Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 10/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp rắc rối

Tử vi Thứ 3 ngày 10/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp rắc rối

Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời có thể gây ra cho Hổ Cáp một vài rắc rối nhỏ, tuy không quá phức tạp nhưng chúng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 
Thứ 3 của Bạch Dương (10/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 10/8/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/8/2021, sao Thủy tạo thành góc 135 độ với tiểu hành tinh là dấu hiệu hôm nay có thể không phải là một ngày may mắn với Bạch Dương. Bạn cần xử lý mọi chuyện một cách linh hoạt, khéo léo để không rơi vào tình trạng stress.
 
- Công việc: Ngày này dù bạn có thừa tài năng, có thừa sáng kiến muốn cống hiến cho công ty nhưng dường như những cống hiến ấy lại không được mọi người thừa nhận.
 
- Tình cảm: Những chú Cừu thường ép buộc nửa kia phải toàn tâm toàn ý, luôn coi bạn là trên hết. Chính tính chiếm hữu quá cao này của Ngưu Nhi là nguyên nhân gây ra các cuộc tranh cãi của cả hai.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần có kế hoạch tiết kiệm rõ ràng hơn để chuẩn bị cho những dự định lớn sắp tới.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (10/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 10/8/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy 180 độ sao Mộc, Kim Ngưu sẽ phải đối diện với không ít trở ngại trong công việc cũng như cuộc sống. 
 
- Công việc: Sự nóng vội đã khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm, và giờ là lúc bạn phải sửa chữa chúng. Hãy lấy đó là kinh nghiệm “xương máu” dành cho bạn và cố gắng đừng phạm phải chúng một lần nữa nhé. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này trong hôm nay không có nhiều biến động, tâm trí của bạn dành nhiều hơn cho công việc nhưng vẫn biết cách để không quá lạnh nhạt với người ấy. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của Ngưu Nhi khá ổn định do bạn là một nhân viên chăm chỉ mà lại không có thói quen tiêu xài lãng phí cho những món đồ không cần thiết. 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (10/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 10/8/2021 Song Tử
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Thổ nhắc nhở Song Tử hãy bình tĩnh và biết lắng nghe nhiều hơn. Lúc nào cũng dương dương tự đắc cho rằng mình đúng là điều không tốt.
 
- Công việc: Để bảo vệ công sức và thành quả của mình, bạn quyết định phải hoàn thành mục tiêu một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Nhưng nhanh không có nghĩa là cẩu thả đâu nhé.
 
- Tình cảm: Với những bạn còn độc thân, dường như bạn cảm thấy việc tiếp xúc với những đối tượng khác giới là khá khó khăn. Bạn khó có thể tìm ra bất cứ chủ đề nào để nói với họ, vì thế bạn quyết định cứ yên lặng chẳng nói gì cả là hơn.
 
- Tiền bạc: Xét về tiền bạc, trong ngày hôm nay, Song Song cần phải chú ý, đừng dễ dàng tin người quá mức bởi khả năng mất tiền của chòm sao này đang rất cao.

Cự Giải (22/6-22/7)

 
 

Thứ 3 của Cự Giải (10/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 10/8/2021 Cự Giải
 
Trong ngày Mặt Trăng và sao Diêm Vương nằm cách nhau góc 135 độ, Cự Giải có xu hướng cực đoan trong việc xem xét vấn đề, đó là lý do khiến bạn dễ trở nên nóng giận hơn bao giờ hết.
 
- Công việc: Lời khuyên dành cho Giải Giải là nên suy nghĩ và mở rộng tầm nhìn ra, tránh làm việc theo cảm tính vì điều đó dễ dẫn đến những sai lầm không đáng có.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn hãy chứng minh tình yêu nồng nhiệt của mình dành cho đối phương và cho người ấy biết bạn đang mong chờ được đáp lại ra sao. 
 
- Tiền bạc: May mắn là bạn đang kiểm soát tốt việc chi tiêu của mình nên không dễ gì bị lâm vào tình trạng “viêm màng túi”, hơn nữa hiện tại vẫn đang là đầu tháng nên tài chính của bạn vẫn khá rủng rỉnh.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (10/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 10/8/2021 Sư Tử
 
Sư Tử có thể gặp phải một vài khó khăn khi phải giải quyết các mâu thuẫn đến từ chính cảm xúc và tư duy của mình trong ngày Mặt Trăng nằm cách tiểu hành tinh góc 150 độ.
 
- Công việc: Những sự cố bất ngờ phát sinh trong công việc khiến chòm sao này trở tay không kịp. Nếu không vì sự cẩn thận tỉ mỉ của mình thì có lẽ mọi việc sẽ có thể tồi tệ hơn thế rồi.
 
- Tình cảm: Đối với những ai đang còn độc thân, bạn nên tìm cách mở rộng lòng mình hơn, như vậy bạn mới nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của mọi người. Biết đâu vận đào hoa sẽ đến với bạn trong một ngày gần nhất?
 
- Tiền bạc: Những thời điểm cảm xúc bấp bênh như hôm nay, bạn tốt nhất nên tránh đưa ra các quyết định quan trọng, đặc biệt là liên quan đến tài chính để không tiền mất tật mang, thất thoát tiền bạc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (10/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 10/8/2021 Xử Nữ
 
Ngày Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo thành góc 120 độ, Xử Nữ tràn đầy tham vọng và sẽ kiên quyết theo đuổi tham vọng ấy tới cùng. 
 
- Công việc: Trong công việc, Xử Nhi là người chăm chỉ chứ không phải là người làm biếng. Năng lượng tích cực của bạn sẽ lan truyền tới cả những người xung quanh khiến cả nhóm bước vào trạng thái tập trung cao độ.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy luôn dành cho nhau sự quan tâm. Hai người cũng đã có giao ước từ trước dù có xảy ra vấn đề gì cũng sẽ ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau chứ không phải là tránh mặt hay chiến tranh lạnh nên cứ thoải mái mà tiến bước thôi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định vì bạn chẳng có nhu cầu tiêu pha gì mấy trong thời điểm giãn cách vì dịch bệnh này. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (10/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 10/8/2021 Thiên Bình
 
Góc 144 độ của Mặt Trăng và sao Thổ cho thấy hôm nay Thiên Bình thích làm công việc đòi hỏi sự khéo léo và khả năng tập trung của bạn. Có thể người khác cảm thấy khó khăn nhưng bạn làm việc này khá tốt.  
 
- Công việc: Những tín hiệu khả quan trong công việc, tình cảm quý mến của đồng nghiệp và cả những cơ hội mới, thách thức mới để bạn thăng tiến trong công việc đều là những điều sẽ đến với chòm sao này trong ngày hôm nay. 
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy dành cho nhau những tình cảm hài hòa và tốt đẹp. Sau bao sóng gió, cuối cùng hai bạn cũng về hiểu được vị trí của đối phương trong tim mình.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như dạo này Thiên Bình tiêu tiền hơi phóng tay quá rồi đó nhé. Đã đến lúc bạn phải xem lại cách chi tiêu của mình đi thôi. Cứ thế này thì ngày “rỗng túi” sẽ nhanh đến thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (10/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 10/8/2021 Hổ Cáp
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời có thể gây ra cho Hổ Cáp một vài rắc rối nhỏ, tuy không quá phức tạp nhưng chúng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của bạn. 
 
- Công việc: Một vài mâu thuẫn nảy sinh khi giải quyết công việc khiến chòm sao này trở nên căng thẳng hơn thường ngày. Thực ra những chuyện này không quá khó khăn, bạn chỉ cần bĩnh tĩnh hơn một chút là mọi việc sẽ xong xuôi sớm thôi.
 
- Tình cảm: Ngày này, bạn thích thể hiện cảm xúc và làm mọi thứ theo con tim mình. Nhưng điều này có thể khiến bạn trở nên bướng bỉnh và ngang ngạnh trong mắt người khác. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của bạn cũng cần lưu ý. Làm việc ở nhà nhưng bạn nên tránh sa đà vào việc mua sắm trực tuyến để bảo toàn tiền trong túi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (10/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 10/8/2021 Nhân Mã
 
Góc 135 độ của sao Thủy và tiểu hành tinh cho thấy dường như Nhân Mã đang trông mong quá nhiều vào việc người khác sẽ giúp đỡ hay làm hộ mình thay vì tự bản thân cố gắng.
 
- Công việc: Lời khuyên cho chòm sao này là tốt nhất bạn nên sớm bắt tay vào làm thật sự, trước khi sự thật bị phanh phui sẽ ảnh hưởng không tốt đến danh tiếng của bạn đấy.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy vẫn đang tiến triển khá ổn định, tuy nhiên, bạn cần phải chú ý đến cảm xúc và tâm trạng của người ta hơn. Có những điều tuy không nói ra nhưng đối phương lại rất để ý.
 
- Tiền bạc: Thật may là túi tiền của Mã Nhi trong thời điểm này không có nhiều biến động. Bạn có thể thoải mái chi tiêu trong phạm vi kế hoạch mà mình đã đề ra mà chẳng phải lo túng thiếu về sau.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (10/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 10/8/2021 Ma Kết
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc, Ma Kết dễ trở nên nhạy cảm và dễ bị ngoại cảnh tác động đến quyết định của mình.
 
- Công việc: Bạn là người có lý tưởng, có trách nhiệm nhưng lại thiếu sự quyết đoán và một tâm lý vững vàng. Đó là những khuyết điểm đang ngăn cản bạn đi đến thành công. Hãy cố thay đổi những thói xấu này càng sớm càng tốt nhé.
 
- Tình cảm: Câu chuyện từ đơn giản có thể trở thành phức tạp qua con mắt của Kết Kết. Cũng bởi vậy mà một vài suy nghĩ tiêu cực lóe lên trong đầu làm chòm sao này cứ muộn phiền mãi. 
 
- Tiền bạc: Bạn đủ khôn ngoan để biết kiếm tiền và tiêu tiền sao cho hợp lý. Đó là lý do chòm sao này chẳng mấy khi lâm vào cảnh thiếu thốn hay đói kém đến mức phải vay mượn nợ nần. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (10/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 10/8/2021 Bảo Bình
 
Ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thổ, Bảo Bình cảm thấy khó chịu khi mọi người cứ bắt bạn phải làm theo ý của họ. Nhưng dường như đối phương chưa nhận ra thái độ khác lạ của bạn thì phải.
 
- Công việc: Ai cũng có điểm mạnh riêng, bạn đừng ngần ngại thể hiện bản thân, cứ lùi lại phía sau khi thấy có người nhanh hơn, mạnh hơn mình thì sẽ chẳng tốt chút nào cho tương lai của bạn. 
 
- Tình cảm: Tình cảm không như ý cũng là chuyện thường, đừng vì thế mà dằn vặt bản thân, tự hành hạ mình bạn nhé. Mọi chuyện đến một lúc nào đó cũng sẽ lắng xuống cả thôi.
 
- Tiền bạc: Tuy tiền bạc không dư dôi nhưng đủ đảm bảo cuộc sống mà bạn mong muốn. Dù vậy, nếu muốn mua sắm những món đồ xa xỉ thì bạn cần lên kế hoạch từ sớm.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (10/8/2021)

 
Tử vi hàng ngày 10/8/2021 Song Ngư
 
Thời điểm Mặt Trăng 135 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Song Ngư trở nên thiếu kiên định, dễ bị xao động. Trạng thái này khiến bạn dễ dàng đưa ra quyết định vội vàng mà chưa suy nghĩ thật kĩ càng.
 
- Công việc: Đôi khi sự tự tin ở mức cao quá lại khiến Ngư Nhi trở nên khá bốc đồng và cứng đầu. Hãy học cách lắng nghe và bình tĩnh hơn, mọi việc đâu thể lúc nào cũng diễn biến theo ý bạn muốn được.
 
- Tình cảm: Trong tình yêu, khi hai người ở bên nhau, tìm hiểu nhau không tránh được va chạm nhưng quan trọng nhất là dần dần thấu hiểu, sẻ chia và cảm thông với nhau để càng ngày càng hoà hợp. 
 
- Tiền bạc: Thời gian vừa qua bạn đã tiêu tốn không ít tiền bạc. Tuy nhiên, bạn sẽ không cảm thấy thấy hối tiếc gì nếu danh mục chi tiêu của mình toàn những thứ cần thiết.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X