Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 10/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vội vã

Tử vi Thứ 7 ngày 10/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vội vã

Nhân Mã luôn cảm thấy vội vàng trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Mộc như hôm nay. Đôi khi, bạn đưa ra quyết định mà không cần suy nghĩ. Đừng để sự nóng vội ấy khiến bạn cảm thấy hối hận trong tương lai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (10/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/7/2021 - Bạch Dương
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 180 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương trở thành một người khá cực đoan. Bạn không muốn thể hiện suy nghĩ của mình cho người khác biết nhưng lại luôn hành động theo cảm xúc nhất thời của mình.
 
- Công việc: Bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn chứ không nên quá nóng nảy và ép người khác phải làm theo ý của mình. Để công việc đạt hiệu quả tốt, bạn hãy sử dụng khả năng sáng tạo vốn có.
 
- Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy ghen tuông vì nửa kia trò chuyện với bạn bè khác giới. Trước khi trách móc người ấy, hãy thử nghĩ xem những cảm xúc của mình có đúng đắn không, mình có đang hiểu lầm điều gì không.
 
- Tiền bạc: Bạn cũng không cần phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Số tiền tiết kiệm có thể để dành cho một kế hoạch nào đó lớn hơn trong tương lai.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (10/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/7/2021 - Kim Ngưu
 
Kim Ngưu vốn là một người bướng bỉnh, và hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 72 độ với sao Thiên Vương, tính cách này của bạn lại càng trở nên nổi bật. Một khi bạn đã quyết định việc gì, người khác đừng hòng mà thay đổi. Xem thêm: Bói tính cách qua các thứ trong tuần.
 
- Công việc: Khi làm một việc gì đó với tập thể, bạn cần quan tâm hơn đến quan điểm của các thành viên trong nhóm, đừng khăng khăng làm theo ý mình. Nếu ai cũng chỉ muốn làm theo ý mình thì công việc sẽ chẳng thể hoàn thành trôi chảy.
 
- Tình cảm: Bạn không thích nói ra những suy nghĩ của mình, và điều này khiến nửa kia khó có thể thấu hiểu được bạn. Hãy học cách bày tỏ cảm nhận, đây là một bước tất yếu để hai người tiến lại gần nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu nhiều trong ngày hôm nay. Thời điểm này, bạn nghĩ rằng mình ngồi nhà sẽ vừa tiết kiệm hơn vừa an toàn khỏi dịch bệnh.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (10/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/7/2021 - Song Tử
 
Song Tử lúc nào cũng vui vẻ và hoạt bát, đặc biệt là trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thiên Vương. Bạn có tư duy nhanh nhạy và thường đưa ra những ý tưởng mới mẻ khiến mọi người hết sức ngạc nhiên.
 
- Công việc: Bạn sẽ dễ dàng khẳng định được giá trị của bản thân mình nếu đang làm các công việc liên quan đến văn chương hoặc có tính chất học thuật. Quan điểm sắc bén và phản xạ nhanh nhạy của bạn là điều khiến nhiều người ao ước.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy lo âu về chuyện tình cảm khi chưa rõ đối phương có thật sự yêu mình hay không. Chính vì vậy mà bạn nghĩ ra rất nhiều biện pháp để thăm dò. Nhưng thực ra thăm dò thôi thì chưa đủ, bạn cần tìm thời điểm trò chuyện chân thành với người ấy xem sao.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu tốn kém gì trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà nguồn tài chính của bạn vẫn còn khá dồi dào.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (10/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/7/2021 - Cự Giải
 
Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Hải Vương, Cự Giải là người biết nhìn xa trông rộng. Bạn không toan tính những cái lợi trước mắt mà nghĩ đến những chuyện trong tương lai xa xôi hơn, nhờ vậy mà bạn được nhiều người tin tưởng.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhờ những suy nghĩ sáng tạo của mình. Bạn thậm chí có thời gian rảnh để giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn có biết mình còn là chòm sao được quý nhân phù trợ cuối năm 2021?
 
- Tình cảm: Bạn chẳng còn độc đoán như trước đây mà dần trở thành một người lãng mạn và dịu dàng hơn. Bạn muốn dành thời gian chăm sóc cho người ấy, khiến người ấy cảm nhận được tình yêu của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có những hiểu biết cơ bản hoặc sâu sắc về lĩnh vực đầu tư kinh doanh, chính nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác, đem lại nguồn tiền dư dả.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (10/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/7/2021 - Sư Tử
 
Sư Tử là một người bản lĩnh, chính vì vậy mà bạn tự tin đương đầu với mọi thử thách trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc. Bạn tin rằng chẳng có khó khăn gì mình không thể vượt qua.
 
- Công việc: Bạn là người giữ thế chủ động trong mọi việc, bạn luôn ở vào thế sẵn sàng, ngay cả khi người khác đang nghỉ ngơi, chính nhờ vậy mà bạn sẽ đạt được thành công rực rỡ.
 
- Tình cảm: Bạn khá tự phụ và kiêu ngạo, do đó mà khó ai có thể lọt được vào mắt xanh của bạn. Trong ngày hôm nay, các bạn độc thân trở nên khá kén cá chọn cạnh, khó mà tìm được người thực sự phù hợp.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá hào phóng cho những món đồ không cần thiết, bởi mua về nhà mà không dùng cũng chỉ tổ gây thêm bừa bộn mà thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (10/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/7/2021 - Xử Nữ
 
Trái ngược với bản tính cẩn thận, tỉ mỉ hàng ngày thì hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Mộc, Xử Nữ lại tỏ ra khá cẩu thả. Bạn thường bỏ qua những chi tiết nhỏ bé vì nghĩ rằng mình đã làm rất tốt rồi.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này có biết đôi khi một lỗi sai nhỏ lại ảnh hưởng đến toàn bộ chất lượng công việc không? Hãy chú tâm hơn trong mọi việc, cho dù đó có là việc bạn đã rất quen thuộc đi chăng nữa nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nếu có thời gian rảnh, hai người có thể gặp nhau, cùng ăn một bữa cơm để hâm nóng cảm xúc.
 
- Tiền bạc: Nhờ thói quen chi tiêu tiết kiệm nên bạn vẫn còn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn không bao giờ dành tiền cho những việc không thực sự cần thiết.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (10/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/7/2021 - Thiên Bình
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thủy, Thiên Bình là con người của cân bằng và lẽ phải. Bạn không thích giải quyết vấn đề bằng cách tranh luận hay cãi cọ. Bạn chỉ muốn mọi người có thể thảo luận công việc thật bình tĩnh.
 
- Công việc: Bạn thích học hỏi và khám phá, chính vì vậy mà bạn chẳng ngại khi được giao một công việc mới toanh. Tuy nhiên, nếu phải đưa ra quyết định lựa chọn, bạn lại khá băn khoăn và do dự. Lựa chọn luôn là điểm yếu của bạn.
 
- Tình cảm: Bạn khá thu hút và nhận được sự chú ý của nhiều người trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn chỉ để ý đến những người đa tài và có cách cư xử nhã nhặn mà thôi. Chính vì vậy mà chưa chắc bạn đã tìm được người ưng ý.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ phải chi tiêu cho nhiều món đồ nhu yếu phẩm, chính vì vậy mà tình hình tài chính có dấu hiệu xuống dốc nhẹ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (10/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/7/2021 - Hổ Cáp
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/7/2021, Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 72 độ, đây là thời điểm rất thích hợp để Hổ Cáp thể hiện ưu điểm của mình. Bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng cho mọi người xung quanh nhờ những thành tích mà mình gặt hái được.
 
- Công việc: Bạn cần xác định mục tiêu cuộc sống của mình rõ ràng hơn, đừng nên chỉ cố gắng một cách mù quáng. Nếu có mục đích sống, bạn sẽ cảm thấy cuộc đời của mình có ý nghĩa và tràn đầy động lực hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Nếu có tình cảm với ai, bạn cần diễn đạt cảm xúc với người ấy thẳng thắn hơn, đừng chỉ mong một ngày nào đó người ta sẽ cảm nhận được. Sự chờ đợi sẽ khiến cho tình cảm dần dần rời xa tầm tay của bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn không được dư dả lắm vào ngày hôm nay, vì vậy tốt nhất là đừng có chi tiêu bạt mạng. Hãy lập kế hoạch tiêu pha hợp lý hơn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (10/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/7/2021 - Nhân Mã
 
Nhân Mã luôn cảm thấy vội vàng trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Mộc như hôm nay. Đôi khi, bạn đưa ra quyết định mà không cần suy nghĩ. Đừng để sự nóng vội ấy khiến bạn cảm thấy hối hận trong tương lai.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào chi tiết trước khi có đánh giá tổng quát về sự việc. Bạn cũng có thể trao đổi với mọi người xung quanh để có cái nhìn đa chiều hơn.
 
- Tình cảm: Hãy kiên nhẫn khi trò chuyện với người ấy, đặc biệt là khi cả hai đang có ý kiến bất đồng. Nóng nảy chỉ khiến mọi chuyện lâm vào ngõ cụt mà thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản tiền lãi nhờ các mối đầu tư trước đó. Trong ngày cuối tuần như hôm nay, bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống cũng như công sức lao động của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (10/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/7/2021 - Ma Kết
 
Khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 144 độ, Ma Kết là một người rất nghiêm túc và tham vọng. Bạn đặt ra cho mình những mục tiêu rõ ràng và quyết tâm sẽ thực hiện đến cùng, cho dù có gặp phải khó khăn đến đâu đi chăng nữa. Mọi người đều khâm phục tinh thần của bạn đấy.
 
- Công việc: Bạn là một người khá bảo thủ, vì vậy mà bạn khó có tiếp thu ý kiến của mọi người ngay lập tức được. Tuy nhiên, bạn có sự kiên nhẫn hiếm có và đó chính là đức tính giúp bạn đạt được thành công trong tương lai. Bạn là chòm sao chuyển vận cuối năm 2021 đấy.
 
- Tình cảm: Bạn đặt ra những tiêu chuẩn rõ ràng cho nửa kia của mình, vì vậy, nếu những đối tượng tiếp cận chưa đạt được đủ “chỉ tiêu”, bạn sẽ chẳng lãng phí thời gian dành cho họ. Hình như bạn đang quá lý trí trong chuyện tình cảm đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có một nguồn thu nhập ổn định và bạn luôn chi tiêu một cách vô cùng khoa học, chính nhờ vậy mà túi tiền của bạn luôn ở trong trạng thái rủng rỉnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (10/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/7/2021 - Bảo Bình
 
Sao Thổ nằm ở vị trí của Bảo Bình, bạn kiên nhẫn đối diện với khó khăn, bạn biết rằng đây chính là cơ hội để mình khẳng định bản thân, vì vậy mà bạn sẽ không dễ dàng đầu hàng như trong suy nghĩ của mọi người.
 
- Công việc: Bạn có cơ hội để ghi điểm trong mắt lãnh đạo, từ đó mở ra một tương lai tươi sáng hơn. Điều quan trọng bây giờ là bạn phải tìm cách để duy trì tinh thần này dài lâu.
 
- Tình cảm: Bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất người ấy. Song làm gì có ai có thể tiến hành song song được cả hai việc? Bạn nên nói rõ với người ấy và mong người ấy thông cảm.
 
- Tiền bạc: Bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá để có thể thực hiện bất cứ kế hoạch gì. Hi vọng rằng những kế hoạch ấy có thể giúp bạn tiến gần đến thành công hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (10/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 10/7/2021 - Song Ngư
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thủy, Song Ngư dễ dàng thấu hiểu suy nghĩ và cảm xúc của mọi người, tuy nhiên, bạn lại không hay thể hiện cảm xúc của mình cho mọi người được biết, vì vậy mà đôi khi, người ta cảm thấy bạn thật là khép kín.
 
- Công việc: Đầu óc bạn không mấy minh mẫn trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà việc học hành hay nghiên cứu cũng trở thành thách thức với bạn. Song bạn không nên lấy đó làm lý do để bỏ bê nhiệm vụ chính của mình.
 
- Tình cảm: Bạn nhạy cảm quá mức nên dễ bị tác động bởi lời nói của nửa kia. Chỉ cần người ta lỡ lời một chút thôi là bạn đã cảm thấy tổn thương sâu sắc. Bạn thường nhốt mình trong thế giới riêng và tự gặm nhấm nỗi đau. 
 
- Tiền bạc: Về cơ bản, bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng đôi khi tiết kiệm một chút cũng tốt, còn nhiều kế hoạch to tát hơn cần tiền đang chờ mình thực hiện mà.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X