Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 10/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/03/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

Tử vi Chủ Nhật ngày 10/03/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương, Kim Ngưu lại càng trở nên độc lập và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bạn chẳng bao giờ nghĩ đến việc dựa dẫm vào mọi người mà luôn thực hiện công việc một cách rất trách nhiệm và chủ động.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (10/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032019 - Bach Duong
 
Theo tử vi 2019, Bạch Dương lúc nào cũng hăng hái và tràn đầy sức sống. Và vào những ngày Sao Hỏa tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương, bạn rõ ràng truyền được cảm hứng của mình cho rất nhiều người khác. Dường như ai cũng cảm thấy yêu đời hơn khi gặp gỡ bạn.
 
Với khả năng sáng tạo của mình, chỉ cần bạn tìm ra điều mình thực sự có hứng thú, bạn có thể dễ dàng gặt hái được thành công. Thế nhưng bạn cần phải rèn luyện tính kiên trì, “cả thèm chóng chán” sẽ chẳng bao giờ khiến bạn đạt được điều gì đâu.
 
Vì có trực giác nhạy bén nên bạn có thể dễ dàng đoán được cảm xúc của mọi người xung quanh mình, nhất là những người thân thiết. Nửa kia chẳng bao giờ giấu giếm được bạn bất kì điều gì cả. Bạn có biết 12 cung hoàng đạo nam yêu đơn phương trong thời gian bao lâu?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (10/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032019 - Kim Nguu
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương, Kim Ngưu lại càng trở nên độc lập và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bạn chẳng bao giờ nghĩ đến việc dựa dẫm vào mọi người mà luôn thực hiện công việc một cách rất trách nhiệm và chủ động.
 
Nếu như mọi khi ai cũng nói bạn là một người cổ hủ, khó thay đổi thì hôm nay, bạn đã sẵn sàng làm mới bản thân. Bạn nghĩ ra một vài cách giải quyết mới với những công việc vốn đã rất quen thuộc hàng ngày và bạn bắt tay vào thực hiện ngay mà không băn khoăn gì cả.
 
Tình cảm của bạn và người ấy đang dần dần ổn định hơn trước. Trong khi mọi người đều nghĩ rằng bạn là một kẻ lầm lì, ít nói thì nửa kia lại có thể nhận ra những mặt tính cách thú vị trong con người bạn. Chính vì thế, bạn hãy luôn trân trọng người ta nhé!

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (10/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032019 - Song Tu
 
Vào ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ sao Hải Vương, Song Tử dành phần lớn thời gian trong ngày để ở nhà và suy nghĩ xem mình có thể làm được những gì. Bạn là người rất yêu thích nghệ thuật, thế nhưng lại cho rằng bản thân mình chẳng có tài cán gì trong lĩnh vực này.
 
Mật ngữ 12 chòm sao khuyên bạn hãy thử xin ý kiến của những người xung quanh xem. Cho dù bạn không có tài đi chăng nữa cũng chẳng có gì phải ủ dột cả. Bạn vẫn có thể lấy tình yêu đó làm sở thích của mình cơ mà. Những hoạt động ấy sẽ khiến đầu óc của bạn trở nên sảng khoái.
 
Tài chính của bạn cũng không có những biến động quá rõ rệt trong ngày hôm nay, có lẽ bởi vì bạn chẳng có hứng thú gì với việc đi chơi hay mua sắm cả. Đừng từ chối những lời mời mọc của mọi người, ra ngoài thư giãn để sẵn sàng cho một tuần mới học tập hiệu quả nào!

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (10/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032019 - Cu Giai
 
Cự Giải trở nên khá nhạy cảm vào thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 45 độ. Bạn sẵn sàng bùng nổ với những ai trêu ghẹo mình, thế nhưng lý trí lại luôn kìm bạn lại, bảo bạn rằng đừng nên trẻ con như thế nữa.
 
Dù là ngày nghỉ nhưng bạn cảm thấy bố mẹ chẳng cho mình nghỉ ngơi một giây phút nào. Hai người lúc nào cũng nhắc nhở bạn nghĩ đến một tương lai ổn định khiến bạn lúc nào cũng thấy mệt mỏi. Rõ ràng tuổi trẻ thì nên xông pha cơ mà.
 
Chính vì thế, bạn quyết tâm sẽ làm mọi việc theo ý mình để đạt được những thành công như mình mong muốn. Bạn nghĩ rằng đến lúc đấy, chắc chắn bố mẹ sẽ cảm thấy những điều bạn làm bây giờ là hoàn toàn chính xác thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (10/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032019 - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/3/2019, Sư Tử cảm thấy lười biếng và chẳng muốn động chân động tay gì vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Mộc cả. Bạn chỉ muốn dành cả ngày để lười biếng nằm trên giường, làm tất cả những gì mình thích.
 
Thường thì bạn thích ra ngoài bay nhảy vòa những ngày nghỉ như thế này hơn, thế nhưng có đôi khi bạn cũng trở tính, muốn yên lặng một mình và chẳng bị ai làm phiền cả. Tốt nhất là không nên có ai rủ bạn đi chơi vào ngày hôm nay, bởi nếu có thì bạn sẽ mâu thuẫn lắm.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn đang phát triển đi lên, vậy nhưng thỉnh thoảng cho đôi bên một khoảng không gian riêng tư cũng là vô cùng cần thiết. Ngày nghỉ nào cũng dính lấy nhau có khi chỉ khiến đôi bên “chán” nhau nhanh hơn thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (10/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032019 - Xu Nu
 
Xử Nữ trải qua một ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Kim khá uể oải. Những cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua vẫn chưa nhận được dấu hiệu khả quan gì, vì thế bạn thậm chí nghĩ đến việc buông xuôi cho rồi.
 
Rõ ràng việc nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt mỏi là vô cùng cần thiết, thế nhưng đừng lấy đó làm lý do để từ bỏ mọi cố gắng của mình nhé. Hơn nữa bỏ dở công việc lúc này, bạn không thấy tiếc cho những công sức mình phải bỏ ra từ trước đến nay hay sao?
 
Dường như tình cảm của bạn với mọi người cũng đang không hòa hợp lắm thì phải? Bố mẹ bận rộn chẳng có thời gian nghe tâm sự khiến bạn cảm thấy khá buồn bã. Ngoài bố mẹ ra, bạn chẳng biết kể những băn khoăn trong lòng mình với người lớn nào cả.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (10/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032019 - Thien Binh
 
Theo tử vi hàng ngày, Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình đang đứng trước quá nhiều sự lựa chọn và chẳng biết mình nên chọn gì thì tốt nhất cho tương lai cả. Bạn sợ rằng tương lai sẽ chẳng bao giờ tươi đẹp như trong trí tưởng tượng của mình.
 
Quan sát bố mẹ hoặc những người lớn tuổi hơn mình, bạn cảm thấy họ có những mối quan hệ quá mức rộng lớn và phức tạp. Sao người ta không mãi mãi chỉ là trẻ con để chỉ việc vui chơi và không cần đau đầu suy nghĩ nhỉ?
 
Bạn cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe của mình nhiều hơn. Đừng cho rằng mình còn trẻ nên có thể thoải mái thức khuya, dậy muộn. Bạn có thấy những ngày thiếu ngủ, bạn trở nên lờ đờ và trì trệ hơn rất nhiều không?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (10/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032019 - Ho Cap
 
Hổ Cáp cảm thấy không biết mình nên đi theo tiếng gọi của trái tim hay lời nhắc nhở của lý trí trong ngày Mặt Trăng và Mặt Trời tạo thành góc 45 độ nữa. Con tim thôi thúc bạn làm theo sở thích của mình, nhưng lý trí lại e dè vì sợ sự lựa chọn nhất thời lúc này sẽ ảnh hưởng tới mai sau.
 
Bạn và nửa kia của mình đang xảy ra chút cãi vã nhỏ, người ấy lên án bạn lúc nào cũng chỉ bù đầu vào công việc, hoặc không thì chìm đắm trong thế giới riêng, chẳng mấy khi chịu nghe điện thoại của người ta gì cả.
 
Dù cảm thấy hơi áy náy nhưng bạn vẫn muốn bào chữa cho bản thân, chính vì thế mà hai người bắt đầu bất đồng quan điểm. Sao người ấy lúc nào cũng muốn bạn phải trả lời điện thoại ngay lập tức nhỉ, chờ một lúc rồi bạn sẽ gọi lại mà. Xác định mẫu người yêu 12 con giáp chuẩn khỏi chỉnh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (10/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032019 - Nhan Ma
 
Đừng tưởng Nhân Mã là người ham vui, chỉ biết để ý đến cảm xúc của riêng mình. Thực ra bạn là người rất tâm lý, với những ai thân thiết, bạn chỉ cần nhìn thoáng qua thôi là cũng đoán được người ta đang mong muốn gì.
 
Sao Hỏa và sao Hải Vương tạo thành góc 60 độ, bạn rất dễ cảm thông với mọi người, chính vì thế mà ai cũng thích tâm sự với bạn. Hãy đưa cho mọi người những lời khuyên thật là hữu ích nhé!
 
Vào những ngày Chủ nhật như thế này, bạn có thể ra ngoài hít thở không khí, tăng cường giao lưu với mọi người hoặc đơn giản chỉ là ngồi nhà, thưởng thức một bộ phim hay một cuốn sách mà mình yêu thích.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (10/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032019 - Ma Ket
 
Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Mộc, hôm nay nếu có ý định ra phố dạo chơi, Ma Kết nhớ đừng quá tin tưởng vào lời nói của những người xa lạ nhé! Đó có thể là cái bẫy kẻ xấu giăng ra để chờ những người cả tin mắc lừa.
 
Bạn đột nhiên cảm thấy mình rất muốn đi thăm thú đó đây, nhất là những chuyến đi du lịch nước ngoài dài ngày. Bạn đã từng bước chân qua một vài nước và lúc nào cũng mong muốn mình có cơ hội được trải nghiệm thêm những chuyến đi như vậy.
 
Tài chính hôm nay của cung hoàng đạo này không có nhiều dấu hiệu khả quan. Khi nhìn thấy những món đồ đẹp mắt, trước hết bạn hãy suy nghĩ xem mình có thật sự cần dùng đến hay không. Đừng tiêu pha hoang phí để rồi khi về đến nhà lại nghĩ biết thế mình chẳng mua nhé!

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (10/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032019 - Bao Binh
 
Bảo Bình làm việc gì cũng nên chú tâm và cẩn thận hơn trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Kim. Sự bất cẩn đôi khi có thể gây rắc rối cho chính bạn hay thậm chí là nhiều người xung quanh nữa. Đừng để người ta đánh giá bạn là một kẻ thiếu trách nhiệm.
 
Bạn luôn vui vẻ đắm mình vào trong thế giới riêng mà chẳng cần có ai thấu hiểu cả. Đa số mọi người đều cho rằng sở thích của bạn mới lập dị làm sao, chỉ có bạn biết những điều mình quan tâm thú vị đến mức nào. Ai mà chẳng có sở thích của riêng mình chứ, đúng không?
 
Hãy chú ý hơn đến những đối tượng khác giới đang có ý đồ tiếp cận mình. Có thể họ sẽ đem lại cho bạn khá nhiều rắc rối. Nếu cảm thấy mình chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ thì chẳng việc gì phải vội vàng chọn đại một người bất kì cả.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (10/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1032019 - Song Ngu
 
Khi Mặt Trăng trùng với sao Thiên Vương, Song Ngư chẳng còn muốn dựa dẫm vào ai nữa. Bạn muốn chứng tỏ cho tất cả mọi người xung quanh thấy thực ra bạn cũng có thể sống cực kì độc lập. 
 
Bạn có thể truyền sự nhiệt huyết của mình cho mọi người. Với sự thông minh, tháo vát của mình, bạn thực hiện công việc rất trôi chảy. Thế nhưng hãy nhớ, đừng kiêu ngạo vì những gì mình làm được mà cảm thấy coi thường người khác nhé!
 
Bạn cảm thấy rất yêu thương gia đình mình, vì làm gì có cha mẹ nào vừa thú vị lại vừa tâm lý như cha mẹ mình chứ? Cha mẹ luôn sẵn sàng lắng nghe bạn tâm sự và luôn ủng hộ mọi quyết định của bạn. Bạn tin rằng gia đình mình lúc nào cũng sẽ hạnh phúc như vậy. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/3/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X