Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 10/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử la cà

Tử vi thứ 4 ngày 10/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử la cà

Tín hiệu từ vũ trụ nói rằng Sư Tử có nhận thức mạnh mẽ hơn với những việc mình làm, không hấp tấp trong ăn nói vì Mặt Trăng đang trùng tụ với sao Thổ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (10/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/11/201 cua Bach Duong
 
Nối bước tử vi ngày 9/11/2021, ngày mới của Bạch Dương vận hành có chút khác lạ do Mặt Trăng quá cảnh ở cung Bảo Bình.
 
- Sự nghiệp: Đây là thời điểm siêu thuận lợi cho các hoạt động xã hội, các dự án nhóm hoặc một công việc mới. Tốc độ làm việc của bạn nhanh như chớp, làm gì cũng trong phút chốc là xong khiến mọi người chóng mặt.
 
- Tình cảm: Tình yêu không có nhiều biến động nên đừng quá lo lắng. Điều bạn cần làm nhất trong hôm nay là mở rộng mạng lưới bạn bè, chăm chỉ giao lưu để sau này có thể nhờ vả họ.
 
- Sức khỏe: Cơ thể bạn dạo này hay bị đau mỏi, nguyên nhân là do bạn lười vận động. Chúng tôi gợi ý bạn nên tham gia các hoạt động xã hội để nhanh nhẹn, khỏe khoắn hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (10/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/11/201 cua Kim Nguu
 
Mặt trăng bán vuông góc với sao Hải Vương kích thích Kim Ngưu quan tâm nhiều hơn đến cái đẹp, tâm linh.
 
- Sự nghiệp: Hội những bạn đang làm công việc liên quan đến nghệ thuật nhận được nhiều tin vui bất ngờ trong ngày. Những bạn làm công việc khác thì sự nghiệp êm đềm, không có tin tức gì nổi bật.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn đang gửi yêu cầu đến vũ trụ để thực hiện giấc mơ thoát ế của mình. Người đang yêu có cảm giác mệt mỏi, không muốn kết hôn.
 
- Sức khỏe: Bạn thấy tinh thần mình không được ổn. Thư giãn, nghe nhạc, gần gũi với thiên nhiên hoặc nghỉ ngơi có thể giải quyết vấn đề này. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (10/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/11/201 cua Song Tu
 
Góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa tạo động lực cho Song Tử làm nên những điều phi thường, không bỏ cuộc giữa chừng.
 
- Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này phản ứng thái quá với mọi ý kiến góp ý của mọi người cùng cơ quan. Dù không nói ra nhưng trong tâm trí bạn rất lì đòn, không muốn tiếp thu. Dù có năng lực tốt nhưng làm gì cũng cần phải kiên nhẫn nhé.
 
- Tình cảm: Thời gian tuyệt vời để hẹn hò và tạo dựng các mối quan hệ mới chính là hôm nay. Hy vọng những người đang cô đơn sẽ sớm tìm được nửa kia của mình.
 
- Sức khỏe: Khuyến khích Song Nhi nên ra ngoài nhiều hơn, đi đến nơi có nhiều cây xanh để hít thở bầu không khí thoáng mát, tốt cho lá phổi của bạn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (10/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/11/201 cua Cu Giai
 
Cự Giải nên suy nghĩ thật kỹ trước khi thốt ra những lời nói khiến người đối diện phật ý, đây là lời cảnh báo từ góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Những gì bạn thấy chưa chắc đã là sự thật. Những bạn làm công việc liên quan đến giao thông, phần mềm, máy tính dễ bị nhầm lẫn nên phải cẩn thận nhiều hơn. 
 
- Tình cảm: Bạn hay thay đổi và có cái nhìn thiếu khách quan trong một mối quan hệ. Người ấy cảm thấy khó chịu vì tính cách này, họ không thể nắm bắt được trái tim của bạn, nó thay đổi liên tục.
 
- Sức khỏe: Một ngày khó chịu khiến cái đầu cũng khó chịu theo. Thời gian này khuyến khích Cua nên ở một mình nhiều hơn để thư giãn tinh thần. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (10/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/11/201 cua Su Tu
 
Sư Tử có nhận thức mạnh mẽ hơn với những việc mình làm, không hấp tấp trong ăn nói vì Mặt Trăng đang trùng tụ với sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Khá tốt cho việc thiết lập thói quen làm việc mới, đặc biệt là với những bạn đang thử việc. Bạn được giao phó nhiều công việc quan trọng do cấp trên thấy bạn là người năng nổ, nhiệt huyết, đáng tin cậy. 
 
- Tình cảm: Các vấn đề về tình cảm có thể không được suôn sẻ cho lắm. Có thể có một số cảm giác cô đơn hoặc khắc nghiệt. Tốt hơn hết là cuối ngày nên về ăn cơm cùng gia đình thay vì mải mê la cà phố xá với ai đó.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nên học cách quên ai
 
- Sức khỏe: Da của Leo dễ bị khô do thời tiết thay đổi đột ngột, lúc nóng lúc lạnh. Bạn cần uống nhiều nước hơn và chăm sóc da trước khi đi ngủ. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (10/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/11/201 cua Xu Nu
 
Ngày hôm nay Xử Nữ sẽ dành nhiều thời gian ở bên người thân nhiều hơn sau giờ tan làm do ảnh hưởng của Mặt Trăng nằm góc 120 độ với tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Công việc của bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ đến từ người nhà, anh em họ hàng. Có một chút khúc mắc xuất phát từ vấn đề tiền bạc nhưng sẽ được giải quyết ổn thỏa.
 
- Tình cảm: Bạn thẳng thắn bày tỏ quan niệm trong tình yêu của mình khiến nhiều người nghe chối tai. Có vẻ như Xử đang tìm kiếm sự an toàn, ấm áp đến từ các thành viên trong gia đình.
 
- Sức khỏe: Sức đề kháng đang gặp vấn đề do thời tiết khô hanh của mùa đông, nhiệt độ thay đổi thất thường. Bạn nên ăn uống điều độ và khoa học hơn để sức khỏe được đảm bảo nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (10/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/11/201 cua Thien Binh
 
Bình Nhi hiện diện nhiều hơn trong cảm xúc của mọi người do ảnh hưởng từ Mặt Trăng ở góc 60 độ với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Bạn cố gắng trau dồi năng lực làm việc của mình và sửa lại những lỗi lầm trong quá khứ. Làm việc bằng lý trí là lợi thế của bạn trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Thiên Bình là người sâu sắc trong chuyện tình cảm nhưng dễ bị chi phối từ bên ngoài nên không dám thổ lộ ra. Vì sĩ diện, chòm sao này có thể chối bỏ cảm xúc của mình nên ế dài dài.
 
- Sức khỏe: Dành thời gian vận động nhẹ nhàng, nhâm nhi một tách cà phê buổi sáng sẽ là liều thuốc tốt nhất để chữa lành tâm hồn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (10/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/11/201 cua Ho Cap
 
Sao Thủy sẽ trùng tụ với sao Hỏa cảnh báo Hổ Cáp nên cẩn thận mồm mép, Đừng nói bí mật cho gió, gió sẽ thổi nó đi khắp cánh rừng.
 
- Sự nghiệp: Các cuộc họp, thảo luận, làm bài tập nhóm trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Bạn có đầy những ý tưởng trong đầu muốn thực hiện, nhiệt huyết với công việc khá lớn. 
 
- Tình cảm: Tình duyên của bạn đang trên đà thuận lợi, nhân duyên tốt đẹp, cần tranh thủ cơ hội đừng chần chừ thêm nữa kẻo lại mất mất mối tốt. Nếu thời gian tới đây về ra mắt gia đình thì nhớ cải thiện kỹ năng ăn nói của mình nhé.
 
- Sức khỏe: Gần đây, nhiệt độ ngày và đêm khá thất thường. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến bạn có thể mắc nhiều bệnh nếu không biết cách chăm sóc tốt cho sức khỏe. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (10/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/11/201 cua Nhan Ma
 
Nhân Mã trở về làm một con người nóng nảy, suy nghĩ cứng nhắc hơn cả Ma Kết do sao Thủy vuông góc với sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Dù đi học hay đi làm, chiêm tinh thấy tư duy phản biện của bạn khá tiêu cực. Những bạn có buổi thuyết trình ngày hôm nay nên chuẩn bị kỹ vì dễ bị vấp, không trôi chảy khi nói. 

Xem thêm: Điều kỳ diệu nào sẽ xảy ra trong cuộc đời 12 chòm sao
 
- Tình cảm: Có sự hiểu lầm giữa bạn và người yêu khi 2 người truyền tải thông điệp cho nhau. Suy nghĩ phải thoáng ra thì những tín hiệu lạc quan trong tình yêu mới tìm đến bạn.
 
- Sức khỏe: Ăn quá nhiều trong bữa tối khiến bạn khó ngủ vì cơ thể ban đêm sẽ mất nhiều thời gian để tiêu hóa. Nên ăn ít hơn vào bữa tối, hoặc kết thúc bữa tối trước 7 giờ. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (10/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/11/201 cua Ma Ket
 
Có kỷ luật thì mới thành công chính là thông điệp từ góc vuông giữa sao Hỏa với sao Thổ dành cho Ma Kết hôm nay.
 
- Sự nghiệp: Bạn không cần phải nghe sự thúc giục, kiểm soát từ bất kỳ ai cả, kể cả cấp trên. Chỉ cần hoàn thành tốt công việc của mình, làm việc có quy củ thì không ai có thể soi xét lỗi lầm của bạn.
 
- Tình cảm: Kết khó chấp nhận những người sống buông thả đến tán tỉnh mình. Đừng để tâm quá nhiều đến lời nói của người khác, giữa con người với nhau khi yêu, sự tôn trọng và lắng nghe là yếu tố quan trọng nhất.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn chọn ra ngoài đi dạo hay ăn tối với gia đình, bạn sẽ có một buổi tối rất tình cảm, lãng mạn, nhẹ nhàng và cuối cùng là một giấc ngủ ngon. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (10/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/11/201 cua Bao Binh
 
Sao Mộc đang quá cảnh ở nhà bạn nên hôm nay sẽ là một ngày tràn đầy hứng khởi và may mắn, tinh thần vui vẻ xuất hiện từ sáng sớm.
 
- Sự nghiệp: Xin chúc mừng vì hôm nay bạn khá suôn sẻ. Làm việc gì cũng thuận lợi. Công sức cố gắng bấy lâu nay cuối cùng cũng được ghi nhận, đồng nghiệp ra tay giúp đỡ liên tục.
 
- Tình cảm: Nhân duyên lên hương, dễ gặp được người thương ở những địa chỉ quen thuộc bạn hay lui tới. Tuy nhiên người có đôi đừng phấn khích quá rồi bộc lộ tình cảm quá nhiều, đối phương sẽ sợ bạn.
 
- Sức khỏe: Nếu muốn có giấc ngủ sâu và ngon hơn vào ban đêm, hãy tắt hết đèn và các thiết bị điện tử, ngủ trước 11 giờ tối.  

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (10/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/11/201 cua Song Ngu
 
Song Ngư bớt mơ mộng và sống rất thực tế, không dễ bị lừa do sao Kim quá cảnh ở cung Ma Kết.
 
- Sự nghiệp: Bạn đam mê công việc, sống khá vững tâm giữa hàng tá drama ở cơ quan. Thời gian tới hãy sẵn sàng đón nhận những thử thách mới trong công việc nhé.
 
- Tình cảm: Ngư dễ bị lời nói của bạn bè làm cho xuống tinh thần hoặc đối phương chỉ đùa giỡn thôi nhưng bạn lại cứ suy nghĩ theo hướng bi quan. Đừng bỏ bụng, nghĩ thoáng lên nhé, thực ra mọi người không có ý xấu với bạn đâu. 
 
- Sức khỏe: Trong ngày này sức đề kháng của bạn rất ổn, không có gì đáng lo ngại. Các bạn ở khu vực miền Bắc nên mặc đủ ấm để không bị cảm lạnh. 

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 11/11/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X