Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 10/06/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vui

Tử vi Thứ 2 ngày 10/06/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vui

Mặt trời hợp với sao Thổ góc 150 độ, xem tử vi hàng ngày, Hổ Cáp sẽ có một ngày không được như ý, công việc nhiều khó khăn trở ngại, còn có thể gặp họa mất tiền. Do đó, bạn cần phải tỉnh táo hơn, nếu không rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (10/6/2019)

 
Tuvihangngay-10062019-BachDuong
 
Bạch Dương hết sức chú tâm vào công việc, nhưng điều này ngược lại chẳng mang lại cho bạn kết quả mình mong muốn trong ngày Mặt trời hợp với sao Thổ góc 150 độ. Bạn dần rời xa những mối quan hệ đồng nghiệp, khiến cho không  khí làm việc trở nên căng thẳng hơn.
 
Hãy hợp tác với mọi người, chuyện trò để công việc được tiến triển tốt hơn, cũng như quan hệ với mọi người được thân thiết nhé. Đâu phải lúc nào chúng ta cũng làm việc độc lập, cũng phải làm việc nhóm nữa chứ, mà làm việc theo nhóm là khó nhất đấy. 
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, với tính cách dũng cảm, tràn đầy năng lượng và bốc đồng, những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương thích những gì có tính thách thức. Những chuyến phiêu lưu để khám phá những con đường mòn, động vật hoang dã và đi leo núi để mở rộng tầm nhìn rất phù hợp với chòm sao này. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (10/6/2019)

Tuvihangngay-10062019-KimNguu
 
Mặt trời trùng với vị trí của sao Mộc đem đến cho Kim Ngưu một cuộc sống vui vẻ, thú vị. Thái độ của bạn rất dẫn đến những thành tích tuyệt vời.
 
Ngưu Nhi đang sống trong những ngày đầy hạnh phúc bởi chuyện tình cảm của bạn tiến triển tốt đẹp, có vẻ như những cặp đôi đã sẵn sàng cho chuyện ra mắt gia đình rồi đúng không nào. Nếu còn độc thân thì cũng không phải lo lắng nhiều, nhân duyên của bạn xuất hiện rồi đấy, nắm bắt ngay đi nào.
 
Những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu là người có tâm hồn lãng mạn nên sẽ mong muốn được đi nghỉ ở nơi nên thơ, mang lại sự lãng mạn, thăng hoa cảm xúc. Những khách sạn sang trọng với tour trọn gói là nơi lý tưởng dành riêng cho Ngưu Nhi. 

Xem thêm: Top 4 cung hoàng đạo đào hoa tháng 6/2019 sẵn sàng mở cửa đón tình yêu

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (10/6/2019)

Tuvihangngay-10062019-SongTu
 
Lịch vạn niên cho hay, trong ngày Mặt trăng trùng với vị trí của sao Hải Vương cho thấy Song Tử rất sáng suốt trong công việc. Bạn biết được những điều mình đang làm là vì lẽ gì và sáng tạo không ngừng nghỉ để có thể đạt được những điều mình muốn. Bạn đã quyết tâm thì không ai có thể ngăn cản được đâu.
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không như ý muốn. Song Tử luôn cảm thấy bồn chồn lo lắng mà không rõ lý do. Tình cảm không như ý, bạn lo lắng về sự đổ vỡ hay rạn nứt có thể xảy tới bất cứ lúc nào mà bản thân lại không có cách để chống đỡ.
 
Mỗi dịp hè đến, Song Tử đều thích khám phá những địa điểm hoàn toàn mới và học hỏi những điều mới mẻ. Với tính cách khá linh hoạt của mình, họ rất hợp với những đi chơi với nhóm bạn. Trước khi đi, bạn nên lên kế hoạch chi tiết để có thật nhiều hoạt động tươi mới mỗi ngày. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (10/6/2019)

Tuvihangngay-10062019-CuGiai
 
Cự Giải có thể sẽ bị cấp trên khiển trách vì đã không hoàn thành công việc đúng thời hạn trong ngày Mặt trăng hợp với sao Diêm vương góc 120 độ. Điều này có thể là do bạn đã dành quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm.
 
Đứng trước tình yêu, Giải Giải chẳng thể giữ nổi lý trí cho mình. Bạn và người ấy yêu thương sâu sắc nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ có được mọi thứ mình muốn đâu. Yêu là cho đi và nhận lại, nếu bạn chỉ chăm chăm nhận về mình những điều tốt đẹp thì có lẽ sẽ chẳng thể bền lâu.
 
Cự Giải yêu nghệ thuật và là người giàu trí tưởng tượng, bạn đánh giá cao tình bạn và rất thích kỳ nghỉ với những người bạn thân thiết nhất hoặc gia đình. Bạn xem đây là cơ hội để nuôi dưỡng và chăm sóc tất cả mọi người. Được cùng những người thân thưởng thức bữa ăn ngon là điều rất tuyệt vời đối với cung hoàng đạo này.

Đọc ngay: Sai lầm nào khiến tình yêu của 12 cung hoàng đạo luôn lỡ dở?

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (10/6/2019)

Tuvihangngay-10062019-SuTu
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy có những xung đột xảy ra do Sư Tử không tự giải quyết được những mâu thuẫn trong quan điểm cá nhân. Bạn đang thực sự bâng khuâng đứng trước hai dòng nước.
 
Xem tử vi 2019, thay vì ngồi chờ ai đó giúp đỡ, hãy chủ động quyết định và chịu trách nhiệm về công việc của mình. Cuộc đời bạn, bạn hãy tự biết nắm bắt, đừng để mỗi ngày trôi qua trở lên vô nghĩa với bạn.
 
Sư Tử rất thích đi du lịch, thậm chí bạn đã có hàng tá kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình và rất nóng lòng được bay nhảy với thế giới rộng mở ngoài kia.  Bạn thích thưởng thức trong một kỳ nghỉ rực rỡ sắc màu hoặc địa điểm nghỉ nhuốm màu nghệ thuật. Bạn thích những sân khấu lớn, vì vậy, những thành phố xa hoa với những nhà hát lớn là nơi Sư Tử rất yêu thích. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (10/6/2019)

Tuvihangngay-10062019-XuNu
 
Mặt Trăng đang ở vị trí Xử Nữ cho thấy đôi khi bạn nghiêm túc quá không cần thiết, nhất là khi người khác đang nói đùa bạn cũng đang suy diễn rằng ai đó muốn làm hại bạn. Hãy bớt suy nghĩ phức tạp đi cho mọi việc được nhẹ nhàng. 
 
Chỉ có bạn mới tự mình thay đổi cuộc đời mình thôi. Đừng chờ ai đó đến giúp bạn hay đợi một người yêu thương thúc đẩy bạn thay đổi vì đó chỉ là sự tam bợ mà thôi. Nếu như bạn mong đợi người đời sẽ tử tế với bạn chỉ vì bạn tử tế với họ. Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, hãy học cách thích ứng đi.
 
Xử Nữ khá khó khăn để có được kỳ nghỉ như ý cho bản thân nhưng đừng vì thế mà không lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè năm nay. Và hãy đảm bảo rằng kỳ nghỉ của bạn thực sự được hoàn toàn thư giãn, không suy nghĩ nhiều. Những hoạt động hòa mình với thiên nhiên rất phù hợp cho Xử Nhi giải tỏa những căng thẳng, stress bấy lâu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (10/6/2019)

Tuvihangngay-10062019-ThienBinh
 
Mặt trăng dịch chuyển dần sang vị trí của Thiên Bình, xem tử vi ngày 10/6/2019, sự hài hòa, điềm tĩnh trong mọi việc khiến nhiều người bất ngờ và muốn học hỏi từ bạn. Tuy nhiên, việc đó không hề đến tự nhiên mà cần qua quá trình học hỏi và thực hành nghiêm khắc với bản thân. 
 
Nếu đối mặt với khó khăn, đừng ngại xin giúp đỡ. Nhờ được trợ giúp không phải là minh chứng cho sự yếu đuối, nhu nhược của bạn mà cho thấy bạn đã có đủ can đảm và mạnh mẽ về cảm xúc.
 
Các cung hoàng đạo sẽ thích mê những hoạt động này khi du lịch biển. Khi gợi ý địa điểm du lịch lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo và đặc biệt đối với Thiên Bình thì những nơi cân bằng được yếu tố sự yên bình và đa dạng mới phù hợp với họ. Họ khao khát một kỳ nghỉ sẽ được tận hưởng sự yên tĩnh, lãng mạn và quyến rũ. Bạn phù hợp những thị trấn nhỏ với những góc yên tĩnh, nhà hàng ngon, có cảnh quan mang nét riêng của địa phương đó. 


 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (10/6/2019)

Tuvihangngay-10062019-HoCap
 
Mặt trời hợp với sao Thổ góc 150 độ, xem tử vi hàng ngày, Hổ Cáp sẽ có một ngày không được như ý, công việc nhiều khó khăn trở ngại, còn có thể gặp họa mất tiền. Do đó, bạn cần phải tỉnh táo hơn, nếu không rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng.
 
Trong công việc, bạn cứ chăm chăm làm việc của mình mà không quan tâm đếm xung quanh mọi sự ra sao, những người khác có nói gì, góp ý gì bạn cũng để ngoài tai. Tập trung là tốt nhưng điều đó không có nghĩa là bỏ ngoài tai những lời cảnh báo, góp ý của mọi người xung quanh. Ít nhất bạn cũng nên lắng nghe để biết đó là vấn đề gì để còn kịp thời giải quyết.
 
Hổ Cáp thường xuyên đối mặt với tình trạng căng thẳng trong cuộc sống nên du lịch hè này, bạn hãy chọn những địa điểm để có thể hòa cùng thiên nhiên, đất trời để hít thở không khí trong lành. Nếu bạn có thể ngồi thiền giữa không gian này sẽ rất hữu ích cho sức khỏe tinh thần cũng như thể lực của Cáp Cáp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (10/6/2019)

Tuvihangngay-10062019-NhanMa
 
Mặt trăng hợp với sao Diêm vương góc 120 độ, Nhân Mã đứng trước ngưỡng cửa tình yêu còn nhiều ngập ngừng do dự. Bạn chưa thực sự tin tưởng vào tình cảm của người ấy nên cứ thích tìm cách dò la, khám xét khiến đối phương ngại ngùng, khó chịu. Nếu đã thực sự yêu thương ai đó, hay tin tưởng họ, rồi thời gian sẽ minh chứng cho mối tình ấy.
 
Công việc nảy sinh nhiều vấn đề khiến đầu óc bạn nhiều lúc muốn nổ tun lên. Hãy bình tĩnh nhé, mọi chuyện rồi sẽ có cách giải quyết. Bạn đã từng nghe câu “Thuyền đến đầu cầu ắt sẽ thẳng” chưa?
 
Nhân Mã thích những chuyến du lịch phiêu lưu. Đối với bạn, các kỳ nghỉ là cơ hội hoàn hảo để xem xét và làm điều gì đó hoàn toàn mới. Bạn khao khát tự do và rất thích khám phá một số điểm mà nhiều người chưa từng biết tới. Những chuyến đi như vậy thường kèm theo rủi ro khó lường trước được, vì thế, trước khi xách ba lô lên và đi nên nhớ chuẩn bị tư trang sẵn sàng và lên kế hoạch cẩn thận Mã Nhi nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (10/6/2019)

Tuvihangngay-10062019-MaKet
 
Trong ngày Mặt Trăng trùng với vị trí của sao Hải Vương, Ma Kết có phần ủ rũ và buồn bã vì chuyện tình cảm không được như mong đợi. Bạn đặt quá nhiều kì vọng vào người ấy, tưởng tượng quá nhiều về những điều hầu như chẳng bao giờ có thật.
 
Trong công việc, dường như Kết Kết dồn hết sức lực của mình vào đó nên chẳng ngần ngại gì mà xông pha làm việc. Bạn được đánh giá cao bởi tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ, dù có gặp phải trở ngại thế nào cũng không chịu bỏ cuộc.
 
Mỗi khi hè về, Ma Kết rất thích những kỳ nghỉ cùng gia đình để tăng tính gắn kết giữa các thành viên lại với nhau. Họ có xu hướng làm mọi thứ vì gia đình và khiến họ được vui vể. Có khi chỉ cần những địa điểm gần nhà và cùng mọi người thưởng thức đồ ăn và nghỉ dưỡng là đủ đối với những người thuộc cung hoàng đạo này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (10/6/2019)

Tuvihangngay-10062019-BaoBinh
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/6/2019, Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy Bảo Bình rất dễ xảy ra tranh chấp giữa các yếu tố chuyên môn hoặc mâu thuẫn với bố mẹ vì quan điểm bất đồng. Đừng cố gắng hét to mà nên hít thở sâu để có lại được sự bình tĩnh.
 
Đôi khi bạn cảm thấy mông lung và để năng lượng tích cực của mình trôi đi và cuộc sống sẽ dần trở nên tiêu cực. Lời khuyên là bạn nên cố duy trì một tinh thần tích cực bằng cách đọc sách, nghe lời khuyên…, bạn mới có thể đạt được thành công lâu dài.
 
Bảo Bình thích những chuyến đi mạo hiểm và độc lập. Những nơi mang lại những điều mới mẻ, thú vị, tiện nghi luôn tạo được sức hút với chòm sao này. Ngoài ra, những kỳ quan thiên nhiên hấp dẫn sẽ giúp kích thích mọi giác quan của bạn. Vì vậy, những địa điểm kết hợp được hai yếu tố trên ví dụ như vừa được tham quan những cảnh quan kỳ thú và sau đó là nghỉ tại một khách sạn ấm cúng để nghỉ ngơi sẽ là kỳ nghỉ trong mơ của Bảo Bình. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (10/6/2019)

Tuvihangngay-10062019-SongNgu
 
Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 135 độ, Song Ngư cả ngày thoải mái và hướng tới sự vui vẻ, tích cực. Mặc dù cũng có chuyện này chuyện kia nhưng bạn không thấy phiền lòng bởi cuộc sống đâu thể chỉ toàn chuyện tốt được, những điều không tốt lắm chẳng cản trở việc bạn cảm thấy yêu đời.
 
Song Ngư thích nói chuyện với những người bạn thân, tâm sự chia sẻ những điều mà mình quan tâm. Những chủ đề chung khiến mọi người gần gũi hơn với nhau đồng thời cũng giúp bạn tìm ra được phương hướng cho những vấn đề mà mình còn chưa thực sự hiểu, còn băn khoăn thắc mắc.
 
Kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho Song Ngư đó là thoát khỏi những bộn bề hiện tại để đi khám phá thế giới phong phú ngoài kia. Với sở thích về nghệ thuật thì những nơi ngập tràn những điều thứ sáng tạo, thú vị sẽ hấp dẫn những người thuộc cung hoàng đạo này. Du lịch một mình cũng có những trải nghiệm rất thú vị mà bạn có thể lựa chọn để trải nghiệm.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/6/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X