Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 10/8/2020 của cung hoàng đạo: Song Ngư nhạy cảm

Tử vi thứ 2 ngày 10/8/2020 của cung hoàng đạo: Song Ngư nhạy cảm

Tử vi thứ 2 ngày 10/8/2020, Bạch Dương hãy thông cảm cho sự thiếu sót của mọi người bạn nhé. Đối với khuyết điểm của người khác thì dùng thiện ý chỉ ra, đừng nói nặng lời họ sẽ tủi thân hoặc giận bạn đấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (10/8/2020) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 10082020 - Bach Duong
 
Sao Thủy vuông góc sao Thiên Vương mang lại sự tỉnh táo cần thiết để Bạch Dương nghĩ được mọi việc thông suốt hơn. Hôm nay thật khó để ai đó có thể đánh lừa bạn. 
 
Về công việc: Hãy thông cảm cho sự thiếu sót của mọi người bạn nhé. Đối với khuyết điểm của người khác thì dùng thiện ý chỉ ra, đừng nói nặng lời họ sẽ tủi thân hoặc giận bạn đấy.
 
Về mặt tài lộc: Bạn kiểm soát khá tốt nguồn tiền của mình trong thời gia này. Rõ rằng là lúc này việc gia tăng thu nhập gặp nhiều khó khăn, trở ngại hơn trước rất nhiều. 
 
Về mặt tình cảm: Giá trị tích cực của tình yêu, nó giúp con người trở nên tốt đẹp hơn, trưởng thành mỗi ngày để xây dựng một mối quan hệ tích cực. Do đó, nếu ai đó khiến bạn trở nên kém cỏi đi thì nên rời xa họ.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (10/8/2020) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 10082020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy hôm nay có người bạn hoặc đồng nghiệp nào đó mang lại cho bạn sự an toàn mà bạn cần. Nhờ đó mà bạn cảm thấy vững tin hơn bao giờ hết.
 
Về công việc: Biết cách ăn nói và không đưa những phán xét độc đoán về người khác chính là đang thể hiện sự thông minh của bản thân. Hôm nay bạn cũng rất biết cách quan sát thái độ của đối phương chứ không thích gì nói nấy.
 
Về mặt tài lộc: Bạn khá an toàn và giữ tiền rất tốt trong khoảng thời gian khủng hoảng hiện tại. Đó là điều tốt và ít ai làm được như những gì bạn đang làm đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Sức khỏe thể chất của bạn tiến triển trông thấy, tuy nhiên hãy cẩn thận để không sa đà vào các thói quen xấu như thức khuya hay bỏ bữa.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (10/8/2020) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 10082020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim mang tới sự lạc quan cần thiết cho Song Tử. Thực tế là nền kiến thức của bạn đủ mạnh để bạn nhìn nhận vấn đề một cách đúng đắn từ góc nhìn của mình. 
 
Về công việc: Nhiều mối quan hệ mới sẽ tới, tốt đẹp có và rủi ro cũng có. Bạn nên giữ vững lập trường của mình trong ngày này để khỏi vướng vào rắc rối. Bạn có biết mình là chòm sao thân thiện nhất?
 
Về mặt tài lộc: Đừng mong tình hình tài chính được cải thiện một sớm một chiều vì có thể những nhận định hiện tại của bạn chỉ đúng tính thời điểm mà thôi, còn tương lai chửa hẳn bạn đã đúng đâu.
 
Về mặt tình cảm: Hãy cho yêu thương của bạn một đôi cánh tự do, nếu cả hai chỉ cảm thấy nặng nề những trách nhiệm không tên thì tình yêu sẽ vì thế mà dần phai nhạt đi ít nhiều.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (10/8/2020) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 10082020 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 9/8/2020, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở bạn nên sống nhìn nhận vào thực tế, đừng tự lừa dối mình bằng những giả định thiếu cơ sở và cho rằng mình vẫn ổn. 
 
Về công việc: Lập trường không vững vàng nên bạn khá dè dặt trong các quyết định của mình trong ngày hôm nay. Bạn có thể làm tốt tất cả mọi việc, một cách khá chu toàn nhưng tiếc là đến thời điểm quan trọng lại vì những ý kiến bên ngoài mà lung lạc ý chí, dẫn đến các quyết định không còn sáng suốt. 
 
Về mặt tài lộc: Bạn có đồng nào tiêu đồng đấy thì sẽ có nguy cơ phải vay mượn tiền bạc cho những việc quan trọng hoặc sự cố bất ngờ tới đấy. Bạn cần giữ chút tiền phòng thân khi cần đi nhé.
 
Về mặt tình cảm: Hãy chủ động nói những lời ngọt ngào hay có cử chỉ quan tâm đến người ấy, đừng để cho đối phương cảm thấy rằng bạn đang thờ ơ nhưng thực tế là bạn ngại thể hiện tình cảm mà thôi.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (10/8/2020) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 10082020 - Su Tu
 
Sao Thủy vuông góc sao Thiên Vương cho thấy Sử Tử có thái độ thách thức quyền hạn và bạn hiếm khi chấp nhận lời khuyên. Sự kiêu ngạo của bạn đang khiến mọi người dần xa bạn đấy nhé. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo xui xẻo tháng 8/2020, nhớ cẩn thận hơn nhé.
 
Về công việc: Bạn cần liên tục nhắc nhở bản thân không ngủ quên trên chiến thắng. Luôn có những mục tiêu mới cần hoàn thành và xem đó là động lực để không ngừng phát triển.
 
Về tiền bạc: Đây chưa phải thời điểm tốt để bạn đầu tư tiền bạc đâu nhé. Đằng sau những lời ngon ngọt về những khoản lợi nhuận béo bở là những rủi ro tiềm ẩn.
 
Về tình cảm: Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc. Người độc thân có thể kết nối với nguồn năng lượng tâm linh giúp bạn tìm ra lời giải cho nỗi băn khoăn tình cảm từ lâu.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (10/8/2020) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 10082020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương nhờ thế mà Xử Nữ được khen vì nét tính cách thú vị và độc lập của mình. Bạn cũng cảm thấy tự hào về bản thân hơn.
 
Công việc: Mọi việc đúng là chẳng được suôn sẻ như bạn mong đợi. Những chông gai thử thách cứ liên tục xuất hiện, bạn cần phải thật bình tĩnh và sáng suốt mới có thể vượt qua chúng được. 
 
Tình cảm: Bạn khó có thể kiểm soát cảm xúc của mình, chỉ vì một câu trêu đùa của người khác giới là bạn nổi giận tức thì. Bạn hành xử không phù hợp, kể cả với người thương của mình.  
 
Sức khỏe: Trạng thái tinh thần bất ổn là nguyên nhân khiến cho sức khỏe của bạn có phần giảm sút. Điều bạn cần nhất lúc này là một giấc ngủ thật sâu bằng cách phải gạt hết những muộn phiền không tên sang một bên đi đã nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (10/8/2020) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 10082020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 90 độ sao Thủy cho thấy Thiên Bình vì quá thông minh nên bạn quá tin tưởng vào phán đoán có phần chủ quan của mình. Bạn cũng không chịu được khi ai đó chê bạn là đang sai.

Về công việc: Để gặt hái thành công, điều đầu tiên là bạn phải đưa ra quyết định rõ ràng. Với quyết định đó, tầm nhìn xa là điều cần thiết để hoàn thành mục tiêu cuối cùng của bạn và không bỏ cuộc trên đường đi.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy dành chút thời gian để đi ra ngoài hít thở không khí trong lành, hòa mình với thiên nhiên cũng là một phương pháp hữu hiệu giúp bạn có một sức khỏe dẻo dai, tinh thần thoải mái và kéo dài tuổi thọ.
 
Về mặt tình cảm: Dành cho đối phương sự tin tưởng cần thiết, đừng vì lời bất cứ ai nói mà mang về để tức giận hay chê bai người ấy bạn nhé. Nhớ trân trọng tình cảm mà mình đang có.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (10/8/2020) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 10082020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy sự hòa đồng của Hổ Cáp có thể là tín hiệu khiến người khác giới hiểu nhầm rằng bạn đang có tình ý với họ. Hãy thể hiện sự dứt khoát nếu không muốn bị vướng vào rắc rối tình cảm.
 
Về công việc: Hãy nắm bắt cuộc sống của bạn và nhìn lại tất cả những thành tựu của bạn. Những chiến thắng và ký ức không chỉ là hình thức, chúng là bước đệm để bạn truy cập và kéo sức mạnh và cảm hứng từ mọi lúc, mọi nơi và mãi mãi.
 
Về mặt tài lộc: Dù lý do gì cũng đừng lười kiếm tiền, tiền bạc không chỉ là sự đảm bảo cho ăn mặc ở, hơn hết nó là bức bình phong giúp bạn chống lại rủi ro, khó khăn, là sự tự tin và tôn nghiêm của chính bạn.
 
Về mặt sức khỏe: Thời gian này bạn hay ốm vặt hơn, đó là lúc cơ thể cần nghỉ ngơi, bạn chớ nên làm việc quá sức khiến cơ thể lại đau yếu thêm.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (10/8/2020) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 10082020 - Nhan Ma
 
Sao Thủy vuông góc sao Thiên Vương cho thấy cung hoàng đạo Nhân Mã đang tự đề cao niềm tin của mình. Thế nhưng lối sống riêng lại có những cái hay riêng mà không phải lúc nào bạn cũng nhận ra.
 
Về công việc: Hãy thể hiện sự vui vẻ và vô tư khi giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Trước nguy nan của người khác thì dốc sức tương trợ, lúc thành công thì không kiêu ngạo kể công,…  
 
Về mặt tài lộc: Thu nhập của bạn đã tốt hơn, nhân lúc còn trẻ, hãy nỗ lực kiếm tiền, tích lũy cho mình một tài khoản tiết kiệm nhất định, chúng sẽ mang cho bạn sự tự tin, không quá cầu cạnh, van xin lòng tốt của người khác.
 
Về mặt tình cảm: Người ấy biết thông cảm cho những gì mà bạn phải trải qua và khi hai trái tim đồng điệu, hạnh phúc trở nên nhẹ nhàng và ngọt ngào hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (10/8/2020) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 10082020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở Ma Kết cho thấy bạn sẽ có thể gặp các vấn đề liên quan tới sức khỏe nếu vẫn làm việc quá sức, bạn có thể gặp các vấn đề về não bộ và hệ thần kinh. 
 
Về công việc: Bạn quan tâm đến việc trau dồi tri thức, thích học tập, luôn để ý đến các loại tài liệu hiếm nhưng chỉ tải chúng về ngay khi có cơ hội mà không dùng. Có thể thấy bạn đang trì hoãn việc hành động rồi đấy. Bạn có biết mình là chòm sao có duyên kinh doanh bẩm sinh?
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính không được tốt khi bạn dễ cho mọi người vay tiền của mình nhưng họ không đủ khả năng chi trả cho bạn, thậm chí có người còn không có ý định trả tiền cho bạn.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn không nên chủ quan các vấn đề của cơ thể, lúc này bạn dễ gặp vấn đề về hệ tuần hoàn. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (10/8/2020) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 10082020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng  trùng góc sao Thiên Vương hỗ trợ để Bảo Bình nhanh nhẹn, quyết đoán hơn. Bạn có những quan điểm rất độc đáo, thú vị khi nhìn nhận một số vấn đề trong công việc.
 
Về công việc: Đừng chỉ vì ai đó phản đối mà vội chùn bước, bạn phải hiểu rằng, một khi đã dấn thân, bạn phải theo đuổi tới cùng bằng niềm tin và sự kiên trì, quyết liệt, có như vậy, mới mong có một ngày thành công.
 
Về mặt sức khỏe: Cơ thể của bạn rắn chắc, săn khỏe và nhiều người hỏi kinh nghiệm nhưng ít người có thể theo đuổi việc tập luyện đến cùng như bạn.
 
Về mặt tình cảm: Có thể người ấy làm điều gì đó khiến bạn thất vọng nhưng bạn phải chấp nhận rằng nếu bạn không nói ra cụ thể mong muốn của mình thì người ấy không thể nào hiểu nổi đâu.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (10/8/2020) 

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 10082020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng  90 độ sao Thủy cho thấy Song Ngư hôm nay phán đoán không thực sự chính xác và bạn có nhiều quyết định liên quan tới việc này. Hãy hạn chế để cảm xúc lấn át hết lý trí của mình đi nhé.
 
Về công việc: Hãy để óc sáng tạo bay xa và thử nghiệm những điều lâu nay bạn còn e ngại. Đừng ngại sai, miễn là bạn được thử thách và khám phá bản thân là được.
 
Về mặt tài lộc: Tài chính có thể rủng rỉnh lại nhanh hơn bạn mong đợi. Những cơ hội sự nghiệp mới sẽ đến cùng thách thức và yêu cầu chuyên môn cao hơn, đã đến lúc để bạn phải nghiêm khắc với bản thân.
 
Về mặt tình cảm: Vận trình tình cảm ngày càng thuận lợi. Các mối quan hệ diễn biến tốt đẹp, bạn cần thận trọng với sự đố kị ẩn giấu bên trong vẻ ngoài vô tư của một số bạn bè.

Mời các bạn đón đọc Tử vi hàng ngày 11/8/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X