Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nóng

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nóng

Có thể Xử Nữ hơi nóng tính, dễ xảy ra xung đột với những người thân yêu do tác động từ Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Ceres.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (10/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/9/2023, đây là thời gian để vui chơi, sáng tạo và tận hưởng cuộc sống của Bạch Dương nhờ Mặt Trăng ở Sư Tử.
 
- Sự nghiệp: Phân chia khối lượng công việc theo thời gian ngắn sẽ giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn. Những ai sắp phải thi cử thì nên ôn tập thật nghiêm túc nhé.
 
- Tình cảm: Hôm nay là một ngày tuyệt vời đối với bạn. Cho dù bạn còn độc thân hay đã có người yêu, bạn đều cảm nhận được sức mạnh của sao Kim đang tác động tích cực tới bản thân mình.
 
- Sức khỏe: Dạ dày của bạn sẽ không chịu đựng được thực phẩm nhiều dầu mỡ trong ngày này.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (10/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2023 - Kim Nguu
 
Tốt hơn hết là hãy suy nghĩ trước khi nói, nếu không Kim Ngưu sẽ gây ra tai họa trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy ở góc 45 độ.
 
- Sự nghiệp: Đừng đánh cược hoặc tiêu số tiền lớn vào những thứ bạn không cần. Một người cung Nước sẽ là lá bùa may mắn của bạn ngày hôm nay và hãy giao tiếp với họ một cách khôn ngoan.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ cảm thấy căng thẳng trong mối quan hệ của mình, nhưng bạn cũng chẳng thèm nói ra suy nghĩ trong lòng, vậy thì ai có thể giúp bạn giải quyết khúc mắc đây?
 
- Sức khỏe: Dạ dày là điểm yếu của bạn hôm nay, vì vậy nếu bạn quyết định uống rượu hoặc ăn đồ béo, hãy tiết chế.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (10/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2023 - Song Tu
 
Hôm nay, Song Tử nên loại bỏ cái cũ và hòa nhập với cái mới khi Mặt Trăng vuông góc với La Hầu.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội mới thú vị. Đây là thời điểm hoàn hảo để thử điều gì đó mà bạn luôn muốn làm, ví dụ như học thêm ngôn ngữ mới hoặc mua đồ dùng học tập.
 
- Tình cảm: Hãy sử dụng thời gian một cách khôn ngoan khi lên kế hoạch cho chuyến đi cùng bạn bè. Nếu bạn được giao cho một trọng trách quan trọng thì nên đảm nhận nhé, bạn bè rất tin tưởng bạn đó nha!
 
- Sức khỏe: Hãy sử dụng buổi tối của bạn để giảm căng thẳng và thư giãn đầu óc bằng một bộ phim hoặc nến thơm.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (10/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2023 - Cu Giai
 
Đây là khoảng thời gian dễ chịu nhất tuần của Cự Giải khi Mặt Trăng tam hợp với sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Một dự án phụ thú vị có thể đem lại cảm hứng cho bạn trong thời gian tới. Ai đam mê vẽ vời, ca nhạc thì hãy yêu chiều bản thân một chút vì 2 bộ môn đó sẽ giúp ích cho óc sáng tạo của bạn.
 
- Tình cảm: Cách chúng ta nhìn nhận cảm xúc của người khác không phải lúc nào cũng đúng. Vì thế nên Cua nhỏ đừng đánh giá vội về một ai đó và nên cho họ những lời khen nhẹ nhàng.
 
- Sức khỏe: Những suy nghĩ có thể chiếm hết tâm trí của bạn nhưng học cách tắt chúng đi là điều quan trọng để có sức khỏe tinh thần tốt. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (10/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2023 - Su Tu
 
Mặt Trăng ở Sư Tử giúp bạn sở hữu một trái tim ấm áp, chính trực là luôn muốn được xuất hiện thật nổi bật.
 
- Sự nghiệp: Học cách ứng biến và thích nghi sẽ giúp ích cho công việc, học tập của Leo vào ngày này. Những bạn mới lên nhập học cần phải cẩn thận với chiêu trò lừa đảo của chủ trọ.
 
- Tình cảm: Gần đây mắt bạn đang thắc mắc một vấn đề nào đó trong tình yêu phải không? Nếu không thẳng thắn bày tỏ thì thời gian tới đây nguy cơ bị tổn thương cực kỳ cao.
 
- Sức khỏe: Bộ môn Yoga hoặc pilates thực sự có thể giúp bạn cảm thấy bình tĩnh và tập trung hơn.  

Xem thêm: Xếp hạng cung hoàng đạo thông minh trong tình yêu

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (10/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2023 - Xu Nu
 
Có thể Xử Nữ hơi nóng tính, dễ xảy ra xung đột với những người thân yêu do tác động từ Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay, bạn sẽ gặp một số vấn đề khi phải đưa ra quyết định ngay lập tức. Hãy nhờ bạn bè giúp đỡ hoặc xin lời khuyên từ những người đồng nghiệp thân thiết.
 
- Tình cảm: Đã đến lúc bạn nên thư giãn và tận hưởng cuộc sống cùng người ấy. Những ý tưởng điên rồ mà bạn nghĩ ra thì hãy nói cho người ấy biết, cả 2 sẽ có khoảng thời gian thú vị.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn khó ngủ, hãy thử pha một ly sữa ấm và và uống trong khi đọc sách, nó sẽ giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ hơn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (10/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2023 - Thien Binh
 
Có thể có sự mãnh liệt trong các mối quan hệ hoặc cảm xúc của Thiên Bình do Mặt Trăng đối góc sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn đang có ý định nghỉ việc thì hôm nay là ngày lý tưởng để lên kế hoạch cho điều đó. Còn nếu như bạn đang nghĩ đến việc đi theo một con đường khác, hãy tham khảo ý kiến người thân.
 
- Tình cảm: Bạn thích hẹn hò, bạn sẵn sàng gặp một người mới và ổn định cuộc sống vào lúc này. Thật may mắn cho bạn, người đó đã bước vào cuộc đời bạn nhưng có vẻ như bạn vẫn chưa nhận ra.

- Sức khỏe: Cơ thể bạn đang trong trạng thái tốt, tuy nhiên bạn cần ăn thêm nhiều rau xanh hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (10/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2023 - Ho Cap
 
Mặt Trăng lục hợp tiểu hành tinh Pallas khiến Hổ Cáp vui vẻ, vì quá phấn khích mà quên đi những sự kiện nhỏ bé xung quanh mình.

- Sự nghiệp: Khi một người khác, dù là đồng nghiệp hay khách hàng vô tình làm bạn bực bội, hãy dành một phút để đặt mình vào vị trí của họ. Hãy nhớ rằng bạn không phải là người duy nhất có một ngày bất ổn.
 
- Tình cảm: Với năng lượng mà sao Kim - hành tinh chi phối tình yêu và đam mê đang gửi đến món quà nhỏ, bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn trong việc tán tỉnh người mình thích, mạnh dạn lên nào!

- Sức khỏe: Thời gian ở bên động vật làm giảm hormone gây căng thẳng, vì thế nên hãy tiếp xúc với thú cưng nhiều hơn trong hôm nay nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (10/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2023 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thổ nó Nhân Mã không chống chọi được với cảm giác thất vọng nếu mất kiên nhẫn trong ngày này.
 
- Sự nghiệp: Thời gian tới Mã Nhi hài lòng với thu nhập và công việc của mình. Những cố gắng của bạn trong thời gian qua cuối cùng cũng nhận được tín hiệu tích cực.
 
- Tình cảm: Hãy tận hưởng khoảnh khắc được vui vẻ cùng người thân, cuộc đời ngắn lắm, còn gia đình là vẫn may mắn hơn rất nhiều người. Trẻ em sẽ giúp bạn chống lại được cảm giác thất vọng trong hôm nay.
 
- Sức khỏe: Hoạt động thể chất, bất cứ điều gì làm tăng nhịp tim, sẽ giải phóng sự mệt mỏi bên trong bạn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (10/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2023 - Ma Ket
 
Có thể có sự bất mãn hoặc thiếu quyết đoán, bất an tìm tới Ma Kết do Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Đừng đánh giá thấp những người mà bạn đàm phán hoặc giao dịch trong ngày này. Ai đó muốn đem thủ đoạn để đối phó với Kết, vì thế nên bạn phải thật cẩn thận.
 
- Tình cảm: Thái độ của bạn đối với tình yêu không thực tế lắm, thi thoảng bạn khá ích kỷ và khó tính. Nếu phải nói chuyện với ai đó không quá thân thiết, cố gắng nói càng ngắn gọn càng tốt nhé.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn không nuôi thú cưng, hãy đi chơi với một người bạn nuôi thú cưng, điều này sẽ giúp bạn vui vẻ lên rất nhiều.
 
Xem thêm: Sao Mộc nghịch hành 2023

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (10/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình may mắn, có thể đạt được lợi thế trong kinh doanh hoặc tiền bạc nhờ sao Kim trùng tụ tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Bạn rất tháo vát và có động lực, nhưng hôm nay bạn thực sự không thể tìm thấy động lực để làm những việc mình vẫn thường làm. Bảo Bảo chỉ muốn có một ngày bình yên dù bản thân đang có khả năng kiếm tiền cực tốt.
 
- Tình cảm: Bạn có sự tự tin để bày tỏ cảm xúc thực sự của mình với người ngưỡng mộ. Sự vui vẻ và năng động của chòm sao này khiến mọi người xung quanh phải thán phục.

- Sức khỏe: Một tinh thần khỏe mạnh bắt nguồn từ việc suy nghĩ tích cực, hãy phát huy tinh thần này nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (10/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2023 - Song Ngu
 
Mặt Trăng tam hợp với sao Kim biến Song Ngư trở thành người mềm mại và nữ tính, hiểu hết những gì người khác nói.
 
- Sự nghiệp: Có thể bạn sẽ cần phải tăng tốc độ trong công việc, hoàn thành còn hơn hoàn hảo. Nếu bạn đang thất nghiệp thì hôm nay có thể là ngày bạn nhận được tin tốt từ nhà phỏng vấn.
 
- Tình cảm: Hãy gọi cho một thành viên trong gia đình ngay hôm nay để hỏi thăm họ nếu bạn đang ở xa nhà. Nếu xảy ra tranh cãi hoặc hiểu lầm với đối phương, hãy cố gắng hết sức để không to tiếng với nhau.
 
- Sức khỏe: Điểm yếu của bạn sẽ là cổ họng, vì vậy hôm nay đừng uống đồ quá lạnh.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X