu cân nhắc có thể khiến bạn vướng vào rắc rối. Hãy cẩn thận hơn trước khi mở hầu bao.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (10/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình trở nên khá dè dặt trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, nhất là khi phải đối diện với những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Bạn không thể làm mãi những việc mình đã quen tay. Bạn cần không ngừng học hỏi, tiếp thu kiến thức mới thì mới phát triển được.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này dành quá nhiều thời gian cho sở thích cá nhân nên dễ tỏ ra lạnh lùng với người ấy. Thậm chí đôi khi, bạn còn cho rằng người ấy thật là phiền phức.
 
- Tiền bạc: Nếu bỏ cuộc giữa chừng, mọi công sức và tiền bạc của bạn bấy lâu sẽ đổ sông đổ bể. Hãy tìm cách đứng dậy từ những khó khăn, vấp ngã.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (10/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp tự tin và dũng cảm làm những điều mình cho là đúng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Hãy chú ý phát huy điểm mạnh của mình trong công việc, bạn có thể khiến những người từng coi thường mình phải nhìn nhận bằng ánh mắt khác xưa.
 
- Tình cảm: Mỗi khi có rắc rối xảy ra, bạn luôn đưa ra được những cách thức giải quyết hợp lý giúp người ấy. Đó chính là lý do khiến đối phương rất dựa dẫm vào bạn. 
 
- Tiền bạc: Để có thể kiếm tiền về đầy túi, bạn cần chú ý phát huy các điểm mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng mới, đừng bắt chước theo người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (10/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2023 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Thủy, Nhân Mã không nên hành xử một cách vô lý, gây phiền phức cho người khác.
 
- Công việc: Hãy cân nhắc kĩ càng trước khi hành động, đừng hành xử theo cảm xúc nhất thời, bạn sẽ tự đẩy mình vào rắc rối đấy.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá thờ ơ trong chuyện tình cảm. Nếu vẫn còn yêu thương và trân trọng người ấy, bạn cần chấn chỉnh lại bản thân mình.  
 
- Tiền bạc: Nếu muốn làm giàu, bạn cần phải có định hướng rõ ràng cho mình chứ không thể chỉ chạy theo xu thế thị trường. Xu thế có thể không phù hợp với khả năng của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (10/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2023 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/11/2023, Ma Kết nên tự tin hơn nữa trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Thổ. Bạn cũng có điểm mạnh mà người khác không có được.
 
- Công việc: Nếu có thời gian rảnh, hãy học hỏi thêm những điều mới mẻ. Điều bạn biết bây giờ sẽ giúp ích cho bạn nhiều ở tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn đối xử tốt với tất cả mọi người, song dường như bạn chẳng dành tình cảm cho bất cứ ai cả. Bạn vẫn thích được sống tự do hơn là một mối quan hệ ràng buộc.
 
- Tiền bạc: Có người sẽ giới thiệu cho bạn cơ hội khá đáng thử sức trong thời điểm này. Bạn có thể vừa học hỏi vừa làm, như vậy sẽ thu được nhiều kết quả tích cực.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (10/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình có những nguyên tắc của riêng mình và đặc biệt, trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay, bạn không muốn ai xâm phạm.
 
- Công việc: Có vẻ như bạn sẽ hoàn thành công việc tốt hơn nếu có thể được thoải mái làm theo ý mình. Bạn không thích phải nghe theo yêu cầu của người khác.

- Tình cảm: Nếu đang có cảm tình với một ai đó, hãy mạnh dạn tiếp xúc và kéo gần khoảng cách với đối phương, đừng mãi đứng ở xa quan sát người ấy.
 
- Tiền bạc: Nếu cứ chần chừ, suy tính quá nhiều trước khi đưa ra quyết định, bạn có thể để lỡ mất những cơ hội kiếm tiền mười mươi đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (10/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư phải chịu khá nhiều áp lực trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Hãy chia sẻ với người khác những khó khăn mà mình gặp phải. Mọi người xung quanh luôn dành cho bạn sự giúp đỡ đắc lực nhất.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn vẫn chưa thực sự chắc chắn về tình cảm của mình. Hãy cho đôi bên thêm thời gian trò chuyện, tiếp xúc, bởi cả hai đều không vội vàng gì mà.
 
- Tiền bạc: Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những quyết định làm ăn kinh doanh. Hãy dành thời gian đánh giá thêm tình hình đã.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/11/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X