Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/10/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/10/2021 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Diêm Vương báo hiệu Bạch Dương dường như đang đánh mất sự tự tin vốn có thường ngày khi bạn nghi ngờ những gì mình theo đuổi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (10/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/10/2021 Bach Duong
 
Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Diêm Vương báo hiệu Bạch Dương dường như đang đánh mất sự tự tin vốn có thường ngày khi bạn nghi ngờ những gì mình theo đuổi.
 
- Công việc: Muốn công việc được suôn sẻ, bạn cần khắc phục tính cách nóng nảy, kiêu ngạo và hay bất mãn của mình. Bạn có năng lực, có khả năng tiếp thu rất tốt nên đôi khi cao ngạo không muốn lắng nghe ý kiến từ những người xung quanh.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của hai bạn đang khá hỗn loạn, dễ phát sinh cãi vã với người yêu làm mất hòa khí giữa hai người, tình cảm đôi bên thêm rạn nứt. Bạn nên hết sức kiềm chế dù rất nóng giận nhé
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn không được dư dả cho lắm vào thời điểm này, có thể là vì trong những ngày vừa qua, bạn chi tiêu khá là hào phóng đấy. Hãy kiềm chế bản thân và chỉ dành tiền cho những việc cần thiết thôi nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (10/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/10/2021 Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/10/2021, Kim Ngưu hôm nay có tính cách khá ôn hòa, bình tĩnh để xử lý mọi vấn đề. Ngày chủ nhật của bạn vì thế cũng trôi qua trong êm đềm. 
 
- Công việc: Thay đổi tư duy, suy nghĩ một chút sẽ giúp cho con đường thăng tiến của bạn ngày càng rộng mở hơn đấy. Bạn không nên làm việc quá cứng nhắc kẻo sẽ tự kéo bản thân lùi lại so với đám đông.
 
- Tình cảm: Bạn được người ấy quan tâm từ những điều nhỏ nhất nên luôn cảm thấy thật sự hạnh phúc và may mắn trong mối quan hệ này. Tình cảm của hai bạn đang ngày càng thăng hoa.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính khá tốt. Bạn sẽ nhận được tiền từ các khoản đầu tư đã thực hiện trong quá khứ. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (10/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/10/2021 Song Tu
 
Góc 72 độ của Mặt Trăng và sao Mộc cho thấy, Song Tử đang tràn đầy năng lượng, có vẻ như bạn đã được nạp đầy sức mạnh để thoải mái làm những gì mình muốn trong ngày này.
 
- Công việc: Bạn sẵn sàng đối đầu với công việc khó khăn và đạt được thành công. Công việc tiến triển tốt đẹp, bạn biểu hiện xuất sắc khiến mọi người trong công ty càng thêm nể phục và trọng dụng.
 
- Tình cảm: Tình cảm khá ổn định, hòa hợp, người có đôi cùng hướng về mục tiêu chung, duy trì tình cảm ngọt ngào lãng mạn, nếu yêu lâu có thể tính tới chuyện về chung một nhà.
 
- Tiền bạc: Bạn có nhiều tiến triển tốt trong việc đầu tư, tài sản được tích lũy dần dần, tích tiểu sẽ đến ngày thành đại, chỉ cần duy trì và nhẫn nại.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (10/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/10/2021 Cu Giai
 
Cự Giải không nên chủ quan với sức khỏe của mình trong ngày Mặt Trăng 150 độ với sao Thiên Vương. Dù công việc bận rộn tới đâu cũng đừng mài mòn thân thể của mình như vậy.
 
- Công việc: Vì là ngày nghỉ nên bạn có thể nghỉ ngơi toàn diện, không cần phải quan tâm tới công việc hay những rắc rối liên quan nữa, cứ toàn tâm toàn ý vui chơi để bản thân được thư giãn và nạp đầy năng lượng. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm được vun vén một phần không nhỏ từ những lời nói. Giải Giải dù có gì bất mãn cũng không nên nói năng không suy nghĩ khiến cho người ấy tổn thương nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày không ổn lắm, bạn không tự chủ được trước các quyết định chi tiêu nên có thể tiêu nhiều hơn dự định. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (10/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/10/2021 Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Thủy khuyên Sư Tử cần phải nghiêm túc hơn khi suy nghĩ cho tương lai của mình, đừng để mọi chuyện muốn ra sao thì ra. 
 
- Công việc: Bạn hoàn toàn có thể phát huy được thế mạnh của mình trong công việc, vì vậy hãy tự tin hơn và thể hiện với tất cả mọi người. Có thể mọi người đều đã nhận ra ưu điểm của bạn rồi đấy, chỉ chờ một cơ hội để cất nhắc bạn thôi.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn cần tỉnh táo hơn và đối diện với vấn đề mà bạn vẫn đang cố tình lảng tránh. Mặc dù là quyết định khó khăn nhưng trước sau gì cũng sẽ phải đối mặt.
 
- Tiền bạc: Tài chính của chòm sao này đương đối thuận lợi, các hạng mục đầu tư kinh doanh trước đây bắt đầu đem lại lợi nhuận, bạn có thể tích lũy được một khoản không nhỏ.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (10/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/10/2021 Xu Nu
 
Xử Nữ trở nên tỏa sáng trong ngày Mặt Trăng 60 độ với sao Thủy. Bạn biết cách trò chuyện với tất cả mọi người nên nhận được rất nhiều sự yêu mến. Bạn có thể gây ấn tượng với mọi người từ lần gặp gỡ đầu tiên.
 
- Công việc: Hôm nay rất thích hợp để mở mang kiến thức. Vì thế bạn nên tham gia một khóa học mới hay đọc một cuốn sách vì khả năng ghi nhớ lâu, nó sẽ phục vụ cho cả công việc và cuộc sống của bạn.
 
- Tình cảm: Bạn có kinh nghiệm trong chuyện tình cảm nên đủ tỉnh táo để phán đoán, xác định nên tiếp tục hay từ bỏ, có thể nói đây là thời điểm then chốt để quyết định. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá khả quan trong ngày hôm nay vì bạn luôn chi tiêu rất có chừng mực. Tuy nhiên, bạn cũng không cần thiết phải quá mức tiết kiệm đâu. Thỉnh thoảng, hãy tự thưởng cho mình một món quà nào đó.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (10/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/10/2021 Thien Binh
 
Góc 60 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời cho thấy Thiên Bình cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng, tinh thần phấn chấn nhờ lối sống lành mạnh. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn không lười biếng chút nào mà rất chăm ra ngoài hoạt động, tập thể dục hoặc hẹn hò với bạn bè.
 
- Công việc: Bạn luôn biết cách phân bổ thời gian để làm việc có hiệu quả cao. Chăm chỉ làm việc, bạn tự thấy thành quả mình đạt được. 
 
- Tình cảm: Khi yêu, chòm sao này luôn theo trường phái hành động, không thích phải lo lắng nên có gì sẽ thể hiện ra ngay. Cũng nhờ vậy mà mối quan hệ của bạn và giữa ấy rất ít khi hiểu lầm.
 
- Tiền bạc: Tài chính tương đối khả quan. Đã lâu rồi Thiên Thiên chưa mua sắm gì nên hôm nay sau giờ làm bạn có thể tranh thủ đi shopping tự thưởng nhé, điều này sẽ giúp tinh thần được phần nào giải tỏa, giảm căng thẳng.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (10/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/10/2021 Ho Cap
 
Mặt Trăng 144 độ sao Thiên Vương, Hổ Cáp thích dành cả một ngày để nghiên cứu về những vấn đề mà mình đang quan tâm. Bạn muốn bổ sung vốn kiến thức để gây ấn tượng tốt với mọi người.
 
- Công việc: Bạn chỉ thành công khi bạn biết nắm bắt cơ hội và làm việc với tinh thần tích cực. Bạn có thể tự đảm đương công việc một mình và đạt được những kết quả tốt.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm tốt hơn hẳn, không còn lo được lo mất, hai người luôn tin tưởng vào nhau. Người độc thân tìm lại được tự tin và hứng thú với tình yêu, có hi vọng gặp được nhân duyên ưng ý, nên thử tìm hiểu xem sao.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá khả quan trong ngày hôm nay. Thời điểm này, bạn không muốn chi tiêu quá nhiều mà định để dành cho những mục đích cao cả hơn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (10/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/10/2021 Nhan Ma
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Hải Vương cho thấy, Nhân Mã thiếu sự kiên định về những việc mình làm nên bạn rất dễ bỏ dở nửa chừng.
 
- Công việc: Bạn có sự nhiệt tình, thích những điều mới mẻ nhưng lại cả thèm chóng chán. Điều này không hề có lợi cho công việc của bạn vì có thể vì hứng chí nhất thời mà mất đi cơ hội đấy. Do đó, vui ở đâu thì vui chứ công việc, sự nghiệp thì cần nghiêm túc.
 
- Tình cảm: Có vẻ bạn đang tự lừa dối chính mình, bao biện cho tín hiệu tình cảm mờ nhạt từ ai đó. Hãy học cách nhìn vào thực tế và bước qua điều không tốt, đừng để cho những điều không may mắn kiểm soát, thống trị tâm trí. 
 
- Tiền bạc: Tài chính đang có dấu hiệu tiêu hao quá nhiều do bạn tốn nhiều tiền cho các khoản mua sắm, giao tiếp, gặp gỡ mở rộng mối quan hệ. Bạn nên sớm cân đối thu - chi để không rơi vào cảnh vay mượn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (10/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/10/2021 Ma Ket
 
Ma Kết có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì những kế hoạch của mình không diễn ra như mong đợi trong ngày Mặt Trăng 45 độ sao Thổ như hôm nay.
 
- Công việc: Cuối tuần rồi, hãy ra ngoài dạo chơi một chút, cảm nhận không khí tự do tự tại để thư giãn đầu óc, thả lỏng tinh thần, loại bỏ muộn phiền. Có như vậy bạn mới có đủ năng lượng để bắt đầu tuần mới năng suất hơn.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn trở nên khá rắc rối và phức tạp. Bạn giữ mối quan hệ với quá nhiều người nên chẳng biết mình có tình cảm với ai. Có lẽ bạn nên cắt bớt những mối quan hệ không cần thiết, nhất là những người gây ảnh hưởng xấu tới mình.
 
- Tiền bạc: May mắn là tài chính bắt đầu ổn định hơn, chòm sao này đầu tư có cơ hội thu lời, nhìn chung thu nhập rất tốt. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (10/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/10/2021 Bao Binh
 
Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo thành góc 45 độ nhắc nhở Bảo Bình nên thận trọng hơn trong những việc mình làm bởi điều đó giúp bạn tránh được rất nhiều sai lầm và rắc rối.
 
- Công việc: Có nhiều khi bạn quá cố chấp với những suy nghĩ của mình. Bạn chẳng chịu thỏa hiệp với ai và luôn cho rằng mình mới là người đúng đắn nhất. Thậm chí, bạn còn chẳng có ý định nhìn lại bản thân.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này không được như ý, bạn cảm thấy khá bối rối vì lý trí của bạn nghĩ một đằng, cảm xúc lại thấy một nẻo. Bạn không biết mình cần phải đưa ra quyết định như thế nào mới là đúng đắn.
 
- Tiền bạc: Tiết kiệm là một thói quen tốt nhưng nó không phải là chìa khóa trên con đường tìm tới sự thành công. Do đó, hãy học thêm các kỹ năng quản lý tài chính để tìm ra con đường làm giàu phù hợp với mình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (10/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 10/10/2021 Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ với tiểu hành tinh, Song Ngư là một người rất thân thiện và nhiệt tình. Bạn sẵn sàng hòa mình vào môi trường mới mà chẳng hề e ngại bất kì điều gì. Bạn có thể gây ấn tượng tốt với mọi người.
 
- Công việc: Nhân ngày nghỉ, Ngư Nhi cũng nên dành thời gian cho bản thân mình. Bạn cần đưa ra những mục tiêu để bản thân phấn đấu thực hiện, như vậy mới có động lực để làm việc nhé.
 
- Tình cảm: Chòm sao này tích cực trong việc giao lưu với mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn gây ấn tượng với người khác nhờ thế mà các mối quan hệ tình cảm của bạn phát triển mạnh mẽ hơn.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc của bạn vẫn còn khá dư dả trong thời điểm này, thế nhưng đó không phải là lý do để bạn tiêu xài hoang phí đâu nhé. Chi tiêu có kế hoạch thì đến cuối tháng bạn cũng sẽ chẳng cần phải lo đến chuyện hết tiền.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/10/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X