Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 10/7/2024 của cung hoàng đạo: Song Tử hạnh phúc

Tử vi thứ 4 ngày 10/7/2024 của cung hoàng đạo: Song Tử hạnh phúc

Song Tử và một nửa của mình đã hứa hẹn với nhau về tương lai, vậy thì đây là thời điểm mối quan hệ đó có thể đạt đến tầm cao mới trong không bao lâu nữa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (10/7/2024)


tu vi hang ngay 10/7/2024 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa chỉ ra rằng đánh giá ai đó quá cao khiến bạn cảm thấy hụt hẫng. Vì thế rút kinh nghiệm đừng quá kỳ vọng vào việc gì.

- Sự nghiệp: Đây là thời điểm tuyệt vời để đối mặt với những xung đột nội tâm vì thế bạn cũng cần thời gian cho chính mình, đừng tham khảo quá nhiều ý kiến khiến bạn mất tập trung.

- Tình cảm: Sự thăng trầm trong tình cảm không ai có thể dự đoán được. Vì thế hãy trân trọng những gì bạn đã có trong quá khứ đồng thời tin tưởng vào những điều tốt đẹp hơn cho tương lai.

- Sức khỏe: Tập thể dục, ăn uống lành mạnh và đảm bảo rằng bạn ngủ đủ giấc cũng là những phương pháp thông thường tưởng đơn giản nhưng ít người làm. Bạn chỉ cần bắt đầu bằng những điều như thế thôi cũng có thể cải thiện sức khỏe của mình rồi. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (10/7/2024)


tu vi hang ngay 10/7/2024 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn dễ bị tổn thương vì những lời đánh giá thấp không tốt. Khó khăn vì thế mà mỗi lúc một nhiều hơn nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc bạn nhé, hãy lấy lại tinh thần tiếp tục chiến đấu.

- Sự nghiệp: Với tình huống xảy ra trong ngày hôm nay khuyến khích bạn duy trì sự chính trực. Hãy giữ thái độ cao thượng với cuộc sống và cư xử nhã nhặn với người khác. 

- Tiền bạc: Tình hình đang được cải thiện mỗi ngày như là cách để bù đắp lại việc bạn chăm chỉ tìm ra các cách để gia tăng thu nhập cho bản thân và gia đình.

- Sức khỏe: Đây là thời điểm tuyệt vời để liên hệ với bạn bè, cùng bạn thực hiện những thói quen tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như lên kế hoạch đi bộ cùng nhau hoặc cam kết thực hiện điều gì đó.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (10/7/2024)


tu vi hang ngay 10/7/2024 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 9/7/2024, Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc đưa ra những vấn đề đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn. Hãy khôn ngoan và lý trí hơn bạn nhé.

- Sự nghiệp: Bạn có thể tự cảm thấy tự hào vì những gì mình đã làm được trong thời gian cố gắng phát triển bản thân của bạn. Thế giới mới dường như mở ra trước mắt bạn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm mới.

- Tình cảm: Bạn và một nửa của mình đã hứa hẹn với nhau về tương lai, vậy thì đây là thời điểm mối quan hệ đó có thể đạt đến tầm cao mới trong không bao lâu nữa.

- Tiền bạc: Việc kinh doanh của bạn có thể đang quá phân tán điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang tự kinh doanh riêng. Để có lợi nhuận tối đa, hãy tập trung hơn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (10/7/2024)

tu vi hang ngay 10/7/2024 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy dự báo bạn sẽ gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì cảm xúc của bạn đi một hướng trong khi các tính toán của bạn lại không đi theo hướng đó.

- Sự nghiệp: Hãy nhìn lại những nơi bạn đã đi qua trước đây và nhận ra rằng, thông qua trải nghiệm đồng hành cùng mọi người bạn còn có thể giúp đỡ người khác, ngay cả khi điều đó là khá nhỏ thôi.

- Tình cảm: Bạn đang hạnh phúc và có rất nhiều thứ dành cho mình, đừng đánh mất điều đó vì sự tham lam. Chỉ khi bạn trân trọng những gì mình đang có thì mới mong những điều tốt đẹp kéo dài lâu hơn nữa.

- Sức khỏe: Đừng ngại xem xét thử áp dụng những ý kiến mới về chăm sóc sức khỏe, nếu bạn thấy cần thiết. Nhìn chung, tình trạng sức khỏe của bản thân bạn đang khá hứa hẹn đấy.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (10/7/2024)

tu vi hang ngay 10/7/2024 - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cảnh báo cho bạn nhớ rằng đừng vội mừng vì mọi thứ luôn có thể thay đổi vào phút cuối. Hãy tự xây dựng cho mình một tinh thần thật vững chãi.

- Sự nghiệp: Mọi thứ đang trở nên bận rộn và nó khiến bạn luôn phải cảnh giác. Trong thời gian này, bạn nên dựa vào bản năng để đưa ra những quyết định nhanh chóng.

- Tình cảm: Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm tình yêu cuộc đời, vậy thì hãy luôn giữ cho mình một tinh thần lạc quan, vui vẻ, vì đó là cách bạn dễ thu hút người khác giới nhất có thể.

- Tiền bạc: Thu nhập của bạn đang có cơ hội để gia tăng hoặc bạn may mắn tìm được một số công việc phụ mà bạn có thể làm thêm nếu bạn đã đang có một công việc chính thức tốt đẹp.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (10/7/2024)

tu vi hang ngay 10/7/2024 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn được ghi nhận vì cách làm việc cẩn thận, đâu ra đấy, có kế hoạch và tổ chức khá bài bản.

- Sự nghiệp: Hãy có một tầm nhìn rõ ràng về những gì bạn coi trọng và xây dựng dựa trên đó. Nó không giống với bất cứ ai vì thế đừng để họ trở thành tiêu chí của bạn.

- Tình cảm: Có thể bạn đang nắm được nhiều lựa chọn tình cảm trong tay. Nhưng hãy rõ ràng và cụ thể về những gì bạn muốn trong một mối quan hệ, nếu không dù có nhiều người yêu mến bạn vẫn không cảm thấy hạnh phúc.

- Sức khỏe: Bạn có thể cảm thấy háo hức để tiếp tục tiến về phía trước, nhưng để bạn làm được điều đó với khả năng tốt nhất và lưu ý đến sức khỏe tối đa, bạn cũng cần phải thực hiện nghỉ ngơi hợp lý.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (10/7/2024)

tu vi hang ngay 10/7/2024 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy khuyên bạn nên linh hoạt, đừng cố chấp với những ý kiến quá cũ kỹ và có nhiều vấn đề của bạn.

- Sự nghiệp: Bạn có thể không vui với những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình nhưng hãy can đảm khi bước qua khó khăn, chúng sẽ không tồn tại mãi mãi.

- Tình cảm: Hãy nhớ rằng việc yêu đương chớp nhoáng chỉ xảy ra ở giai đoạn đầu của một mối quan hệ mà thôi. Bạn cần thực tế và hiểu rõ từng giai đoạn để có cách thích ứng phù hợp tương ứng.

- Tiền bạc: Tiền bạc có vẻ đang dư dả hơn trước và hứa hẹn bạn sẽ có thể trả hết các khoản nợ. Ngoài ra, nếu có thể, hãy chia sẻ một phần tài chính của mình với những người kém may mắn hơn bạn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (10/7/2024)


tu vi hang ngay 10/7/2024 - Ho Cap
 
Mặt Trời 120 độ sao Thổ khuyên bạn hãy biết chấp nhận thực tế cho dù nó không phải là thứ mà mình muốn. Sau đó không quên lập kế hoạch học hỏi những điều mới mẻ để tiếp tục cải thiện cuộc sống.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn có khả năng cao để giải quyết các tình huống và vấn đề miễn là bạn cân bằng tốt năng lượng và nguồn lực của mình.

- Tình cảm: Có nhiều thông tin tích cực về đời sống tình cảm của bạn, nếu đang độc thân, một mối quan hệ mới sẽ sớm xuất hiện.

- Sức khỏe: Bất cứ triệu chứng nào đó liên quan đến sức khỏe mà bạn đang gặp phải cũng cần phải hiểu nguyên nhân gốc rễ. Vì thế hãy tiếp cận vấn đề một cách thực tế hơn là chỉ nghe lời bác sĩ.
 
Quan niệm tình yêu của 12 chòm sao nam: Ai rất mơ mộng, ai luôn thực tế?
Cùng xem quan niệm tình yêu của 12 chòm sao nam đển biết ai là người mơ mộng, ai là người thực tế, ai rất nghiêm túc và ai luôn tỏ vẻ thờ ơ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (10/7/2024)

tu vi hang ngay 10/7/2024 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc chỉ ra rằng cách thức thực hiện mới giúp bạn dễ dàng đạt được mong muốn của mình. Tuy nhiên, vẫn có những tiếng xì xào xung quanh không công nhận năng lực của bạn.

- Sự nghiệp: Mặc dù bạn có thể không kiểm soát được các tình huống bên ngoài nhưng đây là thời điểm tốt để trau dồi những gì bạn có thể kiểm soát. Tập trung vào những suy nghĩ theo thứ tự ưu tiên của bạn.

- Sức khỏe: Quan trọng nhất trong việc cải thiện sức khỏe đó là lắng nghe bản thân. Hãy ghi lại những triệu chứng mà bạn gặp và đừng quên tập thể dục sẽ giúp bạn tăng cường cảm giác nhạy cảm về bản thân hơn.

- Tiền bạc: Tài chính đang được cải thiện nhưng đây không phải là lúc để tiêu xài hết mọi thứ bạn có đâu. Hãy luôn nghĩ đến khả năng “cháy túi” trong tương lai.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (10/7/2024)

tu vi hang ngay 10/7/2024 - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc nhắc nhở cho cung hoàng đạo Ma Kết thấy rằng mọi thứ đều có thể thay đổi khó lường cho dù bạn muốn hay không. Vì thế, hãy vui vẻ đón nhận bất cứ điều gì xuất hiện hôm nay.

- Sự nghiệp: Bạn nên ý thức việc giúp đỡ những ai xung quanh mình ngay khi có thể. Đây là thời điểm tuyệt vời để tìm hiểu xung quanh cộng đồng của bạn và xem nơi nào có thể cung cấp hỗ trợ hoặc hướng dẫn. 

- Tình cảm: Cho dù mọi thứ đang tốt đẹp cũng đừng vội vàng nhảy ngay vào một mối quan hệ mới, trước hết hãy cho mình một khoảng thời gian và không gian để đánh giá mọi việc lại đã.

- Sức khỏe: Bạn cần có các quãng nghỉ cần thiết trong suốt một ngày bận rộn. Hãy nhớ rằng bạn không phải là một cỗ máy, bạn là một con người nên cần phải thường xuyên được nạp lại năng lượng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (10/7/2024)

tu vi hang ngay 10/7/2024 - Bao Binh
 
Mặt Trời 120 độ sao Thổ cho thấy bạn sống có trách nhiệm, đạo đức, ngăn nắp. Đó thực sự là điểm mạnh mà bạn cần phát huy, còn những ý kiến trái chiều lúc này không thực sự ảnh hưởng tới bạn lắm.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn cần có thời gian để xây dựng và phát triển những thứ đáng giá. Đó cũng là lý do bạn cần gác lại những việc không đáng để thật sự tập trung.

- Tình cảm: Những mối quan hệ tốt thì vẫn sẽ tiến đến giai đoạn trầm lắng và đó là điều cần thiết, đừng vì thế mà cho rằng nó nhàm chán bạn nhé.

- Tiền bạc: Đây không phải là thời điểm tốt để đầu tư tài chính. Nhưng nếu bắt buộc phải tham gia đầu tư thì bạn cần tham khảo ý kiến người hiểu biết trong lĩnh vực bạn muốn bỏ tiền vào. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (10/7/2024)

tu vi hang ngay 10/7/2024 - Song Ngu
 
Mặt Trời 120 độ sao Thổ cho thấy những gì bạn đang có ở hiện tại phản ánh trung thực về năng lực của bản thân. Nếu bạn có những tham vọng thì hãy tập trung hơn nữa để cải thiện tình hình.

- Sự nghiệp: Đừng nản lòng nếu bạn đã cố gắng suốt thời gian qua mà vẫn chưa được khen thưởng. Có khi bạn chỉ cần cải thiện thêm một chút nữa thôi, đừng chán nản bỏ cuộc sớm.

- Tình cảm: Bạn cần có những chia sẻ thẳng thắn với một nửa của mình vì đó là cách để hai người có thể hiểu nhau hơn, tránh hiểu nhầm và không ai chịu thông cảm cho ai.

- Sức khỏe: Đây là lúc tốt nhất để thử nghiệm một phương pháp chăm sóc sức khỏe cho bản thân nhất là mảng chăm sóc phòng ngừa.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/7/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X