Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 10/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tự mãn

Tử vi Thứ 5 ngày 10/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tự mãn

Chẳng ai có thể phủ nhận được trí thông minh tuyệt vời của Nhân Mã, tuy nhiên, trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, bạn chớ nên tự mãn, thành ra cứng đầu cứng cổ, chẳng chịu nghe ai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (10/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1092020 - Bach Duong
 
Thời điểm sao Kim tạo ra góc 135 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương trải qua một ngày không mấy yên bình. Những cảm xúc của bạn mâu thuẫn với nhau và điều ấy khiến cho bạn đưa ra những quyết định thiếu chính xác.
 
Tình cảm: Hai người thường xuyên cãi vã nhau, và bạn đổ lỗi cho sự lạnh lùng của người ấy. Bạn đã tự kiểm điểm bản thân chưa? Xem mình liệu có làm sai ở đâu không?
 
Công việc: Bạn thích hợp với những công việc liên quan đến tính toán và làm theo mẫu hơn là những công việc đòi hỏi sự tư duy hoặc lựa chọn. Nếu buộc phải đưa ra quyết định trong ngày hôm nay, bạn nên thật cẩn thận.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy biến động trong ngày hôm nay, bạn cũng đang tự nhắc nhở mình không nên tiêu xài hoang phí.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (10/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1092020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu trở thành một người khá tự mãn trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Diêm Vương như ngày hôm nay. Thậm chí dù có biết mình sai đi chăng nữa, bạn cũng chẳng bao giờ cúi đầu chịu thua.
 
Tình cảm: Bạn quan tâm đến vẻ ngoài của bản thân hơn bằng cách trau chuốt tóc tai và cách ăn mặc, nhờ vậy mà bạn trở nên quyết rũ hơn hẳn trong mắt những người khác phái.
 
Công việc: Bạn không nên quá cứng đầu cứng cổ, bởi như vậy chỉ khiến mọi việc càng thêm khó giải quyết mà thôi. Thừa nhận lỗi sai của mình cũng chẳng phải là quá khó khăn đâu.
 
Tiền bạc: Bạn nên chi tiêu tiết kiệm hơn vào ngày hôm nay. Lựa chọn đồ đắt tiền quá chưa chắc đã tốt, quan trọng là bạn nên lựa chọn đồ phù hợp với mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (10/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1092020 - Song Tu
 
Song Tử muốn tỏ ra mình là một người nhanh nhẹn trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Mộc, vì thế mà bạn đưa ra quyết định nào cũng rất nhanh chóng. Thậm chí bạn còn không nghĩ xem mình làm như vậy là đúng hay sai nữa.
 
Tình cảm: Bạn cần kiên nhẫn hơn khi nói chuyện với người ấy, có như vậy thì hiểu lầm hay mâu thuẫn mới nhanh chóng được tháo gỡ. Đừng quá bướng bỉnh cho mình là đúng. Xem thêm: Tính cách 12 cung hoàng đạo.
 
Công việc: Bạn cần phải tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn toàn thể, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ những điểm quan trọng đấy. Hiệu suất công việc không phải là tất cả, quan trọng là kết quả kìa.
 
Tiền bạc: Bạn cần chi tiêu có kế hoạch hơn nếu muốn nghĩ đến việc làm giàu. Đầu tư mù quáng hiếm khi đem lại cho bạn kết quả mong muốn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (10/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1092020 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời, Cự Giải trở nên quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Bạn cảm thấy có gì đó thôi thúc khiến mình buộc phải đưa ra quyết định như vậy.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra xung đột. Đừng để sự nóng nảy, ương bướng của mình khiến mối quan hệ của hai người lâm vào tình trạng căng thẳng.
 
Công việc: Dù đã quyết tâm làm việc thì bạn vẫn nên dành thời gian lắng nghe ý kiến góp ý của người khác. Biết đâu bạn lại nhận được một vài lời khuyên hữu ích thì sao?
 
Tiền bạc: Bạn vẫn khá rủng rỉnh tiền tiêu trong ngày hôm nay, tất cả là nhờ bạn đã học được cách chi tiêu có kế hoạch. Bạn muốn mình sẽ có được một khoản tích lũy kha khá. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (10/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1092020 - Su Tu
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương, Sư Tử thường bị nhầm lẫn giữa thực tế và lý tưởng. Vì vậy, bạn cần phải đánh giá đúng khả năng của mình nếu không muốn đưa ra những kế hoạch viển vông.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có vẻ khá yên bình trong ngày hôm nay. Nếu gặp vấn đề gì khó giải quyết, bạn có thể thảo luận với người ấy.
 
Công việc: Cung hoàng đạo này cần ý thức được khả năng của mình đến đâu, chứ đừng nên quá kiêu ngạo, coi mình là nhất. Nếu cứ giữ thái độ như vậy, bạn sẽ nhanh chóng tụt hậu thôi.
 
Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền nhất định cho vấn đề sức khỏe của mình. Có lẽ sau việc này, bạn sẽ nhận thấy tầm quan trọng của sức khỏe và tiền bạc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (10/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1092020 - Xu Nu
 
Ngày Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 45 độ chẳng phải là ngày vui vẻ gì đối với Xử Nữ. Bạn cảm thấy khá ủ rũ và chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Nếu có thể, bạn chỉ muốn nằm dài và chờ thời gian trôi đi thôi.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của những bạn chưa tìm được nửa kia không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn chẳng muốn mở lòng với ai và chấp nhận tiếp tục đời sống độc thân.
 
Công việc: Dù chán nản đến mấy thì bạn cũng phải cố gắng hoàn thành công việc. Đừng bỏ bê công việc, kẻo sau này bạn sẽ phải làm bù vất vả lắm đấy. Hãy là chòm sao nắm thế chủ động hơn.
 
Tiền bạc: May mắn là bạn không có ý định chi tiêu gì tốn kém trong ngày hôm nay. Tình hình tài chính ổn định bớt cho bạn một mối lo.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (10/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1092020 - Thien Binh
 
Thiên Bình rất cởi mở trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Thổ. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng tài ngoại giao của mình để tạo thêm mối quan hệ mới với mọi người. Những mối quan hệ này sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai.
 
Tình cảm: Bạn đang quá “kén cá chọn canh” nên tìm mãi chẳng được người nào ưng ý. Chẳng có ai hoàn hảo 100% theo khuôn mẫu bạn đặt ra đâu, quan trọng là khi đến với nhau, hai người phải học cách dung hòa để hòa hợp.
 
Công việc: Công việc của bạn tiến triển khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn muốn mình trở nên xuất sắc hơn và nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người, thế nên bạn không ngừng cố gắng.

Tiền bạc: Bạn luôn suy nghĩ rất cẩn thận mỗi khi chi tiêu, vì thế nên túi tiền của bạn dù không rủng rỉnh nhưng cũng chẳng bao giờ thiếu thốn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (10/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1092020 - Ho Cap
 
Hổ Cáp rất muốn chứng minh bản thân mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Diêm Vương. Tuy nhiên, bạn không nên quá vội vã làm việc gì, kẻo tất cả lại trở thành “xôi hỏng bỏng không”.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy thật cô đơn khi không được người ấy thấu hiểu. Nhưng nếu bạn cứ giữ mọi việc trong lòng thì người ấy sẽ khó mà đoán được. Điều bạn cần làm bây giờ là cởi mở tâm sự hơn.
 
Công việc: Bạn không nên quá nóng nảy quát mắng người khác, nhất là với những người có vị thế ngang bằng mình. Còn nếu cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ chẳng được ai yêu mến cả. Xem thêm: Tính xấu đắc tội người khác của 12 chòm sao.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay. Hãy nắm bắt thời cơ nếu bạn thực sự muốn làm giàu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (10/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1092020 - Nhan Ma
 
Chẳng ai có thể phủ nhận được trí thông minh tuyệt vời của Nhân Mã, tuy nhiên, trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, bạn chớ nên tự mãn, thành ra cứng đầu cứng cổ, chẳng chịu nghe ai.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy dường như nửa kia không còn quan tâm đến mình như trước nữa. Tuy nhiên, trước khi để những nghi kị khiến đôi bên rạn nứt, bạn cần thẳng thắn trò chuyện với người ấy thì hơn.
 
Công việc: Bạn không nên đưa ra những quyết định quá vội vàng và bốc đồng trong ngày hôm nay, nhất là khi đứng trước những công việc quan trọng.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Trước đó bạn đã tiêu pha quá nhiều rồi nên hôm nay, bạn quyết định tiết kiệm.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (10/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1092020 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/9/2020, Ma Kết có vẻ khá cẩn thận và dè dặt mỗi khi tới thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Thổ. Bạn không thích thể hiện quan điểm của mình lắm mà thích ngồi một chỗ, lắng nghe người khác nêu ý kiến hơn.
 
Tình cảm: Bạn không thoải mái thể hiện cảm xúc của mình, vì vậy mà đôi khi sẽ khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu. Việc thành thật với lòng mình dường như là khá khó khăn với bạn.
 
Công việc: Bạn có vẻ khá thận trọng mỗi khi tiếp xúc với môi trường hoặc cách thức làm việc mới. Điều này có thể giúp bạn giảm thiểu sai sót, nhưng cũng khiến bạn dễ để lỡ cơ hội.
 
Tiền bạc: Bạn quyết định sẽ chi tiêu tiết kiệm trong ngày hôm nay để phục vụ những mục đích lớn lao hơn trong tương lai, vì thế mà túi tiền của bạn sẽ không bị ảnh hưởng nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (10/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1092020 - Bao Binh
 
Khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 144 độ, Bảo Bình có những cái nhìn rất mới mẻ về sự vật, sự việc. Điều này sẽ giúp bạn làm việc đạt hiệu quả nhanh chóng và dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh.
 
Tình cảm: Bạn biết thông cảm cho những khó khăn của người ấy nên chẳng còn oán trách nếu người ấy quá bận rộn không có nhiều thời gian quan tâm đến mình nữa.
 
Công việc: Bạn đã làm việc có kỷ luật hơn trước, chứ không còn làm theo hứng thú nhất thời như trước đây. Chắc hẳn thầy cô hoặc cấp trên đều thấy rất hài lòng đấy.
 
Tiền bạc: Bạn lập cho mình một kế hoạch chi tiêu cụ thể và luôn cố gắng để tuân theo kế hoạch ấy. Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ tích được một khoản kha khá.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (10/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1092020 - Song Ngu
 
Song Ngư bỗng trở nên khá nhạy cảm trong ngày hôm nay, khi sao Kim tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương. Bạn thích làm theo ý mình và một khi phải nghe lời phê bình của người khác, bạn thường cảm thấy rất tủi thân.
 
Tình cảm: Bạn có cảm giác nửa kia đang lừa dối mình về một điều gì đó. Hãy tìm hiểu thực hư mọi chuyện rõ ràng chứ đừng vội đưa ra kết luận hoặc nghe theo lời đưa chuyện của bất cứ ai.
 
Công việc: Nếu biết phát huy khả năng nghệ thuật của mình, bạn sẽ nhận được sự ngưỡng mộ và trọng dụng của người khác. Tuy nhiên, bạn cần tập trung vào công việc mình đang làm hơn.
 
Tiền bạc: Bạn tiêu xài khá phung phí cho sở thích của mình, và đó là lý do chính khiến túi tiền của bạn ngày một mỏng đi trông thấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/9/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X