Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 10/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết ủ rũ

Tử vi Thứ 7 ngày 10/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết ủ rũ

Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương, Ma Kết khá bồn chồn và ủ rũ. Bạn chẳng muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (10/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2022 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 135 độ với sao Diêm vương, Bạch Dương rất thích áp đặt người khác. Bạn muốn mọi người phải tuân theo ý mình.

- Công việc: Cách hành xử hiện tại có thể khiến bạn trở nên khó ưa trong mắt người khác đấy. Bạn nên học cách hạ cái tôi của mình xuống và khiêm tốn hơn.
 
- Tình cảm: Bạn không nên trút hết những nóng nảy, bực bội trong người lên đầu người ấy. Ngược lại, hãy tâm sự san sẻ với người ấy, bạn sẽ thấy lòng nhẹ nhõm hơn.
 
- Tiền bạc: Đừng vội vàng đưa ra những quyết định sai lầm gây hao tài tốn của. Dù là cơ hội đầu tư thoạt nhìn ngon ăn thế nào đi nữa cũng tiềm ẩn nguy cơ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (10/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu có vẻ khá mâu thuẫn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với Mặt Trời. Bạn thường khó đưa ra những quyết định dứt khoát.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh để nhìn nhận xem điều mình thực sự cần trong thời điểm này là gì, như vậy thì bạn sẽ không bị mất phương hướng nữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến bạn bè.
 
- Tình cảm: Trong tình yêu, bạn cần tránh sự ghen tuông vô lý. Hãy tin tưởng người ấy hơn và cho đối phương một khoảng không gian tự do riêng.

Xem thêm: Vận trình tình duyên của 12 chòm sao cuối năm 2022.
 
- Tiền bạc: Bạn dễ bỏ lỡ cơ hội trong ngày hôm nay bởi cứ luôn chần chừ, do dự. Đây có thể trở thành bài học quý giá để bạn không còn mắc phải trong tương lai.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (10/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2022 - Song Tu
 
Song Tử muốn gây ấn tượng với mọi người xung quanh, chính vì vậy mà trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, bạn luôn tìm cách thể hiện mình.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn đưa ra những quan điểm của mình trong công việc. Rất có thể ý tưởng của bạn sẽ giúp tập thể có một hướng đi mới triển vọng hơn.
 
- Tình cảm: Bạn rất quan tâm đến nửa kia của mình. Bạn hi vọng rằng hai người sẽ có thật nhiều thời gian để ở bên nhau, trò chuyện với nhau để thêm phần thấu hiểu.
 
- Tiền bạc: Nhờ tinh thần cảnh giác cao độ mà bạn tránh được những mánh lừa đảo của kẻ xấu. Tình hình tài chính phát triển ổn định trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (10/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải khá kiên nhẫn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thổ. Bạn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao dù có gặp phải khó khăn.
 
- Công việc: Hãy san sẻ công việc với người khác để không rơi vào cảnh quá áp lực. Bạn không cần phải sợ mình sẽ gây phiền phức cho mọi người đâu, ai cũng sẵn sàng giúp bạn mà.
 
- Tình cảm: Có rất nhiều người đang âm thầm dành tình cảm cho bạn đấy. Nếu còn độc thân, bạn hãy thử cho một người nào đó mà bạn thấy có thiện cảm cơ hội xem sao.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền cho vấn đề sức khỏe. Hãy sống khoa học hơn để về sau không còn phải tốn kha khá tiền cho việc này nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (10/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2022 - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/9/2022, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với Mặt Trời, Sư Tử không chắc chắn với các quyết định của mình. Tâm trí và cảm xúc của bạn luôn có những kết luận trái ngược nhau.
 
- Công việc: Hãy luôn chắc chắn với công việc mình làm, nếu còn gì chưa hiểu thì hãy hỏi ngay người giàu kinh nghiệm hơn mình, như vậy bạn sẽ tránh được lỗi sai không đáng có.
 
- Tình cảm: Sự bướng bỉnh, thích làm theo ý mình của bạn có thể khiến cho người ấy dần dần cảm thấy mệt mỏi. Bạn cần phải học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể vướng vào rắc rối với khách hàng trong hôm nay. Bạn không nên đôi co vì như vậy dễ ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Hãy tìm ra cách giải quyết thông minh hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (10/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2022 - Xu Nu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Xử Nữ luôn đưa ra được những quyết định đúng đắn. Bạn đánh giá đúng bản chất sự vật, sự việc.
 
- Công việc: Những kết quả đáng mừng trong công việc giúp bạn được cấp trên đánh giá cao. Hãy tiếp tục phát huy tinh thần, bạn sẽ sớm gặt hái thành công.
 
- Tình cảm: Bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh vì sự tự tin của mình. Ngày hôm nay, dù chỉ trò chuyện bình thường thôi, bạn cũng có thể khiến không ít người chú ý.
 
- Tiền bạc: Bạn đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn, nhờ vậy mà đồng tiền chảy vào túi bạn ầm ầm. Bạn có thể chi tiêu mà không cần lo nghĩ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (10/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình cư xử khá hung hăng trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Hỏa tạo thành góc 135 độ với sao Diêm vương. Bạn dễ dàng nổi nóng với tất cả mọi người.
 
- Công việc: Muốn mọi việc được giải quyết thuận lợi và êm đẹp, bạn không thể nào dùng vũ lực được. Dù đôi bên có mâu thuẫn cũng cần bình tĩnh trao đổi với nhau.
 
- Tình cảm: Bạn nên học cách thông cảm với nửa kia của mình nhiều hơn, đừng bắt người ấy mãi nghe theo ý kiến của mình. Nếu có gì không hài lòng, bạn cũng đừng làm rối lên.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ tiêu tốn một khoản tiền kha khá vào vấn đề mua sắm hoặc vui chơi tụ tập trong hôm nay. Hãy chú ý đến số tiền mình hiện có để chi tiêu hợp lý nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (10/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp trở nên quá mức nhạy cảm trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn dễ bị tác động bởi lời nói của mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh để có thể lắng nghe và phân tích quan điểm của mọi người xung quanh. Bạn không nên khăng khăng với ý kiến của mình như vậy.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có vẻ khá thờ ơ trong chuyện tình cảm. Nếu vẫn còn yêu thương và trân trọng người ấy, bạn cần chấn chỉnh lại bản thân mình, đừng để sau này phải hối hận.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể dành thêm thời gian để học thêm kiến thức trước khi chính thức bước chân vào lĩnh vực đầu tư, như vậy thì bạn có thể tránh được những lỗi sai đáng tiếc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (10/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã không thích tiếp xúc với mọi người trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn muốn sống trong thế giới riêng.
 
- Công việc: Hãy cố gắng hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ của mình. Nếu gặp khó khăn, bạn không nên lẳng lặng tìm cách giải quyết mà nên trao đổi với mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn nhận ra giữa bạn và nửa kia của mình còn nhiều điều mâu thuẫn với nhau. Hai người nên thẳng thắn trò chuyện và giải quyết những vấn đề còn tồn tại.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể chi tiêu một khoản tiền lớn cho việc mua sắm. Cũng may mà túi tiền của bạn vẫn còn dư dả nên bạn không phải nghĩ quá nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (10/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2022 - Ma Ket
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương, Ma Kết khá bồn chồn và ủ rũ. Bạn chẳng muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì.
 
- Công việc: Nếu không có nhiệm vụ gì quan trọng cần giải quyết, bạn có thể cho phép mình nghỉ ngơi. Nghỉ ngơi thư giãn là cách rất tốt để tái tạo sức lao động.
 
- Tình cảm: Những hành động kì lạ của người ấy khiến bạn cảm thấy rất nghi ngờ. Tuy nhiên, bạn không nên vội đưa ra phán xét mà hãy trò chuyện với người ấy trước.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính có vẻ không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu có kế hoạch nên cũng không rơi vào cảnh cháy túi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (10/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2022 - Bao Binh
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thổ như hôm nay, Bảo Bình luôn cố gắng hoàn thành các mục tiêu đã đề ra. Bạn nhắc nhở mình không bỏ cuộc giữa chừng.
 
- Công việc: Tinh thần quyết tâm của bạn ắt sẽ được mọi người đánh giá rất cao. Qua quá trình cố gắng, bạn cũng học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm đáng quý.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia có quan hệ rất gắn bó và ngọt ngào. Hai người luôn đặt đối phương lên hàng đầu và sẵn sàng thay đổi bản thân để làm vừa lòng nửa kia.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn cần phải chờ một thời gian nữa nếu muốn thấy hiệu quả đầu tư.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (10/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/9/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư không thích bị kiểm soát, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn muốn được làm việc theo ý mình.
 
- Công việc: Đôi khi, bạn cần phải học cách thỏa hiệp với người khác, bởi chẳng phải khi nào mọi việc cũng vận hành như bạn mong muốn.
 
- Tình cảm: Nếu có khúc mắc gì với người ấy, bạn nên trao đổi thẳng thắn để hai người cùng giải quyết chứ chớ nên bóng gió, khiến người ấy khó hiểu và khó chịu.
 
- Tiền bạc: Hãy tìm hiểu kĩ càng các mối đầu tư trước khi đưa ra quyết định, như vậy thì bạn sẽ tránh được những tổn thất không đáng có.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X