Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 10-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 10-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (10/3/2017)

 
Theo tử vi thứ 5 (9/3/2017) của 12 cung hoàng đạo tình yêu của bạn rất tuyệt thì hôm nay, tình yêu của Bạch Dương rất hài hòa khi nửa kia của bạn chân thành và rất đáng yêu. Về cơ bản, chuyện tình cảm không có lý do gì để phàn nàn, tuy nhiên đôi khi bạn mải làm việc mà quên mất người ấy. Có bận mấy cũng phải biết tập trung vào những điều quan trọng trong cuộc sống của bạn đấy nhé!
 
Bạn bè, người thân hài lòng về bạn. Bạn là niềm khích lệ, động viên của họ. Nhưng đừng chỉ vì để làm hài lòng mọi người mà quên đi cá tính của mình. Vì họ yêu chính con người hiện tại của Bạch Dương.
 
Bạn vô cùng thân thiện và sẵn lòng trả lời từ câu hỏi này sang câu hỏi kia của đồng nghiệp. Có đi và cũng có lại, qua câu chuyện của họ cũng giúp cho bạn thêm nhiều ý tưởng mới. Dường như ai cũng cảm thấy tin tưởng bạn.

 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (10/3/2017)


Người ấy khiến bạn lâng lâng bằng một nụ hôn ngọt ngào. Bạn có cảm giác bồi hồi hạnh phúc như lúc mới yêu. Còn chần chờ gì nữa mà không dành buổi tối lãng mạn ở bên nhau. Nếu đang FA thì hôm nay có nhiều tín hiệu cho thấy 1 nửa của bạn đã xuất hiện, đừng thơ ơ với họ nữa mà hãy cho người ta 1 cơ hội ngay đi.
 
Hôm nay là thời gian lý tưởng để cùng hội bạn lên kế hoạch cho ngày cuối tuần: có thể là cùng nhau tổ chức tiệc nướng, đi pinic. Mọi người đang mong chờ được gặp bạn để được trút bầu tâm sự.
 
Đồng nghiệp hôm nay khá thân thiện và vui vẻ. Gần như ý kiến nào của bạn đưa ra cũng được mọi người hưởng ứng. Công việc thuận lợi hơn khi mọi người phát huy tinh thần đồng đội rất tốt.

 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (10/3/2017)


Tình yêu êm đềm, không một chút gợn sóng chưa chắc đã là hay. Chút sóng gió hôm nay cũng chỉ là để hai người có cơ hội nhìn nhận lại tình cảm của mình. Đừng phản ứng mạnh mẽ quá với sự cố này. Hãy cố gắng bình tĩnh dù bất kể chuyện gì có xảy ra đi nữa.  
 
 Vì hiện tại bạn không phải là người ổn định tâm lý nên chú ý rằng bạn không phản ứng thái quá với những điều bất ngờ trong cuộc sống. Bạn nên tập trung vào những gì mình có và những gì bạn muốn đánh giá vấn đề gì đó.
 
Hôm nay tâm trạng không được tốt nên kéo theo công việc đình trệ và dễ sai sót. Tuy đây là lỗi chung nhưng mọi người chỉ muốn đổ hết cho bạn. Hãy thử nhìn tình huống theo chiều hướng tích cực bạn nhé. Biết đâu chút thử thách này đã bạn nhận ra mình mạnh mẽ, trưởng thành đến chừng nào.
 
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (10/3/2017)
 

Sự vui tươi hồn nhiên của bạn hôm nay thực sự là nguồn động viên cho 1 người ấy, nhất là khi hôm nay tâm trạng họ không được vui nhưng. Ý tưởng mới của bạn khiến họ nhiệt tình, phấn khởi hơn. Tuy nhiên, cái gì quá cũng không tốt vì đôi khi họ không đáp lại lòng nhiệt tình của bạn như hôm nay đâu, nếu không biết tiết chế sẽ có lúc 2 bạn lại "gây chiến" với nhau.
 
Tâm trạng vui tươi khiến bạn hào hứng với nhiều ý tưởng nên cái gì cũng muốn bắt tay vào thử. Tuy nhiên, dù thích nhiều thứ cũng chỉ tập trung vào những gì thực sự có khả năng thôi.
 
Bạn giữ tinh thần lạc quan trong công việc và thuyết phục được mọi người bớt lo lắng cho dự án sắp tới. Bạn chỉ cho họ cách nhìn vấn đề theo khía cạnh khác và nhẹ nhàng đưa ra lời khuyên.
 
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (10/3/2017)


Tình yêu ở thời điểm này đã trở nên nhàm chán. Nhưng thay vì ngồi kêu ca thì hãy hành động. Nếu bạn thực sự muốn cứu chuyện tình cảm của mình thì nên bỏ chút công sức để hàn gắn lại đi thôi.
 
Bạn liên tục bị làm phiền vì những chuyện của người khác. Cho họ thấy cách cư xử khéo léo của bạn ngay lúc này để họ thực sự bị thuyết phục bởi những lý lẽ chặt chẽ của mình.
 
Cái tôi của bạn quá lớn và khá kiên định với lập luận của mình. Nhưng sự thật đâu phải lúc nào bạn cũng đúng vì thế nên thử cả những cách mà được người khác gợi ý nữa nhé. Các vấn đề bạn gặp phải phức tạp và đòi hỏi nhiều nguồn lực hơn thường lệ.

 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (10/3/2017)


Bạn hay làm quá mọi thứ rồi cho rằng mối quan hệ này không có tương lai. Nhưng đừng quên rằng cảm giác này khó tránh khỏi vì tình cảm có lúc thăng lúc trầm. Hãy thử thành thật với chính mình trước khi có quyết định gì nếu không bạn sẽ hối hận vì không suy nghĩ thấu đáo.
 
Hôm nay bạn như muốn thoát khỏi thế giới này. Bạn cảm thấy khó khăn hơn bình thường khi đối thoại với mọi người. Có lẽ bạn cần phải tìm ra nguyên nhân vấn đề đang phải đối mặt. Hãy nói ra với bạn bè vì họ sẽ ở bên hỗ trợ bạn khi cần.
Hôm nay không phải là một ngày tốt cho những quyết định tài chính. Nếu ai đó có chia sẻ về 1 dự án nào hay cũng chỉ nên nghe chứ chưa vội quyết.
 
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (10/3/2017)


Nếu người ấy có bỏ bạn ở nhà chỉ vì cuộc vui với bạn bè thì đừng quá ngạc nhiên. Cuộc sống này có nhiều thú vui khác chứ đâu chỉ có mỗi bạn. Hai người có chút hiểu nhầm nhưng đừng chỉ đổ lỗi cho người ấy, hãy tìm giải pháp để cả 2 cảm thấy thoải mái hơn.
 
Hôm nay Thiên Bình bị mọi người trách mắng nhiều hơn. Đừng nóng giận mất khôn, thử lắng nghe và tìm cơ hội giải thích để 2 bên được thấu đáo sự việc, tránh hiểu nhầm.
 
Bạn đang phải đối mặt với một tình huống gần như không thể giải quyết được. Giữ bình tĩnh và triệt để lên kế hoạch hành động. Đừng trốn tránh vấn đề, hãy đối mặt với khó khăn bằng sự tự tin của mình.
 
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (10/3/2017)

Xung quanh có quá nhiều đối tượng hấp dẫn khiến bạn dễ mang ra so sánh với 1 nửa của mình hiện tại. Đôi lúc bạn muốn giải thoát cho cả hai nhưng đừng dại khờ như vậy. Hãy dừng 1 phút suy nghĩ và xem mình may mắn đến nhường nào khi có được anh ấy/cô ấy và họ cũng không dễ buông bỏ bạn đâu.
 
Tình cảm gia đình hôm nay rất hòa thuận, hạnh phúc. Đây thực sự là nguồn sức mạnh vô hình để tiếp năng lượng cho bạn trong cuộc sống.
 
Mọi thứ đều được sắp xếp hợp lý và tiến triển tốt trong công việc. Bất kỳ vấn đề tồn đọng nào cũng được giải quyết, và những vấn đề mới được hoàn thành một cách dễ dàng. 

 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (10/3/2017)

Đừng quên rằng để có mối quan hệ tình cảm tốt đẹp luôn luôn cần có sự thỏa hiệp. Trong vấn đề này, bạn cần sự nhạy bén và sự cân nhắc hơn. Mặc dù nó không phải là luôn luôn dễ dàng nhưng đừng giữ im lặng khi giận dỗi, bạn nên trò chuyện thẳng thắn để tránh hiểu nhầm ngay từ đầu.
 
Dù bạn lên kế hoạch khá kỹ nhưng cũng không tránh đường trường hợp sự việc diễn ra không hề như bạn nghĩ. Hãy thử hỏi ý kiến mọi người trước khi đưa ra quyết định của riêng mình.
 
Đừng tiêu hoang tiền bạc vì sắp tới có việc cần dùng nhiều tiền. Tiết kiệm và để dành tiền phòng khi có sự cố bất ngờ.
 
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (10/3/2017)

Lâu lắm rồi Ma Kết mới có chút thời gian rảnh để dành cho 1 nửa yêu thương. Hôm nay là ngày lý tưởng để tận hưởng phút giây lãng mạn bên nhau. Thử gây bất ngờ nho nhỏ cho người ấy bằng 1 bữa ăn nhẹ nhàng, tình cảm. 
 
Phong cách làm việc và xử lý vấn đề của bạn khá chuyên nghiệp và được đồng nghiệp tin tưởng. Hãy cứ thân thiện và sẵn lòng giúp đỡ mọi người khi cần vì công việc đâu phải lúc nào cũng suôn sẻ. Sẽ có lúc bạn cần họ giúp mình.
 
Hôm nay hãy ra ngoài để mua món đồ mà bạn yêu thích từ lâu. Tuy nhiên, hãy mua sắm khôn ngoan, đừng ham rẻ mà mua phải đồ kém chất lượng đấy nhé.

 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (10/3/2017)


Đừng tự tin vào tình yêu của mình quá vì dù hiểu nhau đến mấy rồi hai người vẫn phải tìm cách để tình yêu bớt nhàm chán. Hãy tỏ ra bí ẩn, quyến rũ để người kia phải dành nhiều thời gian hơn để được ở bên bạn. Có như vậy hai người mới có cảm giác gắn kết hơn.
 
Hãy suy nghĩ mọi chuyện nhẹ nhàng hơn, tha thứ cho những lỗi lầm đã qua và để mọi thứ lùi vào dĩ vãng. Chắc chắn mọi người sẽ dành cho bạn sự tin yêu nhiều hơn khi bạn hiền hòa và dễ thương như hôm nay.
 
Lúc này bạn cần 1 bài tập luyện nhẹ nhành và thư giãn. Hãy giữ gìn sức khỏe vì những khó khăn phía trước còn nhiều và bạn cần có thể lực tốt đồng hành với tinh thần sáng suốt.
 
 
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (10/3/2017)


Bạn quá yêu bản thân và vô tâm với những thức khác. Điều này cũng đúng trong mối quan hệ tình cảm của 2 người. Hôm nay bạn cảm thấy khó chịu với 1 nửa của mình. Đâu phải ai cũng hiểu hết được sự thất thường của bạn? Nếu có ý gì cứ nói ra với họ để tránh hiểu nhầm.
 
Cuối cùng bạn đã giải quyết các dự án hoàn thành đúng theo kế hoạch. Tâm trạng vui vẻ của bạn khiến mọi người cùng vui lây. 
 
Tất cả mọi thứ bạn cần để thực hiện tham vọng trong sự nghiệp là tập trung vào mục tiêu. Mọi người sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình cho bạn nên đừng vội từ chối sự giúp đỡ từ bên ngoài. Sự hỗ trợ này sẽ giúp bạn tiến gần tới giấc mơ của mình hơn.
 
 

Mời các bạn đón đọc tử vi thứ 7 ngày 11/3/2017 của 12 cung hoàng đạo được cập nhật vào 17h cùng ngày.

 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X