Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 10/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải dễ mến

Tử vi thứ 4 ngày 10/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải dễ mến

Tử vi ngày 10/8/2022, Mặt Trăng 180 độ sao Kim cho thấy sự dễ mến, đáng yêu của Cự Giải có tính lan tỏa. Nhiều người dành những lời khen ngợi cho bạn trong ngày này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (10/8/2022)

 
Tu vi 10/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/8/2022, Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa hỗ trợ Bạch Dương nhiều hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Bạn ngủ đủ và nhanh chóng hồi sức để quay lại với công việc. 
 
- Sự nghiệp: Nhờ đọc được một cuốn sách hay mà bạn đã có thêm những ý tưởng mới rất hay ho. Bạn có thể áp dụng chúng vào cuộc sống của mình ngay hôm nay. 
 
- Tình cảm: Bạn giúp đỡ một nửa của mình khá nhiều để người ấy có thể vượt qua nỗi sợ, tập trung vào điều mà bản thân giỏi nhất, nhờ đó mà cảm thấy tự tin hơn.
 
- Tiền bạc: Nhờ vào năng lực nổi trội hơn hẳn so với mọi người nên có khả năng sẽ được ưu ái tăng lương, có thưởng rất cao. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (10/8/2022)

 
Tu vi 10/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy cung hoàng đạo Kim Ngưu may mắn gieo niềm tin đúng chỗ. Bạn có được cảm giác an toàn và ổn định mà bản thân từng mong muốn.
 
- Sự nghiệp: Đừng vì sợ sai mà không dám thử, việc phạm sai lầm là điều ai cũng phải trải qua trước khi chạm đến được thành công. Hãy dũng cảm lên bạn nhé.
 
- Tình cảm: Đừng cố “diễn” và tỏ ra mình hạnh phúc vì nó chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi mà thôi. Do đó, bạn hãy sống thật với cảm xúc của mình, vui hay buồn đều là những điều diễn ra rất tự nhiên. 
 
- Sức khỏe: Thay vì uống nước ngọt quá thường xuyên gây ra tình trạng lão hóa thì bạn nên thay thế bằng trà xanh vì chúng rất giàu chất chống oxy hóa, giúp bạn tỉnh táo hơn và cải thiện trí nhớ, sự chú ý.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (10/8/2022)

 
Tu vi 10/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương khơi lại những ám ảnh xưa cũ đòi hỏi Song Tử phải đối mặt. Nếu bạn còn trốn tránh thì nó sẽ càng trở thành nỗi sợ hãi ẩn sâu trong lòng bạn.

- Sự nghiệp: Hãy tin tưởng vào con đường mình đang đi, tất cả những điều tốt đẹp sẽ đến với những người biết chờ đợi. Cứ nỗ lực, tìm hiểu, học hỏi từng chút một thì may mắn trong công việc sẽ về với bạn.

- Sức khỏe: Bạn nên chú ý hơn tới khía cạnh tinh thần vì việc stress thường xuyên sẽ gây ra một số căn bệnh khó chữa mà thuốc thang cũng chẳng ích gì. Hãy luôn tạo cho mình cảm giác thoải mái, tự do tự tại.

- Tiền bạc: Không nên vội vàng đưa ra lời khuyên về tài chính cho ai đó khi họ không muốn nghe. Ngoài ra, bạn cũng không hiểu rõ được tình hình thực tế của đối phương đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (10/8/2022)

 
Tu vi 10/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim cho thấy sự dễ mến, đáng yêu của Cự Giải có tính lan tỏa. Nhiều người dành những lời khen ngợi cho bạn trong ngày này.

- Sự nghiệp: Vốn không quá tham vọng nên hôm nay là một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Bạn tập trung vào nhiệm vụ của mình và không lãng phí cho những việc không tên.

- Tình cảm: Bạn tôn trọng cá tính và sở thích riêng của người ấy và điều này giúp cho mối quan hệ của hai người trở nên hài hòa hơn. Bên cạnh đó bạn cũng có thời gian riêng để chăm sóc bản thân tốt hơn trước.

- Tiền bạc: Dù là mua sắm cho gia đình bạn cũng nên hạn chế mua quá nhiều, không cần thiết. Sự hào phóng này sẽ khiến bạn sớm rỗng túi mất thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (10/8/2022)

 
Tu vi 10/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Sư Tử đang cố gắng bảo vệ cảm xúc của mình, bạn cố che giấu, không muốn để lộ điểm yếu của mình cho người khác biết.
 
- Sự nghiệp: Bạn nên vui vẻ chấp thuận sự hỗ trợ của người khác vì thực tế không phải cái gì bạn cũng xuất sắc cả. Thái độ ham học hỏi mới giúp bạn dễ thành công hơn đấy. 
 
- Tình cảm: Những quyết định đưa ra trong hôm nay mà liên quan đến tình cảm sẽ không đúng đâu, đừng nóng vội. Vì vậy bạn hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình thì sẽ cải thiện được các mối quan hệ.
 
- Sức khỏe: Khi bạn dồn tâm và sức cho nhiều nhiệm vụ khác nhau sẽ có nguy cơ căng thẳng kéo dài, đau dạ dày. Đó là khi cơ thể báo hiệu rằng bạn nên nghỉ ngơi, đừng cố thêm nữa kẻo đổ bệnh.
Bất ngờ với những bước ngoặt của 12 chòm sao vào cuối năm 2022: Ai nở hoa, ai bế tắc?
Năm 2022 đã đi tới chặng đường cuối, cùng tìm hiểu xem bước ngoặt của 12 chòm sao cuối năm 2022 là gì trong bài viết dưới đây. Liệu rằng cuộc sống của ai sẽ có

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (10/8/2022) 

 
Tu vi 10/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy một khi cung hoàng đạo Xử Nữ logic quá thì quyết định có phần lạnh lùng. Bạn nên linh hoạt hơn một chút, nếu cần hãy cho người ta một đường lui.
 
- Sự nghiệp: Công việc trước đây mà bạn đã làm có thể khiến bạn kiệt sức và bạn đang tự hỏi liệu mình có đủ năng lượng để hoàn thành nhiệm vụ trong tầm tay hay không.
 
- Tình cảm: Dường như bạn chẳng bao giờ đòi hỏi bất kì điều gì ở đối phương, việc này cũng có thể dẫn đến sai lầm đấy. Một mối quan hệ lành mạnh sẽ phải thúc đẩy cho cả hai cùng tiến bộ chứ không phải mặc kệ họ. 
 
- Tiền bạc: Nguồn thu không đến nỗi tệ nhưng hình như bạn đang sắp phải chi tiền lớn. Dù thử thách mà bạn sắp phải đối đầu có là gì đi chăng nữa, bạn sẽ không sợ hãi hay lùi bước.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (10/8/2022)

 
Tu vi 10/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa thổi bùng những tham vọng sâu kín của Thiên Bình trong ngày hôm nay. Bạn quyết tâm hơn bao giờ hết và sẵn sàng thử sức ở lĩnh vực mới.

- Sự nghiệp: Sức sáng tạo của bạn đã lên được một cấp độ mới và bạn cảm thấy yêu thích công việc hiện tại vì nó mang lại cho bạn sự tự do mà mình mong muốn.

- Tình cảm: Đôi khi bạn cảm thấy lạc lối trong mối quan hệ hiện tại chỉ vì không tìm được tiếng nói chung. Hai người cần ngồi lại trò chuyện thẳng thắn vì có thể bạn đang ngộ nhận về tình cảm của mình đấy.
 
- Tiền bạc: Tài khoản tiết kiệm của bạn đã không có nhiều rồi. Bạn lại phải lấy toàn bộ số tiền đó để gửi về gia đình vì một số vấn đề, vì thế mà hiện tại bạn lại quay về vạch xuất phát.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (10/8/2022)

 
Tu vi 10/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy bạn là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy nhưng thận trọng về cách thức làm việc mới. Thực ra bạn lười vì sợ rằng tốn thời gian cho việc thực hiện chúng, không có thời gian nghỉ ngơi.
 
- Sự nghiệp: Đôi khi bạn tự đánh giá thấp năng lực của mình. Nếu còn do dự thì đây là thời điểm tốt để hợp tác với một người nào đó để đưa ra ý tưởng, giải quyết vấn đề một cách khôn ngoan nhất.
 
- Tình cảm: Vận đào hoa của bạn đang đến, nó đồng nghĩa với việc có không ít người đang theo đuổi bạn. Vận may tình duyên đang nở nộ, nếu không sử dụng thì phí quá. 
 
- Sức khỏe: Đôi khi chỉ cần mở nhạc, tắt đèn và cho mình thả lỏng theo điệu nhạc là cũng giúp bạn giải tỏa căng thẳng trong ngày rồi. Đừng dồn ép bản thân làm việc quá sức bạn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (10/8/2022)

 
Tu vi 10/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy khiến Nhân Mã tập trung vào thực tế và trở nên cộc cằn. Lời khuyên cho bạn lúc này là nên nhạy cảm và quan tâm tới cảm xúc của người khác nhiều hơn nữa nhé.
 
- Sự nghiệp: Để ý xem có bỏ lỡ các mục tiêu, dự án, trách nhiệm hoặc cam kết không nhé. Bạn phải tỉ mỉ một chút thì công việc mới suôn sẻ được.
 
- Tình cảm: Hãy thẳng thắn nói ra mong muốn của mình, tuy nhiên bạn cần biết rằng không phải yêu cầu nào của bạn cũng được chấp thuận. Quan trọng là để bạn được giải tỏa, không phải suy nghĩ quá nhiều rồi gây ra muộn phiền. 
 
- Sức khỏe: Bạn nên ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc để tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật. Nếu không bạn sẽ tốn một khoản kha khá cho việc nằm viện và chữa bệnh đấy nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (10/8/2022)

 
Tu vi 10/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn cần có một biểu tượng thành công để noi gương, tránh cảm giác bị mất phương hướng, không biết làm gì.
 
- Sự nghiệp: Có những lúc bạn có cảm giác như không có chút bước tiến nào nhưng thực tế là có những thay đổi nho nhỏ mà bạn không nhận ra. Chỉ cần cố gắng thêm một chút nữa thôi là bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.
  
- Sức khỏe: Việc ăn uống đã được kiểm soát cẩn thận nên có thể bạn xuống cân nhưng cơ thể lại nhanh nhẹn và khỏe mạnh hơn trước rất nhiều. 
 
- Tiền bạc: Hôm nay không nên cho người khác vay tiền và phải bảo quản tư trang, tài sản cá nhân kĩ một chút. Nay là ngày mà đồ đạc có thể bị hỏng, tiền bạc dễ bị thất thoát.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (10/8/2022)

 
Tu vi 10/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy bạn giải quyết các vấn đề, kể cả những vấn đề tình cảm bằng đầu óc và trí tuệ chứ không phải bằng cảm xúc. Đôi khi người ta cho rằng bạn sáo rỗng vì suy nghĩ quá xa vời.  
 
- Sự nghiệp: Bạn cảm thấy rất vui và tự hào về những gì mình đã làm khi áp dụng được lý thuyết vào cuộc sống. Tuy nhiên, đừng tham vọng quá vì chúng chỉ tạo thêm áp lực không cần thiết cho bạn thôi. 
 
- Tình cảm: Để làm mới tình yêu của mình, bạn cũng cần cố gắng hiểu và kết hợp mong muốn, cảm xúc của cả hai thay vì chỉ chú ý đến những gì bản thân thấy thích thú nhé.
 
- Tiền bạc: Hiện tại bạn khá hài lòng với chuyện tiền nong nhưng nên cân nhắc những ưu và nhược điểm khi cho bạn bè mượn tiền.
Xếp hạng mức độ chiều vợ của 12 chòm sao: Ai luôn xem vợ là nhất?
Cùng soi bảng xếp hạng mức độ chiều vợ của 12 chòm sao xem chồng bạn ở vị trí thứ mấy. Nếu họ ở gần cuối thì nên tìm cách sửa cách giao tiếp để hai người hiểu

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (10/8/2022)

 
Tu vi 10/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy Song Ngư bắt đầu có tâm lý so sánh, bạn cũng muốn được thành công và nổi tiếng như người khác nhưng mong muốn này vào cuối ngày đã nguội dần.
 
- Sự nghiệp: Bạn khá lý trí, biết kiểm soát tham vọng của mình, biết đâu là điều mình cần và cái gì tốt cho mình. Bạn tập trung vào việc chậm nhưng mà chắc.
 
- Tình cảm: Bạn đi đến đâu cũng được chú ý, săn đón vì vẻ ngoài dễ thương, dịu dàng. Cách bạn thể hiện ra bên ngoài luôn khiến người khác cảm thấy bạn cần được chở che và yêu thương. 
 
- Tiền bạc: Thu nhập không có tiến triển cho lắm. Nếu quá dựa dẫm vào mức lương hiện tại sẽ khiến bạn trở nên thụ động và không chịu tiến bước. 
 
Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 11/8/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X