Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 10-09-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 10-09-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (10/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung bach duong ngay 10092017
 
Mặt Trăng đang ở cung Kim Ngưu nên hôm nay bạn học được sự điềm tĩnh, chu đáo và thận trọng hơn. Điều này rất có lợi đối với công việc cũng như phát triển các mối quan hệ xã giao. Khi gặp tình huống bất ngờ chòm sao này cũng không hề nóng nảy bốc đồng như bình thường mà có cái nhìn tỉnh táo, sáng suốt hơn.
 
Bạch Dương còn có trực giác rất nhạy trong chuyện tình cảm, bạn có thể nhận ra những thay đổi dù là nhỏ nhất của nửa kia. Đừng cho rằng chòm sao vô tâm hay không tinh tế, một khi đã để ý thì họ sẽ để ý hơn ai hết đấy. Có vẻ như mối quan hệ của hai bạn đang có vấn đề và nghi ngờ lẫn nhau.
 
Do làm việc nhiều lại mất thời gian chú tâm tới tình cảm nên sức khỏe của cừu trắng không tốt lắm, bạn khá mệt vào cuối ngày. Nếu có điều kiện hãy đi chăm sóc thư giãn, mát xa toàn thân để thả lỏng. Thêm chút tinh dầu oải hương hoặc tinh dầu trà vào phòng ngũ sẽ giúp bạn ngon giấc hơn, tinh thần sảng khoái hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (10/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung kim nguu ngay 10092017
 
Tử vi hàng ngày báo rằng vận trình của bạn trong ngày có Mặt Trăng ở cung Kim Ngưu hết sức thuận lợi, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Nếu muốn tỏ tình, theo đuổi người khác hay cầu hôn, kết hôn thì không lúc nào tốt bằng lúc này. Chẳng những lòng hai người ưng ý mà điều kiện hoàn cảnh cũng tác thành cho.
 
Thực ra Kim Ngưu là người khá nhút nhát, bạn thích lặng lẽ âm thầm tự đến với nhau hơn là chính thức bày tỏ. Tuy nhiên phải biết rằng cơ hội không có nhiều, biết đâu trong lúc bạn do dự thì có người khác chen chân vào ngay đấy. Thêm nữa là nếu gây ấn tượng tốt với đối phương ngay từ ban đầu thì sẽ giúp mối quan hệ có thêm kỉ niệm đẹp mà.
 
Cuối tuần nhưng bạn cũng không bỏ lỡ thời gian học hỏi, trau dồi bản thân, tăng thêm kinh nghiệm. Ngưu chan rất biết cách tận dụng các mối quan hệ của mình để thu thập được thông tin hữu ích. Nơi may mắn của chòm sao này là thư viện đấy, ở đây bạn sẽ gặp được khá nhiều may mắn và có cả quý nhân nữa.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (10/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung song tu ngay 10092017
 
Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 60 độ nên bạn không gặp may mắn lắm trong đường tình cảm. Có lẽ một mối quan hệ không chỉ cần có duyên mà còn phải có phận, hai người gặp gỡ, cảm mến lẫn nhau nhưng lại không thể ở bên nhau lâu dài. Chòm sao đào hoa này cũng có ngày buồn khổ vì tình rồi. Thêm một thông tin nữa Bóc mẽ những chòm sao nam đào hoa thích yêu trong bóng tối xem có tên mình không nhé.
 
Cuối tuần bạn nên ở nhà nghỉ ngơi, tận hưởng những sở thích của bản thân hoặc đi du lịch. Tâm trạng đang không tốt nên cần có hoạt động mới mẻ để khích lệ, quên đi chuyện buồn. Đi du lịch một mình cũng là trải nghiệm rất hay, giúp Song Tử có thời gian thảnh thơi, suy nghĩ kĩ càng về mọi chuyện và giải thoát cho mình.
 
Tiền bạc có chút hao tổn do bạn tham lam, nhận thứ không phải của mình. Tử nhi ơi, trên đời này làm gì có bữa trưa nào miễn phí, bạn phải hiểu đó điều đó chứ. Thế nên nếu thấy chuyện vô lý hoặc mối lợi không chính đáng thì đừng vội mừng, cứ làm người ngay thẳng vẫn hơn, tiền tài tuy ít hoặc chậm nhưng đảm bảo an toàn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (10/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung cu giai ngay 10092017
 
Trong ngày Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 120 độ, bạn khá e dè trong việc thể hiện bản thân. Ở đám đông luôn thấy ngại ngùng cúi đầu, trong công việc hay học tập đều không dám nêu lên chính kiến của mình, dù làm tốt, có khả năng đảm đương trách nhiệm nhưng vì nhút nhát mà không được trọng dụng.
 
Cự Giải đang làm mất đi cơ hội của chính mình đấy, bạn có thể tìm lời khuyên an ủi từ bạn bè người thân nhưng sự tự tin thì chỉ có thể tìm thấy ở bản thân. Hãy bắt đầu bằng việc thể hiện cảm xúc nhiều hơn, tham gia các hoạt động xã hội và mạnh dạn vượt qua nỗi sợ hãi khi ở chốn đông người.
 
Kém vận động khiến sức khỏe không tốt, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi và không có hứng thú. Mỗi buổi sáng hãy dấy ớm hơn 15 phút và chạy bộ hoặc dành 1 tiếng buổi chiều để chơi thể thao, tập thể dục, bạn sẽ cảm thấy khác ngay. Chẳng những Giải Giải khỏe hơn, mạnh mẽ hơn mà tinh thần còn phấn chấn hơn rất nhiều.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (10/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung su tu ngay 10092017
 
Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau thành góc 120 độ mang tới nhưng cơ hội mới trong quan hệ xã giao của bạn. Bạn không ngừng gặp gỡ, giao lưu với những người có cùng chí hướng và được họ dẫn dắt tới những chân trời mới, được mở mang kiến thức, có thêm kĩ năng và thêm cả cơ hội để phát triển bản thân.
 
Hôm nay tình cảm của Sư tử cũng khá tốt đẹp, nhất là người độc thân còn có dịp làm quen với đối tượng có vẻ bề ngoài rất thu hút đấy. Tất nhiên là bạn sẽ quan tâm tới nội tâm, tính cách của người ấy nhưng vẻ ngoài dễ chịu, chỉn chu và hấp dẫn cũng là một lợi thế rất lớn đấy chứ, tâm sinh tướng, người đẹp cũng hứa hẹn cá tính hay ho mà.
 
Bạn là người không lo xa, ít khi quan tâm tới những việc chưa xảy đến nên tâm lý khá thoải mái. Song trong vấn đề tiền bạc thì vẫn nên có chuẩn bị, tích lũy gom góp cho riêng mình phòng trường hợp bất trắc nhé, đường tài chính của bạn không phải lúc nào cũng suôn sẻ như thế này đâu.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (10/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung xu nu ngay 10092017
 
Ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Kim, tình yêu vuông tròn viên mãn, có thể một đám cưới đang đến gần rồi đấy. bạn vốn là chòm sao thận trọng, tinh tường trong từng khía cạnh cuộc sống nên không dễ dàng gì mới đưa tới quyết định này, xin chúc mừng nhé, hạnh phúc ngọt ngào quá đi thôi.
 
Vay mượn tiền nong là việc khá nhạy cảm, Xử Nữ không thích cho người khác vay vì rất khó đòi. Nhưng với người thân, bạn bè thì đó có thể là tình huống khẩn cấp, cần sự giúp đỡ kịp thời. Nếu bạn từ chối thì quả thực là sẽ khiến mối quan hệ lạnh nhạt đi rất nhiều, cố gắng nhìn nhận sự việc hợp lý thì cho mượn nhé. 
 
Đừng làm ngơ trước những lời góp ý của mọi người, nếu một hai người nói có thể do họ không hiểu bạn nhưng nếu nhiều người cùng quan điểm như vậy thì bạn cần kiểm điểm lại bản thân. Học hỏi, tiếp thu để hoàn thiện mình hơn, đâu ai sinh ra vốn đã hoàn hảo sẵn phải không nào. 4 chòm sao quyền lực nhất trong các cung hoàng đạo có bạn không nhỉ?
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (10/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung thien binh ngay 10092017
 
Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 60 độ, bạn cần nắm lấy hạnh phúc của chính mình, không nên trông đợi vào duyên số. Vì sao ư, vì gặp nhau đã là duyên rồi, muốn ở bên nhau, cùng nhau tạo dựng mối quan hệ thì nhất định phải nỗ lực, tự mình làm chủ. Đôi khi, ở một thời điểm nào đó, vì một hành động táo bạo mà bạn sẽ có đượccả quãng thời gian ngọt ngào về sau.
 
Sự nghiệp của Thiên Bình cũng thăng tiến khá nhanh, có co hội chứng minh năng lực nhưng bên cạnh đó cũng không ít trở ngại. Quan trọng nhất là bạn phải hướng thẳng tới mục tiêu, không ngừng thúc giục bản thân phải tiến lên, kiên trì nhẫn nại, dốc sức hoàn thành, tránh bỏ cuộc giữa chừng.
 
Và bình an là điều mà Bình nhi nên tìm kiếm, bạn dốc lòng vì ước mơ, hết sức vì tình yêu cuối cùng cũng chỉ là mong một bến đỗ bình an, có thể sống cuộc đời thanh thản. nên đừng dại dột mà sử dụng những thủ đoạn không chính đáng nhé, chẳng có lợi lộc gì, chỉ thêm mệt mỏi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (12/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi thu 3 cung thien binh ngay 12092017
 
Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 150 độ nên tình cảm gia đình của bạn vô cùng hài hòa. Những người thân tuy ngoài mặt không thể hiện nhưng lại âm thầm trợ giúp chòm sao này rất nhiều trong công việc nói riêng và trong cuộc sống nói chung.
 
Thiên Bình là người có khí chất nhẹ nhàng, điềm đạm, thanh cao nhưng thật không may, hôm nay bạn vô tình vướng phải thị phi, cãi cọ với người khác. Bạn càng muốn giải quyết hài hòa thì đối phương lại càng rùm beng lên, đừng nể mặt, cứ cứng rắn quyết liệt kẻo còn dây dưa phiền phức nhiều hơn.
 
Chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu cả, hình như Bình nhi và người đó chẳng có tâm ý tương thông, mỗi người một kiểu. Lúc bạn ngọt ngào, muốn làm chuyện lãng mạn thì nửa kia lại ngô nghê khiến mất hứng. Lúc bạn mệt, chẳng tha thiết gì thì người ta lại rất nhiệt tình săn đón. Lệch nhịp thật khó mà phát triển được, chắc bạn không thuộc top 3 chòm sao quyết "1 đời, 1 kiếp, 1 người"
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (10/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung ho cap ngay 10092017
 

Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 120 độ, vận may của bạn không quá tốt, bầu không khí trầm lắng và bạn thì nghĩ ngợi khá nhiều. Tâm trạng không vui, tự dưng cư xử với những người xung quanh cũng không tốt, dễ gây ấn tượng xấu, gây hấn với người quen biết.
 
Đặc biệt Hổ Cáp sẽ sinh sự với nửa kia của mình, thân quen quá nên không biết chừng mực, nói năng thiếu suy nghĩ. Điều này khiến mối quan hệ của hai bạn rạn nứt, cảm thấy bất mãn về nhau và có ý nghĩ muốn tách ra một thời gian. Vô cớ làm càn chính là câu nói chính xác nhất để hình dung về bạn lúc này.
 
Mặt khác, tài lộc nên thận trọng, chủ về tích lũy dự trữ hơn là đầu tư, nghe ngóng chọn lọc các thông tin kĩ càng, tránh vì nghe tin sai lệch mà đi sai hướng, sẽ gây thất thoát khá lớn. Kiến nghị Cáp Cáp ở nơi làm việc nên thêm chút tinh dầu gỗ đàn hoặc xạ hương để nâng cao vận trình, sảng khoái tinh thần.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (10/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung nhan ma ngay 10092017
 
Mặt Trời và Mặt Trăng hợp góc 120 độ nên bạn hãy chăm chú học hỏi những người đi trước để rút ngắn thời gian, hạn chế khó khăn. Đi làm thì cứ bám lấy những đồng nghiệp giàu kinh nghiệm, đi học thì tích cực chủ động hỏi thầy cô bạn bè, đừng vì ngại ngần mà mò mẫm một mình nhé.
 
Trách nhiệm đối với Nhân Mã là khái niệm không mấy quan trọng nhưng hôm nay bạn phải nhớ thật kĩ bởi càng ngày càng phải đối diện với hiện thực. Bạn không thể chỉ làm theo ý thích của mình bất chấp hậu quả được, nhất là trong công việc và tình cảm. Duy trì sự vững vàng, ổn định tuy khó nhưng là điều cô cùng cần thiết. 
 
Không ép buộc bản thân và không ép buộc người khác là nguyên tắc của Mã Mã từ trước tới nay. Nhưng trong một số tình huống phải cứng rắn hơn, ví dụ như khi dẫn dắt một đội nhóm hoặc khi đưa ra những quyết định quan trọng liên quan tới nhiều người. Lúc đó bạn với tư cách là người dẫn đầu phải thực sự quyết liệt, vì lợi ích chung.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (10/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung ma ket ngay 10092017
 
Mặt Trăng ở cung Kim Ngưu tăng thêm sức mạnh ý chí cho bạn, chòm sao này xác định được mục tiêu của mình, không lay động bởi những yếu tố bên ngoài. Nếu đã quyết thì cứ thế tiến hành, lựa chọn của bản thân luôn là lựa chọn đúng đắn nhất, không ai có thể thay mình sống cuộc đời của mình được.
 
Tình cảm yên ổn, Ma Kết dựa nhiều vào nửa kia về mặt tinh thần. Có chuyện gì bạn cũng chia sẻ với người đó để tìm kiếm sự gần gũi, an ủi, hay đôi khi chỉ là để nhận được sự ủng hộ, đồng lòng dốc sức. Các kế hoạch lớn hầu như đều có đối phương hỗ trợ nên bạn thấy rất yên lòng.
 
Kết Kết cần lạc quan hơn nữa trong cuộc sống, khi đối diện với tình huống khó khăn hãy nghĩ tích cực, đừng chỉ nhìn thấy họa mà quên mất phúc. Thế giới muôn màu muôn vẻ, thế sự biến hóa khó lường, hôm nay còn tốt mai đã không tốt, hôm nay chưa tốt mai lại thành tốt ngay ấy mà.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (10/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung bao binh ngay 10092017
 
Ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Kim, không khí thoải mái ung dung khiến bạn thấy rất phấn chấn, thích ra ngoài chơi cùng bạn bè. Hôm nay Bảo Bảo hẹn hò tụ tập, tổ chức tiệc tùng và là đầu trò cho những trò vui vẻ. Có rất nhiều người muốn cùng bạn quậy phá đấy, thư giãn giải trí mà.
 
Nhưng Bảo Bình cũng đừng quá phóng túng, chú ý lời ăn tiếng nói kẻo trong lúc vui vẻ lại quá đà, nói những điều không nên nói. Bạn vô tình nhưng người nghe sẽ cho rằng cố ý, dẫn tới việc hiểu lầm, gây căng thẳng tranh cãi, thậm chí là xô xát, ảnh hưởng tới hòa khí đôi bên.
 
Chăm chú vui chơi như vậy nhưng đừng quên dành thời gian sắp xếp lại công việc cho tuần tiếp theo. Tuần này bạn làm việc không hiệu quả lắm, phải xốc tinh thần lên, cố gắng hơn trong thời gian tới, quay đi quay lại sắp hết năm rồi, cần có chút thành tựu để cuối năm tổng kết chứ nhỉ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (10/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung song ngu ngay 10092017
 
Ngày có sao Kim hợp góc 90 độ với Mặt Trăng, một mối quan hệ mới mẻ đang chờ đón bạn, nên tận hưởng và sẵn sàng rộng lòng để kết thêm những người bạn mới, có giáo viên hướng dẫn mới, đồng nghiệp mới hay người cùng sở thích mới. Bất cứ ai cũng có thể trở thành một phần trong cuộc sống của bạn một cách thân thiện và thú vị nên đừng ngần ngài.
 
Song Ngư quan tâm tới cảm xúc riêng tư và rất thích phát triển thú vui cá nhân. Bạn có thể dành cả ngày làm những việc mà mình muốn, không cần quan tâm tới ai khác. Đời sống tinh thần phong phú, trí tưởng tượng bay cao bay xa, người khác cho rằng bạn quá mơ mộng nhưng chỉ bản thân biết mình đang hạnh phúc.
 
Tiêu dùng nhiều hơn do có nhiều quan hệ xã giao, chi phí tăng lên, các khoản cần tiêu dồn dập tới. Bạn cần có bảng dự tính cụ thể đồng thời tiết chế những khoản không quá cần thiết để cân bằng tài chính, có vẻ như bạn đang tiêu nhiều hơn mức có thể chi trả rồi đấy.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 11/9/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!

Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X