Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 10/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Mã Mã viển vông

Tử vi Thứ 7 ngày 10/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Mã Mã viển vông

Mặt trời 150 độ sao Hải Vương cho thấy đôi khi Song Ngư cực kỳ thông minh nhưng có lúc lại ngô nghê đến kỳ lạ. Cảm xúc diễn biến thất thường đến nỗi chính bản thân những chú cá nhỏ cũng không thể hiểu nổi mình nữa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (10/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay1082019-BachDuong
 
Mặt trăng vuông góc với sao Hải Vương nhắc nhở Bạch Dương nên cẩn thận để tránh bị nhầm lẫn trong ngày hôm nay, đặc biệt là những ai đang làm kế toán, thủ quỹ hoặc những công việc có liên quan đến con số.
 
Những rắc rối có thể xuất phát từ việc bạn thiếu tự tin. Cũng có những lúc bạn không muốn thử sức, sau đó đã thử và thất bại nên không dám bước tiếp. Hãy duy trì suy nghĩ lạc quan thì mới mong bạn dám thay đổi khi cần thiết. Xem thêm: Điều 12 chòm sao hài lòng nhất, đi đâu cũng dương dương tự đắc
 
Vận động thường xuyên là một cách hiệu quả nhất để trở nên vui vẻ và cải thiện cảm xúc. Hãy dành ra 10 – 20 phút tập thể dục hoặc dành 1 giờ tập yoga, thể dục nhịp điệu,…tất cả đều có tác động rất tốt đến sức khỏe của bạn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (10/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay1082019-KimNguu
 
Trong ngày Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 30 độ, xem tử vi hàng ngày, Kim Ngưu dành thời gian suy nghĩ xem đâu là việc nên làm và không nên làm. Bạn nghĩ đã đến lúc mình cần có một mục tiêu cụ thể hơn rồi.
 
Hôm nay, Ngưu Nhi có quan điểm rất rõ ràng về tình cảm. Bạn tin rằng một khi bắt đầu mối quan hệ thì đôi bên đều phải cố gắng và hi sinh như nhau. Làm gì có ai cứ mãi hi sinh vì một người mà không cảm thấy mệt mỏi hay buồn bã được?
 
Nhưng tất nhiên, việc đòi hỏi công bằng hoàn toàn trong tình cảm là rất khó khăn, những chú trâu cũng không nên phân biệt quá rạch ròi. Nếu so đo quá nhiều, bạn sẽ dễ nảy sinh nghi ngờ hoặc đòi hỏi ngày một nhiều hơn vào người ấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (10/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay1082019-SongTu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Song Tử chớ nên phản ứng quá lên khi thấy việc gì đó không hài lòng. Bạn nên học cách kiểm soát hơi thở để tập trung, điều chỉnh suy nghĩ của mình khi cần.
 
Nên chọn người để giúp, đừng tự làm bản thân khó xử, đừng khiến tâm thiện của bản thân bị nổi nóng bởi những người không đáng, cũng đừng để lòng tốt của bản thân bị người ta chà đạp.
 
Lịch vạn niên khuyên Song Song không nên tốn quá nhiều tiền vào việc ăn uống linh đình, hội họp với bạn bè, vừa không an toàn lại tốn tiền. Hãy chịu khó nấu và thưởng thức những bữa ăn quây quần bên gia đình và người thân, đó là cách đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (10/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay1082019-CuGiai
 
Xem tử vi ngày 10/8/2019, Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Cự Giải nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Giải Giải cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo có một sức khỏe tốt nhất. Đừng quá tập trung vào công việc mà bỏ bê bản thân.
 
Khi còn trẻ, hãy tranh thủ tận hưởng trong khả năng cho phép. Du lịch là ý tưởng không tồi. Du lịch sẽ tặng bạn thêm trải nghiệm. Sau một vài năm, đến nhiều quốc gia, gặp nhiều người, quan điểm về cuộc sống sẽ thay đổi đa chiều và giúp bạn trưởng thành hơn. 
 
Trái cây có thể là thực phẩm lành mạnh nhưng nó không được khuyến khích để ăn thay thế bữa ăn, nhất là hoa quả có hàm lượng đường cao. Mọi thứ chỉ nên ăn ở mức độ vừa phải thì mới giữ gìn được sức khỏe.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (10/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay1082019-SuTu
 
Trong ngày Mặt trời 150 độ sao Hải Vương, mật ngữ 12 chòm sao nhận thấy Sư Tử thân thiện, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Điều ấy giúp bạn ghi được điểm cộng trong mắt mọi người. Hãy cứ phát huy nhé, bởi “gieo nhân nào gặt quả ấy”, tích được nhiều công đức bạn sẽ có phúc báo về sau.
 
Học phải đi đôi với hành. Biết là biết, thực tiễn là thực tiễn. Muốn hiểu rõ nhất định phải thực hành. Vì thế, đừng ngại sai rồi sửa, cứ làm đi rồi bạn mới tìm ra được đường hướng phù hợp chứ. Xem thêm: Đâu là hình mẫu lý tưởng mà 12 chòm sao luôn muốn vươn tới?
 
Đối với dân văn phòng, cả một ngày dài làm việc với máy tính nên đôi mắt bạn luôn phải điều tiết liên tục trước màn hình. Hãy chú ý chăm sóc đôi mắt tốt hơn để hiệu quả làm việc cao hơn. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt có vấn đề mọi thứ sẽ rất nghiêm trọng đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (10/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay1082019-XuNu
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/8/2019, Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở Xử Nữ chớ nên để cảm xúc dẫn lối đưa bạn đi quá xa, đôi khi bạn cần phải dùng lý trí kẻo bản thân trở về thực tế, tránh sai sót. Mộng tưởng nên để lúc khác, không phải bây giờ, khi bao nhiêu vấn đề đang cần bạn giải quyết.
 
Nên nhớ chỉ có sống chân thành bạn mới luôn được người khác yêu mến, chào đón. Trái lại, nếu khôn vặt, chỉ thích nói lời hay nhưng không làm việc tốt sớm muộn cũng làm mất niềm tin của những người xung quanh. Hãy thành thật trong từng suy nghĩ của mình.
 
Tình hình tài chính của bạn rất ổn định bởi bạn có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và một công việc với mức thu nhập ổn định. Bạn chẳng bao giờ muốn mình phải rơi vào tình trạng vay mượn hết người này đến người khác.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (10/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay1082019-ThienBinh
 
Mặt trăng 30 độ sao Diêm Vương Thiên Bình, vốn là một người rất tôn trọng tự do cá nhân, chính vì thế, bạn không thể chấp nhận được việc người khác cứ can thiệp vào sự riêng tư của mình, kể cả bố mẹ.
 
Bạn biết rằng bố mẹ luôn muốn quan tâm đến con cái là rất đúng thôi, nhưng bố mẹ hãy quan tâm bằng cách nào không khiến bạn khó chịu ấy. Dù sao cũng lớn cả rồi, bạn tự biết phân biệt điều gì là nên và không nên cơ mà! Có thể bạn quan tâm: 12 chòm sao thích được người ấy gọi với cái tên thân thương trìu mến nào?
 
Với nửa kia của mình, bạn cũng không thể chịu nổi nếu người ta cứ hỏi những câu như đang làm gì thế, đang ở đâu thế, đang ở với ai. Bạn cho rằng đây là những câu hỏi vô cùng nhạt nhẽo, thể hiện sự quan tâm như muốn quản lý người ta vậy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (10/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay1082019-HoCap
 
Tử vi 2019 nhận thấy, Mặt trăng nằm ở vị trí 120 độ so với sao Hỏa tiếp thêm động lực cho Hổ Cáp tiến bước. Chòm sao này đã lên sẵn kế hoạch chiến đấu cho mình rồi, chẳng có điều gì có thể ngăn cản được bạn cả. 
 
Để đạt được tham vọng của mình, Cáp Cáp sẵn sàng làm mọi thứ cần thiết. Bạn dồn hết năng lượng mình có vào công việc và nhất quyết không buông bỏ khi chưa đạt được thứ mình muốn đã lâu này.
 
Cũng may là người ấy hiểu và thông cảm cho những vất vả của bạn và chẳng hề trách móc tại sao Cáp Nhi lại dành thời gian cho công việc nhiều đến thế. Bạn tự nhủ sẽ bù đắp cho người ấy thật nhiều tình yêu nữa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (10/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay1082019-NhanMa
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn theo đuổi một số điều khá viển vông. Thế nhưng là điều dễ hiểu khi bạn cần mơ mộng một chút để có động lực mơ về cuộc sống thoải mái hơn, đẳng cấp hơn.
 
Nếu lần tới bạn phát hiện ra một sự cố nào đó tại nơi làm việc, hãy nhờ tới sự trợ giúp của nhóm mình, nhờ họ viết ra và phân tích vấn đề, tìm ra nguyên nhân sâu xa và đề nghị các cách xử trí. Liệu bạn có thuộc Top cung hoàng đạo có trực giác nhạy bén nhất, nhờ nó mà dễ dàng thành công?
 
Người ta thường nói “một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ”, cười là một cách khác để cơ thể giải phóng hormones hạnh phúc, làm giảm đau đớn thể chất. Do đó, đừng tiết kiệm nụ cười của mình với mọi người xung quanh.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (10/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay1082019-MaKet
 
Xem bói tử vi, Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Ma Kết sống khá hài hòa, vui vẻ, được nhiều người quý mến. Bạn kiểm soát cảm xúc của mình lúc này khá tốt. Thái độ sống tích cực ấy sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống này, vì thế, hãy cứ phát huy nhé!
 
Để ý cả chi tiết nhỏ, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều vấn đề mà bạn không thể giải quyết. Chúng rất dễ khiến bạn tức giận và nảy sinh nhiều cảm xúc tiêu cực. Nếu bạn có thể kiểm soát cảm xúc và duy trì trạng thái tinh thần tốt của mình, bạn có thể dễ dàng để điều chỉnh suy nghĩ của mình.
 
Trong chế độ ăn hàng ngày của mình, nên ưu tiên ăn sữa đậu nành, khoai lang, hạt lạc, quả óc chó, sữa tươi, sữa chua… Những thực phẩm này không chỉ giúp giữ dáng khỏe dáng đẹp mà còn giúp nhuận sắc, da căng mịn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (10/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay1082019-BaoBinh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy Bảo Bình trở lên bế tắc, không tìm được cách giải quyết tối ưu cho những vấn đề mà bạn đang đối mặt. Thay vì nghĩ ngợi bạn hãy cứ thuận theo tự nhiên, cứ để chuyện đó sang ngày mai bạn sẽ nghĩ ra cách đấy.
 
Cuộc sống thăng trầm, biến động không ngừng, đâu phải mọi thứ đều diễn ra dễ dàng như bạn muốn. Do đó, đôi lúc nên kiên nhẫn một chút, hòa ái, từ tốn thêm một chút với những người xung quanh mình. Bạn sẽ học hỏi được nhiều điều bổ ích.
 
Hãy tranh thủ đi bộ thường xuyên, bạn có thể chia nhỏ làm nhiều lần đi bộ, mỗi lần khoảng 10 phút. Ví dụ leo cầu thang đi làm, đi bộ mua sắm,… cũng là lúc bạn được tập thể dục rồi đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (10/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay1082019-SongNgu
 
Mặt trời 150 độ sao Hải Vương cho thấy đôi khi Song Ngư cực kỳ thông minh nhưng có lúc lại ngô nghê đến kỳ lạ. Cảm xúc diễn biến thất thường đến nỗi chính bản thân những chú cá nhỏ cũng không thể hiểu nổi mình nữa.
 
Quá khứ là chuyện đã qua, tương lai là chuyện chưa tới, vì thế, không nên để chúng ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như cuộc sống của mình. Hãy biết chấp nhận sự không chắc chắn của tương lai và để quá khứ ngủ yên, bởi bạn sẽ chẳng thể vui vẻ và hạnh phúc nếu cứ sống ở một nơi, một khoảnh khắc nào đó không phải là hiện tại đâu.
 
Xem bói tình duyên, vận trình tình cảm của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt. Hãy cùng nhau vun vén nhiều hơn để tình yêu luôn nồng nàn, lãng mạn nhé! Ước gì hai bạn mãi mãi tốt đẹp như thế.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/8/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X