Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 10/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cả tin

Tử vi Thứ 6 ngày 10/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cả tin

Hổ Cáp quá cả tin sẽ dễ dàng bị lừa gạt và chịu thiệt thòi trong thời điểm sao Kim tạo ra góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (10/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/5/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương có ý chí mạnh mẽ và sẵn sàng thử sức với những điều mới mẻ trong ngày hôm nay, khi sao Hỏa tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc hăng hái của bạn có thể truyền cảm hứng cho nhiều người xung quanh. Bạn có thể là người dẫn dắt cả tập thể.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này hãy quan tâm đến nửa kia của mình hơn một chút, đừng thờ ơ với những hi sinh của người ấy dành cho mình, đối phương sẽ cảm thấy tổn thương đấy.
 
- Tiền bạc: Cách kiếm tiền mới giúp bạn kiếm được một khoản kha khá vào túi. Bạn không ngại đổi mới để thu hút khách hàng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (10/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/5/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu chớ nên hành xử một cách cực đoan trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Kim hợp thành góc 45 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Hãy giữ vững lý trí của mình dù đối diện với những tình huống khác nhau. Bạn không nên nóng nảy, để cảm xúc nhất thời dẫn lối.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang hiểu lầm nửa kia của mình trong một vấn đề nào đó thì phải. Đừng vội kết tội đối phương, hãy nghe người ấy giải thích đã nhé.
 
- Tiền bạc: Khi đang có tiền trong tay, tốt nhất bạn nên giữ thật kĩ. Các mối đầu tư hứa hẹn lợi ích lớn đều không đáng tin cậy trong ngày hôm nay.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (10/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/5/2024 - Song Tu
 
Dù là người có tài ăn nói nhưng Song Tử lại cảm thấy cô độc, chẳng có ai để tin tưởng trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Hãy nghiêm túc làm cho tốt các công việc được phân công. Bạn có thể sẽ cảm thấy khá mệt mỏi nhưng tốt nhất đừng bỏ cuộc giữa chừng.
 
- Tình cảm: Muốn quan hệ giữa hai người hòa hợp hơn, có lẽ bạn nên bao dung hơn cho nửa kia của mình, đừng quá xét nét những điểm chưa tốt của người ấy.
 
- Tiền bạc: Những quyết định bốc đồng có thể sẽ khiến bạn phải trả giá đắt trong ngày hôm nay. Đừng quá vội vàng tin theo những lời rủ rê, lôi kéo của người ngoài.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (10/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/5/2024 - Cu Giai
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay, Cự Giải làm việc chăm chỉ để chứng minh giá trị bản thân mình.
 
- Công việc: Cấp trên nhìn thấy rất rõ những nỗ lực, cố gắng của bạn. Quan trọng là bạn cần phải duy trì tinh thần này lâu để khẳng định vị thế của mình.
 
- Tình cảm: Dù bạn và người ấy có đang tranh cãi đi nữa, bạn cũng đừng nên nhắc lại những sai lầm của đối phương. Hãy nhìn vào những mặt tốt của người ấy nhé.
 
- Tiền bạc: Nhờ rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ mà việc kiếm tiền của bạn trở nên thuận lợi hơn. Bạn đang dần thu hút được nhiều khách hàng.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (10/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/5/2024 - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/5/2024, Sư Tử đưa ra những cách giải quyết vấn đề rất thông minh trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Thủy như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn nêu lên những quan điểm, suy nghĩ của mình, bạn có thể khiến nhiều người thấy ngạc nhiên và nể phục, công việc sẽ có bước phát triển lớn.
 
- Tình cảm: Tính cách cởi mở giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với người khác phái. Việc kết đôi với một ai đó chẳng hề khó khăn với bạn, quan trọng là bạn có muốn hay không.
 
- Tiền bạc: Nhờ cách hành xử khéo léo mà bạn rất được lòng khách hàng. Nhiều người mua hàng một lần đều sẽ quay lại ủng hộ bạn lần sau.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (10/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/5/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ ủ rũ không muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Hãy tìm cách xốc lại tinh thần làm việc cho mình và cố gắng hơn. Nếu cứ mãi ủ rũ, bạn sẽ giậm chân tại chỗ và tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình.
 
- Tình cảm: Người độc thân chớ vội nghe theo lời tán tỉnh ngon ngọt của người khác. Bạn cần tỉnh táo để nhận ra đối phương có chân thành hay không.
 
- Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Công việc vào guồng giúp bạn không cần phải làm việc quá vất vả.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (10/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/5/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo nên góc 45 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình cần biết lượng sức mình, không nên quá liều lĩnh.
 
- Công việc: Chạy theo bước chân người khác chưa chắc đã đem lại cho bạn một kết quả tốt đẹp. Bạn cần biết thế mạnh của mình là gì để phát huy.
 
- Tình cảm: Đừng kiểm soát người ấy quá chặt chẽ, hãy để đối phương có một không gian riêng, nếu không quan hệ giữa hai người sẽ rất ngột ngạt đấy.
 
- Tiền bạc: Hãy cân nhắc kĩ trước khi đổ tiền vào đầu tư, kinh doanh bất cứ lĩnh vực gì, như vậy bạn mới tránh được những nguy cơ hao tài tốn của.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (10/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/5/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp quá cả tin sẽ dễ dàng bị lừa gạt và chịu thiệt thòi trong thời điểm sao Kim tạo ra góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy thận trọng trong việc tiếp cận thông tin, bởi chẳng có lợi ích nào từ trên trời rơi xuống cả. Kẻ xấu chỉ đang dụ dỗ bạn mà thôi.

- Tình cảm: Đừng quá phô trương trước mặt bạn bè khác giới. Bạn muốn thu hút sự chú ý của người khác, song bạn phải thể hiện bản thân một cách tinh tế hơn.
 
- Tiền bạc: Hãy tập trung hoàn thành cho tốt các dự án còn đang dang dở của mình. Nếu có thời gian rảnh, bạn nên tiếp tục bổ sung kiến thức chứ đừng vội vã đầu tư.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (10/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/5/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã chớ nên hành xử một cách bốc đồng, nóng vội trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Hãy lắng nghe ý kiến góp ý của người khác, có thể bạn sẽ nhận ra những vấn đề còn tồn tại trong công việc của mình. Đừng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao.
 
- Tình cảm: Nếu không bằng lòng với người ấy điều gì, bạn chớ nên dùng giọng điệu mỉa mai. Cách hành xử của bạn có thể tạo nên mâu thuẫn giữa đôi bên.
 
- Tiền bạc: Khi gặp trục trặc trong đầu tư, kinh doanh, bạn cần bình tĩnh để tìm ra vấn đề, đừng nóng nảy khiến mọi chuyện càng trở nên phức tạp.

Xem thêm: Điều khiến 12 chòm sao nổi điên.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (10/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/5/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết vẫn luôn cố gắng làm việc nhưng lại không tránh khỏi cảm giác bất an khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay.
 
- Công việc: Đừng quá coi trọng kết quả công việc. Chỉ cần bạn đã cố gắng hết mình thì không có gì phải tiếc nuối, bạn cũng sẽ học được nhiều bài học quý.
 
- Tình cảm: Nếu bạn cứ ngập ngừng, không dám bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến thì đến một lúc nào đó, người ấy sẽ đến với một ai đó khác đấy.
 
- Tiền bạc: Cách kiếm tiền cũ đã không còn đem lại hiệu quả như mong muốn. Bạn chớ nên bảo thủ mà hãy tìm ra hướng đi mới cho việc kinh doanh của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (10/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/5/2024 - Bao Binh
 
Hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thủy là một ngày nhẹ nhàng với Bảo Bình. Bạn cư xử khéo léo và được nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Dù gặp phải khó khăn, bạn cũng nhận được sự giúp đỡ của nhiều người. Bạn nhanh chóng hoàn thành các công việc được giao.
 
- Tình cảm: Sự nhạy cảm giúp bạn phát hiện ra những cảm xúc vui buồn của nửa kia để chia sẻ kịp thời. Mối quan hệ giữa hai bạn vô cùng gắn kết.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc chảy về túi bạn ào ào nhờ bạn hợp tác ăn ý với khách hàng, đối tác. Đôi bên đều kiếm được khoản lợi nhuận hơn dự kiến.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (10/5/2024)

 
Tu vi hang ngay 10/5/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư chớ nên làm việc bất cẩn để phạm phải lỗi sai trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào những nhiệm vụ được phân công, kể cả khi đó đã là việc đã quá quen thuộc. Nếu để mắc lỗi, bạn sẽ tốn thêm nhiều thời gian khắc phục.
 
- Tình cảm: Một khi đã đến với ai, bạn sẽ hết lòng với người đó. Trước khi làm việc gì, bạn luôn cân nhắc đến cảm xúc của đối phương trước tiên.
 
- Tiền bạc: Bạn không mấy quan tâm đến việc kiếm tiền trong ngày hôm nay. Bạn chỉ mong mình sớm được nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/5/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X