Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 10-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 10-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (10/6/2017)

 

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 1062017
 
Theo tử vi hàng ngày, tình yêu của Bạch Dương vẫn nhạt nhòa như vậy. Người ấy lúc gần lúc xa, khi thì yêu đương nồng nhiệt, lúc lại lạnh nhạt thờ ơ. Bạn chán nản với tình trạng như vậy và mong muốn có điều gì đó thay đổi.
 
Dù sao tình yêu cũng không phải trò trẻ con, thích lúc nào thì chơi với nhau lúc ấy. Tình yêu cũng chẳng phải thời tiết, khi nắng khi mưa phụ thuộc ý trời. Thẳng thắn chuyện trò, nêu rõ vấn đề và tìm nguyên nhân cùng cách giải quyết, nghe có vẻ to tát nhưng sự thực thì mọi thứ trên đời này đều vận hành như vậy đó.  

Công việc gặp một vài trục trặc nho nhỏ. Tuy không quá lớn nhưng cũng ảnh hưởng phần nào đến tiến độ nên bạn không tránh khỏi bị cấp trên mắng mỏ vài câu. Đừng quá nghiêm trọng hóa vấn đề, làm sai chịu mắng là lẽ thường tình, hãy nghĩ rằng sếp mình còn phải chịu bao nhiêu áp lực, đôi khi mất kiểm soát mà nặng lời thì cũng cần thông cảm nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (10/6/2017)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 1062017
 
Kim Ngưu hôm nay khá thảnh thơi đầu óc vì có khoản tiền lớn đổ về. Những áp lực tài chính trước đó được giảm bớt phần nào, bạn có thêm một khoản để chi tiêu chăm sóc bản thân. Đã lâu rồi bạn không mua được thứ gì đó thực sự chỉ dành cho mình. Hãy tận hưởng khoảng thời gian này nhé.
 
Có điều công việc thì không được trôi chảy như vậy. Mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng xấu đi, tuy là lý do khách quan nhưng vẫn ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc. Bạn đã tìm đủ mọi cách để cải thiện nhưng tạm thời vẫn chưa thấy được hiệu quả.
 
Cố gắng lên nữa bạn nhé. Sự đời là vậy, có lên có xuống, có thăng có trầm, đâu thể kiểm soát tất cả trong lòng bàn tay. Chúng ta chỉ có thể học cách chấp nhận sự thật và cố gắng thích nghi với nó một cách tốt nhất mà thôi.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (10/6/2017)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 1062017
 
Song Tử đang bộn bề với biết bao công việc. Chẳng hiểu sao bao chuyện tưởng chừng đã giải quyết xong xuôi thì hôm nay bỗng nhiên phát sinh vấn đề, bạn lại phải quay lại giải quyết. Mà cái trò sửa sai bao giờ cũng rắc rối và mất thời gian hơn làm mới.
 
Biết sao được, lần sau hãy kiểm tra kĩ càng hơn nhé. Tiên trách kỉ, hậu trách nhân, mọi chuyện xảy ra đều phần nào đó do lỗi của chính chúng ta. Đừng đổ thừa cho người khác, bởi làm vậy cũng chẳng khiến sự việc khá hơn. Nếu không nhận ra được sai lầm của mình thì nhiều lần sau đó nữa, rất có thể bạn vẫn sẽ mắc phải lỗi tương tự thôi.
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ tình cảm của bạn không có nhiều biến chuyển. Hai bạn đã quen với sự hiện diện của nhau, bao lần giận hờn tranh cãi muốn chia tay mà không được, đến cuối cùng hai người lại trở về với nhau.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (10/6/2017)

 

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 1062017
 
Cự Giải có nhiều nỗi niềm mà chẳng biết chia sẻ cùng ai. Lặng nhìn tình yêu của mình ngày càng rời xa, bạn không biết phải làm gì khi đã cố gắng níu kéo. Người ấy không hẳn rời bỏ bạn, nhưng những quyết định trong tương lai không hề xem xét đến ý kiến của bạn.
 
Bạn đặt rất nhiều hy vọng vào mối quan hệ này nên cách suy nghĩ của người ấy khiến bạn tổn thương rất nhiều. Bạn cảm nhận rõ ràng niềm đau, sợ hãi khi phải rời xa mà trong lòng còn quá nhiều yêu thương. Đừng nghĩ nói ra suy nghĩ của mình là hạ thấp bản thân, đứng trước hạnh phúc, chúng ta đều ngang bằng nhau, người không biết giữ hạnh phúc cho mình mới là kẻ ngốc.
 
Tiền bạc không được nhiều lắm nhưng bạn không thấy thế làm phiền. Tiền là thứ có thể làm ra được, cái gì cần tiêu thì vẫn cứ phải tiêu thôi, đâu vì tiếc tiền mà cắt giảm hết khẩu phần được phải không nào? Có sức khỏe thì mới có thể tiếp tục tạo ra của cải mà. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (10/6/2017)

 

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 1062017
 
Tiếp nối niềm vui trong tử vi ngày 9/6/2017, Sư Tử có một ngày hạnh phúc với tình yêu lý tưởng. Nói vui vậy thôi, lý tưởng ở đây là vì mọi thứ đều khá hợp với hai bạn, những gì không hợp ư, tìm cách để mà hợp vậy thôi. Chuyện đơn giản thế nhưng đâu phải ai cũng nghĩ được, thế mới nói sống lạc quan và bao dung sẽ khiến chúng ta hạnh phúc hơn rất nhiều.
 
Một mối quan hệ bao giờ cũng có lúc xảy ra mâu thuẫn, thậm chí đứng trước bờ vực rạn nứt. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào cách xử lý của chúng ta. Bạn khó với người, người không vui và cũng làm khó lại. Biết vậy thì sao ngay từ đầu chúng ta không đối xử tốt với nhau cho đỡ bao chuyện rắc rối chứ.

Sức khỏe của bạn đang khá tốt, nhưng cũng đừng chủ quan nhé. Trời lúc mưa lúc nắng là dễ ốm lắm đó. Đi đâu thì cũng nhớ mang mũ áo chống nắng với áo mưa nữa nhé, chẳng biết bao giờ mới hết cái tiết trời đỏng đảnh này đây. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (10/6/2017)

 

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 1062017
 
Không biết bao nhiêu sóng gió, khó khăn đã vượt qua, nhưng giờ Xử Nữ bỗng thấy mỏi mệt. Bạn muốn người ấy bên mình khi cần, song công việc khiến người ấy không thể đáp ứng được hết. Làm sao được đây, ai cũng có cuộc sống, có công việc của riêng mình.
 
Một tuần gặp nhau bao nhiêu là vừa, một ngày nói lời yêu bao lần là đủ. Đó có lẽ là câu hỏi mà chúng ta ít nhất từng tự đặt ra. Khi tình cảm dạt dào, chỉ mong có thể nói ra cho đối phương biết, nhưng vì lý do nào đó mà chúng ta im lặng, có thể vì bận rộn mà quên mất, có thể vì ngại ngùng sợ mình cho đi quá nhiều. Dù thế nào, hãy trân trọng từng khoảng khắc bên nhau, sống như không còn có ngày mai để không có điều gì phải hối tiếc nhé.

Hôm nay không phải là ngày may mắn về tiền bạc với Xử Nữ. Tiền của cứ đội nón ra đi, nhưng biết sao được, lỗi của mình thì phải đứng ra gách vác thôi. Cố gắng lên bạn nhé, thấy phúc đừng mừng quá, thấy họa đừng vội buồn

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (10/6/2017)

 

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 1062017
 
Thiên Bình à, một khi đã yêu thì trái tim sẽ bằng lòng thứ tha cho những sai lầm trong quá khứ mà chúng ta từng phạm phải. Đừng lo lắng nữa, hãy nói thật với người ấy. Chuyện thực sự không có gì quá nghiêm trọng để bạn phải đắn đo nhiều như vậy.
 
Bạn yêu người ấy và người ấy cũng yêu bạn, đó là sự thật không thể chối cãi. Chẳng ai là người hoàn hảo, cả bạn và người ấy cũng vậy thôi. Hãy sống hạnh phúc với hiện tại và những gì mình đang có, đừng để bóng ma quá khứ mãi quay lại vây khốn nữa.
 
Công việc không được suôn sẻ lắm, cũng phải thôi, khi mà tâm trí bạn còn đang hỗn loạn như vậy. Bạn khó có thể tập trung hoàn toàn vào công việc như bình thường, một lúc lại bị xao nhãng, tất nhiên là hiệu quả sẽ giảm sút rồi. Xốc lại tinh thần thôi nào.
  

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (10/6/2017)

 

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 1062017
 
Yêu đậm sâu một người là như thế nào nhỉ? Có lẽ mỗi người lại có câu trả lời của riêng mình. Có điều Hổ Cáp đang có chút hối hận, không biết việc mình yêu người khác thật lòng và sâu đậm đến vậy đến sau cùng liệu có phải là sai lầm hay không.
 
Bạn quan niệm rằng đã yêu là không hối tiếc, cho đi hết mọi điều mình có, nhưng giờ đây, bạn thất vọng vì tình cảm cho đi không được đón nhận xứng đáng. Dù sao đi nữa, cũng đừng hối hận vì đã yêu nhé, bạn đã có cho mình bao nhiêu phút giây ngọt ngào hạnh phúc đáng nhớ đến vậy cơ mà.
 
Hôm nay bạn sẽ gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc đó. Nhưng có nhiều tiền thì đừng chỉ nghĩ đến ăn chơi cùng chúng bạn mà hãy mua gì đó ngon ngon về cùng mọi người trong nhà ngồi chơi ăn uống nữa nhé.
  

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (10/6/2017)

 

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 1062017
 
Bạn không còn cảm thấy cô đơn nữa khi biết rằng có ít nhất một người ngoài gia đình vẫn luôn quan tâm chăm sóc cho mình. Tình yêu chớm nở mang lại cho bạn biết bao nhiêu cảm xúc, khi vui khi buồn, khi mỉm cười bất chợt.
 
Chẳng thế mà người ta nói tình yêu có thể thay đổi cả một con người, trời nắng nóng thì sao chứ, bạn thấy cuộc đời vẫn tươi đẹp, những khuôn mặt xung quanh đều trở nên xinh đẹp hơn. Hãy giữ mãi tinh thần lạc quan đó cho mình nhé, bạn thấy cuộc đời đáng sống hơn rất nhiều phải không nào?
 
Công việc trôi chảy, bạn đã dần quen với guồng quay công việc. Chẳng còn mấy khó khăn bởi bạn may mắn được đồng nghiệp giúp đỡ khá nhiệt tình. Sắp tới, hãy lên kế hoạch mới cho công việc và tìm cách tăng hiệu quả công việc lên nữa nhé.
 
  

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (10/6/2017)

 

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 1062017
 
Cứ trôi qua một ngày, tình yêu trong tim bạn lại nhiều thêm chút nữa. Bạn hạnh phúc vì tình cảm của mình và người ấy càng ngày càng thêm thắm thiết, hai bạn thấu hiểu và bao dung cho nhau trong nhiều chuyện.
 
Thật đáng quý khi ta gặp được một người như thế. Hãy giữ cho tình yêu mãi với màu hồng tươi sáng đó nhé. Có được tình yêu, bạn sẽ thấy mọi chuyện trên đời dường như dễ dàng hơn, những áp lực trước đây cũng không còn quá dồn ép trên đôi vai bạn nữa.
 
Tiền bạc không phải là chuyện bạn lo lắng nhất bây giờ. Các khoản chi tiêu vẫn tương đối cân bằng, tuy không tránh khỏi đôi khi tiêu xài hơi quá khi đi hẹn hò nhưng cũng không đáng ngại lắm.

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (10/6/2017)

 

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 1062017
 
Bảo Bình ơi, sao lại yếu đuối như vậy nhỉ? Chia tay thôi mà, có gì to tát đâu. Đời người chúng ta sẽ còn phải trải qua nhiều lần ly hợp, ai biết được khi nào ta sẽ phải nói câu tạm biệt. Không hợp nhau thì chia xa, tìm cho mình hạnh phúc mới. Đọc thêm 5 điều giúp bạn thức tỉnh sau khi thất tình nhé.
 
Có thể bạn sẽ cảm thấy trống vắng và buồn bã, nhưng hãy lạc quan lên nhé. Bạn phải để cái cũ ra đi thì cái mới mới có thể đến được. Cho mình thêm một cơ hội nữa để yêu thương và được yêu thương, bạn xứng đáng có được hạnh phúc cho riêng mình mà.
 
Hôm nay bạn không cần phải lo lắng về tiền bạc, tiền sẽ tự chảy vào túi Bảo Bình thôi. Có điều đừng đem tiền đó đi uống rượu giải sầu nhé, vừa hại người vừa tốn tiền. Bạn nghĩ sao nếu lên kế hoạch đi du lịch, chỉ một mình?
  

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (10/6/2017)

 

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 1062017
 
Chọn con tim hay là nghe lý trí, Song Ngư chẳng biết phải lựa chọn ra sao. Sai lầm mà người ấy phạm phải quá lớn, bạn tạm thời chưa tìm được cách để vượt qua. Bạn không biết nên dứt tình hay tha thứ, bỏ qua cho người ấy.
 
Dù bạn lựa chọn thế nào thì cũng hãy đặt hạnh phúc của mình lên hàng đầu. Nếu tha thứ được và điều đó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến tương lai sau này của hai bạn thì hãy tha thứ. Còn thực sự bạn thấy bị tổn thương không thể nào hàn gắn được thì đành vậy thôi, duyên mỏng phận bạc, ta chia tay nhau từ đây.
 
Tình cảm gặp khúc mắc nhưng đừng để nó tác động đến công việc của mình quá nhiều. Bạn không còn tập trung vào công việc và để mọi chuyện nước chảy bèo trôi, đến đâu hay đến đó. Không tốt chút nào đâu Song Ngư à, hãy cố gắng để vượt qua thử thách này nhé. 
 
 

Mời bạn đón đọc Tử vi ngày 11/6/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt nhé!


206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X