Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 10/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vất vả

Tử vi Thứ 5 ngày 10/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vất vả

Hổ Cáp trở thành một người vô cùng độc lập trong thời điểm sao Thủy tạo ra góc 144 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn không muốn phụ thuộc vào bất cứ ai, nhưng chính vì thế mà bạn sẽ khá vất vả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (10/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/11/2022, Bạch Dương không muốn làm những thứ lặp đi lặp lại trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 144 độ với sao Hỏa. Bạn muốn tìm ra hướng đi mới cho mình.
 
- Công việc: Hãy cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, đừng làm mọi việc theo hứng thú nhất thời rồi lại bỏ dở giữa chừng, bắt người khác giải quyết hộ nhé.
 
- Tình cảm: Bạn dành toàn bộ những tình cảm chân thành nhất của mình cho nửa kia và người ấy cũng thật lòng với bạn. Hôm nay, quan hệ giữa hai người rất hài hòa.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể thử những cách kiếm tiền mới, song đừng tiến hành quá vội vàng. Cứ bình tĩnh chậm mà chắc, bạn có thể bớt được nguy cơ hao tiền tốn của.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (10/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu có vẻ khá dè dặt trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ. Bạn chỉ muốn làm những điều quen thuộc với mình.
 
- Công việc: Hãy thử mở lòng tiếp nhận những điều mới mẻ. Thử giải quyết công việc theo cách mới, có khi bạn sẽ thấy mọi thứ dễ dàng hơn nhiều đấy.
 
- Tình cảm: Bạn dần từ bỏ những suy nghĩ cũ kĩ, tiêu cực về chuyện yêu đương. Chính vì vậy, bạn mở lòng hơn trong quá trình trò chuyện, tiếp xúc với mọi người.
 
- Tiền bạc: Việc kiếm tiền không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy mình đang chậm chân hơn so với đối thủ nhưng lại ngại đổi mới.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (10/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2022 - Song Tu
 
Song Tử vốn là một người rất nhanh nhẹn và điều đó càng được thể hiện rõ ràng trong ngày sao Kim hợp thành góc 120 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Cách giải quyết vấn đề sáng tạo của bạn khiến bất cứ ai cũng phải cảm thấy nể phục. Bạn thậm chí có cơ hội thăng tiến ngay trong ngày đấy.
 
- Tình cảm: Bạn có thể trở thành tâm điểm của đám đông, bất kể xuất hiện ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, đừng vì thế mà biến mình thành một kẻ trăng hoa, không chung thủy nhé.
 
- Tiền bạc: Khoản tiền thưởng nóng giúp bạn có một khoản tiền dư dả. Bạn có thể tự mua cho bản thân một món quà để khích lệ tinh thần.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (10/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2022 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời hợp thành góc 144 độ với sao Hỏa, Cự Giải rất tận tâm với công việc của mình. Bạn khiến mọi người cảm thấy tin tưởng.
 
- Công việc: Mọi việc có thể tiến hành suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bạn thường sẵn sàng giúp đỡ người khác nên cũng được mọi người giúp đỡ rất nhiều.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này muốn mọi thứ đến với mình một cách tự nhiên, vì vậy mà bạn không tỏ thái độ quá vồ vập với bất cứ ai, nhưng khi có người tiếp cận, bạn cũng không chối từ.
 
- Tiền bạc: Bạn tạo được lòng tin cho khách hàng nên ai cũng muốn quay trở lại mua hàng của bạn nhiều lần. Tiền chảy đều đều vào túi bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (10/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2022 - Su Tu
 
Sư Tử với bản lĩnh vững vàng có thể đương đầu với mọi tình huống trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Bạn hoàn toàn có khả năng lãnh đạo mọi người vượt qua khó khăn. Thậm chí, bạn coi khó khăn là nấc thang để mình tiến những bước xa hơn.
 
- Tình cảm: Hãy chân thành hơn với những người dành tình cảm cho mình, chớ nên đứng núi này trông núi nọ. Tình yêu chỉ có thể bền vững khi bạn đối xử với người ấy thật lòng.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như bạn đang chi tiêu khá phung phí trong khoảng thời gian này. Cứ tiếp tục như vậy thì túi tiền của bạn sẽ chẳng rủng rỉnh được nữa đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (10/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2022 - Xu Nu
 
Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương  là thời điểm Xử Nữ bỗng trở nên cứng đầu đến lạ. Bạn cho rằng mình hiểu thấu mọi việc nên chẳng muốn nghe theo lời của bất cứ ai.
 
- Công việc: Hãy cẩn thận hơn trong việc đưa ra các quyết định. Bạn nên đánh giá cẩn thận mọi yếu tố hơn là làm việc theo cảm xúc của mình. Sự ngẫu hứng có thể khiến bạn vướng vào rắc rối.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy dạo gần đây, dường như người ấy không thật sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Hãy tìm hiểu mọi việc thật chính xác chứ đừng chỉ dựa theo những phán đoán mơ hồ.
 
- Tiền bạc: Hãy hạn chế việc chi tiêu của mình, đừng phung phí cho những món đồ không cần thiết. Sắp tới, bạn vẫn còn phải mua sắm thêm khá nhiều thứ đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (10/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2022 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, Thiên Bình chăm chỉ và đầy trách nhiệm. Bạn muốn mình hoàn thành mọi việc được giao một cách hoàn hảo.
 
- Công việc: Bất cứ ai cũng cảm thấy an tâm khi nhờ bạn làm việc. Tuy nhiên, nếu bạn thấy vất vả quá thì không cần phải nhận lời giúp đỡ tất cả mọi người đâu.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy đang ở giai đoạn yêu đương nồng nhiệt. Bạn sẵn sàng thay đổi bản thân và làm mọi thứ vì người ấy, cốt là đối phương được hạnh phúc.
 
- Tiền bạc: Bạn không quá hứng thú với việc kiếm tiền trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy khoản tiền trong túi cũng đã đủ để mình dư dả chi tiêu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (10/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp trở thành một người vô cùng độc lập trong thời điểm sao Thủy tạo ra góc 144 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn không muốn phụ thuộc vào bất cứ ai.
 
- Công việc: Vì việc gì cũng muốn phải tự tay hoàn thành nên có thể, bạn sẽ khá vất vả đấy. Tuy nhiên, bạn sẽ gặt hái được những thành tích như mong muốn.
 
- Tình cảm: Bạn nên chú ý hơn đến cách cư xử với nửa kia của mình, chớ áp đặt người ấy theo suy nghĩ của mình kẻo đến một lúc nào đó, đối phương sẽ cảm thấy mệt mỏi đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên đưa ra những quyết định quá mức liều lĩnh trong hoạt động đầu tư. Làm gì, bạn cũng nên chuẩn bị sẵn đường lùi cho mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (10/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2022 - Nhan Ma
 
Trong thời điểm sao Kim hợp thành góc 120 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Nhân Mã không thích làm những công việc nặng nhọc. Bạn muốn được nghỉ ngơi nhiều hơn.
 
- Công việc: Hãy hoàn thành cho tốt công việc được phân công, đừng nghĩ đến việc dựa dẫm vào người khác. Bạn nên làm việc với tinh thần tích cực hơn.
 
- Tình cảm: Bạn không nên có những suy nghĩ ghen tuông mù quáng khi trông thấy nửa kia trò chuyện với người khác. Hãy tin tưởng vào người ấy nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Cách kiếm tiền mới mẻ giúp bạn có một khoản tiền dư dả. Bạn có thể dùng khoản tiền mới kiếm được để đầu tư vào những lĩnh vực khác nữa. 

Xem thêm: Tháng vượng tài năm 2023 của 12 cung hoàng đạo.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (10/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết có lẽ sẽ gặp phải một vài khó khăn trong ngày Mặt Trời tạo thành góc 144 độ với sao Hỏa như hôm nay. Tuy nhiên, điều đó chẳng hề làm bạn lùi bước.
 
- Công việc: Tinh thần lạc quan và quyết tâm của bạn khiến bất cứ ai cũng phải khâm phục. Cấp trên hẳn sẽ dành cho bạn nhiều cơ hội để khẳng định bản lĩnh.
 
- Tình cảm: Sự chân thành và ấm áp của bạn khiến cho mối quan hệ yêu đương luôn tiến triển tốt đẹp. Chắc hẳn người ấy cũng luôn quý trọng và yêu mến bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn biết giữ chữ tín của mình nên lượng khách hàng, đối tác ngày càng đông đảo. Việc làm ăn kinh doanh diễn ra cực kì thuận lợi trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (10/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2022 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Mộc, Bảo Bình cảm thấy tràn đầy cảm hứng. Bạn có thể khiến mọi người xung quanh ngạc nhiên.
 
- Công việc: Những ý tưởng sáng tạo của bạn giúp tập thể tìm ra hướng phát triển mới mẻ. Bạn có thể gây ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo đấy.
 
- Tình cảm: Có lẽ việc lấy lòng một người nào đó là một việc quá đơn giản với bạn, tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà coi tình yêu là một trò đùa, gây tổn thương cho những người thật lòng với mình.
 
- Tiền bạc: Hãy dành thêm thời gian để học hỏi kiến thức mới mẻ trước khi thực sự bước chân vào lĩnh vực đầu tư, kinh doanh mới. Chỉ có ý tưởng thôi là chưa đủ chắc chắn đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (10/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/11/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư sẵn sàng là người ở bên lắng nghe và thấu hiểu trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương. 
 
- Công việc: Bạn có thể xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, chính nhờ vậy mà dù có gặp phải rắc rối gì, xung quanh bạn cũng không thiếu người chủ động giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Bạn chấp nhận những cảm xúc thất thường của người ấy bởi bạn biết, ai mà chẳng có một số ngày khó chịu. Sự bao dung của bạn khiến người ấy vô cùng cảm động.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không được tươi sáng cho lắm, vì vậy, bạn cần phải chú ý hạn chế chi tiêu thôi. Nếu không đừng hỏi vì sao tiền không cánh mà bay nhé!

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X