Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 10/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cả tin

Tử vi thứ 4 ngày 10/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cả tin

Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy Xử Nữ đang quá dễ tin khi ai nói gì là bạn tin ngay không cần cân nhắc thêm. Cẩn thận kẻo có kẻ xấu lợi dụng điều này ở bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (10/3/2021) 

tu vi 12 cung hoang dao ngay 10032021 - Bach Duong
 
 Mặt Trời trùng góc sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương thường có động cơ cao thượng, nhưng vì đánh giá thấp khả năng của mình, nên thường không hoàn toàn đạt được ý nguyện. 
 
Về công việc: Trước những lời chế giễu của người khác, bạn không cần phải buồn hay nghi ngờ bản thân. Sau tất cả, bạn chỉ cần là chính bạn. Chỉ bạn mới có thể quyết định mình là ai.
 
Về mặt tài lộc: Bạn là cung hoàng đạo may mắn tháng 3/2021. Hôm nay bạn có nhiều may mắn liên quan tới tiền bạc, nhờ đó mà bạn dễ có quyết định đúng đắn vì có được những thông tin quý giá.
 
Về mặt tình cảm: Hãy làm chủ cảm xúc vì có thể bạn đang phụ thuộc quá nhiều vào đối phương. Đừng cố nài ép ai đó phải đối xử tốt với bạn rồi sinh ra hờn dỗi.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (10/3/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 10032021 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim khuyên Kim Ngưu nên từ tốn, đừng vì ai đó chê bai mà tức giận hay phản ứng dữ dội. Đơn giản là họ không hiểu bạn mà thôi.
 
Về công việc: Đừng học theo những người cực đoan rồi cho rằng thiên hạ toàn kẻ xấu. Hãy học cách để đủ sáng suốt, tự trau dồi khả năng phán đoán và đưa ra nhận định cho bản thân.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy cố gắng tập thói quen ăn uống khoa học và đúng giờ nếu không muốn hệ miễn dịch cũng như sức đề kháng của cơ thể sẽ bị giảm, suy yếu dần theo thời gian.
 
Về mặt tình cảm: Chớ nên chê bai điểm yếu của đối phương, thay vào đó bạn nên khuyến khích điểm mạnh trong con người họ để đời sống tình cảm hạnh phúc hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (10/3/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 10032021 - Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời mang lại sự tỉnh táo cho Song Tử khi đánh giá vấn đề, hãy điềm tĩnh hơn bạn nhé vì như thế bạn mới đủ lắng nghe để hiểu tình hình.
 
Về công việc: Hôm nay bạn phải học cách tự mình đối mặt với cảm xúc và vấn đề. Khi bạn có thể tự mình giải quyết thì xin chúc mừng, bạn đã trở thành một người rất giỏi và mạnh mẽ.
 
Về mặt tài lộc: Hãy giữ nguyên tắc tiết kiệm đều đặn và cố gắng không dùng đến số tiền đã gửi vào bởi chỉ như thế khoản tiền gửi của bạn mới có cơ hội sinh sôi, tương lai của bạn mới được đảm bảo.
 
Về mặt tình cảm: Mối quan hệ hài hòa nên có thể nói đây là một ngày khá bình lặng của bạn. Hai bạn sẵn sàng cho nhau chút không gian riêng tư để cảm thấy nhớ nhung nhiều hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (10/3/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 10032021 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương khuyên Cự Giải có tầm nhìn xa hơn để có được thái độ đúng đắn từ bây giờ. Như thế bạn mới đạt được hiệu quả như mong muốn.
 
Về công việc: Hãy tích lũy kinh nghiệm dần trong từng việc bạn làm, đừng cố gắng thay đổi nhanh chóng nếu không bạn sẽ nhanh đuối sức và sớm bỏ cuộc.
 
Về mặt sức khỏe: Trong các bữa ăn hàng ngày, bạn có thể ăn thêm táo, chuối và các loại trái cây dễ tiêu hóa khác vì chúng sẽ cải thiện sức khỏe của bạn rõ rệt. 
 
Về mặt tình cảm: Người ấy luôn đánh giá cao người biết cười đùa, động viên và ủng hộ mình. Bạn hãy trở thành người có năng lượng tích cực như thế để thể hiện sự nỗ lực cho mối quan hệ của hai người. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (10/3/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 10032021 - Su Tu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 9/3/2021, hôm nay Mặt Trời trùng góc sao Hải Vương cho thấy Sư Tử đang có định nhờ ai đó nhưng đối phương tỏ ra không nhiệt tình nên bạn đành tự mình xử lý tình hình.
 
Về công việc: Hãy xác định điểm mạnh, điểm yếu và giá trị của chính mình và sống một cuộc đời mà mình thực sự muốn, thay vì cứ chạy theo cuộc sống của người khác!
 
Về mặt tài lộc: Mẹo tâm lý khi đầu tư là: đầu tư số tiền mà bạn có thể để mất. Nó không có nghĩa là bạn thích làm mất tiền. Nhưng nếu bạn mạo hiểm với số tiền mà bạn không mấy cần thiết, bạn sẽ cẩn thận hơn nhiều với các lựa chọn của mình.

Về mặt tình cảm: Công việc còn bận rộn nên bạn và người ấy không hẹn nhau đi đâu chơi cả. Cả hai chỉ nhắn tin trò chuyện qua lại với nhau mà thôi. Nhưng dù chỉ có như thế, bạn cũng cảm thấy rất hài lòng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (10/3/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 10032021 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy Xử Nữ đang quá dễ tin khi ai nói gì là bạn tin ngay không cần cân nhắc thêm. Cẩn thận kẻo có kẻ xấu lợi dụng điều này ở bạn. 
 
Về công việc: Nếu hiện tại bạn vẫn cho hành động là tiên phong, có một phương pháp giúp bạn có thể thay đổi nhanh chóng: thiết lập kế hoạch hành động. Bạn sẽ không còn rơi vào tình trạng hoang mang khi không biết phải làm gì.
 
Về mặt tài lộc: Tâm lý có thể đánh lừa bạn khi đầu tư tiền. Làm chủ bộ não là cách bạn làm chủ tiền bạc của mình đấy nhé.

Về mặt tình cảm: Bạn đâu cần điều gì trên danh nghĩa, bạn muốn cảm nhận được sự chân thành cơ mà. Vì thế hãy từ bỏ những gì mang tên là “tạm bợ”. Bạn có biết mình là chòm sao ngây thơ trong tình yêu?
 
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (10/3/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 10032021 - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy Thiên Bình có khả năng thấu hiểu, bạn dễ dàng cảm thấy cảm thông với người đang rơi vào tình huống khó khăn.
 
Về công việc: Bạn tự tin với năng lực của mình là thế nhưng chỉ vì một ai đó nói bạn không đủ tốt là bạn buồn cả ngày. Đừng quá để tâm những lời vu vơ từ người ta như thế.
 
Về mặt sức khỏe: Các món ăn chính không nên quá tinh mịn, nên bổ sung nhiều chất xơ thô, nếu bị táo bón thì có thể ăn thêm một chút mật ong.
 
Về mặt tình cảm: Đừng cho rằng người ấy luôn đúng, bạn cũng có ý kiến riêng và có thể từ tốn bày tỏ quan điểm của mình cơ mà.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (10/3/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 10032021 -Ho Cap
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thủy cho thấy sự tinh anh của Hổ Cáp khiến mọi người bất ngờ. Người ta cũng cảm thấy bất ngờ với cách hành xử của bạn.

Công việc: Bạn có giỏi thế nào thì cũng có người giỏi hơn, khi có quyền có thế thì không nên cậy quyền cậy thế ép người quá đáng, nếu không sẽ phải nhận lấy quả đắng.
 
Về mặt tài lộc: Để có tài chính khỏe mạnh, bạn cần phải kỷ luật hơn trong chi tiêu, từng bước thanh toán các khoản nợ, đầu tư thông minh và thậm chí là tìm một công việc bán thời gian để có thêm thu nhập.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn cảm thấy sung sức, tràn đầy năng lượng để có thể giải quyết được nhiều vấn đề to, nhỏ, lớn, bé... trong nhà. Cuối ngày nên dành chút thời gian nghỉ ngơi và hồi sức bạn nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (10/3/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 10032021 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc giúp bạn nhận diện vấn đề khá nhanh, tránh được một số rắc rối cần thiết, điều đó cũng đủ làm bạn cảm nhận rằng mình đã may mắn thế nào.
 
Về công việc: Bạn cần nhận diện vấn đề của mình vì bạn chỉ cần tập trung vào điều này là bạn đã đủ có quyết định đúng, tránh được rắc rối trong tương lai.
 
Về mặt tài lộc: Bạn sẽ thua nếu bạn cố gắng kiếm thêm nhiều và bạn không phải là người chuyên nghiệp. Thậm chí những người rất giỏi về tiền bạc vẫn có khả năng bạn quyết định sai. 

Về mặt sức khỏe: Nếu còn giữ thói quen ăn uống không đúng cách, thường xuyên có xáo trộn như hiện tại thì vi khuẩn lợi sẽ biến thành vi khuẩn hại, gây ra tiêu chảy, loét dạ dày và các bệnh khác. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (10/3/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 10032021 - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy cung hoàng đạo Ma Kết khá tò mò và tôn trọng niềm tin của ai đó về một sự việc siêu thực. Thế nhưng không phải ai cũng hưởng ứng nét tính cách này của bạn.
 
Về công việc: Bạn khiêm tốn lễ phép, học cách giấu tài năng chỉ vì không muốn bị ghen ghét, như thế mới có thể gặp nhiều may mắn!
 
Về mặt sức khỏe: Đừng giữ thói quen thích gì ăn nấy, thấy thứ gì là lao vào ăn say sưa vì quá ngon. Lý do tăng cân của bạn hoàn toàn xuất phát từ những thói quen xấu như vậy đấy.
 
Về mặt tình cảm: Bạn tin rẳng với những lập luận đầy sức thuyết phục của mình, đảm bảo mọi người nghe xong đều sẽ đồng tình cả thôi. Nhưng sự công nhận đâu so sánh được với việc hai người yêu thương và hạnh phúc phải không nào?
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (10/3/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 10032021 - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình mang cho bạn điều bạn muốn, nhờ đó mà bạn suy nghĩ tích cực hơn, mơ ước về tương lai rộng mở, tốt đẹp hơn.
 
Về công việc: Đừng chỉ mơ về sự yên ổn, hãy xông pha bên ngoài, đừng quá yếu mềm, vì người có năng lực và bản lĩnh mới chiếm được sự kính trọng của người khác
 
Về mặt tài lộc: Hãy tin rằng bạn biết cách chi tiêu có tính toán hơn bằng cách tránh bẫy suy nghĩ: Mua sắm, du lịch và chi tiêu cho bản thân khiến tôi hạnh phúc. 
 
Về mặt tình cảm: Những tình cảm cũ hãy tạm quên đi để bạn không phải lặp lại rắc rối tương tự. Nhìn về tương lai cùng với một người tốt hơn sẽ khiến cuộc sống của bạn vui vẻ hơn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (10/3/2021) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 10032021 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở Song Ngư nên cố gắng vượt qua xu hướng mặc kệ mọi việc. Hãy lắng nghe, quan sát chi tiết nhỏ bạn sẽ càng đánh giá được vấn đề đúng đắn hơn.
 
Về công việc: Đừng để công sức của bạn trở nên vô ích chỉ vì một lời nói khó nghe của ai đó. Hãy tiếp tục nỗ lực vì bạn sắp chạm tới đích rồi đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nghĩ nhiều chỉ khiến cơ thể mệt mỏi và hệ miễn dịch yếu đi. Tốt hơn hết là bỏ hết những suy tư sang một bên trước khi đi ngủ.
 
Về mặt tình cảm: Bạn và người ấy tìm được niềm vui trong những thú vui nho nhỏ như lê la cafe vỉa hè để hàn huyên tâm sự. Hạnh phúc của hai người đến từ những điều vô cùng nhỏ bé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X