Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 10/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tham vọng

Tử vi thứ 2 ngày 10/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tham vọng

Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy một nguồn thông tin mới mẻ nào đó mà Sư Tử thu lượm được đang khơi gợi cho bạn rất nhiều tham vọng. Bạn có thể bắt tay hành động ngay lập tức đấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (10/5/2021)  

 
tu vi hang ngay 1052021 - bach duong
 
Sao Thủy 30 độ sao Hỏa cho thấy Bạch Dương được thông tin đầy đủ, nhưng không phải lúc nào cũng có thể đưa chúng vào sử dụng, bởi vì bạn gánh vác quá nhiều trách nhiệm. 
 
- Công việc: Bạn đang hành động quyết liệt tuy rằng không phải lúc nào cũng đi đúng hướng. Hãy tiếp tục nuôi dưỡng khát vọng và thay đổi tư duy sẽ là động lực giúp bạn vươn tới sự thành công. 
 
- Tình cảm: Niềm tin của bạn dành cho người ấy bị lung lay khi mà bạn đã phát hiện ra một số lời nói dối. Thế nhưng bạn sẽ sớm bỏ qua cho họ ngay thôi.
 
- Sức khỏe: Khi được thực hiện thường xuyên, đi bộ có thể là một hình thức thiền định giúp giảm căng thẳng và tăng cường sự tỉnh táo. Vì thế, bạn có thể thực hiện thói quen tốt này một cách đều đặn. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (10/5/2021)

 
tu vi hang ngay 1052021 - kim nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn cũng đang muốn có những định hướng mới bên cạnh một số khái niệm cũ mà bản thân vô cùng tin tưởng trước đây.
 
- Công việc: Đừng vì có những việc bị ngăn cản hay từ chối mà vội dừng lại. Bạn sẽ không bao giờ đi đến thành công nếu không cố công để tìm ra giải pháp.
 
- Tiền bạc: So sánh giá cả và giá trị của món đồ trước khi chi tiền, bạn có quyền tham khảo thật kỹ vì điều đó không chỉ tiết kiệm mà giúp bạn trở nên hiểu biết hơn. 
 
- Tình cảm: Những cử chỉ quan tâm của bạn dành cho người ấy và đặc biệt cho mọi người rất cần thiết trong ngày hôm nay. Đừng cho rằng lạnh lùng mới là tính cách của bạn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (10/5/2021)

 
tu vi hang ngay 1052021 - song tu
 
Sao Thủy 30 độ sao Thiên Vương cho thấy những lần có sáng kiến lạ lùng, táo báo bất chợt của cung hoàng đạo Song Tử khiến mọi người cảm thấy rất ấn tượng.
 
- Công việc: Hãy tạo ra một số ranh giới về thời gian của mình. Khi bạn biết những ưu tiên chính của mình, việc từ chối những yêu cầu vô lý sẽ trở nên dễ dàng hơn.
 
 - Tiền bạc: Không có gì là sai khi bạn muốn tận hưởng cuộc sống, nhưng nếu tận hưởng quá mức, chỉ biết tận hưởng mà không lo kiếm tiền, thì sớm muộn gì cũng rước họa vào thân.
 
- Sức khỏe: Đừng nhịn đói buổi sáng chỉ vì quá bận rộn bạn nhé vì từ đây sẽ gây ra không ít bệnh tật. Đừng để bản thân hối hận khi rước bệnh vào người bạn nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (10/5/2021) 

 
tu vi hang ngay 1052021 - Cu giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy góc nhìn có phần thiếu thực tế của Cự Giải. Đó là lý do khiến nhiều người phản đối ý tưởng của bạn đấy.
 
- Công việc: Bạn hãy suy nghĩ khác đi, nhìn nhận mọi thứ khác đi và hành động khác đi. Sự thay đổi nhỏ trong cách nghĩ và cách làm việc sẽ đưa bạn đến thành công và sự thịnh vượng.
 
- Tình cảm: Ngày phù hợp cho cả hai người cùng xây dựng những trải nghiệm mới, vui vẻ cùng nhau. Niềm hạnh phúc sẽ kéo dài hơn khi hai bạn có nhiều kỷ niệm đẹp.
 
- Tiền bạc: Để giải quyết tình trạng thiếu tiền, không có gì hơn ngoài hai cách, thứ nhất tăng thu nhập, thứ hai là tiết giảm chi tiêu. Bạn nên tìm cách cho cả hai việc trên.
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (10/5/2021)

 
tu vi hang ngay 1052021 - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy một nguồn thông tin mới mẻ nào đó mà Sư Tử thu lượm được đang khơi gợi cho bạn rất nhiều tham vọng. Bạn có thể bắt tay hành động ngay lập tức đấy.
 
- Công việc: Việc gì cũng cân nhắc trước sau và đặc biệt cần quan tâm tới hậu quả của nó. Chỉ khi nghĩ dài hạn, bạn có thể đưa ra quyết định tốt nhất cho cuộc đời bạn mà không hối hận. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm luôn khó đoán biết vì nay vui mai lại có thể buồn. Do đó, bản mệnh nên học cách từ từ chấp nhận những gì xảy ra trong cuộc sống của mình. 
 
- Tiền bạc: Chẳng cần một kế hoạch to tát nào cả, chỉ cần bạn kiếm tiền nhiều hơn và không phung phí tiền của trong tương lai, nhất định bạn sẽ thành công và giàu có. 
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (10/5/2021)

 
tu vi hang ngay 1052021 - Xu nu
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 9/5/2021, hôm nay sao Thủy 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Xử Nữ không nên ôm đồm việc gì quá sức mình. Nếu cảm thấy mỏi mệt thì hãy nghỉ ngơi bạn nhé.
 
- Công việc: Tránh bốc đồng, đưa ra quyết định nhất thời mà chưa suy nghĩ kỹ lưỡng, cũng đừng vì lợi ích trước mắt và quên đi lợi ích lâu dài. Hãy đưa ra quyết định để 10 năm hay 20 năm sau bạn nhất định sẽ không hối hận.
 
- Tình cảm: Bạn đang khép mình lại và không muốn giao lưu sau những lần cố gắng thất bại. Đừng để cách nhìn tiêu cực của mình khiến bạn đánh mất đi những cơ hội.
 
- Tiền bạc: Trước khi nghĩ tới con số khủng trong tài khoản bạn phải biết tích lũy từ những khoản nhỏ. Giàu sang chỉ đạt được nhờ những gì mà sự chăm chỉ kiếm ra và sự tằn tiện tiết kiệm. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (10/5/2021) 

 
tu vi hang ngay 1052021 - thien binh
 
Sao Thủy 30 độ sao Hỏa cho thấy các nỗ lực của bạn thường không được chấp nhận. Mặc dù Thiên Bình làm việc chăm chỉ và được lòng mọi người. Bạn có tò mò về chỉ số EQ 12 chòm sao không?
 
- Công việc: Hôm nay có những việc đòi hỏi bạn phải thực tế và nhìn nhận đúng bản chất của vấn đề, những cơ hội và thách thức bạn sẽ gặp phải. Hãy dũng cảm để đối mặt nhé.
 
- Tình cảm: Đồng cảm là cần thiết thế nhưng sẽ an toàn hơn khi cố gắng trở nên một chút vô tình trước những rắc rối của người khác, đặc biệt là những người không có mối liên hệ nào.
 
- Sức khỏe: Hãy tham gia các cuộc vui để cải thiện sức khỏe tinh thần cho bạn và gia đình. Cắm trại, vài ngày sống xa thành phố… đều có thể mang lại cho bạn tinh thần sảng khoái.  
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (10/5/2021)

 
tu vi hang ngay 1052021 - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc khuyên Hổ Cáp nên sớm nhận ra rằng bản thân đang tập trung vào những điều viển vông mà bản thân đang lãng phí thời gian và công sức.
 
- Công việc: Dù làm việc gì, bạn cũng nên luôn nghĩ về người khác. Hãy nghĩ về cách bạn có thể mang lại giá trị hơn cho khách hàng, nhân viên và các nhà cung cấp.
 
- Tình cảm: Người độc thân vui vì những tín hiệu đáng mừng mà người ấy dành cho bạn. Tuy nhiên, dù sao cũng nên để mọi thứ diễn ra từ tốn bạn nhé. 
 
- Sức khỏe: Nên gia tăng lượng rau trong từng bữa ăn của bạn. Chỉ cần cải thiện thói quen này bạn sẽ nhận ra cơ thể thay đổi tích cực trong thời gian ngắn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (10/5/2021)

 
tu vi hang ngay 1052021 - nhan ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy cảm xúc đang là vấn đề ngăn trở những bước tiến triển trong cuộc sống lẫn mối quan hệ của Nhân Mã.
 
- Công việc: Ghen tuông, đố kỵ với thành công của người khác chỉ khiến bạn thất bại và đi xuống. Hãy gửi tới họ những lời chúc mừng bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Khi rủng rỉnh tiền tiêu bạn có thể quyên góp cho các tổ chức từ thiện phù hợp, nhưng chắc chắn sẽ không phải là mọi tổ chức hay cá nhân đến xin tiền đâu đấy nhé. Bạn cũng có tiêu chí riêng khi làm từ thiện.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn trở nên yếu mềm và dịu dàng hơn với người ấy, nhờ thế mà cả hai có được những phút giây lãng mạn, thảnh thơi ở bên nhau.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (10/5/2021)

 
tu vi hang ngay 1052021 - ma ket
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy Ma Kết hôm nay dễ có những lời nói, hành động thiếu tế nhị nhưng bạn cũng không đủ tinh tế để hiểu mình đã sai ở đâu.
 
- Công việc: Bạn phải đối diện với sự thật là có người thích khoe khoang thành tích và mối quan hệ của họ. Nhưng khi thực sự có vấn đề cần xử lý, họ lại không thể giải quyết được, thậm chí tìm cách thoái thác trách nhiệm. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm có chút rắc rối vì bạn quá cứng đầu, cố chấp, không nhận ra điểm sai của mình ở đâu. 
 
- Tiền bạc: Dù có chút thành công nhưng bạn vẫn phải tiếp tục mở rộng công việc kinh doanh của mình, theo dõi và tìm ra những cách mới để kiếm tiền 
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (10/5/2021)

 
tu vi hang ngay 1052021 - bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy Bảo Bình hôm nay hào phóng, bạn sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh mình mà không nề hà việc gì cả.
 
- Công việc: Hãy quyết định điều gì bạn coi trọng nhất và dành thời gian của bạn cho những điều đó, điều này quả thực rất quan trọng, đảm bảo cho tương lai của bạn về sau.
 
- Tình cảm: Đừng giận vô cớ và im lặng, bạn cần nói ra để đối phương hiểu vấn đề của hai người ở đâu và từ đó tìm cách cải thiện để tình cảm được tốt lên.
 
- Sức khỏe: Việc để quá nhiều đồ ăn trong tủ lạnh không tốt chút nào đâu bạn nhé. Nếu có thể nên chọn mua đồ cho từng bữa để đảm bảo thức ăn được tươi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

  Thứ 2 của Song Ngư (10/5/2021) 

 
tu vi hang ngay 1052021 - Song ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy Song Ngư say mê thích thú tìm hiểu một loại hình nghệ thuật mới. Việc này không tốn quá nhiều thời gian nhưng đủ làm nội tâm bạn an vui hơn.

- Công việc: Cuộc sống sẽ dễ vận hành hơn khi xung quanh bạn ít thứ hơn. Cố gắng tối thiểu mọi thứ có thể giúp bạn quyết định những gì thực sự đáng để giữ lại.
 
- Tình cảm: Bạn chẳng cần đánh đổi điều gì để có hạnh phúc cả, bạn có thể có được tất cả nếu biết sắp xếp lại cuộc sống một cách hợp lý hơn.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn dễ mỏi mệt vì làm việc quá sức, thậm chí có người thức khuya và khó ngủ. Hãy tìm cách cân đối lại thời gian để tránh việc này lặp lại.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/5/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X