Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 10/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bất mãn

Tử vi Thứ 7 ngày 10/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bất mãn

Ma Kết thường giữ những suy nghĩ tiêu cực trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Diêm Vương. Bạn dễ bất mãn với mọi điều.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (10/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương vốn rất nhanh nhạy, và khả năng tùy cơ ứng biến của bạn sẽ khiến cho tất cả mọi người đều ngạc nhiên trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Bạn nhanh chóng nắm bắt được trọng điểm vấn đề nên có khả năng giải quyết vấn đề cực kì khéo léo. Chẳng điều gì có thể làm khó được bạn trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Hãy suy nghĩ thận trọng hơn trong chuyện tình cảm. Đôi khi cảm xúc nhất thời là không đủ, bạn cần phải lựa chọn được đúng người thì đôi bên mới có thể hạnh phúc dài lâu. 
 
- Tiền bạc: Nhờ quan hệ rộng, bạn được giới thiệu cho những mối làm ăn khá triển vọng trong ngày hôm nay. Chỉ cần nắm bắt, bạn ắt có túi tiền rủng rỉnh.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (10/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/6/2023, Kim Ngưu cực kì kiên định với các mục tiêu của mình. Thậm chí, trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 144 độ với sao Hỏa, bạn bỏ ngoài tai ý kiến người ngoài.
 
- Công việc: Đôi khi, bạn cần cân nhắc vấn đề trên nhiều phương diện khác nhau. Người ngoài có thể sẽ có cái nhìn bao quát và tỉnh táo hơn bạn đấy, vì thế hãy thử lắng nghe.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang quá khắt khe với nửa kia của mình thì phải. Chẳng ai là người hoàn hảo, bạn chớ nên đưa ra những yêu cầu quá cao cho đối phương.
 
- Tiền bạc: Việc làm ăn chưa có tiến triển gì tích cực trong thời điểm này. Bạn đang dần bị tụt hậu so với đối thủ nếu cứ mãi đi theo con đường cũ.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (10/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2023 -Song Tu
 
Dường như những suy nghĩ và cảm xúc của Song Tử luôn mâu thuẫn với nhau trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Có vẻ bạn sẽ khó có thể đưa ra những quyết định dứt khoát trong ngày hôm nay. Nếu có vướng mắc gì, bạn nên chủ động hỏi ý kiến mọi người.
 
- Tình cảm: Giữa hai bạn đang tồn tại một vài khúc mắc. Đã đến lúc hai người cần thẳng thắn đối diện rồi, đừng tiếp tục né tránh khiến vấn đề nghiêm trọng hơn.
 
- Tiền bạc: Sự chần chừ khiến cho bạn bỏ lỡ một vài cơ hội đáng tiếc. Tuy nhiên, bạn chớ nên quá thất vọng về bản thân, hãy nhanh chóng vực dậy tinh thần cho mình.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (10/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2023 -Cu Giai
 
Cự Giải cảm thấy khá cô đơn và buồn bã trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Diêm Vương. Bạn nghĩ không có ai thấu hiểu mình.
 
- Công việc: Hãy học cách chủ động bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình với người khác. Bạn không thể cứ thụ động chờ đợi người khác thấu hiểu mình.
 
- Tình cảm: Dường như bạn cảm thấy ghen tuông khi trông thấy nửa kia trò chuyện với người khác. Bạn cảm thấy bất cứ ai cũng có thể trở thành tình địch của mình.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc không quá đáng ngại trong ngày hôm nay. Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn có thể tham khảo các phương pháp đầu tư khác nhau.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (10/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2023 - Su Tu
 
Sư Tử dễ vướng vào tranh cãi trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời. Có lẽ bạn nên hạ cái tôi của mình xuống.
 
- Công việc: Mọi việc sẽ không thể nào tiến triển suôn sẻ nếu như bạn không chịu hợp tác. Hãy thử lắng nghe ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp xung quanh xem sao.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau trong một vấn đề nào đó. Hai người nên học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia để cân nhắc vấn đề.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không, bạn rất dễ mắc phải bẫy của đối thủ đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (10/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2023 - Xu Nu
 
Nếu không muốn vướng phải rắc rối trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim như hôm nay, Xử Nữ chớ nên hành xử một cách bất cẩn.
 
- Công việc: Nếu việc bạn đang làm bị quá nhiều người phản đối thì bạn nên dừng lại và đánh giá lại tình hình xem sao. Đừng cứng đầu cứng cổ rồi tự đâm đầu vào rắc rối.
 
- Tình cảm: Khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang khá thờ ơ với người ấy đấy. Nếu vẫn còn quý trọng tình cảm đôi bên thì bạn nên xem lại cách hành xử của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên tiêu pha quá nhiều tiền cho sở thích ăn uống hoặc vui chơi của mình, bởi hành động đó không chỉ khiến bạn tốn kém mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe nữa đấy
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (10/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2023 - Thien Binh
 
Mọi người có thể tưởng rằng Thiên Bình là người hòa đồng, dễ bảo, nhưng thực ra bạn cũng rất kiên định với quan điểm của mình, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Thủy.

- Công việc: Để tránh những mâu thuẫn, tranh cãi không đáng có thì trước khi bắt tay vào công việc, bạn hãy trao đổi thật kĩ với mọi người xung quanh nhé.
 
- Tình cảm: Sự thông minh và hiểu biết của một người nào đó có thể thu hút bạn trong ngày hôm nay. Hãy thử mạnh dạn kéo gần quan hệ với đối phương xem sao.
 
- Tiền bạc: Những suy nghĩ táo bạo có thể khiến bạn trở thành người dẫn đầu xu hướng. Tuy nhiên, muốn tiền đổ về trong túi thì vẫn cần một khoảng thời gian.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (10/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2023 - Ho Cap
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Hỏa, Hổ Cáp rất độc lập và chắc chắn. Bạn không bắt tay vào làm việc nếu không nắm chắc kết quả trong tay.
 
- Công việc: Vì có tầm nhìn xa trông rộng nên bạn biết làm điều gì mới là đúng đắn. Bạn cũng luôn nhận rõ ràng các nguy cơ để hóa giải kịp thời.
 
- Tình cảm: Với nửa kia, bạn là người cực kì đáng tin cậy. Bạn luôn ở bên đối phương, cổ vũ, động viện, giúp người ấy có thể vượt qua mọi điều.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể mạnh dạn đầu tư vào những mối hàng triển vọng. Hoặc nếu còn chưa tự tin vào bản thân mình, bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu sâu hơn thông qua việc đọc sách.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (10/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã chớ nên hấp tấp trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn cần cân nhắc kĩ càng để tránh phạm sai lầm.
 
- Công việc: Có đôi khi mọi việc không đơn giản như thoạt nhìn. Bạn cần bình tĩnh thì mới có thể nhận ra bản chất vấn đề và có cách giải quyết đúng đắn.
 
- Tình cảm: Những nỗi lo lắng mơ hồ khiến bạn dần mất lòng tin vào tình cảm đôi bên. Có lẽ bạn nên thẳng thắn trò chuyện với người ấy chứ đừng tiếp tục suy diễn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có vẻ không được lạc quan cho lắm, vì vậy hãy hạn chế chi tiêu nhé, nếu không bạn sẽ phải đi vay mượn của người khác đấy.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (10/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết thường giữ những suy nghĩ tiêu cực trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Diêm Vương. Bạn dễ bất mãn với mọi điều.
 
- Công việc: Những suy nghĩ khó chịu sẽ khiến bạn chẳng thể nào hoàn thành tốt công việc được. Bạn nên nhìn nhận vấn đề một cách lạc quan và đa chiều hơn.

Xem thêm: Cách giảm căng thẳng cho 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Nếu không nói rõ những suy nghĩ, cảm nhận của mình thì nửa kia sẽ chẳng thể nào hiểu được bạn. Bạn chớ nên giữ những suy nghĩ không hay trong lòng.
 
- Tiền bạc: Bạn không có ý định tiêu pha tốn kém trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình nên tiết kiệm tiền để dành dụm cho những tình huống bất chợt thì hơn. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (10/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình chớ nên ngây thơ và cả tin trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn có nguy cơ bị kẻ xấu lừa gạt đấy.
 
- Công việc: Hãy nghiêm túc và thận trọng hơn trong công việc, kể cả những việc đơn giản. Sự thờ ơ có thể khiến bạn mắc phải sai lầm không đáng có.
 
- Tình cảm: Nếu có hiểu lầm gì với nửa kia, bạn cần giải quyết kịp thời. Nếu mặc kệ để thời gian trôi, quan hệ của hai người sẽ dần nảy sinh khoảng cách đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong ngày hôm nay đấy. Nếu không dư dả thì bạn nhớ xem giá trước khi đi đến quyết định.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (10/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 10/6/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư luôn tìm cách thể hiện bản thân mình trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thiên Vương. Bạn muốn mọi người có ấn tượng mới về mình.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn thử thách bản thân trong những điều mới mẻ. Bạn hoàn toàn có khả năng vượt khỏi lối mòn và đạt được thành công đấy.
 
- Tình cảm: Nếu có tình cảm với ai đó, hãy thử tới gần và trò chuyện với đối phương. Sự tự tin và chân thành có thể giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản lãi kha khá trong ngày hôm nay. Hãy tự tin vào bản thân mình khi đứng trước các cơ hội nhé, bạn chẳng hề thua kém ai.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/6/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X