Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/4/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/4/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ngày sao Thủy và sao Diêm Vương vuông góc với nhau, Nhân Mã khá bốc đồng, dễ nổi nóng. Hãy tập kiềm chế cảm xúc, tránh những xung đột không đáng có xảy ra.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 
 

Chủ Nhật của Bạch Dương (10/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/4/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/4/2022, sao Thủy nằm vuông góc với sao Diêm Vương là nguyên nhân khiến Bạch Dương tự mình làm xấu đi các mối quan hệ hiện tại.
 
- Công việc: Trong ngày nghỉ như hôm nay, đáng lẽ phải được thoải mái tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa nhưng Dương Dương vẫn phải bù đầu giải quyết cho xong những việc còn dang dở trước khi bắt đầu tuần mới.
 
- Tình cảm: Bạn rất dễ khơi mào tranh cãi với nửa kia trong ngày hôm nay vì cái tôi quá cao khiến bạn luôn muốn mình phải chiến thắng. Điều này chỉ càng khiến mối quan hệ của cả hai thêm rối ren mà thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn được khuyên chớ nên mạo hiểm đầu tư trong hôm nay. Suy nghĩ thiếu tỉnh táo có thể khiến bạn đánh mất khoản tiền tích góp của mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ Nhật của Kim Ngưu (10/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/4/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Kim, Kim Ngưu nhận thức được trách nhiệm của mình nên dù là cuối tuần bạn vẫn có rất nhiều sự cố gắng.
 
- Công việc: Cuối tuần nên bạn có thể dành nhiều thời gian để ngủ hơn bình thường cũng không sao đâu, bạn đã có một tuần làm việc chăm chỉ rồi. Hãy cho bản thân một ngày nạp năng lượng để sẵn sàng cho tuần mới.
 
- Tình cảm: Đường tình duyên của chòm sao này sẽ gặp nhiều thuận lợi, nhất là với những cặp đôi có nhiều khúc mắc. Bạn có thể nhanh chóng tháo gỡ được những mâu thuẫn, xoa dịu tổn thương và làm lành với người yêu.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định là động lực giúp Ngưu Nhi cố gắng kiếm tiền nhiều hơn, nhất là công việc tay trái mang về cho bạn khoản thu không hề nhỏ.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ Nhật của Song Tử (10/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/4/2022 Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Mộc, hôm nay có thể là một ngày may mắn của Song Tử khi được làm quen được những người bạn mới.
 
- Công việc: Ngày này Song Song hãy dành thời gian để nghỉ ngơi sau một tuần làm việc chăm chỉ. Cuối ngày kiểm tra lại các kế hoạch cho tuần tới, chuẩn bị tốt để nghênh đón những điều mới mẻ nhé.
 
- Tình cảm: Các bạn đang độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ đối tượng phù hợp, cùng tìm hiểu và dần gây dựng được ấn tượng tốt đẹp về nhau. Mối quan hệ tràn ngập sự thú vị khiến bạn cứ muốn biết nhiều hơn về người ấy.
 
- Tiền bạc: Sự nhanh nhạy giúp Song Tử kiếm được khoản tiền không nhỏ trong các dự án đầu tư của mình. Nhân cơ hội này bạn có thể tính tới những kế hoạch lớn hơn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ Nhật của Cự Giải (10/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/4/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương, vì là ngày nghỉ nên Cự Giải hãy nhanh chóng thu xếp học tập, công việc để nghỉ ngơi nhé.
 
- Công việc: Điện thoại thông minh hữu ích đấy nhưng Giải Giải cũng đừng dính chặt lấy nó, hãy đặt điện thoại xuống và hòa mình vào cuộc sống thực tế. Bạn cũng có thể liên lạc với một người bạn đã ngắt kết nối từ lâu để hỏi thăm về tình hình dạo gần đây của đối phương.
 
- Tình cảm: Chủ Nhật là khoảng thời gian gia đình sum họp, đoàn tụ nên ở nhà cùng ăn cơm, trò chuyện hàn huyên với người thân là ý kiến không tồi.  Biết đâu bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích nào đó.
 
- Tiền bạc: Tài chính của Cự Giải không có nhiều biến động trong hôm nay, nhưng bạn cũng không phải quá lo lắng bởi khoản tích góp từ trước đó vẫn đủ để bạn thoải mái chi tiêu, trang trải cuộc sống.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ Nhật của Sư Tử (10/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/4/2022 Su Tu
 
Sao Thủy vuông góc với sao Diêm Vương cho thấy, ngày cuối tuần của Sư Tử trôi qua với một vài rắc rối liên quan đến tài chính.
 
- Công việc: Bạn cần kết hợp giữa làm việc, học tập và nghỉ ngơi để não bộ có thời gian khôi phục, tránh lao lực quá mà nghĩ không thông suốt, mệt mỏi, dẫn đến đưa ra những quyết định sai lầm.
 
- Tình cảm: Ngày cuối tuần rảnh rỗi nên bạn có thời gian nghĩ về những gì đã xảy ra. Sư Tử thật sự vẫn chưa quên được người yêu cũ nên lúc nào cũng buồn rầu dù bên cạnh vẫn còn một người rất quan tâm.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn cần phải hết sức cẩn trọng về tiền bạc nhé, nhất là đừng vội cho ai mượn tiền kẻo thất thoát còn sứt mẻ tình cảm.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ Nhật của Xử Nữ (10/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/4/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim khuyên Xử Nữ đừng cố tình chọn cuộc sống an toàn để bớt những lo toan, vướng bận bởi không phải lúc nào mọi thứ cũng được như ý muốn của bạn.
 
- Công việc: Để cuộc sống không bị nhàm chán, bạn có thể làm cho cuộc sống trở nên thú vị hơn bằng cách tham gia vào các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay những sự kiện mà bạn thấy ý nghĩa và đừng quên giúp đỡ mọi người nhé.
 
- Tình cảm: Bạn hãy học cách chấp nhận sự khác biệt của nửa kia vì hầu hết chúng ta đều có rất ít điểm tương đồng. Tình cảm có bền vững hay không phụ thuộc vào việc cả hai có dung hòa được những điều trái ngược đó không.
 
- Tiền bạc: Vận tiền bạc cũng không được hanh thông. Nếu chi tiêu không hợp lí bạn có thể bị rỗng túi, lại còn vướng nợ nần.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ Nhật của Thiên Bình (10/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/4/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng nằm cách 135 độ với sao Mộc, Thiên Bình hãy cứ giữ cho mình tâm thái vững vàng, cười nhiều hơn, thoải mái hơn thì mọi việc sẽ tự trở nên dễ dàng hơn.
 
- Công việc: Bạn có thể tận hưởng ngày Chủ Nhật theo đúng nghĩa. Sau những ngày vất vả, thu về tiền bạc rủng rỉnh, dường như chòm sao này chẳng phải bận tâm việc gì nữa cả ngoại trừ cảm giác thảnh thơi.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tiến triển rất khả quan. Hãy tiếp tục vun vén cho mối quan hệ hiện tại bởi sẽ rất khó tìm được một người hòa hợp với bạn như nửa kia.
 
- Tiền bạc: Lại thêm vấn đề tiền bạc rủng rỉnh làm bạn có tinh thần vui tươi hơn hẳn. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ Nhật của Hổ Cáp (10/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/4/2022 Ho Cap
 
Ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương cách nhau 150 độ khuyên Hổ Cáp không nên quá tin người, làm gì cũng phải kiểm chứng lại thông tin rõ ràng kẻo bị lừa.
 
Công việc: Công việc dạo gần đây có phần nhàm chán với Cáp Nhi. Vậy thì nhân ngày nghỉ hãy tìm ra nguyên nhân từ đâu để sớm lấy lại hứng thú làm việc nhé.
 
Tình cảm: Dù là ngày cuối tuần nhưng bạn lại khá xáo trộn trong lòng khi liên tục cãi vã, mâu thuẫn với người yêu và gia đình. Vì lý do này mà bạn muốn đi đâu đó cho khuây khỏa.
 
Tiền bạc: Đôi khi bạn xả stress bằng cách chi tiêu, mua sắm những món đồ mình thích. Nhưng thói quen này cũng có thể khiến tiền bạc của bạn thất thoát khá nhanh.
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ Nhật của Nhân Mã (10/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/4/2022 Nhan Ma
 
Ngày sao Thủy và sao Diêm Vương vuông góc với nhau, Nhân Mã khá bốc đồng, dễ nổi nóng. Hãy tập kiềm chế cảm xúc, tránh những xung đột không đáng có xảy ra.
 
Công việc: Nếu việc gì bỏ qua được thì hãy bỏ qua cho nhẹ đầu bạn nhé. Ngày nghỉ ở nhà đừng mang áp lực bên ngoài về trút vào gia đình.
 
Tình cảm: Vận trình tình cảm của bạn ổn định. Buổi tối hãy dành thời gian ra ngoài cùng người ấy nhé, tình cảm ngọt ngào có thể giúp bạn vơi bớt những mệt nhọc trong cuộc sống.
 
Tiền bạc: Nhìn chung, vận tiền bạc của chòm sao này vẫn khá sung túc. Chỉ cần bạn chi tiêu hợp lý thì không có gì phải lo lắng.
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ Nhật của Ma Kết (10/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/4/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Kim, Ma Kết hãy cố gắng tìm cách kiểm soát cảm xúc của mình đi nhé.
 
Công việc: Hôm nay dường như bạn khá mơ mộng, nhưng chính sự mơ mộng đó lại khiến bạn nảy ra nhiều ý tưởng vô cùng độc đáo. Điều này sẽ rất hữu ích cho nhiều dự án công việc mới sắp tới của bạn.
 
Tình cảm: Người độc thân đang khá băn khoăn về chuyện tình cảm của mình, muốn có một người ở bên bầu bạn nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp. Đừng nóng vội, rồi sẽ có một ngày bạn gặp được nửa kia của mình thôi.
 
Tiền bạc: Có vẻ như Ma Kết đang dư dả về tài chính nhưng lại chưa biết đầu tư làm ăn vào đâu. Việc này bạn chớ nên tự mình quyết định nhé, cần thiết phải xin tư vấn ý kiến của người thân hay bạn bè.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ Nhật của Bảo Bình (10/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/4/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Mộc, Bảo Bình cá tính nhưng cũng có những lúc trầm lặng đến mức khiến người khác phải ngỡ ngàng, không dám đến gần.
 
Công việc: Những căng thẳng, phiền toái trong cuộc sống đang làm hao mòn dần tâm hồn của bạn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức sáng tạo của chòm sao này. Hãy tìm cách giải tỏa chúng ngay khi có thể.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này trong hôm nay không có gì đặc biệt. Những bạn độc thân dường như khá lười biếng đi hẹn hò mà chỉ muốn tận hưởng ngày cuối tuần một mình.
 
Tiền bạc: Là người có tham vọng về tài chính rất mạnh nên bạn luôn dốc sức kiếm tiền bằng mọi cách. Tuy nhiên, bạn cũng không nên bất chấp cả luật pháp và đạo đức để làm giàu.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ Nhật của Song Ngư (10/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 10/4/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Hải Vương, Song Ngư biết rõ vấn đề của mình ở đâu nhưng vẫn luôn né tránh, không dám đối mặt trực diện với nó. Điều đó chỉ càng khiến bạn thêm băn khoăn mà thôi.
 
Công việc: Ngày cuối tuần nhưng Song Ngư vẫn chưa được phép nghỉ ngơi mà phải vùi đầu giải quyết những công việc cho tuần tới. Dù vậy, bạn cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của những chú Cá khá êm đẹp. Bạn và người ấy cảm thấy ngày càng trở nên gắn bó, yêu thương, thân thiết với nhau hơn.
 
Tiền bạc: Chòm sao này cần có kế hoạch quản lý tài chính của bản thân một cách rõ ràng. Đừng quá phung phí nó vào việc mua sắm.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/4/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X