Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 10/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp bất cẩn

Tử vi Thứ 2 ngày 10/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp bất cẩn

Hổ Cáp có thể làm việc một cách bất cẩn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Kim và tự đẩy mình vào rắc rối.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (10/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2024 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với Mặt Trời, Bạch Dương có vẻ nhạy cảm quá mức. Bạn dễ tranh cãi với mọi người.
 
- Công việc: Hãy nhìn nhận mọi việc dưới góc độ tích cực hơn một chút, bạn sẽ nhận thấy rằng mọi việc chẳng nghiêm trọng như bạn nghĩ đâu.
 
- Tình cảm: Nếu gặp mâu thuẫn với nửa kia, hãy nhớ cân nhắc lời nói và hành động của mình. Bạn chớ vì nóng nảy nhất thời mà khiến người ấy tổn thương.
 
- Tiền bạc: Nếu đưa ra những quyết định đầu tư quá vội vàng, bạn sẽ tự đẩy mình vào cảnh hao tài tốn của đấy. Bạn không muốn mất tiền vô ích đúng không?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (10/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cảm thấy khá ủ rũ và chán nản trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Hãy tìm cách vực dậy tinh thần cho mình và cố gắng hoàn thành công việc được phân công. Bạn không nên vì bản thân mà gây phiền phức cho tập thể.

- Tình cảm: Nếu có điều gì trong lòng, hãy tâm sự cùng với nửa kia. Đối phương chắc chắn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp giúp bạn vượt qua.
 
- Tiền bạc: Việc kiếm tiền không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy mình đang chậm chân hơn so với đối thủ nhưng lại ngại đổi mới.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (10/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2024 - Song Tu
 
Song Tử luôn giữ được tinh thần vui vẻ, hoạt bát trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Nhờ nhìn nhận mọi việc dưới góc độ tích cực mà chẳng điều gì có thể làm khó được bạn trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn đưa ra được cách giải quyết vấn đề mới mẻ.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy có sự phát triển tích cực. Bạn gây ấn tượng với đối phương nhờ mặt tính cách tích cực của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn tạo được lòng tin cho khách hàng nên ai cũng muốn quay trở lại mua hàng của bạn nhiều lần. Tiền chảy đều đều vào túi bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (10/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải kiên nhẫn trong mọi việc vào thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn chẳng bao giờ nóng nảy hay gắt gỏng.
 
- Công việc: Chỉ cần quyết tâm và kiên trì thì mọi việc đều có hướng giải quyết của nó. Hơn nữa xung quanh bạn cũng chẳng thiếu người giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Dù bạn và người ấy có quan điểm khác biệt, bạn vẫn bình tĩnh lắng nghe và thử đặt mình vào vị trí đối phương. Mối quan hệ giữa hai bạn rất êm đềm.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này chẳng cần phải lo đến chuyện chi tiêu trong ngày hôm nay. Những khoản thưởng nóng giúp cho túi tiền của bạn luôn rủng rỉnh.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (10/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2024 - Su Tu
 
Sư Tử cần chú ý hơn trong các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Không phải lúc nào những người niềm nở với bạn cũng thực sự muốn tốt cho bạn. Bạn cần cẩn thận hơn để không vướng phải những cái bẫy.
 
- Tình cảm: Hãy cân nhắc kĩ càng hơn trước khi bày tỏ tình cảm với một người nào đó. Đừng để những lầm tưởng của bạn khiến cả hai đều khó xử.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vã đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy dành thêm thời gian cân nhắc tính thực tế của kế hoạch cũng như khả năng của chính mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (10/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ luôn đưa ra được những quyết định hợp lý trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Những quan điểm của bạn có thể dẫn lối cho tập thể, giúp mọi người vượt qua được khó khăn. Bạn nhận được sự nể phục của mọi người.
 
- Tình cảm: Nếu có thiện cảm với ai, hãy mạnh dạn tiếp cận đối phương nhé. Tin rằng điểm mạnh của bạn sẽ khiến người ấy ấn tượng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính có dấu hiệu phát triển khả quan trong ngày hôm nay. Những kế hoạch đầu tư, kinh doanh trước đó đang đem lại lời lãi cho bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (10/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2024 - Thien Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với Mặt Trời như hôm nay, Thiên Bình thường gặp mâu thuẫn khi đưa ra các quyết định.
 
- Công việc: Nếu chưa chắc với sự lựa chọn của mình, bạn có thể hỏi thêm những người có kinh nghiệm. Mọi người sẽ đưa ra cho bạn gợi ích hữu ích.
 
- Tình cảm: Đừng tranh cãi với người ấy vì những chuyện nhỏ nhặt. Hai người nên nhường nhịn nhau một chút thì quan hệ mới yên bình.
 
- Tiền bạc: Việc kiếm tiền của bạn không được thuận lợi như dự kiến. Có lẽ bạn cần bình tĩnh cân nhắc xem vấn đề nằm ở đâu.

Xem thêm: Cách giúp 12 chòm sao cải thiện vận mệnh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (10/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có thể làm việc một cách bất cẩn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Kim và tự đẩy mình vào rắc rối.
 
- Công việc: Hãy cân nhắc kĩ càng các vấn đề trước khi hành động, như thế bạn sẽ bớt được nhiều thời gian để khắc phục những lỗi sai không đáng có.
 
- Tình cảm: Không phải lúc nào quan điểm của bạn cũng là chính xác, vì vậy hãy dành thời gian để lắng nghe nửa kia. Hai người cần thấu hiểu nhau hơn nữa.
 
- Tiền bạc: Việc đầu tư, kinh doanh cần hạn chế trong ngày hôm nay. Bạn quá cả tin thì dễ rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo, đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (10/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã phát huy được tính sáng tạo và sự thông minh của mình trong thời điểm hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Bạn có thể gây ấn tượng cho mọi người nhờ những ý tưởng độc đáo. Cấp trên sẽ giao thêm cho bạn nhiều nhiệm vụ quan trọng nữa đấy.

- Tình cảm: Người độc thân hãy dũng cảm bày tỏ cảm xúc chân thật của mình, rất có thể bạn sẽ khiến người mình thầm mến rung động đấy.
 
- Tiền bạc: Cách kiếm tiền mới mẻ giúp đồng tiền chảy vào trong túi bạn nhanh chóng hơn. Bạn thậm chí có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (10/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2024 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/6/2024, Ma Kết làm mọi việc đâu ra đấy trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Thổ. Bạn rất có khả năng tổ chức.
 
- Công việc: Nhờ làm việc khoa học mà dù công việc có bộn bề đến mấy, bạn cũng không gặp rắc rối. Thậm chí bạn vẫn còn thời gian để nghỉ ngơi.
 
- Tình cảm: Đôi khi bạn cũng cần hành xử cảm tính một chút trong chuyện tình cảm. Đừng lúc nào cũng phân tích mọi chuyện quá logic.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính có những bước tiến khá rõ rệt trong ngày hôm nay. Bạn đã nắm được lợi thế nên làm việc gì cũng thuận lợi hơn đối thủ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (10/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2024 - Bao Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Hải Vương như ôm nay, Bảo Bình nên học cách nhìn thẳng vào thực tế, chớ mơ mộng viển vông.

- Công việc: Nếu cứ chạy theo những cái đích xa vời, bạn sẽ rất mệt mỏi và tốn công tốn sức, mà kết quả có thể cũng chẳng được như bạn mong muốn.
 
- Tình cảm: Khi đã làm tổn thương nửa kia, bạn nên chủ động xin lỗi và tìm cách bù đắp cho đối phương, đừng nghĩ rằng thời gian trôi đi và người ấy sẽ hoàn toàn tha thứ cho bạn.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận trước những cái bẫy đầu tư trong ngày hôm nay. Bạn cần nhìn nhận rõ tình hình thực tế trước mắt chứ đừng mù quáng nghe lời rủ rê của người khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (10/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư gây ấn tượng với mọi người xung quanh bởi sự thông minh và cẩn thận của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Những cách giải quyết vấn đề thông minh khiến bạn gây ấn tượng với lãnh đạo. Đối phương sẽ dành thêm cho bạn nhiều cơ hội để khẳng định vị thế.
 
- Tình cảm: Bạn luôn hiểu những suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia. Chỉ cần đối phương gặp khó khăn, bạn sẽ ở bên lắng nghe và giúp đỡ.
 
- Tiền bạc: Bạn lý trí và có thể phân tích các cơ hội làm ăn một cách rất rõ ràng. Bạn biết mình cần làm gì để tiền chảy về túi và tránh được những nguy cơ.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/6/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X