Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 5 ngày 10/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tự do

Tử vi 5 ngày 10/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tự do

Sự tự do thoải mái mang lại cho Bạch Dương tinh thần lạc quan trong ngày Mặt Trăng 30 độ sao Mộc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (10/8/2023)

 
Tu vi thu 5 ngay 10/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc cho thấy bạn tìm được niềm vui trong những việc đang làm. Sự tự do thoải mái mang lại cho bạn tinh thần lạc quan.

- Công việc: Bạn hôm nay không nên nói nhiều kẻo lời nói của bạn càng mất trọng lượng. Sự tĩnh lặng sẽ mang lại cho bạn sức mạnh. 

- Tình cảm: Bạn rất dễ khơi mào tranh cãi với nửa kia trong ngày hôm nay vì cái tôi quá cao khiến bạn luôn muốn mình phải chiến thắng. Điều này chỉ càng khiến mối quan hệ của cả hai thêm rối ren mà thôi.

- Tiền bạc: Bạn được khuyên chớ nên mạo hiểm đầu tư trong hôm nay. Suy nghĩ thiếu tỉnh táo có thể khiến bạn đánh mất khoản tiền tích góp của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (10/8/2023)

Tu vi thu 5 ngay 10/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa hỗ trợ cung hoàng đạo Kim Ngưu bắt kịp tốc độ với mọi người xung quanh. Dường như không có khó khăn, cản trở nào có thể ngăn bạn lại cả.

- Công việc: Một góc nhìn mới khiến bạn phải chấp nhận và thay đổi. Sự cố chấp sẽ không khiến tình hình khá lên vào lúc này.

- Sức khỏe: Bạn có thể đi bộ vì đó cũng là một hình thức hoạt động thể chất tuyệt vời cho những người thừa cân, người cao tuổi hoặc những người lâu ngày không tập thể dục.

- Tiền bạc: Cần thời gian để những lợi nhuận nhỏ được lớn dần lên. Do đó, bạn không nên vội vàng kẻo phạm sai lầm vì sập bẫy bởi cơ hội kiếm tiền nhanh nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (10/8/2023)

Tu vi thu 5 ngay 10/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bạn rất nhanh chán, không đủ kiên nhẫn để có thể tìm hiểu một vấn đề. Đó cũng là lý do bạn dễ có quyết định sai vào lúc này.

- Công việc: Hôm nay bạn có thêm sức mạnh khi cảm thấy có trách nhiệm hơn trong con đường sự nghiệp, cảm thấy được trao quyền trong công việc.

- Tình cảm: Các bạn đang độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ đối tượng phù hợp, cùng tìm hiểu và dần gây dựng được ấn tượng tốt đẹp về nhau. Mối quan hệ tràn ngập sự thú vị khiến bạn cứ muốn biết nhiều hơn về người ấy.

- Tiền bạc: Bạn đang ý thức hơn trong việc thực hiện những thay đổi cần thiết để giành lại quyền kiểm soát, không cho bản thân vung tiền linh tinh nữa. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (10/8/2023)

Tu vi thu 5 ngay 10/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn ít cơ hội để chứng tỏ năng lực của bản thân. Thay vì cố tình gây chú ý thì bạn nên dành thời gian để cải thiện bản thân.

- Công việc: Có dấu hiệu bạn đang tự làm khó mình. Hãy bỏ qua nỗi sợ hãi và giải phóng mọi niềm tin hạn chế tự áp đặt cản trở sự phát triển của bạn.

- Tình cảm: Bạn nên ở nhà cùng ăn cơm, trò chuyện hàn huyên với người thân. Đừng để cuộc sống bận rộn khiến bạn càng ngày càng xa mọi người.

- Sức khỏe: Những món ăn lạ có thể là nguyên nhân khiến bạn bị ngộ độc đấy nhé. Chính vì thế nên bạn cần phải thận trọng hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (10/8/2023)

Tu vi thu 5 ngay 10/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc giúp bạn có cơ hội để nói ra mong muốn của mình không chút e ngại. Thoải mái nhất là được sống với chính tính cách, con người mình.

- Công việc: Một số nhiệm vụ nhỏ của bạn được hoàn thành mang lại cho bạn cảm giác thành công. Dù sao nỗ lực của bạn cũng đã được ghi nhận.

- Tình cảm: Đừng vì những mối quan hệ cũ mà buồn quá lâu, việc này không tốt cho tương lai của bạn một chút nào. Hãy dứt ra khỏi những rắc rối không đáng có.

- Tiền bạc: Trò may rủi khiến bạn hứng thú và thậm chí bị nghiện, nếu dấn thân vào cờ bạc hoặc không thể kiểm soát các nguồn tiền của mình thì bạn sẽ lâm vào tình cảnh khốn đốn. 
Chiêm tinh tháng 8/2023 chữa lành tâm hồn cho 12 chòm sao
Chiêm tinh tháng 8/2023 đem đến cho 12 chòm sao cảm giác hoài niệm và khơi dậy sự sống động trong tâm hồn của chúng ta.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (10/8/2023)

Tu vi thu 5 ngay 10/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc cho thấy bạn thiếu cái nhìn tổng quát, hay có quyết định sai vì thiếu thực tế. Lời khuyên cho bạn đó là nên thận trọng hơn.

- Công việc: Bài học từ thất bại của ai đó nhắc nhở bạn không nên vội vàng trong bất cứ việc gì. Nhờ thế bạn hài lòng với hành trình ở hiện tại của mình.

- Sức khỏe: Bạn nhận ra mình có những thói quen xấu khó bỏ ảnh hưởng tới sức khỏe. Nên thay đổi lối sống vì đó là cách để bạn được đảm bảo về thể lực được tốt nhất có thể.

- Tiền bạc: Vận trình tài chính của bạn lúc này không thực sự được hanh thông như mong muốn. Nếu chi tiêu không hợp lí bạn có thể bị rỗng túi, lại còn vướng nợ nần.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (10/8/2023)

Tu vi thu 5 ngay 10/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/8/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa khuyên bạn đừng quá nghiêm túc, trầm trọng mọi thứ, hãy suy nghĩ thật đơn giản thôi. Các giải pháp của vấn đề đang ở ngay trước mặt bạn đấy nhé.

- Công việc: Chỉ vì ai đó chê bai mà bạn có những niềm tin hạn chế và những ràng buộc không lành mạnh. Thực ra bạn chưa được đặt đúng chỗ để khai thác thế mạnh của mình mà thôi.

- Tình cảm: Bạn và người ấy nhận được sự ủng hộ, vun vén từ người thân xung quanh. Chính điều này đã mang lại cho bạn niềm tin về mối quan hệ của hai người.

- Tiền bạc: Đừng tham gia tiệc tùng, hội họp quá nhiều vì đó có thể là nguyên nhân khiến bạn thiếu tiền trong những ngày tới.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (10/8/2023)

Tu vi thu 5 ngay 10/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy khiến hôm nay bạn thường xuyên có những quyết định khó hiểu, nhiều người không vui với cách thức mà bạn làm việc.

- Công việc: Ai đó làm việc không phù hợp khiến bạn gia tăng sự lo lắng. Thế nhưng may mắn là kết quả cuối cùng khá ưng ý, giải tỏa căng thẳng trong lòng bạn.

- Tình cảm: Thể hiện sự tôn trọng ý kiến của người ấy trong thời gian này là rất quan trọng. Có như thế họ mới muốn chiều theo mong muốn của bạn trong tương lai.

- Sức khỏe: Vấn đề tăng hay giảm cân không diễn ra trong một sớm một chiều, do đó bạn nên thực hiện kiên trì với mục tiêu thật rõ ràng. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (10/8/2023)

Tu vi thu 5 ngay 10/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời chỉ ra những thay đổi cần thiết. Bạn cũng đang phải nỗ lực rất nhiều mới mong được có được vị trí mơ ước.

- Công việc: Lúc này bạn cần phải đối mặt với nỗi sợ hãi và lo lắng bên trong để giải thoát bản thân khỏi xiềng xích trói buộc mà chính bạn tạo ra.

- Tình cảm: Đừng lấy lý do bận rộn, bạn hãy dành thời gian ra ngoài cùng người ấy nhé, tình cảm ngọt ngào có thể giúp bạn vơi bớt những mệt nhọc trong cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Dự báo thời gian này bạn đã bắt đầu kiếm được tiền, dần tiết kiệm được từng khoản nhỏ và điều này mang lại cho bạn sự độc lập và sự tự tin.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (10/8/2023)

Tu vi thu 5 ngay 10/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương chỉ ra cho bạn thấy rằng thời gian này càng khiêm tốn sẽ càng có lợi, càng nhiều lời càng bất lợi.

- Công việc: Thời gian này, bạn có quyền chủ động, không còn phụ thuộc, được thể hiện cá tính, con người mình trong công việc mà không sợ bị đánh giá hay chê trách.

- Sức khỏe: Đừng quá khắt khe với chế độ ăn uống để giảm cân vì quan trọng nhất là tinh thần bạn phải thoải mái, vui vẻ. Ăn quá thoải mái là không nên nhưng bạn vẫn có thể thi thoảng ăn món mình thích.

- Tiền bạc: Nếu bạn cần giúp đỡ về tài chính, đừng ngần ngại để đưa ra yêu cầu. Sự giúp đỡ từ những người xung quanh là cần thiết ngay lúc này.   

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (10/8/2023)

Tu vi thu 5 ngay 10/8/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời khuyên bạn đừng vì quá tham vọng mà đánh đổi những giá trị đích thực trong cuộc sống của mình. Bạn sẽ sớm phải hối hận đấy nhé.

- Công việc: Việc giữ một quan niệm tích cực là điều vô cùng quan trọng trong lúc này. Những lời khen ngợi rất quan trọng và sẽ có lợi cho bạn, hãy ở bên những người mang năng lượng vui vẻ.

- Tình cảm: Bạn nên để ý hơn tới cách giao tiếp trong tình yêu. Hãy dùng ái ngữ, điều đó mang lại cảm giác được yêu thương, tran trọng.

- Tiền bạc: Tài chính có thể đã dồi dào nhưng bạn vẫn không nên thay đổi lối sống theo kiểu sang trọng, tốn kém. Nếu không bạn sẽ mãi là nô lệ của tiền bạc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (10/8/2023)


Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy giúp bạn sớm hiểu ra vấn đề, tránh được một số rắc rối, trở ngại có thể xuất hiện trong ngày hôm nay.

- Công việc: Từ nay bạn sẽ không bị trói buộc vào bất cứ khuôn mẫu nào, bạn có được sự tự do mà mình mong muốn, thoải mái theo đuổi đam mê, được làm điều mình thích.

- Tình cảm: Sự nóng nảy của bạn khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. Nếu phạm lỗi hãy tỏ ra hối lỗi bạn nhé.

- Sức khỏe: Cầm một món đồ mới mua, bạn cũng cần luôn lưu ý kiểm tra hạn sử dụng trên bao bì và tránh sử dụng sản phẩm sau khi hết hạn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/8/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X