Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 10/5/2023 của cung hoàng đạo: Hổ Cáp đơn giản

Tử vi Thứ 4 ngày 10/5/2023 của cung hoàng đạo: Hổ Cáp đơn giản

Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa cho thấy sự đơn giản trong suy nghĩ của Hổ Cáp. Nhờ thế mà bạn cũng không so đo với những sai lầm của người khác vì chuyện đó thực sự không đáng bận tâm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (10/5/2023)

Tu vi ngay 10/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc khuyên bạn nên để ý tới bản thân hơn. Nếu bạn dành quá nhiều thời gian cho những việc không giúp cải thiện cuộc sống thì có lúc bạn sẽ cảm thấy bế tắc.
 
- Sự nghiệp: Có một tác nhân khiến bạn dễ nóng giận, điều này xuất phát từ sự bất an trong lòng, bạn cảm thấy không thoải mái với những gì đang diễn ra.
 
- Tình cảm: Bạn nhận được sự hỗ trợ tinh thần từ người thân yêu trong gia đình của bạn. Nếu ai đó đang bị người yêu giận dỗi thì hôm nay sẽ làm lành lại với nhau và thấu hiểu nhau nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Thời gian này nên thận trọng với tình hình tài chính của bản thân vì sắp tới mọi thứ sẽ ngày càng khó khăn hơn đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (10/5/2023)

Tu vi ngay 10/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy cung hoàng đạo Kim Ngưu có xu hướng mở rộng tầm nhìn của mình sau thời gian nghiên cứu, tìm hiểu một lĩnh vực mới. 
 
- Sự nghiệp: Lúc này khả năng sáng tạo của bạn được phát huy. Bạn luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau. 
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn rất háo hức muốn chính thức công bố một điều đặc biệt, nhưng thật không may, mọi thứ có thể không ăn khớp với nhau. Có thể người ấy bỗng dưng xa cách khiến bạn phải suy nghĩ lại.
 
- Tiền bạc: Sự thận trọng của bạn với tiền nong là rất cần thiết, không phải ai cũng hiểu lý do sâu xa của việc này và bạn cũng không cần giải thích nhiều.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (10/5/2023)

 
Tu vi ngay 10/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương khiến bạn cảm thấy hoang mang với những thông tin vừa đọc được. Bạn nên bình tĩnh hơn và cố tìm thêm thông tin để đối chiếu. 
 
- Sự nghiệp: Bạn dường như là một người giao tiếp xuất sắc ngày hôm nay. Lời nói của bạn vô cùng trôi chảy và có trọng lượng đáng kể. 
 
- Tình cảm: Ngày để dành cho gia đình và người thân yêu. Bạn nên sắp xếp công việc cho xong sớm để trở về nhà đúng giờ.
 
- Sức khỏe: Nếu muốn hỗ trợ cho quá trình giảm cân, bạn nên uống nước trước bữa ăn 30 phút, nhờ thế mà có thể lấp đầy dạ dày, giúp giảm lượng calo nạp vào cơ thể, thúc đẩy tiêu hóa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (10/5/2023)

Tu vi ngay 10/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa khiến bạn hay khẳng định và quả quyết một chuyện gì đó mà không cần hiểu rõ thực tế đang như thế nào. Chính điều này mà người khác e dè khi tiếp xúc với bạn.
 
- Sự nghiệp: Bạn có tinh thần cảnh giác và trực quan, bạn quan tâm đến những điều mà không phải ai cũng hiểu rõ.
 
- Tình cảm: Ai chẳng mong được hạnh phúc thế nhưng điều quan trọng là phải nhận ra khi nào cần buông tay và tập trung vào bức tranh lớn hơn cho tương lai của mình.
 
- Sức khỏe: Thời tiết này rất dễ bị ốm, bạn nên ăn đủ, ngủ đủ để tăng sức đề kháng, chống lại bệnh tật nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (10/5/2023)

 
Tu vi ngay 10/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy xu hướng cuộc sống của bạn đã thay đổi nhiều. Bạn chọn lối sống thanh bình và hạnh phúc. 
 
- Sự nghiệp: Bạn thích độc lập, nhưng đôi khi để người khác giúp bạn cũng không sao. Hãy cho mọi người được hỗ trợ bạn, ngay cả khi bạn ít có cơ hội để đền đáp lại công sức của họ.
 
- Tình cảm: Sự cô đơn thường có thể khiến bạn tin rằng hàn gắn lại một mối quan hệ cũ tốt hơn là ở một mình. Tuy nhiên, điều này cũng có thể là tiếp nối những sai lầm đó nhé.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe có thể không tệ nhưng cũng không tốt nên đừng chủ quan, xem thời tiết mà điều chỉnh lại việc ăn mặc nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (10/5/2023)

Tu vi ngay 10/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/5/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời giúp bạn hôm nay có sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Bạn không dễ bị ai đó tác động vì một lời đàm tiếu tiêu cực nào đó.
 
- Sự nghiệp: Nâng cao khả năng của bạn bằng cách đầu tư tiền bạc để được hướng dẫn. Chi phí bỏ ra là xứng đáng để phát triển các kỹ năng bạn cần giúp bạn trở thành người nổi bật, thành công trên thị trường của mình.
 
- Tình cảm: Những cặp đôi không nên nóng giận nói ra những điều không nên nói. Lắng nghe nhiều hơn sẽ giúp bạn trong hoàn cảnh hiện tại.
 
- Sức khỏe: Để giảm cân bạn cần phải nghiêm khắc hơn với bản thân và nói “không” với đồ ăn vặt có thể làm nên điều kỳ diệu ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (10/5/2023)

Tu vi ngay 10/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc nên bạn có xu hướng phóng khoáng với mọi người. Chính điều này là tác nhân khiến tiền bạc của bạn có thể bị thất thoát nhiều trong thời gian ngắn. 
 
- Sự nghiệp: Khi bạn phải đối mặt với những nhiệm vụ khó khăn thì sẽ được đồng nghiệp xung quanh mình giúp đỡ. Thế nên hãy tự tin lên nhé.
 
- Tình cảm: Kiên trì khi một cái gì đó không thể níu kéo nữa sẽ không mang lại bất kỳ kết quả tích cực nào. Hãy lùi lại một bước và xác định lại hướng hành động tốt nhất cho bản thân trong thời gian tới.
 
- Sức khỏe: Ưu tiên sức khỏe cảm xúc và tinh thần của bạn bằng cách dành thời gian để chăm sóc bản thân. Đừng đợi đến khi cảm thấy cạn kiệt cảm xúc mới bắt đầu cải thiện bản thân thì đã quá muộn.
Tìm kho báu! 12 chòm sao sẽ kiếm bộn TIỀN vào tháng này trong năm 2023
Hôm nay cùng theo chân sao Mộc chỉ ra tháng phát tài của 12 cung hoàng đạo 2023, đây sẽ là tháng các bạn dễ kiếm tiền, dễ làm ăn nhất.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (10/5/2023)

 
Tu vi ngay 10/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa cho thấy sự đơn giản trong suy nghĩ của bạn. Nhờ thế mà bạn cũng không so đo với những sai lầm của người khác vì chuyện đó thực sự không đáng bận tâm. 
 
- Sự nghiệp: Mọi việc lúc này suôn sẻ nhờ khả năng giao tiếp của bạn. Cho dù bạn chọn bày tỏ suy nghĩ của mình bằng lời nói hay bằng văn bản, thì đây cũng là một ngày thuận lợi. 
 
- Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi, có thể chưa phải là thời điểm hoàn hảo để tập trung vào việc cải thiện bản thân, thay vì chỉ đầu tư tất cả năng lượng và sự chú ý của bạn vào một mối quan hệ lãng mạn.
 
- Sức khỏe: Nên chăm sóc giấc ngủ của mình thật tốt vì đó là thời gian cơ thể tự tái tạo và phục hồi. Nếu không được bổ sung năng lượng sẽ khiến cơ thể suy sụp nhanh chóng. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (10/5/2023)

Tu vi ngay 10/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương khuyên bạn nên tìm cách tách xa bản thân với rắc rối của người khác. Cuộc sống của bạn đủ rối ren lắm rồi, chớ vì chuyện khác mà nặng lòng thêm.

- Sự nghiệp: Hôm nay khuyên bạn không nên chủ quan với những cảnh báo, thậm chí có người đã nhắc nhở nhưng bạn vẫn xem như không có gì là điều không nên một chút nào.
 
- Tình cảm: Thay vì tập trung vào việc gây ấn tượng với người khác bằng hành động và lời nói của bạn, hãy phát triển vẻ đẹp bên trong của bạn. 
 
- Sức khỏe: Bạn sẽ không phải đối mặt với những vấn đề sức khỏe trong hôm nay, đây là may mắn của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (10/5/2023)

Tu vi ngay 10/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn quá tập trung vào nhiệm vụ mà bỏ quên những gì đang diễn ra xung quanh cuộc sống của mình.  
 
- Sự nghiệp: Hôm nay, bạn có thể thấy mình đắm chìm trong công việc để thoát khỏi vấn đề về mối quan hệ. Nhờ thế mà bạn xử lý được khá nhiều việc nơi công sở.
 
- Tình cảm: Nếu đối phương hay tìm cách chê bai bạn thì có thể họ không phù hợp. Người xứng đáng sẽ tôn trọng, đánh giá cao con người bạn hơn là những gì bạn có thể làm cho họ.
 
- Sức khỏe: Mùa Hè tới cũng là lúc bạn cần học cách dùng kem chống nắng đúng cách. Nhớ dùng kem ít nhất 20 phút trước khi bước ra ngoài, bởi vì da của bạn cần thời gian đó để hấp thụ các thành phần bảo vệ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (10/5/2023)

Tu vi ngay 10/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình là lúc để bạn bày tỏ những ý tưởng của mình. Bạn không ngại nói ra suy nghĩ của bản thân cho dù nó khác biệt với mọi người tới mức nào.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn có vị thế nhất định so với những người khác. Mặc dù hành động thường có sức ảnh hưởng lớn hơn lời nói, nhưng lời nói của bạn khá hấp dẫn và thuyết phục trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Chỉ bằng việc tập trung vào cuộc sống của mình mà thời gian này, bạn trở nên hấp dẫn, không cần phải cố gắng quá nhiều. 
 
- Sức khỏe: Cách để bạn trở nên khỏe mạnh không phải là dùng nhiều thuốc bổ mà nên tìm cách để giải tỏa căng thẳng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (10/5/2023)

Tu vi ngay 10/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời mang lại sự nhẹ nhàng, thoải mái trong tâm trí của bạn. Bạn nhận được nhiều lời khen từ mọi người từ sự giản đơn của họ. 
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn phải trung thực đánh giá lại tình hình và buộc ai đó chịu trách nhiệm vì sự dối trá của mình. Để không quá căng thẳng thì bạn nên bình tĩnh hơn trong cách nói chuyện.
 
- Tình cảm: Mặc dù việc trốn tránh xung đột có vẻ ổn nhưng trực tiếp đối mặt với các vấn đề có thể có lợi hơn là trốn tránh chúng.
 
- Tiền bạc: Những rắc rối mà bạn đang vướng phải có thể vì bạn thiếu đi một bản kế hoạch cụ thể cho tiền bạc của mình. Việc sử dụng theo cảm tính khiến bạn thiếu trước hụt sau.
 
Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 11/5/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X