Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 10-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 10-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (10/08/2016)
 
Chuyện tình cảm của Bạch Dương hôm nay khá tốt, nếu Bạch Dương đã có một nữa thì hai bạn có thể nghĩ tới việc chuẩn bị hôn lễ ra sao, đi chọn nhẫn cưới thế nào… Bạch Dương còn độc thân cũng không cần quá lo lắng, nửa kia của bạn sẽ xuất hiện, có điều trong một tình huống khá oái oăm mà thôi.
 
Sáng nay sẽ chẳng có điều gì mới mẻ cả, trái lại bạn phải hoạt động hơi mệt đấy. Buổi chiều sẽ được lấp đầy bởi các ý tưởng và kế hoạch mới . Hôm nay bạn cũng dễ dàng kết bạn với người lạ nhé, hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình. Đây là lúc các chàng trai Bạch Dương thể hiện mình trong các lĩnh vực liên quan đến văn học, giáo dục, dịch thuật, lập trình hay là vẽ tranh đấy.
 
Bạch Dương bình thường vốn rụt rè nhưng khi niềm đam mê được kích thích thì bạn lại hoạt động vô cùng hiệu quả, tuy nhiên trong ngày hôm nay thì Bạch Dương lại không được tự tin cho lắm. Tình hình tài chính hôm nay của Bạch Dương cũng khá ổn, bạn có quyền mua một vài món đồ mình yêu thích, nhưng đừng vung tay quá trán nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (10/08/2016)
 
Kim Ngưu hôm nay khá ngoan cố và cố chấp, một khi bạn chú ý tới vấn đề gì đó thì sẽ tìm mọi cách để sở hữu chúng. Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm thì vấn đề này lại không nên, bạn cần thoải mái hơn, cái gì gò ép quá cũng không tốt. Nếu người ta không có tình cảm với mình thì chớ nên làm khó họ.
 
Hôm nay là một ngày vô cùng tuyệt vời của Kim Ngưu, tâm trạng yêu đời, thoải mái, chẳng phải lo lắng về bất kỳ vấn đề gì. Công việc có thể hơi áp lực một chút do khối lượng công việc quá lớn, tuy nhiên, với tâm tinh thần tốt như vậy thì Kim Ngưu có khả năng giải quyết mọi chuyện chỉ trong nháy mắt.
 
Buổi tối Kim Ngưu nên dành thời gian cho gia đình của mình. Không khí trong gia đình sẽ rất tuyệt nếu bạn tâm sự thật lòng về những băn khoăn của bạn với người trong nhà. Đây cũng là thời điểm thích hợp để trò chuyện cùng gia đình, tiếp khách khứa hay làm vài việc sáng tạo nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (10/08/2016)
 
Song Tử hôm nay sẽ có cơ hội làm quen với những người bạn mới, bạn cần chủ động hơn nữa, đừng để người ta phải mở lời trước. Bạn cũng cần tươi cười hơn nhé, khuôn mặt ủ rũ chỉ khiến mọi người lánh xa bạn hơn mà thôi. Với công việc, bạn nên cẩn thận hơn, chớ nên tùy tiện đặt bút ký vào hợp đồng nào nhé.
 
Buổi chiều Song Tử nên tập trung cao độ vào công việc nhé. Đây là lúc các ý tưởng của bạn dễ dàng được hình thành và bạn sẽ suy nghĩ thông suốt hơn về mục tiêu của mình. Hôm nay cũng là ngày tuyệt vời để thực hiện các chuyến đi nho nhỏ và bắt đầu một khóa học mới. 
 
Có thể Song Tử làm việc khá tốt và điều này sẽ khiến cho một số người gato, buông lời nói xấu bạn. Tuy nhiên, hãy bỏ ngoài tai mọi lời gièm pha đó nhé, hãy cứ tập trung cao độ, dồn tâm huyết cho công việc thì bạn sẽ càng được kính nể hơn nữa. Một vài bất ngờ nho nhỏ có thể đến vào cuối ngày, hãy vui vẻ đón nhận nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (10/08/2016)
 
Cự Giải hôm nay sẽ nhận được khá nhiều tin vui đó, đặc biệt là trong công việc, có thể bạn sẽ nhận được nhiều sự ưu ái từ cấp trên, hoặc được tăng lương, tăng thưởng… thế nhưng, đừng vì vậy mà chủ quan nhé, lơ đễnh làm việc thì chẳng có tin vui nào tới với bạn đâu.
 
Hãy thay đổi không khí một chút để lấy lại tinh thần Cự Giải nhé, có vẻ như mọi chuyện diễn ra khá chậm khiến bạn cảm thấy chán ngắt. Vui tươi hơn một chút, cười nhiều hơn một chút, những người xung quanh bạn cũng phấn khích hơn đó. Cùng đồng nghiệp bắt tay vào việc thực hiện một ý tưởng mới là một ý kiến không tồi đâu.
 
Cự Giải có thể sẽ phải tiêu tiền hay có giao dịch tài chính vào buổi chiều trong ngày. Nếu bạn đang lo lắng về tình hình tài chính của mình thì bạn nên cân nhắc ưu tiên những thứ cần mua nhé. Các hoạt động hay mối quan hệ mới sẽ tạo ra cho bạn cơ hội làm giàu cũng như phát triển nghề nghiệp trong tương lai đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (10/08/2016)
 
Trong công việc, Sư Tử sẽ thành công nếu bạn may mắn được làm việc cùng với những đồng nghiệp hay đối tác khác phái. Đừng ngại nói ra những lời có cánh khen ngợi đối phương, những lời nói này sẽ khiến mọi người vô cùng hài lòng đó. Còn với những lời lẽ khiếm nhã từ người khác thì bạn nên khéo léo từ chối.
 
Buổi sáng trong ngày, có vẻ như Sư Tử vẫn làm việc chưa hiệu quả nhưng đến chiều thì bạn đã có bước tiến rõ rệt. Tất cả các bạn thuộc cung Sư Tử, đặc biệt là những người sinh trong tháng 6 sẽ bộc lộ khả năng hùng biện tuyệt vời cũng như khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Bạn có thể sẽ là sinh viên có năng lực hay một người đồng hành tuyệt vời nữa nhé.
 
Hôm nay Sư Tử cảm thấy khá mệt mọi, nguyên nhân là do bạn phải gồng mình lên để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người khác, cho dù tình hình tài chính vô cùng khả quan thì cũng chẳng khiến bạn mỉm cười. Tuy vậy, đừng lo lắng gì cả, hãy cứ tự tin nỗ lực hết mình, thời gian khó chịu này sẽ sớm trôi qua thôi.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (10/08/2016)
 
Xử Nữ hôm nay cảm thấy khá cô độc, nếu bạn không nói ra thì chẳng ai có thể phát hiện được điều này, hơn nữa, không biết nên họ cũng chẳng an ủi bạn, và bạn sẽ càng cảm thấy cô độc hơn. Bạn cần mở lòng hơn nhé, nếu với bạn bè không được thì với người thân, mọi chuyện sẽ ổn hơn đó.
 
Hôm nay, Xử Nữ phải thật dứt khoát và quyết tâm thực hiện các kế hoạch đã ở tình trạng tạm ngưng một thời gian khá lâu. Bạn cần phải thay đổi cách suy nghĩ của mình, nó sẽ giúp bạn nhận ra được nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và từ đó thấy được các yếu tố rủi ro trong đó.
 
Đối với những đầu việc mới tiếp nhận, Xử Nữ nên xử lý sáng tạo hơn nhé. Có lẽ bạn sẽ phải sắp xếp lại mọi thứ để làm được việc này: VD như bạn sẽ phải học kiến thức mới bắt đầu từ số 0. Nếu đầu óc bạn đang để tâm đến việc gì khác, hãy quên nó và tập trung vào nhiệm vụ mới nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (10/08/2016)
 
Thiên Bình hôm nay tinh thần không được thoải mái cho lắm, bạn sẵn sàng nổi nóng và gây hấn với mọi người. Nếu bạn không tỉnh táo và bớt căng thẳng đi thì bạn sẽ vấp vào vết bánh xe đổ trước đó, hậu quả sẽ vô cùng khó lường đó.
 
Một ngày tuyệt vời để bạn đi khám phá những địa điểm bạn chưa từng đặt chân đến. Hôm nay cũng là ngày thuận lợi để bạn tích cực trao đổi thông tin với mọi người. Hãy cởi mở với những mối quan hệ thú vị nhé, cố gắng tư duy theo lối  suy nghĩ mới mẻ và thông suốt. Các mối quan hệ bạn bè mới có thể sẽ đem lại lợi ích cho cả đôi bên và các bạn sẽ hợp tác vui vẻ đấy.
 
Hôm nay, tâm trạng của Thiên Bình không được tốt cho lắm, bạn thất vọng vì những kế hoạch mà bạn tâm huyết có khả năng bị trì hoãn hoặc bị tạm ngưng. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ tích cực hơn nhé, cứ cho rằng bạn sẽ có thời gian để nghiên cứu sâu hơn về kế hoạch thì sao, trong cái khó lại ló cái khôn đúng không?
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (10/08/2016)
 
Hổ Cáp đừng buồn vì thái độ thờ ơ của mọi người nhé, ai đó có thể sẽ lợi dụng điểm yếu này của bạn để lên kế hoạch hãm hại bạn đó. Bạn cần chủ động hơn và “bất cần” hơn. Bạn còn nhiều việc phải làm hơn là ngồi chờ đợi mọi người quan tâm tới mình đó.
 
Một vài người khác cố đi ngược lại ý kiến của bạn, tuy nhiên, hãy cứ tự tin vào mình Hổ Cáp nhé, có thể bạn cũng không thể xoa dịu vấn đề nên tốt nhất là để kệ chúng diễn ra theo tự nhiên. Sẽ có bất ngờ nho nhỏ từ người ấy vào khoảng thời gian cuối ngày, bạn hãy vui vẻ mà tận hưởng đi nhé.
 
Hôm nay là ngày thuận lợi cho Hổ Cáp khi có các hoạt động liên quan đến games, duy trì mối quan hệ, thực hiện chiến dịch marketing, giáo dục hay công việc liên quan giấy tờ. Hãy update phần mềm trong máy tính của mình và lên kế hoạch dự án trong tương lại của mình. Văn phòng của bạn có thể sẽ đón nhận người mới và họ sẽ tạo làn gió tươi trẻ cho cả văn phòng đấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (10/08/2016)
 
Nhân Mã nên chuẩn bị tinh thần bởi hôm nay một vài điều nguy hiểm có thể đến với bạn, đặc biệt là những công việc liên quan tới giấy tờ. Khi làm việc, bạn cần tập trung cao độ, tránh để xảy ra sai sót, sai một ly là đi một dặm luôn đó.
 
Mọi việc có vẻ như đang trôi theo đúng dự kiến của bạn. Bạn hãy làm quen với người mới hoặc xây dựng nền tảng kiến thức cho mình đi nhé. Hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn mở mang đầu óc trong lĩnh vực thời trang đấy. Một trò chơi, cuộc trò chuyện thú vị, chuyến đi ngắn hay cưa cẩm người khác… tất cả đều được bạn thực hiện thành công trong tầm tay.
 
Nhân Mã bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần tràn đầy nhiệt huyết và cực kỳ hăng sau. Có thể hôm nay bạn thể hiện chưa được tốt lắm, nhưng hãy cứ cố gắng, ngày mai sẽ tốt hơn hôm nay, ngày kia sẽ tốt hơn ngày mai, và bạn hoàn toàn có khả năng đạt được thành công.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (10/08/2016)
 
Hôm nay, Ma Kết không nên vội vàng khi nhận những trọng trách mới và càng phải cẩn thận hơn khi đặt bút ký vào những giao dịch hợp đồng, nếu có thể rời ngày lại thì nên rời lại. Bạn cũng đừng cố gắng làm những việc mà người khác không làm, chắc hẳn có lý do nào đó khuất tất, bạn không nên lãng phí thời gian vào những việc vô bổ. 
 
Hôm nay mọi thứ cứ rối tung rối mù cả lên, vì thế bạn phải suy nghĩ thật nhiều để tìm cách giải quyết tình huống. Nếu bạn có cảm giác như mình đang ngột ngạt trước hàng đống việc thì hãy lùi lại và tìm cách cân bằng "thế trận", có những việc bạn cần phải cho qua.
 
Cả ngày hôm nay dường như Ma Kết có động lực để làm việc và hành động hết sức sáng tạo. Bạn có thể bị ám ảnh đôi chút về ý tưởng mới. VD như bạn muốn mua thứ gì đò hoặc gửi một  bức thư đầy ắp cảm xúc tới người mà bạn mến mộ đã lâu. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (10/08/2016)
 
Hôm nay là một ngày vô cùng của Bảo Bình, bạn nên thận trọng, để bản thân kiểm soát được công việc chứ đừng để công việc chi phối mình. Những sai lầm và thiếu sót có thể xảy ra bất cứ lúc nào, tuy nhiên, chỉ cần bạn tỉnh táo thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn.
 
Hôm nay sẽ là dịp để Bảo Bình thể hiện tài năng liên quan đến các lĩnh vực như báo chí, viết blog, lập trình, diễn xuất hay làm trung gian. Nếu bạn bắt đầu các dự án giáo dục liên quan đến games, thảo luận hay khám phá thì nó sẽ hứa hẹn thành công cho tương lai của bạn đó.
 
Bảo Bình hôm nay sẽ phí sức với những điều chẳng thực tế, mặc dù hàng ngày bạn vốn cẩn trọng và thông minh. Bạn hoàn toàn có thể chờ đợi lúc thời cơ thích hợp, còn giờ thì phải tập trung vào công việc trước mắt đã. Kiên nhẫn chờ đợi nhé nếu không bạn sẽ phải hối hận về sau đó.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (10/08/2016)
 
Song Ngư cần tập trung hơn trong công việc, chỉ một phút giây lơ đãng cũng sẽ con đường đi tới thành công của bạn xuất hiện nhiều chông gai hơn. Bạn cũng cần dành thời gian hơn cho người ấy nhé, có thể người ấy đang gặp chuyện buồn và cần bờ vai của bạn để tựa vào đó.
 
Một người bạn thân đang cần đến sự giúp đỡ của bạn, nhất là tài ngoại giao tài tình để gỡ rối tình huống nan giải của họ. Tuy nhiên, nếu như bạn thấy việc này tiêu tốn nhiều năng lượng thì nhớ dành chút thời gian để nghỉ ngơi, nạp thêm "pin" để còn chiến đấu tiếp.
 
Tâm trạng tươi mới sẽ tạo ra những ý tưởng mới một cách hoàn hảo. Bạn hãy đóng một vai chính trong trò chơi sáng tạo nhé. Nếu bạn có cả list việc cần thực hiện (Viết thư, giải quyết email công việc) thì hãy cố gắng sáng tạo và tìm kiếm niềm vui trong đó nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X