Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 10/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tò mò

Tử vi thứ 6 ngày 10/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tò mò

Tử vi thứ 6 ngày 10/9/2021, Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy bạn tò mò về những sự việc bí ẩn, thế nhưng không hẳn điều này là tốt đâu vì có người sẽ dẫn dắt để bạn thực hiện những mục đích không tốt, thậm chí là hại người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (10/9/2021)

 
Tử vi ngày 10/9/2021 - Bạch Dương
 
Sao Thủy 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương có lúc cảm thấy tự phụ về những gì mình đạt được nhưng sau đó lại luôn cảm thấy ngại ngùng về cách thể hiện của mình ngay sau đó.

- Công việc: Đừng cố làm nhiều việc để chứng tỏ là mình xuất sắc. Hãy cố làm tốt từng bước một, giải quyết tốt từng vấn đề.

- Sức khỏe: Dù làm việc ở nhà bạn cũng cần ngủ trưa, đừng làm việc quá sức nhé, bạn chỉ cần nghỉ ngơi trong 30 phút, thời gian vàng để nghỉ trưa là trong khoảng 11-13h.

- Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá phóng tay vào ngày hôm nay, đặc biệt là cho những thứ không quá cần thiết như quần áo, mỹ phẩm trong thời gian này.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (10/9/2021)

 
Tử vi ngày 10/9/2021 - Kim Ngưu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Kim cho thấy cung hoàng đạo Kim Ngưu hôm nay dễ bị thu hút bởi những cái đẹp, những điều thú vị trong cuộc sống

- Công việc: Dù hôm nay là Thứ 6 nhưng dường như bạn vẫn giữ tinh thần làm việc rất chăm chỉ. Bạn ý thức được rằng muốn tiến bộ thì chỉ có cách hết mình trong công việc thôi.

- Tình cảm: Đừng có thái độ nửa vời khiến người ta cảm thấy bối rối. Có khi một lời nói thành thật cũng có thể khiến người ấy ngừng hi vọng để họ tập trung vào cuộc sống của mình hơn.

- Tiền bạc: Thành công của bạn trong ngày hôm nay đó là vượt qua thử thách không mua sắm gì trong vài ngày qua. Lâu lâu bạn có thể thử cách này vì có thể giúp bạn tiết kiệm khoản kha khá đấy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (10/9/2021)

 
Tử vi ngày 10/9/2021 - Song Tử
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Song Tử đang trở nên yếu đuối, bạn muốn có ai đó nâng đỡ hoặc hỗ trợ để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

- Công việc: Hôm nay bạn thiếu đi sự nhiệt tình, sợ sai sót nên thường xuyên lưỡng lự, không dứt khoát trong các quyết định.

- Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy phát triển ổn định. Bạn có thể tìm cách hâm nóng tình cảm cho những ngày tới nhé.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá dư dả. Bạn có thể tranh thủ mua sắm gì đó trong ngày hôm nay nhưng đừng lên kế hoạch để dành tiền tiêu cho cả những ngày tới nữa đấy nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (10/9/2021)

 
Tử vi ngày 10/9/2021 - Cự Giải
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương khiến Cự Giải cảm thông cho cả những kẻ không nên. Họ có thể đang muốn lợi dụng lòng tốt của bạn nữa đấy.

- Công việc: Không có nhiều trách nhiệm nhưng đừng vì thế mà bạn trở nên lơ là trong công việc nhé. Chỉ khi không ngừng làm việc và rèn luyện tâm tính, bạn mới thấy cuộc sống ý nghĩa.

- Tình cảm: Hôm nay bạn nhận ra rằng mình đã đánh giá sai người mà bạn đang yêu thương. Một phần còn là vì bạn suy diễn nhiều hơn thực tế nữa đấy. Bạn sẽ khó có được hạnh phúc nếu còn chủ quan như thế.

- Sức khỏe: Dù thường xuyên phải ở nhà nhưng bạn cố gắng tìm cách sưởi nắng sáng sớm một chút nhé, mỗi người nên dành 8 đến 15 phút tiếp xúc với ánh nắng để hấp thụ nhiều vitamin D.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (10/9/2021)

 
Tử vi ngày 10/9/2021 - Sư Tử
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ dự báo về một sự bất an mà Sư Tử có thể đối mặt. Lúc này bạn có thể hòa mình trong một điệu nhạc nhẹ nhàng mà bạn ưa thích để lấy lại thăng bằng xem sao.

- Công việc: Bạn đang cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng thật sự không được như vậy. Bạn dễ bị tổn thương dù người bên cạnh chẳng có ý chỉ trích, chỉ góp ý nhẹ nhàng mà thôi.

- Tình cảm: Những việc liên quan đến gia đình hai bên thì hai người nên cùng ngồi lại thống nhất đi nhé. Tránh trường hợp có quá nhiều bí mật khiến tình cảm ngày càng xa cách.

- Tiền bạc: Tài chính được đảm bảo khi bạn đã kiểm soát tốt hơn việc chi tiêu, hơn nữa bạn cũng không có quá nhiều nhu cầu mua sắm thêm thứ gì trong thời gian này.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (10/9/2021)

 
Tử vi ngày 10/9/2021 - Xử Nữ
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Xử Nữ rất dễ bị tác động do ngoại cảnh trong ngày hôm nay. Lời khuyên cho bạn đó là nên tránh xa những kẻ mang lại cho bạn năng lượng tiêu cực.

- Công việc: Rất khó để tìm được cái gọi là "công việc yêu thích". Hơn nữa, nhận định của bạn chưa hẳn là đúng khi mà bạn có cái nhìn phiến diện. Hãy yêu lấy công việc đang mang lại tiền bạc cho bạn.

- Tình cảm: Những tổn thương từ chuyện cũ khiến bạn không dám mở lòng, thế nhưng điều này chỉ khiến bạn trở nên thiệt thòi mà thôi. Hãy tìm cách để ổn lại tinh thần càng sớm càng tốt bạn nhé.

- Sức khỏe: Để đảm bảo sức khỏe, bạn không thể lười và nằm mãi trên giường như vậy. Hãy tuân thủ tập thể dục hơn 30 phút mỗi ngày, đặc biệt là chăm chỉ đi bộ. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (10/9/2021)

 
Tử vi ngày 10/9/2021 - Thiên Bình
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn đang cần nghe những lời động viên để thực hiện điều gì đó mới mẻ trong cuộc sống. Hãy thử khen ngợi người khác trước xem, họ sẽ khen lại bạn đấy.

- Công việc: Bạn đang cố tránh né những nhiệm vụ khó nhưng thái độ này là không nên đâu nhé. Nếu bạn dám thực hiện những thử thách thì bạn càng có cơ hội phát triển bản thân.

- Tình cảm: Yêu đương lâu rồi, nhiệt tình dần dần giảm, cả hai chỉ biết ngồi đó đoán già đoán non đối phương thay lòng, điều mà cả hai cần biết là đang thiếu sự quan tâm dành cho nhau đấy nhé.

- Tiền bạc: Không chỉ sống tiết kiệm hơn mà bạn còn có thể đưa ra những lời khuyên cho những người bên cạnh mình học hỏi và làm theo.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (10/9/2021)

 
Tử vi ngày 10/9/2021 - Hổ Cáp
 
Tiếp nối Tử vi ngày 9/9/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy bạn tò mò về những sự việc bí ẩn, thế nhưng không hẳn điều này là tốt đâu vì có người sẽ dẫn dắt để bạn thực hiện những mục đích không tốt, thậm chí là hại người khác.

- Công việc: Nếu bạn đã mất đi cơ hội thăng chức tăng lương, chỉ biết ngồi đó trách móc lãnh đạo không biết nhìn người thì khó cải thiện tình hình. Bạn cần ngồi lại phân tích xem lợi thế của người thắng mình nằm ở đâu để học hỏi thêm.

- Sức khỏe: Hãy hình thành thói quen uống nước đầy đủ mỗi ngày, cứ 30 phút lại uống thêm nước một lần. Ngoài ra, hãy uống thêm trà xanh để chống ung thư tốt hơn.

- Tiền bạc: Bạn có ý thức cao hơn về việc tiết kiệm được khoản dự phòng trong thời gian gần đây nhưng để thực hành quả là điều khó khăn. Bạn phải tỉnh táo để tránh mua sắm những món đồ không cần thiết trước đã nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (10/9/2021)

 
Tử vi ngày 10/9/2021 - Nhân Mã
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời dự báo có tranh cãi vì Nhân Mã bất đồng quan điểm với ai đó, có thể đó là người thân của bạn đấy.

- Công việc: Đừng để nhiều vấn đề khiến chúng trở nên lộn xộn trong tâm trí của bạn, hãy viết rõ ràng ra từng việc mà mình đang gặp phải là bạn đã giải quyết được một nửa vấn đề.

- Tình cảm: Bạn không nên quá mức kích động khi nghe thấy những lời nói vô tình của người ấy. Ai cũng có những lúc lỡ lời mà, có khi họ nói cho vui mà bạn phản ứng lại một cách nhạy cảm thôi.

- Tiền bạc: Bạn đang mua sắm nhiều hơn dự tính rồi đấy. Đừng vì tài chính vẫn ổn mà bạn nghĩ là mình có thể thoải mái tiêu xài mà không tính đến những ngày còn lại trong tháng. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (10/9/2021)

 
Tử vi ngày 10/9/2021 - Ma Kết
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ khuyên Ma Kết tránh xa thị phi vì đưa ra quan điểm cá nhân vào lúc này không phù hợp. Hãy tỉnh táo để không vướng vào chuyện không hay.

- Công việc: Đừng đổ trách nhiệm của mình cho bất cứ ai để cố tình trốn tránh. Mọi chuyện xảy ra đều không phải ngẫu nhiên, tất cả mọi việc đều có nhân quả.

- Sức khỏe: Hãy lạc quan lên cũng đủ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện rồi, một người có tâm trạng buồn bã, tiêu cực thường có tỷ lệ mắc bệnh ung thư cao gấp 3 lần người bình thường đấy nhé.

- Tiền bạc: Nếu có vướng mắc về tài chính bạn có thể xin hỗ trợ vì không phải lúc nào bạn cũng có thể tự mình giải quyết. Nhất là trong tình huống hiện tại.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (10/9/2021)

 
Tử vi ngày 10/9/2021 - Bảo Bình
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa khuyên Bảo Bình kiểm soát tốt cảm xúc của mình, có những người đang tạo ra cái bẫy để khiến bạn mất đi phương hướng, nói lời không hay.

- Công việc: Bất kể là công việc gì, chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ thì sẽ có kết quả, từ đó sẽ sinh ra hạnh phúc và hứng thú. Đừng lo lắng vì bạn là chòm sao sự nghiệp hanh thông Trung Thu 2021 này đấy.

- Tình cảm: Người yêu xa dễ chia ly trong lúc này vì nảy sinh những nghi ngờ, hơn nữa, bạn cũng không được đáp ứng được yêu thương như kỳ vọng.

- Tiền bạc: Tránh có quyết định sai về tiền bạc trong ngày hôm nay, có thể là bạn có ý tốt nhưng việc bạn lãng phí tiền cho mục đích không phù hợp thì nên cân nhắc thêm. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (10/9/2021)

 
Tử vi ngày 10/9/2021 - Song Ngư
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời khiến Song Ngư cảm thấy khó trong việc ra quyết định, bạn không muốn sự dứt khoát của mình làm mất lòng mọi người.

- Công việc: Bạn khó suy nghĩ thấu đáo trong ngày này, nhưng tin mừng là có người hỗ trợ, giúp cho bạn vượt được trở ngại trước mắt. Nhờ thế mà cuối ngày bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.

- Tình cảm: Bạn có thể dại khờ một chút nhưng lại rất tỉnh táo khi nhận diện ra kẻ nào lợi dụng tình cảm của mình. Nhờ thế mà bạn không bị tổn thương trong tình cảm.
 
- Sức khỏe: Tốt hơn hết là nên bỏ thói quen xấu trong ăn uống để đảm bảo sức khỏe. Bạn biết một số món đồ bạn thích ăn nhưng chúng gây bất lợi cho bộ máy tiêu hóa thì tốt hơn hết nên kiềm chế đi nhé. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 10/5/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X