Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 10/7/2023 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu kiên trì

Tử vi Thứ 2 ngày 10/7/2023 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu kiên trì

Tử vi ngày 10/7/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn rất kiên nhẫn với mục tiêu đã đề ra. Đó cũng chính là lúc bạn đang tự tạo thêm cơ hội cho bản thân mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (10/7/2023)

Tu vi ngay 10/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương khiến bạn có xu hướng hiếu thắng, vội vàng trong ngày hôm nay. Đó là nguyên nhân xảy ra những lỗi nhỏ nhưng chính bạn cũng không để ý.

- Công việc: Hôm nay càng vội càng rối, hãy bình tĩnh, chậm rãi quan sát xung quanh và đánh giá tình huống hiện tại của bản thân, từ đó bạn sẽ biết đâu là điều nên ưu tiên.
 
- Tình cảm: Bạn chú ý đến cách ăn mặc, chính vì vậy mà bạn dễ dàng chinh phục được ánh mắt của mọi người xung quanh. Nếu mở lòng, bạn có thể tìm được một vài đối tượng triển vọng.
 
- Tiền bạc: Việc kiếm tiền không quá thuận lợi với bạn trong ngày hôm nay. Có thể kế hoạch của bạn đang xảy ra sai sót ở 1 khâu nào đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (10/7/2023)

Tu vi ngay 10/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn rất kiên nhẫn với mục tiêu đã đề ra. Đó cũng chính là lúc bạn đang tự tạo thêm cơ hội cho bản thân mình.

- Công việc: Bạn đang ở trước ngưỡng cửa của những khởi đầu mới, đây là cơ hội để bạn xây dựng một cuộc sống như ý và được tự do làm những điều mình chưa có dịp trải nghiệm trước đây.
 
- Tình cảm: Đào hoa đang ghé thăm, nhiều người độc thân cảm xúc mãnh liệt và cởi mở, bạn sẽ nhận ra không ít người cũng đang bị bạn thu hút. 
 
- Tiền bạc: Bạn có thói quen chi tiêu tiết kiệm nên túi tiền không có quá nhiều biến động. Bạn luôn sử dụng đồng tiền vào những việc thực sự hữu ích.

Bí quyết HÚT MAY cho 12 chòm sao cuối năm 2023, làm gì cũng như được “trải thảm đỏ”
Những bí quyết hút may cho 12 chòm sao cuối năm 2023 sẽ giúp các cung hoàng đạo có thể tăng vận may, đón một cuộc sống sung túc, viên mãn trước khi năm 2023

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (10/7/2023)

Tu vi ngay 10/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Thủy 180 độ sao Diêm Vương cho thấy chính tầm nhìn ngắn hạn đang giới hạn bạn trong thời gian này. Chúng khiến bạn thiếu đi động lực cần thiết.
 
- Công việc: Các mối quan hệ rộng giúp bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn hẳn. Dù là việc khó khăn đến mấy, bạn cũng có thể hoàn thành xuất sắc.
 
- Tình cảm: Những điểm độc đáo trong tính cách của bạn khiến nửa kia cảm thấy bạn thật là quyến rũ. Người ấy yêu mến bạn vì chính con người của bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được giới thiệu cho những mối khách hàng hoặc đối tác đầy triển vọng. Nắm bắt cơ hội này, bạn sẽ kiếm tiền về ngập két trong tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (10/7/2023)

Tu vi ngay 10/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ mang lại sự sáng suốt cần thiết cho bạn để vượt qua được những khó khăn, trở ngại xuất hiện trong ngày hôm nay.

- Công việc: Bạn đang phân vân giữa hai lựa chọn, mỗi lựa chọn đều có điểm lợi và điểm hại riêng và bạn đã dành rất nhiều thời gian để cân nhắc nhưng vẫn chưa biết đâu mới là phương án phù hợp cho mình. 
 
- Tình cảm: Bạn không thích nói ra những suy nghĩ của mình, và điều này khiến nửa kia khó có thể thấu hiểu được bạn. Hãy học cách bày tỏ cảm nhận của mình.
 
- Sức khỏe: Muốn cơ thể khỏe mạnh và giữ được vẻ trẻ trung lâu dài, bạn nên ưu tiên ăn các loại rau như rau bina, cải xoăn... rất giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (10/7/2023)

Tu vi ngay 10/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa dự báo những mâu thuẫn có thể xuất hiện trong ngày khiến bạn tốn nhiều công sức để xử lý triệt để.

- Công việc: Vì muốn thử thách bản thân, bạn sẽ bắt đầu một công việc mới hoặc đảm nhiệm một dự án mới. Dù như thế nào đi nữa, điều này sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội hứa hẹn.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy tự ti và không chắc liệu tình cảm người ấy dành cho mình có phải tình yêu hay không. Nếu ngại không dám hỏi trực tiếp, bạn thử để ý đến những hành động nhỏ nhặt người xem sao.
 
- Tiền bạc: Đừng nghe theo lời rủ rê ngon ngọt của bất cứ ai. Nếu đang có tiền trong tay, bạn cần phải có cách giữ thật chặt.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (10/7/2023)

Tu vi ngay 10/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn nói ít nhưng người ta hiểu nhiều. Bạn sẽ không gặp chút trở ngại nào trong thời gian này bằng sự thông thái của mình.

- Công việc: Tư duy rộng mở giúp bạn nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau. Thậm chí, bạn còn dễ dàng thích nghi với những nội dung công việc chưa từng tiếp xúc.
 
- Tình cảm: Bạn chẳng muốn yêu đương gì vào thời điểm này, chính vì vậy mà dù có được người khác chủ động tiếp cận, bạn cũng sẽ tìm cớ để từ chối.
 
- Tiền bạc: Bạn sẵn sàng dùng tiền để mua những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Bạn tin rằng chỉ khi khỏe mạnh thì mình mới có thể làm việc và kiếm ra được nhiều tiền.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (10/7/2023)

Tu vi ngay 10/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/7/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ sao Kim che chở để bạn không cảm thấy chút khó khăn hay không thoải mái gì trong ngày hôm nay. Bạn đủ khả năng xử lý mọi việc

- Công việc: Bạn đang rất cần những lời động viên tinh thần trong thời gian này, nhất là khi khó khăn vẫn còn rất nhiều ở trước mặt.
 
- Tình cảm: Hãy dành thời gian để củng cố mối quan hệ của mình bằng cách ưu tiên dành nhiều thời gian chất lượng hơn cho đối phương. Đừng nên bị sao nhãng bởi điện thoại. 
 
- Sức khỏe: Bạn nên ăn những loại trái cây được coi là đặc biệt tốt cho sức khỏe tim mạch bao gồm: Chuối, cam, quýt, dưa hấu, dưa lưới, lựu, dâu tây, trái cây sấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (10/7/2023)

Tu vi ngay 10/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương là lời cảnh báo cho những sai sót gần đây của bạn. Nếu không tập trung sửa sai thì có thể xảy ra những tình huống xấu hơn.

- Công việc: Bạn không thể nào cái gì cũng biết, hãy thử tham gia một khóa học hoặc trao đổi với một chuyên gia sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm hoàn thiện các dự án.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy đang phát triển một cách rất ổn định. Khi ở bên người ấy, bạn luôn cảm thấy rất yên tâm.
 
- Tiền bạc: Bạn khá khôn ngoan trong việc bảo vệ tiền bạc của mình trong thời gian này. Nhìn chung, không ai có thể lấy được tiền của bạn cả.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (10/7/2023)

Tu vi ngay 10/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy sự thong thả của bạn trong thời gian này. Đó là khi bạn biết cách sắp xếp mọi việc một cách hợp lý.

- Công việc: Nếu để xảy ra sai sót, hãy quyết định  tạm dừng mọi việc để có thời gian rà soát lại những lỗ hổng kiến thức của mình.
 
- Tình cảm: Hai bạn đang ở trong giai đoạn hạnh phúc và còn trở thành tấm gương tốt đẹp cho những người khác noi theo.
 
- Sức khỏe: Thay vì cố gắng ăn nhiều thịt, trong các bữa ăn của mình bạn nên ưu tiên ăn cá hồi, cá thu, cá mòi, cá ngừ... rất giàu axit béo omega-3…

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (10/7/2023)

Tu vi ngay 10/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy bạn cực kỳ nhạy cảm. Dường như bạn còn có thể cảm nhận được cả suy nghĩ của người bên cạnh.

- Công việc: Bạn vui khi chứng kiến những nỗ lực trong thời gian qua của mình đang dần kết trái và mang đến cho bạn những thành công đáng mong chờ. 
 
- Tình cảm: Bạn là một người rất lãng mạn, chính vì vậy mà tình yêu của bạn luôn luôn ngọt ngào. Bạn muốn cùng người ấy tạo ra càng nhiều kỷ niệm càng tốt.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên sử dụng tiền quá bừa bãi trong ngày hôm nay dù có đang rủng rỉnh đến thế nào đi chăng nữa. Việc mua sắm những món đồ không cần thiết chỉ khiến bạn tốn kém mà thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (10/7/2023)

Tu vi ngay 10/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương giúp bạn có thể nghĩ thấu đáo những việc mà trước đây bạn từng nghĩ rằng không thể nào tìm được cách xử lý phù hợp.

- Công việc: Hãy giải thích cặn kẽ những điều mình nghĩ cho mọi người xung quanh được biết. Có thể quan điểm của bạn sẽ giúp tập thể có hướng đi mới.
 
- Tình cảm: Bạn khi yêu sẽ rất hết lòng, bạn dành cho người ấy nhiều sự quan tâm. Chỉ cần người ấy nhờ vả điều gì là bạn sẵn sàng giúp đỡ ngay. 
 
- Tiền bạc: Bạn nhận ra sự giới hạn của mình trong tiền bạc, thế nên hôm nay chớ nên liều lĩnh vì sẽ khiến bạn mất mát rất nhiều đấy. Tốt hơn hết là nên thận trọng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (10/7/2023)

Tu vi ngay 10/7/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy bạn cảm thấy hoang mang vì những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình trong thời gian này.
 
- Công việc: Bạn sẽ nhận được một số cơ hội để mở rộng vòng tròn quan hệ của mình. Vì vậy, hãy cở mở để chia sẻ các kế hoạch nếu may mắn được họ hậu thuẫn thì càng tốt.
 
- Tình cảm: Nếu cảm thấy mệt mỏi hoặc áp lực vì công việc trước mắt, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ nỗi niềm với người ấy. Chắc hẳn người ấy sẽ khiến bạn tiếp tục giữ vững niềm tin.
 
- Sức khỏe: Ngoài việc thường xuyên uống nước trong mùa Hè có thể ăn thêm các loại rau củ có hàm lượng nước cao.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/7/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X