Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương, Kim Ngưu cảm thấy mình là một người cô độc. Bạn chẳng muốn thể hiện quan điểm của mình với bất cứ ai vì bạn cho rằng sẽ chẳng có ai thật sự thấu hiểu được mình cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (10/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112019 - Bach Duong
 
Trong ngày Mặt Trăng hợp một góc 150 độ với sao Thủy như hôm nay, Bạch Dương khó có thể đưa ra những quyết định dứt khoát. Dường như cảm xúc và tư duy của bạn không ăn khớp với nhau mà thường xuyên xảy ra tranh cãi.
 
Có lẽ bạn cần một ngày nghỉ ngơi để ổn định lại cảm xúc và suy nghĩ rồi đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể hỏi thêm ý kiến của mọi người xung quanh, nhưng người có kinh nghiệm hơn mình. Chắc hẳn ai cũng sẵn lòng giúp đỡ bạn thôi.
 
Bạn cũng chẳng muốn yêu đương gì vào thời điểm này cả, dù bạn bè xung quanh đã có đôi có cặp hết rồi. Bạn cảm thấy tình cảm đến quá nhanh thường sẽ không bền vững, bạn quyết định chờ đợi duyên phận tự đến với mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (10/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112019 - Kim Nguu
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương, Kim Ngưu cảm thấy mình là một người cô độc. Bạn chẳng muốn thể hiện quan điểm của mình với bất cứ ai vì bạn cho rằng sẽ chẳng có ai thật sự thấu hiểu được mình cả.
 
Thực ra, nếu bạn cứ luôn giấu mọi chuyện ở trong lòng thì bạn chính bạn đang tước bỏ cơ hội được người khác thấu hiểu đấy. Bạn có biết rằng xung quanh bạn lúc nào cũng luôn có những người thực sự quan tâm đến mình không?
 
Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định vào thời điểm này bởi bạn không có thói quen chi tiêu cho những công việc không cần thiết. Bạn có thể tự mua cho mình một món đồ gì đó để cải thiện tâm trạng xem sao? Bạn có biết chòm sao nào càng già lại càng giàu?

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (10/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112019 - Song Tu
 
Song Tử có vẻ khá nóng nảy trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 180 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn chẳng muốn nghe theo ý kiến của bất cứ ai cả. Bạn cho rằng làm gì có ai thực sự hiểu vấn đề bằng người trong cuộc chứ?
 
Nhưng giữ quan điểm như vậy là bạn đã lầm to rồi đấy. Trong nhiều tình huống, người đứng ngoài cuộc thường có cái nhìn bao quát và tỉnh táo hơn nhiều. Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người nhé, sau khi nghe xong, bạn cũng có thể lựa chọn có làm theo hay không mà!
 
Tình cảm của bạn không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay, nguyên nhân là do bạn luôn áp đặt nửa kia, bắt người ta phải nghe theo ý kiến của mình. Hãy thay đổi cái tính này đi, nếu không thì hai người sẽ gặp nhiều mâu thuẫn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (10/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112019 - Cu Giai
 
Cự Giải nhận được sự yêu mến của rất nhiều người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 120 độ. Bạn thân thiện với cả những người không quen và sẵn sàng giúp đỡ khi có ai đó gặp khó khăn.
 
Tính cách này sẽ giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao thuận lợi, là bàn đạp để bạn thăng tiến nhanh chóng hơn trong tương lai. Có thể bạn sẽ gặp được một người tốt bụng chỉ dẫn cho bạn những hướng đi đúng đắn.
 
Tình hình tài chính của bạn khá khả quan trong ngày hôm nay. Thời điểm này, bạn không muốn chi tiêu quá nhiều mà định để dành cho những mục đích cao cả hơn. Bạn hi vọng mình sẽ có một chuyến du lịch vào thời điểm đầu năm sau. Xem thêm: Cách cung hoàng đạo nên nuông chiều bản thân mà chính họ còn không biết

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (10/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112019 - Su Tu
 
Sư Tử có vẻ khá bất cẩn mỗi thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim. Bạn tự tin vào bản thân mình đến nỗi cho rằng mình có thể giải quyết mọi việc một cách dễ dàng. Và tất nhiên, thái độ qua loa ấy sẽ mang đến cho bạn nhiều rắc rối.
 
Nếu không muốn phải giải quyết hậu quả do chính mình gây ra thì bạn cần phải chấn chỉnh bản thân ngay đi. Chỉ khi nào bạn dồn tâm sức vào công việc, bạn mới có thể đạt được thành tích xuất sắc, nhận được ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn không nhận được sự ủng hộ của bạn bè và cha mẹ. Nếu bạn vẫn luôn tin tưởng vào tình yêu của mình thì bạn cần phải có một hành động thực tế nào đó để chứng minh, chứ cứ nói suông thì cũng không mang lại lợi ích gì.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (10/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112019 - Xu Nu
 
Xử Nữ có vẻ khá mơ hồ với thực tại trước mắt. Vào những ngày Mặt Trăng hợp một góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay, bạn không biết mình nên khắc phục điều gì và phát huy điều gì nữa. Tương lai dường như quá xa xôi với bạn.
 
Hãy bình tĩnh tự đặt câu hỏi với chính bản thân mình xem sao. Bạn không cần phải sốt sắng chỉ vì bạn bè xung quanh mình đã dần dần cất bước hết cả rồi. Bạn cũng có nhịp điệu của riêng mình, và bạn cần phải tìm ra nhịp điệu đó. Xem thêm: Vì sao 12 chòm sao tự ti về bản thân đến nỗi không chạm tới được thành công?
 
Bạn cũng khá mông lung trong chuyện tình cảm. Đôi khi, bạn tự hỏi không biết người ấy có thực sự yêu thương mình không. Đừng giữ mọi chuyện trong lòng, bạn sẽ càng lúc càng cảm thấy khó chịu hơn đấy. hai người cần thẳng thắn với nhau!

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (10/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112019 - Thien Binh
 
Bề ngoài, Thiên Bình có vẻ rất dịu dàng và hài hòa, thế nhưng thực chất, bạn giấu những cảm xúc mãnh liệt của mình bên trong. Và hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương, những cảm xúc ấy dường như đang chực trào.
 
Bạn có thể tìm một người thật sự tin tưởng để tâm sự, như vậy, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Đừng ôm mọi vấn đề trong lòng, bạn sẽ chỉ càng ngày càng cảm thấy bế tắc và mệt mỏi hơn mà thôi.
 
Tình hình tài chính của bạn không được lý tưởng trong ngày hôm nay, có lẽ là thời điểm vừa qua, bạn chi tiêu hơi phóng tay quá đấy. Hãy có kế hoạch tiêu pha hợp lý, để đến cuối tháng không rơi vào tình trạng trắng túi nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (10/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112019 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/11/2019, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Mộc, Hổ Cáp thích dành cả một ngày để nghiên cứu về những vấn đề mà mình đang quan tâm. Bạn muốn bổ sung vốn kiến thức để gây ấn tượng tốt với mọi người.
 
Bạn thường hay phán xét việc làm của người khác, và điều này chưa hẳn đã tốt đâu. Bạn cần phải đặt mình vào hoàn cảnh của người khác nữa. Có những khi con người ta rơi vào hoàn cảnh bất khả kháng, không thể nào làm khác được.
 
Tình cảm của bạn lạ có những dấu hiệu khá đáng mừng trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn đã nhận ra người thực sự thích hợp với mình là ai. Hãy mạnh dạn tiến lên và nắm bắt cơ hội nhé, biết đâu người ta cũng có ý với bạn lâu rồi?

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (10/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112019 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có vẻ khá buồn rầu trong ngày hôm nay chứ chẳng được vui vẻ như mọi ngày. Thời điểm Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 135 độ, bạn lo lắng về chuyện tình cảm của mình, chẳng biết những điều mình làm có được người ấy coi trọng hay không.
 
Trong tình yêu, đôi khi con người ta hay tự ti và suy nghĩ vu vơ như vậy. Bạn hãy bình tĩnh lại và quan sát thái độ của nửa kia khi ở bên mình xem sao. Tin rằng bạn sẽ tìm được câu trả lời chính xác và đầy thuyết phục thôi.
 
Bạn quá dễ tin vào lời người khác. Đừng nên như vậy. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, bạn cũng cần phải lắng nghe nhiều chiều, đừng chỉ nghe một phía rồi phủ định tất cả những phương hướng còn lại.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (10/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112019 - Ma Ket
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Thủy như ngày hôm nay, Ma Kết có vẻ khá nóng nảy thì phải. Bạn thường nói ra những lời bộp chộp khi chưa suy nghĩ kĩ. Điều này có thể gây tổn thương cho người nghe đấy.
 
Đôi khi, cảm xúc và lý trí của bạn không ăn khớp với nhau, chính vì vậy, bạn chẳng thể tự mình quyết định được việc gì cả. Nếu công việc không quá gấp gáp, bạn có thể cho mình một quãng nghỉ ngơi thích hợp. Xem thêm: Đọ độ lười biếng của 12 cung hoàng đạo, bạn đứng ở vị trí thứ mấy?
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển rất ổn định. Hai người luôn tôn trọng những suy nghĩ của nhau, chính vì vậy mà hai bạn chẳng bao giờ cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt. Tình cảm của bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (10/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112019 - Bao Binh
 
Bảo Bình cảm thấy những mối quan hệ xung quanh mình quá phức tạp, và vào thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay, bạn muốn cắt đứt quan hệ với một vài người chẳng còn quan trọng.
 
Nếu trong số những người bạn quen có những kẻ thường xuyên mang lại cảm xúc tiêu cực cho bạn thì bạn nên tránh thật xa ra. Hãy quan tâm hơn đến những người luôn muốn những điều tốt đẹp cho mình nhé!
 
Tài chính của bạn vẫn khá ổn định trong thời điểm này. Hôm nay là cuối tuần, bạn có thể rủ bạn bè hoặc người ấy ra ngoài vui chơi xem sao. Sau một tuần làm việc vất vả, đầu óc rất cần được thả lỏng đấy! Như vậy thì hôm sau, bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (10/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112019 - Song Ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở góc đối với sao Hỏa, Song Ngư quá cố chấp với những suy nghĩ của mình. Bạn chẳng chịu thỏa hiệp với ai và luôn cho rằng mình mưới là người đúng đắn nhất. Thậm chí, bạn còn chẳng có ý định nhìn lại bản thân.
 
Đôi khi, những điều bạn trông thấy chưa chắc đã là bản chất thực sự của vấn đề, vì vậy, hãy dành thời gian lắng nghe người khác nữa nhé. Đây cũng là quá trình tích lũy kiến thức và kinh nghiệm rất đáng quý đấy.
 
Tình cảm của bạn không mấy tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bạn thường hay ép buộc nửa kia làm những việc mà người ta không thích. Hẳn bạn không muốn người ta bỏ mình mà đi đâu, đúng không nào? Vì vậy, hãy thay đổi tật xấu này của mình nhé! Bạn có biết 10 cặp cung hoàng đạo hay cãi vã gồm những ai?

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/11/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X