Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 10/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử chăm chỉ

Tử vi Thứ 6 ngày 10/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử chăm chỉ

Góc 60 độ của Mặt Trăng và sao Diêm Vương dự báo, Sư Tử đang có rất nhiều tham vọng và sẽ nhất quyết theo đuổi đến cùng mục tiêu hiện tại của mình. Một khi đã quyết tâm, bạn sẽ làm việc tập trung và chăm chỉ hơn hẳn thường ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (10/7/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1072020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/7/2020, sao Kim nằm ở góc hợp 60 độ so với Tiểu hành tinh, Bạch Dương bắt đầu mọi việc một cách thư thái, thoải mái, không có bất cứ áp lực nào.
 
Công việc: Hôm nay, bạn trở nên kiên nhẫn và điềm tĩnh khác hẳn mọi ngày. Nhờ vậy Dương Dương dễ dàng đạt được mọi thứ một cách dễ dàng. Khó khăn có ngáng đường cũng không thể làm Cừu trắng nao núng, chán nản, bỏ cuộc.

Tình cảm: Bạn cũng nên chủ động hơn trong việc bày tỏ tình cảm. Bởi tình yêu đến từ hai phía và cần có hai trái tim cùng chung nhịp đập chứ không phải một người kiểm soát người còn lại.
 
Tiền bạc: Tiền bạc chính là thứ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho Bạch Dương trong ngày hôm nay, giúp cho bạn chẳng bao giờ phải lo rơi vào vòng tuần hoàn làm việc, lấy lương, trả nợ như bao người khác.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (10/7/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1072020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 120 độ với Mặt Trời, Kim Ngưu tập trung và nghiêm túc với mọi việc. Chính vì thế mà kết quả bạn thu về cũng không tồi chút nào.
 
Công việc: Ngày này, những chú Trâu sẽ đón nhận một ngày mới tràn đầy hăng hái trong công việc. Bạn dành hết tâm trí để tập trung hoàn thành cho các kế hoạch đang dang dở.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn tiến triển hết sức thuận lợi. Cả hai không nhất thiết phải luôn kè kè bên nhau nhưng vẫn luôn dành cho đối phương sự tin tưởng tuyệt đối.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định cũng giúp chòm sao này yên tâm thực hiện những kế hoạch lâu dài của bản thân. Đó là nhờ kế hoạch tiết kiệm và quản lý chi tiêu hợp lý từ trước đó của bạn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (10/7/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1072020 Song Tu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Mặt Trăng trùng với vị trí của sao Hải Vương, Song Tử dễ bị rối loạn cảm xúc và trở nên nhạy cảm vô cùng. Đôi khi bạn cảm thấy nghi ngờ về bản thân và có xu hướng dễ cáu gắt vì những lý do không đâu.
 
Công việc: Song Song cần phải hiểu rằng, khó khăn trước mắt chỉ là một chướng ngại vật thử thách xem bản lĩnh của bạn đến đâu. Bạn hoàn toàn có thể làm tốt hơn nữa, chỉ cần bạn suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn.
 
Tình cảm: Song Tử hiểu rằng mình đang có phần quá mức nhạy cảm nhưng bạn lại chẳng thể điều khiển được cảm xúc tiêu cực trong mình. Bạn thậm chí còn có xu hướng trút giận lên nửa kia khiến không khí giữa cả hai rất căng thẳng.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn không có nhu cầu cấp bách gì cũng như chẳng có kế hoạch tụ tập gì vào thời điểm này cả, chính vì thế bạn có thể trở về nhà ngay sau khi đi học, đi làm về.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (10/7/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1072020 Cu Giai
 
Trong ngày 10/7/2020, Mặt Trăng và sao Mộc nằm cách nhau 60 độ, Cự Giải đón một ngày thứ 6 khá yên bình, không có điều gì phải bận tâm hay phiền lòng.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay cho thấy Giải Giải đang dần đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra sau bao nhiêu cố gắng. Bạn không thích đi trên con đường được sắp đặt sẵn mà cố gắng, tìm tòi những hướng đi mới mà mình có hứng thú hơn.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia của mình đang có một mối quan hệ hạnh phúc và ổn định, bạn luôn tìm cách thấu hiểu đối phương, cũng như đối phương luôn tìm cách để chiều theo ý bạn. Nếu mối quan hệ đã lâu dài, hai người có thể nghĩ tới việc tiến xa hơn nữa.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này rất khả quan trong ngày hôm nay. Bạn có thể thưởng cho mình một món quà mang tính khích lệ sau những nỗ lực bền bỉ suốt thời gia qua.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (10/7/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1072020 Su Tu
 
Góc 60 độ của Mặt Trăng và sao Diêm Vương dự báo, Sư Tử đang có rất nhiều tham vọng và sẽ nhất quyết theo đuổi đến cùng mục tiêu hiện tại của mình. Một khi đã quyết tâm, bạn sẽ làm việc tập trung và chăm chỉ hơn hẳn thường ngày.
 
Công việc: Cấp trên đang khá hài lòng với màn thể hiện của bạn gần đây đó. Vì thế, bạn hãy tiếp tục phát huy năng lực của bản thân và nắm chắc cơ hội lần này kẻo để nó trôi qua sẽ đáng tiếc lắm.
 
Tình cảm: Vận trình tình cảm trong hôm nay của chòm sao này không có nhiều biến động. Với riêng các bạn vẫn còn độc thân, dù đang có cơ hội tìm hiểu một mối quan hệ mới nhưng dường như bạn chưa mấy mặn mà thì phải. Đừng gượng ép bản thân quá mà bỏ qua điều trái tim thật sự mong muốn nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá dư dả trong ngày hôm nay vì vẫn còn là đầu tháng. Nhưng bạn cũng nên lập sẵn kế hoạch chi tiêu khoa học để có khoản dự phòng những lúc cần thiết.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (10/7/2020)

 

6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1072020 Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Thiên Vương mang đến một ngày không mấy suôn sẻ với Xử Nữ khi mà mọi thứ cứ rối tinh rối mù lên.  
 
Công việc: Tâm trạng bất ổn ảnh hưởng không nhỏ đến sự tập trung trong công việc của cung hoàng đạo này. Bạn thường dễ bị phân tâm, ngồi ngẩn ra và suy nghĩ mông lung, thời gian cứ thế qua đi là công việc thì chẳng ra đâu vào đâu.
 
Tình cảm: Vận trình tình cảm Xử Nữ cũng không khá khẩm hơn là bao. Bạn luôn cống hiến hết mình trong tình yêu, thế nhưng đôi khi, bạn chỉ nhận lại được sự thờ ơ và vô tâm của người ấy. Bạn có biết: Nguyên nhân khiến tình yêu của 12 chòm sao tan vỡ do đâu?
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Xử Nhi trong hôm nay cũng không khả quan cho lắm. Bạn ấp ủ những kế hoạch đầu tư lớn nhưng chưa tìm được thời cơ thích hợp để thực hiện.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (10/7/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1072020 Thien Binh
 
Thiên Bình sẽ có một ngày thứ 6 khá bình yên và tốt lành khi Mặt Trăng nằm ở 72 độ với sao Thiên Vương. Ngày mới tràn đầy hứng khởi cũng khiến tâm trạng của bạn khá thoải mái.
 
Công việc: Chính trạng thái tinh thần lạc quan này càng thúc đẩy năng lực sáng tạo trong công việc của bạn khiến tiến độ được đẩy nhanh thấy rõ.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn đang tiến triển hết sức thuận lợi. Hai bạn dù đều bận rộn cho công việc của mình nhưng không quên dành cho đối phương những sự quan tâm, hỏi han khi cần thiết.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính trong hôm nay của bạn khá ổn định, bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nhỏ mà mình đã “nhắm” từ lâu để làm động lực chăm chỉ cố gắng hơn nữa.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (10/7/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1072020 Ho Cap
 
Ngày Mặt Trăng 60 độ với sao Thổ, Hổ Cáp đã tìm được mục tiêu và điều đó là động lực để bạn chăm chỉ và quyết tâm hơn.
 
Công việc: Hôm nay, Cáp Nhi xử lý công việc nhanh gọn nhờ có kinh nghiệm và kiến thức sẵn có. Hơn nữa, khả năng ứng biến linh hoạt là lợi thế không nhỏ của chòm sao này.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, rung động từ lần đầu gặp gỡ chưa phải là tất cả về người đối diện. Đừng vội ngộ nhận cảm xúc thoáng qua kẻo người tổn thương sẽ là bạn. Cả hai vẫn cần thêm nhiều thời gian để tìm hiểu về nhau, đừng vội kết luận điều gì kẻo sau này hối hận nhé.
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong hôm nay. Nhất là những bạn làm kinh doanh buốn bán thì sẽ có lộc làm ăn không nhỏ đấy nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (10/7/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1072020 Nhan Ma
 
Góc 60 độ của sao Kim và tiểu hành tinh cho thấy Nhân Mã có lối sống lành mạnh, tích cực và không bận tâm quá nhiều về những phiền nhiễu có thể xảy ra.
 
Công việc: Trong công việc, Mã Nhi thể hiện bản thân là một người có óc sáng tạo nhưng bạn lại thường đánh giá thấp khả năng của mình. Hãy tự tin hơn và thể hiện cho mọi người biết rằng bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi nhiệm vụ được giao cho.
 
Tình cảm: Tuy nhiên, xem bói tình duyên, bạn dễ vướng phải những mối quan hệ tình cảm phức tạp, có thể là giữa người mới với người cũ, hay việc bắt cá bằng nhiều tay,… Việc thiếu dứt khoát có thể khiến bạn gặp rắc rối to đấy. Liệu bạn có phải chòm sao không biết trân trọng tình yêu của mình?

Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này có những dấu hiệu rất tích cực, chính vì vậy mà bạn trở nên vô cùng hào phóng. Bạn chẳng bao giờ so đo tính toán với người quen, thậm chí bạn sẵn sàng mở hầu bao để chiêu đãi tất cả mọi người.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (10/7/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1072020 ma Ket
 
Ngày Mặt Trăng và Mặt Trời tạo thành góc 120 độ, Ma Kết trở nên quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Bạn dường như đã xác định rõ những định hướng, con đường mà mình sẽ đi trong tương lai.
 
Công việc: Việc xác định rõ mục tiêu như một sự cổ vũ mạnh mẽ để Kết Kết vững bước chân hơn. Nhờ vậy, bạn sẽ bớt do dự và nhanh chóng thực hiện mục tiêu. Chưa bao giờ bạn cảm thấy tự tin với bản thân mình như thế này và bạn tin chắc mình sẽ làm được
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, những bạn đã có gia đình hay người yêu, đôi lứa hòa thuận, thấu hiểu và quan tâm lẫn nhau khiến tình cảm ngày càng đi lên. Những bạn còn độc thân sẽ khá vượng đào hoa, bạn dễ dàng hấp dẫn ánh mắt của những người khác phái xung quanh và được không ít người thầm thường trộm nhớ.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Dù bạn không phải chi tiêu quá nhiều nhưng cũng chẳng có nguồn thu vào.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (10/7/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1072020 Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Thiên Vương, Bảo Bình khó suy tính mọi việc một cách kỹ lưỡng như dự tính ban đầu khi tâm trạng có phần bồn chồn khó hiểu.
 
Công việc: Cảm xúc bất ổn dễ khiến chòm sao này để tâm hồn lơ đãng đâu đâu. Như vậy thì làm việc sao mà hiệu quả cho được? Bạn dễ dàng mất tập trung, công việc trì trệ, không đáp ứng được chỉ tiêu. Cấp trên sẽ không hài lòng về biểu hiện như này của bạn đâu.
 
Tình cảm: Có thể những chuyện trong quá khứ đang khiến cho mối quan hệ tình cảm của Bảo Bình và người ấy không được tốt cho lắm. Chòm sao này không muốn nhắc đến chuyện đã qua nhưng vẫn không thể tránh được.
 
Tiền bạc: Không có nhiều dấu hiệu cải thiện vận trình tài lộc cho chòm sao này trong hôm nay. Có lẽ bạn sẽ phải cố gắng nhiều hơn thì mới đạt được điều mình mong muốn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (10/7/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1072020 Song Ngu
 
Mặt Trăng nằm trùng với sao Hải Vương trong thứ 6 này, cảm xúc của Song Ngư trở nên rối ren khiến bạn không kiểm soát tốt lời nói và hành động của mình. Bạn có xu hướng bới móc sai lầm của người khác và nhắc đi nhắc lại dù mọi chuyện đã qua.
 
Công việc: Hôm nay, những chú Cá nên tránh tuyệt đối các cuộc tranh luận gay gắt bởi chúng chỉ khiến cảm xúc của bạn thêm cực đoan mà thôi. Thay vào đó hãy trình bày nhẹ nhàng quan điểm của bản thân, cách này sẽ giúp bạn dễ thuyết phục mọi người hơn.
 
Tình cảm: Về mặt tình cảm, Ngư Nhi là một người yêu rất thật lòng nhưng cũng rất hay ghen tuông. Bạn không thể chấp nhận được việc nửa kia thân thiết với người bạn khác giới nào khác ngoài mình. Đôi khi điều này sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy ngột ngạt.
 
Tiền bạc: Những lúc tâm trạng không vui, chòm sao này thường có thói quen tiêu tiền làm niềm vui. Đây là một tật xấu mà bạn cần sửa càng sớm càng tốt, thắt chặt hầu bao sẽ giúp bạn đảm bảo nguồn tài chính ổn định.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X